Powered By Blogger


KHI ĐẢNG NÓI DÂN BẬT KHÓC!!!!

VN RỒI SẼ RA SAO QUA LỜI PHÁT BIỂU CỦA CÁC QUAN THÁI THÚ?

                                                                           
                               Đại tướng thái thú hèn Phùng Quang Thanh, một Trần ích Tắc thời đại

Trích từ bài phát biểu của đại tướng Thái Thú Phùng Quang Thanh, Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng, ngày 31.5.2014 tại "Đối Thoại Shangri-La" ở Singapore:
"..... đặt lợi ích của quốc gia trong lợi ích của khu vực và quốc tế; lựa chọn giải pháp hòa bình thông qua đàm phán ngoại giao để giữ gìn quan hệ hữu nghị giữa các nước........ không sử dụng máy bay, tàu tên lửa, tàu pháo... mà chỉ dùng tàu kiểm ngư, tàu cảnh sát biển và tàu cá của ngư dân, phối hợp với lực lượng chấp pháp để bảo vệ chủ quyền, không chủ động đâm va, không phun vòi rồng vào các tàu của Trung Quốc.". Hết trích.


NHƯ VẬY LÀ ĐẢNG CSVN ĐANG GIÀNH LẠI CHỦ QUYỀN HAY ĐANG THOẢ HIỆP?

Phân tích 2 đoạn trong bài nói chuyện của đại tưóng thái thú Phùng Quan Thanh nước CHXHCNVN:

1.Trên thực tế, ngay ở trong quốc gia, hay mỗi gia đình cũng còn có những mâu thuẫn, bất đồng, huống chi là các nước láng giềng với nhau còn tồn tại tranh chấp về biên giới, lãnh thổ, hoặc va chạm là điều khó tránh khỏi. Vấn đề là ở chỗ, lãnh đạo cấp cao của các nước nên hết sức bình tĩnh, kiềm chế, đặt lợi ích của quốc gia trong lợi ích của khu vực và quốc tế; lựa chọn giải pháp hòa bình thông qua đàm phán ngoại giao để giữ gìn quan hệ hữu nghị giữa các nước.

2. Với chủ trương trên, Việt Nam rất kiềm chế, không sử dụng máy bay, tàu tên lửa, tàu pháo... mà chỉ dùng tàu kiểm ngư, tàu cảnh sát biển và tàu cá của ngư dân, phối hợp với lực lượng chấp pháp để bảo vệ chủ quyền, không chủ động đâm va, không phun vòi rồng vào các tàu của Trung Quốc. Chúng tôi đề nghị Trung Quốc rút giàn khoan ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam và cùng Việt Nam đàm phán để giữ được hòa bình ổn định và quan hệ hữu nghị hai nước. Điều đó có lợi cho hai nước, cho cả khu vực và thế giới.


                                                              



Đây chính là lời phát biểu của đỉnh cao nhất nước CHXHCNVN về quốc phòng và an ninh lãnh thổ! Qua ông người ta thấy được cái ngu xuẩn của một đại tướng, ông nói: "đặt lợi ích của quốc gia trong lợi ích của khu vực và quốc tế" (?). Ông nói như thế để chứng minh, ông và các đỉnh cao trong Bắc Bộ Phủ khôn ngoan? Có khôn ngoan hay không thì các ông nên nhìn các nước chung quanh như Nhật , Phi Luật tân.....để thấy cách đặt quyền lợi quốc gia của họ mà học hỏi, mặc dù về quốc phòng Phi Luật luật không đáng để so sánh với VN, thế mà họ vẩn có thái độ rất cứng rắn và cương quyết đẩy lùi được bước tiến của Tàu cộng trong bối cảnh hoà bình chung của khu vực.

Việc làm của thằng bé Phi Luật Tân đã không hề nhún nhường quá đáng như các đỉnh cao trong Bắc Bộ Phủ. Các ông tìm giải pháp hoà bình thông qua ngoại giao để giử gìn quan hệ hữu nghị hai nước (?), xin lổi các quan thái thú? nói như thế để làm gì? Ai đánh các ông mà các ông đã dơ hai tay lên đầu hàng và rét run quá độ như vậy? Đàn anh của các ông chưa ra tay tát vào mặt mà các ông từ người đã bật khóc thút thích hết rồi??

Hoà bình hữu nghị bền vững lâu dài....với Tàu cộng anh em, là đảng csVN muốn, chứ nhân dân VN nào có muốn? Tàu cộng cũng đâu bao giờ muốn hoà bình với VN?? và cũng không bao giờ đồng thuận với mấy ông để cùng tìm kiếm hoà bình? Trọng Lú xin gặp để giàn xếp, mà đàn anh các ông đâu hề để ý?? Các ông thừa thông minh đẽ hiểu, hành động của quân xâm lược là chiếm bằng vũ lực cái gì của VN mà chúng thích!! Với tên cướp cạn vô pháp vô thiên sao khổ chủ lại cứ nằng nặc đòi nói chuyện hoà bình? 
http://www.baodongnai.com.vn/chinhtri/201405/phat-bieu-cua-bo-truong-phung-quang-thanh-tai-doi-thoai-shangri-la-13-2316115/

Nhân dân VN, hơn nữa thế kỷ qua đã thấy mấy ông có thiện chí làm hoà bình nhiều lắm rồi, từ năm 1958 cho đến nay vì các ông có quá nhiều sáng tạo và thiện chí trong việc tìm kiếm hòa bình với tên cướp cạn Trung cộng; nên Ải Nam Quan, 1/2 thác bản Giốc, núi Lão Sơn, 11.000km2 trong vịnh Bắc Bộ, Hoàng Sa và 3/4 Trường Sa, đảo Gạc Ma ( đảo lớn nhất trong quần đảo Trường Sa)...lần lượt không cánh mà bay theo sự khiếp nhược của quý ông.
Các đỉnh cao trong Bắc Bộ Phủ làm ơn dành lại một chút liêm sĩ và tự trọng một chút, hãy bớt đi một chút cao cao, hạ thấp cái đỉnh cao đang có xuống một tí đi .... để mẹVN không phải rơi lệ vì thân mẹ bị đảng csVN tùng xẽo để dâng từng miếng thịt ngon cho đại ca của các ông thưởng thức!

Nghe các ông khoe cái túi khôn của đảng là : không chủ động đâm va, không phun vòi rồng vào các tàu của Trung Quốc ?? nhân dân VN đang sắp rơi lệ vì bị đau bụng và sắp ói mửa hết rồi các ông ạ!

Kiểu nhịn đầy sáng tạo để có hoà bình trong khu vực theo kiểu Bắc Bộ Phủ là luồn trôn Tàu cộng hay sao?? Hàng ngày tàu chiến và đũ loại tàu khác nhau, khoãng 130 chiếc đang nằm ì trong nhà của các ông, lại còn nghênh ngang đòi tống cổ, và rượt đuổi các ông không cho vào nhà, vậy mà nhịn được? các ông hay thật đấy?? dân mình chưa hiểu nổi các ông nửa, thì làm sao thế giới có thể hiểu được các ông?


                                                          

PHẢN ỨNG CỦA PHI LUẬT TÂN VỀ BỌN XÂM LƯỢC TÀU CỘNG?

Xin các ông Thái Thú, hãy mở mắt ra to mà nhìn thái độ của thằng bé con Phi Luật Tân; tàu đánh cá của Trung Cộng đi vào vùng là bắt giử ngay mặc cho Trung cộng phản đối. Bất cứ nước nào trên thế giới dù cho có hèn đến đâu đi chăng nửa?, khi mà tàu chiến , máy bay và hàng trăm thứ khác xâm phạm vùng biển chủ quyền là phải tự vệ, các ông có hiểu cái gì là tự vệ chính đáng là gì không? Xịt vòi rồng đuổi cưóp, như vâỵ là một hành động rất ôn hoà ở mức độ thấp nhất rồi...vậy mà các ông vẩn không làm được? Các ông đang bại liệt à? các ông không có sức đề kháng thì làm sao thế giới có thể giúp các ông?? Thế giới đang chờ những người bị bệnh câm như các ông lên tiếng, để họ còn biết các ông muốn gì? Một Baby khát sửa thì ít nhất phải có tiếng khóc, để mẹ còn biết mà cho bú kịp thời. Còn mấy ông cứ ngậm vàng khè trong miệng , không dám lên tiếng thì trời cũng không hiểu được các ông nửa, chứ đừng nói chi là thế giới chung quanh?
Các ông đã bị bọn cướp tống cổ ra khỏi sân nhà từ 6 đến 10 hải lý chung quanh giàn khoan 981, vậy mà các ông vẩn hàng ngày chạy vòng vòng, quanh các tàu của Trung Cộng để chơí trò cút bắt, để được đàn anh tắm mát ngoài biển đông? Bọn cưóp nầy hết thuốc chửa, vào được nhà lại còn rượt chủ nhà ra khỏi nhà là sao?? Chủ nhà đứng ngoài hàng rào, bảo đãm an ninh cho bọp cướp vét sạch, vét láng...?

Quốc tế họ sẽ không thể nào hiểu đưọc việc làm thiện chí hoà bình của đảng csVN trước sức mạnh của Tàu Cộng qua các tuyên bố các ông đã nói với thế giới và các nước trong khu vực trong thời gian một tháng qua, kể từ khi có mặt giàng HD981 cho tới nay? Các ông đã hèn thì cũng nên nhìn lại các nước chung quanh họ làm gì khi bọn Tàu xâm lược bước vào lãnh thổ chủ quyền của họ?


PHẢN ỨNG CỦA BỘ QUỐC PHÒNG PHI:


Các ông lắng nghe thằng bé Phi Luật Tân nhắn nhủ gì với quân xâm lược Trung cộng? Phát ngôn nhân của Bộ Quốc Phòng của Phi tuyên bố:

Theo GMA News: dẫn lời phát ngôn viên Peter Paul Galvez của Bộ Quốc phòng Philippines nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn qua điện thoại: "Nếu chúng (các máy bay không người lái của Trung Quốc) vi phạm không phận, có thể sẽ có những chuyện không mong đợi xảy ra. Ví dụ như nếu có một vụ nổ súng, nó sẽ làm căng thẳng tình hình chứ không ích gì cho việc giải quyết hòa bình tranh chấp hiện nay".
Phát biểu trong cuộc phỏng vấn hôm 20.2.2014 với AP, tướng Emmanuel Bautista, Tư lệnh các lực lượng vũ trang Philippines cho biết tuyên bố chủ quyền lãnh thổ của Trung Quốc với các hòn đảo ngoài khơi bờ biển Philippines là "hoàn toàn vô lý". Ông nói tiếp:
"Ngư dân của chúng tôi sẽ tiếp tục đánh bắt cá, khẳng định quyền của mình trên những khu vực đó. Họ nên tiếp tục cuộc sống của các ngư dân, KHÔNG CÚI MÌNH TRƯỚC SỰ ĐE DOẠ HAY BẮT NẠT NÀO", tướng Bautista cho biết khi đề cập đến sự kiện thuyền cá của Philippines bị tàu Trung Quốc phun vòi rồng xua đuổi.

Thằng Phi nó nhỏ và yếu hơn VN thật, nhưng không có thái độ e dè hay sợ hải quá đáng như các đỉnh cao tồi tệ hiện nay tại VN. Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng Phi vẩn chưa bao giờ cúi thấp đầu xuống như thái thú Phùng Quang Thanh, thật ô nhục! http://dantri.com.vn/the-gioi/tuong-philippines-cam-ket-bao-ve-ngu-dan-khoi-su-ham-doa-cua-trung-quoc-840988.htm

                                                                              

                                                        Tướng Emmanuel Bautista.


CÒN NHẬT PHẢN ỨNG RA SAO?


Ngày 12.1, 3 chiếc tàu tuần duyên Trung Quốc lại thâm nhập vùng biển quanh quần đảo tranh chấp Senkaku-Điếu Ngư. Chính quyền Nhật Tuyên bố tại Tokyo, Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Itsunori Onodera khẳng định Nhật Bản:" SẼ KHÔNG BAO GIỜ THA THỨ CHO NHỮNG HÀNH VI THÂM NHẬP LÃNH THỔ LẶP ĐI LẬP LẠI" của tàu Trung cộng.

                                                     


                                             Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Itsunori Onodera       

Lãnh đạo Bộ Quốc phòng Nhật Bản nói: "Chúng tôi không bao giờ bỏ qua các vụ xâm phạm lãnh hải. Một mặt, chúng tôi cần phải tiến hành các nỗ lực ngoại giao, nhưng mặt khác, Lực lượng Phòng vệ cùng với Lực lượng Bảo vệ bờ biển của chúng tôi sẽ phối hợp để bảo vệ vững chắc lãnh hải và lãnh thổ của đất nước."

Trên đây là hai thí dụ cụ thể nhất về việc đối phó lại với hàng động ngang ngược vô lý của quân xâm lược Trung Cộng. NGƯỜI TA AI CŨNG SẲN SÀNG HAI MẶT SONG SONG ĐỂ ĐỐI PHÓ VỚI GIẶC TÀU: NGOẠI GIAO và VŨ LỰC ĐỂ NGĂN BƯỚC TIẾN CỦA GIẶC TÀU Ô.


PHẢN ỨNG CỦA CÁC QUAN THÁI THÚ CHXHCNVN:


                                                           



Còn ông đại tướng ủn Phùng Quang Thanh của CHXHCNVN, khác với các nước bạn, tỏ ra như mình khôn ngoan hơn Phi và Nhật là không dùng bất cứ hình thức nào để đáp trã quân xâm lược khi vào nhà mình, dù chỉ tự vệ bằng súng nước (?). Đã vậy , khi dân phản đối tàu xâm lược, thì đám đầu lĩnh nầy cho côn an đàn áp, bắt nhốt người yêu nưóc??

Nếu đã ngu và dại, thì chừa chổ cho người khác ngu tí với, đừng nên dành cái ngu của thiên hạ để rồi ôm hết vào mình nha ông đại tướng họ Phùng!! Họ của ông oai lắm mà (PHÙNG), sao không thấy ông phùng với bọn Tàu cộng được tí nào vậy ông?? chỉ thấy thái độ của các ông và các quan thái thú đồng nhiệm với ông như chó cúm lâu ngày thôi ?? Các ông bị bệnh cúm lâu ngày, lại còn tính lây bệnh cúm cho 90 triệu đồng bào ta nửa hay sao?

Nếu thấy mình quá bất tài, bất lực, thì hãy tránh qua bên lề để nhân dân còn triệu tập Hội Nghị Diên Hồng, kiếm phương thuốc trị cúm cho các ông rồi còn bốc thuốc trị bệnh hổn láo ngang ngược của Tàu cộng, để cứu nước trong bối cảnh hiện nay. Chắc chắn dân sẽ không tùng xẽo các ông đâu, mà sẽ ân huệu cho các ông và gia đình lên Tàu Lổ Đen, rồi lặn đi khuất khỏi bờ biển VN.

Các ông hãy lắng nghe một giáo sư người Úc nói, khi ông nầy nghe được lời tuyên bố của đại tướng thái thú PQT tại Singapor trong ngày 31.5.2014 hôm qua:

Trích tin BBC lúc 09:50GMT-31.5.2014
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2014/05/140531_phungquangthanh_remark_shangrila.shtml

Giáo sư Carl Thayer, từ Học viện Quốc phòng Úc, trong cuộc phỏng vấn với BBC, đã cho rằng bài phát biểu của tướng Thanh ngày 31/5 "không có bất cứ ảnh hưởng nào đến tình hình hiện nay trên Biển Đông".

"Tất cả bọn họ đều cho rằng đây là một cuộc chơi mà Trung Quốc nắm chắc lợi thế và Bắc Kinh đang có những bước tính toán rất chính xác, vì "giới chức Việt Nam thường có thói quen nói chung chung và không đi vào cụ thể"

Các ông thấy chưa? người bên ngoài nhìn về thái độ và lời nói của ông đại tưóng hèn PQT mà phê phán đó, chứ không phải nhân dân VN đâu nhé!

Người dân càng nghe.. càng thấy những đỉnh cao phát biểu là nhìn thấy được trước mắt một thãm kịch vô cùng đen tối cho chủ quyền của VN

Mẹ VN ơi ...có thấu cho đàn bò Bắc Bộ Phủ nầy??

Đố ai? ...đó ai?... í ơi..ơi...ờ
Đố ai có biết.... ới ờ ơi..đất biển dâng rồi í ơi..ơi....có đòi được không??
Đố ai í... ơ..ơ đếm được lá rừng, để tôi đếm được ...í.. ơ..ơ bấy nhiêu cộng hèn....
Đố ai biết được trên cao có mây mấy tầng í.. ì.. ơi.. ơi.., để tôi thấy được kiếp hèn cộng nô ơi...à ơi mấy đời là đời bưng bô... ơi ơí à ơi..
Đậy mà đi hởi đồng bào VN ơi! xin đừng tiếp tục vô cãm với đất nước để rồi cộng sản bán hết sơn hà VN...

QUY LUẬT ĐỂ TỔ QUỐC VÀ VIỆT TỘC CHÚNG TA TRƯỜNG TỒN LÀ:
Cộng sống dân ta chết!
Cộng chết dân ta sống

Vo Thilinh
1.6.2014
                                                   

                                         Đại tướng thái thú hèn Trần Đai Quang Bộ trưởng Bộ CA







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét