Powered By Blogger


SÓNG BỂ ĐÔNG THÉT GÀO LỜI CUỒNG NỘ!!

                                                          

CON ĐƯỜNG DẨN TỚI GIÀN KHOAN HD 981 VÀ CÁC BIỆN PHÁP CẤP THỜI

                                                                           
                                        Giàn khoan HD 981 đang di chuyển trên biển đông

                                         


Nhân dân xin đảng bịp csVN đừng tiếp tục ái quốc nửa, mổi lần đảng ái quốc là một lần đất nước tan hoang, dân không còn đất sống vì bị Tàu cộng thôn tính.

Ông bà ta thường khuyên con cháu Hùng Vương là :" uống nước phải nhớ nguồn, ăn trái phải nhớ kẻ trồng cây". Vậy thì nhân dân VN và những người biểu tình chống Tàu Cộng cần phải biết: nguyên nhân từ đâu có sự hiện diện giàn khoan HD-981 trong thềm lục địa VN? ai là ngưòi lên phuơng án trong việc đặt giàn khoan lên bờ biển chúng ta? Để truy nguồn sự kiện dựng giàn khoan 981 hôm nay sừng sững trên bờ biển VN, tôi xin mạn phép được phân tích một số tình hình liên quan đến nguồn gốc sự có mặt của giàn khoan Tàu cộng trên đất nước VN như sau:

Như chúng ta đã biết, cuộc chiến xâm lược miền nam VN từ năm 1955-30.4.1975 là một cuộc chiến vô nghĩa mà họ hồ và đảng csVN phát động, theo chỉ thị của đệ tam Quốc Tế Cộng Sản (QT3). Cần vũ khí để dùng cho chiến tranh, họ hồ đã vay mưọn Nga, Tàu và các nước XHCN gọi là anh em một số vũ khí qua hình thức viện trợ (Credit), tổng khối lượng hàng hóa là 2.362.581 tấn; quy đổi thành tiền là hơn 7 tỉ rúp (tương đương 7 tỉ USD, trong đó hơn một nửa là viện trợ quân sự). Ngoài máy bay, hoả tiễn phòng không dùng ở miền bắc còn lại đều chuyển vào miền Nam qua đường Trường Sơn. Các bạn có thể đọc thêm các chi tiết nguồn tiếp tế tại link nầy: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=298046850345434&set=a.297831583700294.1073741952.100004203634759&type=3&theater.
Số lượng vũ khí quân trang quân dụng nầy sẽ được phía VNDCCH hoàn trã từ từ khi có điều kiện. Nên nhớ! không ai cho mình cái gì không cã; đó là một lý lẽ đơn giản cần phải hiểu, đừng bao giờ ngây thơ sẽ bị đảng gạt. Đảng từng nói vũ khí là sự giúp đở của anh em XHCN vì thương bác thương VNDCCH mà giúp không lời, đảng láo chuyện nầy không bao giờ xãy ra!! Vậy thì bác và đảng hoàn trả Credit cho Tàu và LX ra sao?

VNDCCH vào thời điểm thập niên 1950 làm gì có tiền trã nợ ? Đất nước quá nghèo nhưng đảng và bác đã không tập trung xây dựng và chăm lo hạnh phúc nhân dân như miền nam VNCH trong cùng thời điểm. Đã không lo cơm no áo ấm cho dân, đảng lại cho phát động chính sách CCĐĐ đẩm máu trên toàn miền bắc từ 1953-1956, trong 3 năm chém giết nhân dân địa chủ ( theo đảng nói), thì làm gì mà ngân khố VNDCCH có hiện kim? Ngân khố của đảng chứa toàn sọ người và 16 hầm vàng do Tàu phù tặng.

Không tiền thì bác và đảng phải trả bằng hiện vật.


                  


Năm 1958, hồ và đồng vẩu đã dùng Hoàng Sa và Trường Sa làm hiện vật hoàn trã nợ ân tình cho đại ca Tàu cộng đã giúp súng đạn đánh cho Mỹ cút, để đảng vào vơ vét và hành hạ nhân dân miền nam. Tinh thần ÁI QUỐC của bác và ĐẢNG CSVN lần nhất là dâng Hoàng-Trường Sa cho Bắc Phương bằng công hàm chính thức ký năm 1958 như sau:
http://conghambannuoc.tripod.com/
 

và các Clip Video:
 

http://www.youtube.com/watch?v=8g1AH-FsoiU
http://www.youtube.com/watch?v=xFpRl4DZkT4

TÓM LẠI:

NGUYÊN NHÂN CHÍNH ĐƯA ĐẾN VIỆC TÀU CỘNG TRÀN LAN NGOÀI BIỂN ĐÔNG LÀ DO BÁC, ĐẢNG, ĐÁM ĐÀN EM: ANH; KIỆT; MƯỜI ; LINH, PHIÊU, MẠNH; DŨNG; TRỌNG, HÙNG; SANG....19 TÊN TRONG BỘ CHÍNH TRỊ và 500 TÊN TRONG QUỐC HỘI CHXHCNVN.
ĐÓ LÀ BỘ MÁY TÀ QUYỀN, ĐÃ CHO PHÉP TÀU CỘNG PHÓNG LỘ TRÌNH XÂY DỰNG GIÀN KHOAN 981, MÕ BÂU XÍT CAO NGUYÊN TRUNG PHẦN, CÁC LÀNG TÀU BÌNH DƯƠNG và CÁC NƠI KHÁC TRÊN KHẮP ĐẤT NƯỚC VN NGÀY HÔM NAY!!!!!


                                                      


Tất cã sự việc xãy ra ngày hôm nay, đều do bàn tay của bác và đảng đã tạo ra. Vậy người tranh đấu và những người tham gia biểu tình trong nước cần biết rỏ nguyên nhân việc Tàu cộng xâm chiếm nước ta một cách rõ ràng, người tranh đấu cần phải sáng suốt nhận định:

1. Đừng để ĐẢNG BỊP và qua mặt như các thời 1945- 46.. đã từng qua mặt người quốc gia và nhân dân để dành công lao đánh Pháp của toàn dân. Đảng hiện nay trà trộn vào các đoàn người biểu tình chân chính để đảng được có tiếng nói về lòng ÁI QUỐC (?)

2. Đảng đang núp trong lưng quần dân để che lấp hành động hèn của đảng trong việc chống lại bọn man rợ đang ngoài khơi VN, tại giàn khoan 981.

Đảng đã bán VN cho Tàu cộng từ hội nghị Thanh Đô năm 1990 ( tài liệu Wikileak về việc nầy http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?t=2408 )

Đôi Dép Râu giẫm nát đời son trẻ;
Nón Tai Bèo che khuất nẻo tương lai

Sơn hà hôm nay nguy biến là vì đám Mafia csVN bán nước nầy, chúng tạo dựng ra các cuộc biểu tình quóc doanh trong thế bắn một mủi tên đến được ba đích:

* Cho hàng ngũ yêu nước xì hơi giãm nhiệt.

* Dùng chiêu bài chống Tàu để tiến hành thu tóm thiên hạ, lên ngôi Minh Chủ bằng độc chiêu NQ36. Khi kêu gọi mọi người vì lòng yêu nước đứng vào với đảng chống Tàu.

* Xây dựng hậu lộ cho đại ca Bắc Kinh khi nổi giận: đảng bịp cho con cháu trà trộn và kích động dân bạo loạn đốt phá các cơ sở làm ăn của Tàu, từ đó Tàu có cớ đem quân tràn sang biên giới Việt Trung và ngoài khơi Hoàng Trường Sa để chính thức can thiệp bằng quân sự vào việc bảo vệ dân mình bằng vũ lực, từ đó đảng có cơ hội dâng thêm những phần lãnh thổ mới cho Tàu Cộng, diệu kế của đảng là như thế.
Làm được vậy đảng sẽ có lối thoát để chạy tội bán nước và làm đại ca Tàu cộng hài lòng cho chúng làm Thái Thú, để tiến hành tiến hành tiếp tục các phần còn lại sát nhập vào Tàu cộng trong năm 2020.

HỒ CHÍ MINH VÀ ĐẢNG ĐẠI BỊP CSVN LÀ TẤM GƯONG XÚ DANH MUÔN ĐỜI MUÔN THẾ HỆ VN.

                                                       
                                      


Bản thân họ hồ được tên đồ đệ Tố Hữu tâng bốc làm hiện thân của Mao Trạch Đông: “Bác Mao nào ở đâu xa/Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao”.

Còn Lê Duẩn thì hiên ngang vung vít “ta đánh là đánh cho Liên Xô, cho Trung Quốc”.

Riêng hàng loạt những tên Trường Chinh, Võ Nguyên Giáp, Lê Khả Phiêu, Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, rồi đến tập đoàn 4 tên Trọng, Hùng, Sang, Dũng… thì mãi mãi tiếp tục con đường của “đảng ta” chịu phận luồn trôn Hán triều như nhân dân cả nước đều biết.

VỚI NHỮNG PHÂN TÍCH TRÊN; NGƯỜI ĐI BIỂU TÌNH KHÔNG NÊN CẦM CỜ MÁU, HÌNH HCM; NHỮNG KHẨU HIỆU MANG TÍNH CA NGỌI BÁC và ĐẢNG BÁN NƯỚC .


                                                       



BIỆN PHÁP CẤP THỜI TRONG TIẾN TRÌNH ĐẤU TRANH HÔM NAY


Chúng tôi xin được phép đề nghị một số biện pháp cấp thời để thực hiện trong lúc Sơn Hà Nguy Biến:

1. Tiếp tục lên án hành động xâm lược của Tàu cộng và đòi hỏi giàn khoan HD 981 phải lập từc rút khỏi thềm lục địa VN vô điều kiện. Đây là cách để xiển dương chính nghĩa của VN trước thế giới trong việc chống Tàu phù.
Thiết lập kế hoạch quấy phá liên tục giàn khoan 981 ngoài khơi VN với sự hưởng ứng của ngư dân bắng những tàu đánh cá nhỏ có vận tốc nhanh tham gia.

2. Kêu gọi thế giới giúp VN cấp tốc đưa hồ sơ chủ quyền ra thụ lý và kiện Tàu phù xâm nhập trái phép trên thềm lục địa VN, tại toà án quốc về luật biển ở Hamburg ( Germany).

3. Lên tiếng kêu gọi ngừng ngay các cuộc biểu tình mang tính gây hấn và phá hoại tài sản, để Tàu phù không có lý do dùng vũ lực tràn qua biên giới để đánh VN. Vì như thế, chúng ta sẽ mất thêm nhiều phần đất đai nửa vào tay Tàu phù. Đó là cái cớ để bọn Việt gian cộng sản VN dâng thêm đất và Tàu phù có cớ đem quân sang VN hợp thức hoá các phần đất do thái thú cống hiến, như cao điểm chiến lược Lão Sơn...và các cao điểm khác dọc biên giới Việt Trung trong quá khứ!

4. Những tổ chức đứng ra kêu gọi dân đi biểu tình, cần phải được tổ chức chặt chẻ hơn, đừng để xãy ra tình trạng làm lợi cho tà quyền cộng sản, như trong ngày 11.5.2014 vừa qua.
Họ hồ và đảng csvN là nguyên nhân chính trong việc Tàu cộng hung hăng trên đất nước VN. Cảnh giác tối đa các tổ chức Việt gian và hai mang lợi dụng lòng yêu nưóc để trục lợi giùm cho tà quyền.

5. Kêu gọi các lực lượng vũ trang đứng về phía nhân dân để bảo vệ tổ quốc, đừng tiếp tục tiếp tay cho tà quyền csVN, để vô tình trở thành nhũng tòng phạm gián tiếp trong việc bán nước và phản quốc.

6. Vận động và kêu gọi thế giới vào cuộc, để chặn đứng các bước tiến mới của Tàu Cộng, mà tà quyền đã bó tay từ hơn 10 ngày nay. Tà quyền đã không còn khã năng nào để làm việc nầy, không một nước nào có thể tin tưởng vào đám Bắc Bộ Phủ. Báo chí thế giới hiện nay đang theo dõi sự kiện giàn khoan HD 981, nếu như chúng đưa ra những yêu sách hợp lý, thì dứt khoát chúng ta sẽ tranh thủ được sự đồng tình của nhân dân thế giới đứng về phía chúng ta.

7. Tà quyền hiện nay là một bọn bán nước, dâng đất , biển, đảo cho thiên triều xong lại xúi dân đi chuộc. Không dược lầm lẩn việc nầy để rồi sẽ lạc hướng đấu tranh.

SONG SONG ĐÓ MUỐN ĐÁNH TÀU CỘNG THÌ PHẢI DIỆT TÀ QUYỀN!!



                   


1. Kêu gọi tà quyền chuyễn giao quyền lực lại cho nhân dân, vì thiếu khả năng trong việc bảo vệ tổ quốc. Hoặc tiến hành ngay việc giải thể tà quyền, từ đó thành lập một Uỷ Ban Lâm Thời (UBLT), mở rộng với nhiều thành phần để điều hành quốc gia và tiến hành việc cứu nước trong tình trạng khẩn cấp hiện nay.

Chỉ có UBLTmới đủ thẩm quyền xoá bỏ các hiệp định bán nước của bác và đảng csVN đã ký trong quá khứ với Tàu cộng. Đây là việc mà tà quyền không bao giờ làm được.

2. Trong tinh thần đặt quyền lợi tổ quốc lên trên hết, các tổ chức chính trị chân chính, đoàn kết và chuẩn bị hàng ngũ, tiếp nhận quyền lực khi cần thiết để thay thế vai trò của đảng csVN, nếu như thời cơ đã tới.

3. Tuyên bố hũy bỏ Hiếp Pháp 2013.

4. Thả ngay tù nhân chính trị và tù lương tâm.

5. Phi chính trị ngay quân đội và các lực lượng vũ trang.

6. Cho tự do ngôn luận và báo chí.

7. Chuẩn bị ngay việc ban bố tình trạng khẩn cấp để cứu nước như biện pháp tổng động viên toàn quốc để bảo vệ tổ quốc.

8. Lập kế hoạch phòng thủ vùng biên giới Trung Việt, mạn sườn Lào Cam Bốt và dọc bờ biển VN.

9. Lập kế hoạch di tản dân an toàn trong trưòng hợp Tàu cộng tràn qua biên giới Việt Trung.

10. Ban hành hiến ước tạm thời để điều hành quốc gia

11. Để chuẩn bị xây dưng nền móng cho một chế độ dân chủ thật vững chắc thời hậu cs, UBLTĐHQG kêu gọi LHQ giúp nhân dân VN tiến hành và bảo đảm cho một cuộc bầu cử trong sạch, để đưa đất nước bước vào vận hội mới của thời dân chủ , tự do mở đường cho VN bắt kịp đà tiến của thế giới.

Đó là những biện pháp cấp thời để làm hướng tiến trong giai đoạn tới. Mong rằng các tổ chức, lực lượng, Hội Đoàn chính trị ...chân chính của người Việt Tự Do nên ráo riết chuẩn bị để không bõ lở những cơ hội tốt như trong quá khứ 1945-1946.

Đảng Cộng sản phải ra đi, chấm dứt sự hiện diện của nó trên đất nước Việt Nam, vì không còn đủ khả năng để điều hành quốc gia và bảo vệ tổ quốc.

Bao lâu còn cờ đỏ búa liềm của Đảng Cộng sản, Tàu cộng còn thống trị đất nước... bấy lâu Cờ đỏ sao vàng vẫn còn thì tưong lai của Việt tộc sẽ bị che khuất bởi Đại Hán.

Ngày nào Việt Nam còn Cờ đỏ búa liềm, còn Cờ đỏ sao vàng, thì chắc chắn trong một ngày rất gần, đất nước Việt Nam sẽ bị Tàucộng tràn sang khống chế, đè bẹp. Và cờ 5 sao sẽ ngạo nghể phất phới khắp non sông nước Việt, biến đất nước ta thành một tỉnh lẻ của Tàu cộng!

NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐÁNH!!!


                                    


“Đánh cho để dài tóc. Đánh cho để đen răng. Đánh cho nó chích luân bất phản. Đánh cho nó phiến giáp bất hoàn. Đánh cho sử tri Nam quốc anh hùng chi hữu chủ” ( Quang Trung-Nguyễn Huệ)

ĐỌC THÊM:

1. Đảng bịp:
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=290318051131341&set=a.290317861131360.1073741911.100004594452865&type=1&theater

2. Tôi đi tìm đảng:
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=290011707828642&set=a.289614934534986.1073741907.100004594452865&type=1&theater

Đức Quốc ngày 15.5.2014
Tuổi trẻ hậu duệ VNCH Hải Ngoại

Lý Bích Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét