Powered By Blogger
 CHÍNH NGHĨA DÂN TỘC
                                        




DỰNG LẠI CỜ VÀNG TRÊN QUÊ HƯƠNG TA
Sáng Tác: Anh Bằng

 https://www.youtube.com/watch?v=fOQhrr5wtww

Ta phải đi, Dựng Cờ Vàng
Trên Quê Hương yêu dấu của ta
Ta phải đi,Ta phải đi,
Ta phải đến phá tan ngục tù, phá lăng giặc Hồ
Xây trường, xây chợ, xây nhà cho Mẹ,
xây đời tự do, quyền dân ta,
đòi mồ hôi cơm áo ấm no,

Ta phải đi, Dựng Cờ Vàng
Trên Quê Hương yêu dấu của ta
Ta phải đi, Ta phải đi
Ta phải quyết đấu tranh hào hùng
Tiến công một lòng, nhân quyền đem lại
Khơi niềm tin dậy, reo mừng tự do
Từ bao năm phường cộng nô cướp của dân mình
Cờ Vàng Bay, Cờ Vàng Bay trên mọi miền quê
Cờ Vàng Bay trên mọi đường đi
Cờ Tổ Quốc nắng vàng ngọn tre
Khắp trong thôn làng, quê Việt-Nam

Cờ Vàng Bay, Cờ Vàng Bay trên mọi thành đô
Cờ Vàng Bay như rừng nở hoa
Cờ Tổ Quốc bấy lâu tôn thờ
Cờ toàn dân khắc khoải mong chờ

                                                                        
                                                  



Lá cờ vàng ba sọc đỏ tuy không là một Quốc kỳ chính thức đại diện cho một quốc gia hiện hữu, nhưng là cờ tượng trưng cho một tập thể gần ba triệu Người Việt Tự do Hải ngoại, một lực lượng hoàn toàn đối lập không khoan nhượng với bọn việt gian csVN. Ngày nay VNCH không còn tồn tại nhưng lá cờ vàng ba sọc đỏ đã thắm máu và cưu mang linh hồn của hơn hai triệu quân dân miền nam VN, đã bỏ mình trong cuộc chiến chống xâm lăng của bọn cs Bắc Việt. Hôm nay nó còn là lá cờ đầu trong việc tập hợp một lực lượng quần chúng chống lại bọn ngưòi phi nhân, lừa đảo quốc dân đang khoát trên người bộ áo yêu nước, nhưng luôn thông đồng với giặc Tàu để dâng đất, biển, đảo...đàn áp người yêu nước. Lớp sơn chính nghĩa hào nhoáng, giả dối đã tróc. Mặt nạ yêu nước, thương nòi đã rơi xuống. Ðảng Cộng Sản Việt Nam đã lộ nguyên hình là một bọn buôn dân, bán nước; tán tận lương tâm không đếm xỉa gì đến quyền lợi, an ninh, tài sản, danh dự của quốc gia dân tộc. Chúng trắng trợn bán đứng công lao xương máu của tổ tiên, xúc phạm anh linh của tiền nhân, xem thường cả Hồn Thiêng Sông Núi. Trong suốt thời kỳ làm tay sai cho Ðệ Tam Quốc Tế Cộng Sản thực hiện âm mưu nhuộm đỏ toàn cầu, tập đoàn bán nước, buôn dân do tên cáo già Hồ Chí Minh lãnh đạo luôn phỉ báng và phủ nhận Chính Nghĩa của Người Việt Quốc Gia và giương cao ngọn cờ cứu quốc để lòe bịp quốc dân. Chúng tự tô vẽ cho chúng một lớp vỏ chính nghĩa để che đậy bộ mặt Phi Nghĩa, Phi Nhân, Vô Tổ Quốc của chúng.

Hành động của chúng là những bằng chứng làm tay sai cho thiên triều không thể chối cãi được. Vậy muốn chống ngoại xâm Hán Cộng, cần dẹp tai ương CSVN, vừa bất nhân bất nghĩa, vừa bất lực, bất tài. Chỉ có thể giải trừ cơn quốc nạn nếu chúng ta xây dựng được thế chính nghĩa dân tộc, trên nền tảng Dân chủ tự do, tiến bộ thực sự của dân, bởi dân, vì dân.
                                                    


Quốc kỳ & Quốc ca VN

CHÍNH NGHĨA?

“chính nghĩa là nghĩa vụ chính đáng, việc làm đúng với lẽ phải.”.
“chính nghĩa” là vấn đề cần đặt ra cho các cá nhân hay các thế lực hoặc chính đảng trong việc xuất phát ngọn cờ đầu trong việc giải thể chế độ hiện hành.

Bất cứ cá nhân hay tổ chức nào có chính nghĩa, thì được nhân dân nhiệt liệt ủng hộ và hăng say đi theo để chiến đấu cho cá nhân hay thế lực đó. Nguợc lại, cá nhân hay thế lực nào dựa vào bạo lực hay quyền lực của ngọai bang khi bước ra nắm chính quyền thì sẽ bị coi là không có chính nghĩa, tức là ở vào tình trạng phi chính nghĩa hay bất chính. Đây là theo truyền thống đạo lý từ ngàn xưa của các dân tộc Đông Phương trong đó có Việt Nam ta.



Theo quy luật của tạo hóa, gà sinh ra gà, cuốc sinh ra cuốc và cáo sinh ra cáo. Tương tự như vậy, thói thường, bất chính tất nhiên sẽ sinh ra hàng ngàn thứ bất chính khác. Một HCM bất chính dâm loạn, tàn độc...nên giờ đây đất nước nằm trong tay một bọn Mafia gọi là csVN.



Bất chính còn là cha đẻ của bất công, bạo ngược và tham tàn. Bất công, bạo ngược và tham tàn sẽ làm cho nhân dân bất mãn, căm giận và thù ghét. Từ ngàn xưa, từ Đông sang Tây, ở bất kỳ quốc gia nào, khi mà nhân dân đã cảm thấy bức xúc hay bất mãn với chính quyền, nếu không được giải tỏa, thì những bức xúc hay bất mãn này sẽ biến thành lòng căm thù, rồi nổi loạn chống lại chính quyền. Đây là quy luật lịch sử. Câu nói “thượng bất chính, hạ tắc loạn” là do quy luật này mà ra. Vì thế mà từ ngàn xưa, các dân tộc Đông Phương luôn luôn đặt chính nghĩa lên hàng ưu tiên số 1 đối với những người hay đảng phái chính trị muốn bước ra nắm quyền quản lý quốc gia.



Vậy muốn chống ngoại xâm Hán Cộng, điều cần thiết nhất là dẹp tai ương CSVN, vừa bất nhân bất nghĩa, vừa bất lực, bất tài.Tập Ðoàn Cộng Sản Việt Nam là một bè, một lũ “thiên cổ tội nhân” mặc dù chúng hiện đang là kẻ thống trị nhưng dân tộc Việt Nam là một dân tộc có óc quật cường, biết nhục quốc sỉ là điều cần phải rửa nên không một vương triều hay thể chế phản dân, hại nước nào có thể trường tồn.


                                             

Nhưng chúng ta chỉ có thể giải trừ những quốc nạn khi chúng ta xây dựng được chính nghĩa dân tộc, trên nền tảng Dân chủ tự do, tiến bộ thực sự của dân, bởi dân, vì dân.



Thanh niên, sinh viên, học sinh Việt Nam hôm nay phải biết đặt lợi ích thiêng liêng của Tổ quốc, của Dân tộc lên trên hết, phải toàn tâm toàn trí vì Tổ quốc, cứu Dân tộc ra khỏi sự cai trị của tà quyền cộng sản, phải bảo vệ và lấy lại giang san do cha ông để lại, gồm các hải đảo, hải phận của tổ quốc mà bọn tay sai việt gian cs đã dâng hiến cho Tàu cộng.



Chính lực trong việc giải thể bọn ngụy quyền Hà Nội đó là tiềm lực dân tộc, trước hết nằm ở lòng yêu nước của mọi người dân không phân biệt thành phần xã hội, tuổi tác, tôn giáo, nguồn gốc dân tộc. Nhìn lại quá khứ chúng ta thấy trong các đội quân tiến đánh quân Nguyên Mông của vua Trần Nhân Tông có sự đóng góp của những người thuộc dòng dõi thân vương như Trần Quang Khải, Trần Hưng Đạo, Trần Quốc Tung...; có những người xuất phát từ dân thường như Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Khoái ... ; nhưng cũng có những người bình dân như Yết Kiêu, Dã Tượng; có những người còn rất trẻ như Trần Quốc Toản, nhưng cũng có những người rất già như các vị bô lão tham gia hội nghị Diên Hồng với tiếng hô “quyết chiến”, tất cả đều đồng lòng để có được chính lực cho cuộc cách mạng ngày hôm nay.



Với quyết tâm đó, người Việt tự do trong và ngoái nước sẽ dựng lại cờ vàng, ngọn cờ đầu trong việc giải phóng VN, trên quê hương VN trong những ngày sắp tới, để đưa nước Việt sớm bắt kịp với đà tiến của thế giới và thiết lập một chế độ chính trị hoàn toàn Dân Chủ, Nhân Bản và Tự Do.


Kim Anh Le, 10.7.2014
                                                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét