Powered By Blogger
NHỮNG CON PHỔNG ĐÁ TRONG 
TOÀ NHÀ DIÊN HỒNG.

Xin đừng làm những con phỗng đá trong toà nhà Diên Hồng (Quốc Hội nước CHXHCNVN) mà hãy xứng đáng là những con người đích thực với dòng máu Lạc Hồng. 

QH-CHXHCNVN ngày 6/11/2015 đón quân xâm lược Tập cận Bình
đến để lên lớp cho 500 con phỗng đá


Phỗng l

à gì?
Là những 
tượng người không có bộ não, được làm bằng đất, đá đặt ở đền chùa, miếu, được coi là người đứng hầu ở nơi thờ cúng ông phỗng đá. Nói tới phỗng đá người viết chợt nhớ tới trong nền văn học VN cụ Tam Nguyên Yên Đỗ - Nguyễn Khuyến đã để lại cho đời một án văn học về ông phỗng đá như sau:


Phỗng rơm dùng trong nông nghiệp

Ông phỗng đá

Ông đứng làm chi đó hỡi ông?
Trơ trơ như đá, vững như đồng.
Đêm ngày gìn giữ cho ai đó?
Non nước đầy vơi có biết không?

( Nguyễn Khuyến)

NHỮNG CON BÙ NHÌN (phỗng) CÓ ÍCH CHO CON NHÀ NÔNG

Trong lăng kính chính trị, nếu được ví là con phỗng đá là một hình thức châm biếm về thái độ im lặng trước mọi biến chuyễn của thời cuộc, nhắm mắt cho qua cầu gió bay....nó còn đồng nghĩa với nhũng bộ óc đang bị sơ cứng vì thời tiết bên ngoài quá lạnh. Những hình tượng đó không khác nào như những con bù nhìn. Đó là những hình ảnh của đồng quê VN, những nơi nào đồng lúa hay mùa màng bị chim chóc, chấu chấu, cào cào phá hoại thì nhà nông thường hay bện một con rối (hình nộm) thường được làm bằng rơm với hình dạng giống con người. Những con bù nhìn được đặt ở các cánh đồng hay vườn cây ăn quả để ngăn cho chim chóc không phá hoại mùa màng.
Phỗng rơm dùng để đuổi chim chóc của nhà nông

NHỮNG CON BÙ NHÌN (phỗng) KHÔNG CÓ ÍCH GÌ CHO CON NGƯỜI.

Đó chính là những con bù nhìn được làm bằng đá, còn được gọi là phỗng đá, chỉ để  ngắm và kỹ niệm...nói về công dụng thì phỗng rơm có ích hơn phỗng đá. Phỗng đá thì ít bị tàn phá bởi thời tiết, nhưng thường hay bị con người phá huỹ sau khi một chế độ bất nhân bất nghĩa bị sụp đổ. Trong quá khứ như các tượng phỗng đá Lenin bị kéo đổ ở nhiều nơi trên thế giới.

Phỗng đá Lenin bị giựt sâp ỡ Ukraina

NHỮNG CON PHỖNG ĐÁ DO ĐẢNG CỘNG SẢN CHẾ TÁC
.Từ năm 1946 với tầm nhìn chiến lược, hồ chí minh đã cho các nghê nhân trong đảng csVN, những người có tay nghề cao, chế tác ra 403 con phỗng đá để đặt vào Quốc Hội nước VNDCCH, theo thời gian con số phỗng đá đã gia tăng. Đến tháng khoá XIII năm 2011 đã đạt được con số là 500.

Phỗng đá do nhà sản suất csVN chế tạo theo đúng nguyên tắc đảng cử dân bầu. Các phỗng đá nầy theo hiến pháp và luật pháp nhà nước CHXHCNVN, có nghĩa vụ phải tuân theo các chỉ thị của Đảng Cộng sản Việt Nam. nguồn:https://vi.wikipedia.org/wiki/Qu%E1%BB%91c_h%E1%BB%99i_Vi%E1%BB%87t_Nam

Nhân dân VN trong nước mấy ngày qua, kể từ cuộc thăm viếng VN của tên thái tuế TCB vào ngày 5-6/11/2015, tất cã mi người đều nhận ra được bản chất phỗng đá của 500 Đại biểu trong QHĐiều đó, bắt đầu từ Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn tấn Dũng, Trùm phỗng đá QH là Nguyễn Sinh Hùng đã trơ mặt ra nhìn thái thuế Tập Cận Bình ban chiếu chỉ trong toà nhà gọi là Diên Hồng. Chúng nó cá mè một lứa, hè nhau làm nhục tổ tông nhà Trần và Việt tộc- Rước giặc xâm lược vào ngồi trong phòng Diên Hồng của Quốc Hội để bôi bác tinh thần Diên Hồng của tổ tiên.

"Trước nhục nước nên hòa hay nên chiến" đó là tinh thần giử nước gi nhà - chống giặc bắc phương xâm lược của Việt tộc.

Ảnh minh hoạ Hội Nghị Diên Hồng

Diên Hồng năm 1284 là nơi thể hiện tiếng nói bất khuất của Việt tộc là " không bao giờ hoà với giặc", Những đại biểu của QH khoá XIII nầy chính là 500 phỗng đá cùng với đám đầu lĩnh Ba Đình  đã rước giặc vào tới toà nhà mang tên Diên Hồng của VN - TCB rất hách dịch và xấc láo đứng trên bụt và lên lớp đám bộ hạ của mình là Hán Hô về ch" Hoà của dân tộcTrung Hoa". Không có mối quốc sĩ nào lớn hơn các mối quốc sĩ mà Trần ích tắc và Lê Ciêu Thống đã đợc ghi nhận trong sử Việt, thế nhưng 500 phỗng đá và đám đầu lĩnh Ba Đình đã xát muối ớt vào mặt các anh hùng dân tộc VN như Hai Bà Trưng, Bà Triệu... Ngô Quyền... Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Huệ...vì lỡ mang gen hèn của "hcm".

Ngày nay toà nhà QH nước CHXHCNVN nơi mà csVN tuyên xưng là nhà Diên Hồng, được xây dựng năm 2007, hoàn thành năm 2012 với kinh phí là 4.800 tđồng. 

Lắng nghe chúng đánh bóng ngôi nhà Diên Hồng như sau:"Hai từ “Diên Hồng” và “Tân Trào” được đưa vào đặt tên cho các phòng họp trong Nhà Quốc hội. Tên Diên Hồng được đặt tên cho phòng họp chính; còn Tân Trào được đặt tên cho phòng họp của Ủy ban thường vụ Quốc hội. Những cái tên “Diên Hồng” và “Tân Trào” đã tạo nên sự liên kết giữa hiện đại với quá khứ, với những ngày xa xưa hào hùng của lịch sử dân tộc và cả những buổi đầu chưa xa của cách mạng." Nguồn:http://traihevietnam.vn/viet-nam-dat-nuoc-con-nguoi/que-huong-toi/nha-quoc-hoi-bieu-tuong-chu-quyen-cua-nhan-dan-34912.html.


Đau đớn cho Việt tộc....mẹ VN thổn thức, bật khóc khì đám đầu lĩnh Ba Đình đã nhục mạ lịch sử và tiền nhân v các công trình giử nước và chống xâm lược! Tinh thần Diên Hồng đã bị csVN chà đạp một cách trắng trợn. Hai chử Diên Hồng là hinh ảnh của nơi tập trung chính lực của Việt tộc trong việc chống ngoại xâm nay đảng bán nước và 500 phỗng đá còn được gọi là NGU BIỂU của QH nước CHXHCNVN đón tiếp tên trùm xâm lược phương bắc Tập cận Bình, vào để lên lớp với hàng ngũ thái thú nưóc An-Nam.

Nhìn những cơ thể bất động và khúm núm của bọn nầy để thấy bản chất phỗng đá của chúng trước giặc ngoại xâm...Tủi hổ nhất là cách giải thích của 800 cơ quan truyền thông của đảng, bọn bồi bút nầy rập khuôn như nhau, đồng thuận vói chử Hòa của tên cẩu tặc Tập Cận Bình nói trong lớp học- nơi phòng họp Diên Hồng vào sáng 6/11/ 2015 vừa qua:

500 con phỗng đá trong phòng Diên Hồng (QH/CHXHCNVN)

Trích trong các bài viết của báo lề phải: "Theo ông Tập Cận Bình, gen “hòa” (hòa bình) đã “ăn sâu, bắt rễ” vào lòng người dân Trung Quốc, hoà tan trong dòng máu của dân tộc Trung Hoa.
“Thời cận đại, Trung Quốc đã trải qua rối ren và chiến tranh hơn một thế kỷ. Nhân dân chịu đựng khổ đau nặng nề, nhân dân Trung Quốc yêu quý cục diện hòa bình không dễ có được”.
“Sự phát triển của Trung Quốc không rời khỏi môi trường hòa bình ổn định trên khu vực và thế giới. Sự trưởng thành của Trung Quốc sẽ làm lớn mạnh lực lượng chính nghĩa giữ gìn hoà bình thế giới”, ông Tập Cận Bình nhấn mạnh." hết trích. Nguồn:http://soha.vn/xa-hoi/ong-tap-can-binh-gen-hoa-cua-trung-quoc-chua-bao-gio-bien-di-20151106104817576.htm

Đám bồi bút nầy vuốt đuôi theo lời của Thái Tuế TCB, không thấy một tờ báo của lề phải hôm nay 7/11 dám so sánh và bình luận về chử "Hòa " của Việt tộc tại hội nghị Diên Hồng năm 1284 với chử "Hoà" của giặc xâm lược lên lớp với các phỗng đá VN?? Tập cận Bình nói " Gen Hoà của dân tộc trung Hoa chưa bao giờ biến dị", như vậy thì chử Hòa của các bô lão tại hội nghị Diên Hồng năm 1284 đã biến dị rồi sao???

Không mất nước sao được? khi mà lãnh đạo nước VN trong cơ thể không có lưu thông "Gen Hoà" của thời nhà Trần. Chất kháng vi khuẩn xâm lược đã biến mất trong cơ thể của bọn nầy, t khi chúng nuốt những viên thuốc an thần gọi là " tư tưởng hồ chí minh"

Viết tới đâu đắng lòng tới đó!! Đắng vì đất nước hôm nay đã bị đám cẩu tặc trong BCT/TW/ĐCSVN và 500 phỗng đá, ăn lương của nhân dân, nhưng phản bội lại nhân dân chà đạp tiền nhân và quay mặt lại với tổ quốc VN.

Dân tộc tôi còn suy nghĩ gì nữa? xin hãy mau chung sức giải thể chế độcsVN - buôn dân bán nước nối giáo với giặc xâm lược phương bắc!!

Cái nhà là nhà của ta
Ông cố ông cha làm ra
Cháu con phải gìn giử lấy.....

Không ai giử nhà cho chúng ta bằng chính chúng ta làm việc nầy, hởi những dòng máu Lạc Hồng xin hãy lấy máu tưới lên đất mẹ, để Hoa Tự Do, Dân Chủ và Độc lập được nỡ rạng trên đất nước chúng ta.

Cái nhà là nhà của ta

Các ông phỗng đá trong lâu đài QH nước CHXHCNVN, các ông ngồi đó làm chi hỡi ông? Sao các ông trơ trơ như đá, vững như đồng ?? Có phải các ông đã được đúc bằng 16 cục vàng của phương bắc đã thí thưởng cho các ông từ sau hội nghị Thành Đô?
 Nếu lỡ làm phỗng đá xin các ông Dại(đại) biểu hãy làm phỗng rơm có ích cho nhà nông, còn làm kiếp phỗng đá chỉ lợi cho giặc, không có ích lợi gì cho đất nước và nhà nông.
Mượn ý thơ trong bài "Lời sông núi" của thi sĩ Phan Huy đễ làm lời kết cho bài những ông phỗng đá trong Quốc Hội nước CHXHCNVN.

Lời Sông Núi

Sử xanh giở lại trước đèn
Chiêu Thống, Ích Tắc một phen rước thù
Ngày nay có lão họ Hồ
Dẫn voi giày xéo mả mồ ông cha
Thờ thần Các mác gian tà
Đầu quân quốc tế Nga Hoa búa liềm
Lập nên đảng cướp mẹ mìn
Rắc gieo nọc độc Lê nin điên rồ
Dân ta chơn chất dại khờ
Dễ tin nên bị phỉnh phờ bấy lâu
Bây giờ bệnh đã ăn sâu
Ung thư lở lói đớn đau khôn lường
Ấy là cái lũ ma vương
Gian tham, khốn khiếp, bất lương, độc tài
Cam tâm làm phận tôi đòi
Kẻ thù truyền kiếp giống nòi Rồng Tiên
Để mà bám giữ uy quyền
Mặc cho sông núi ngả nghiêng điêu tàn
Còn đâu Bản Giốc, Nam Quan
Cao nguyên, hải đảo, hiến dâng giặc Tàu
Lạng Sơn cho chí Cà Mâu
Vết chân đại Hán như dầu ăn loang
Nguy cơ đồng hoá rất gần
Nghìn năm bắc thuộc một lần thứ hai

Cháu con Lạc Việt anh tài
Lẽ nào để nước vào tay quân thù?
Lẽ nào vô cảm thờ ơ?
Đứng lên khởi nghĩa dựng cờ phục hưng

Lý Bích Thuỷ, ngày 7/11/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét