Powered By Blogger

CHÚA CHỔM (CSVN) LÀM TIỀN

TỪ SẮC ĐẸP ĐẾN THÂN XÁC PHỤ NỮ

CHXHCNVN THỰC THỂ CỦA MỘT NHÀ NƯỚC CẠN KIỆT
Nền kinh tế quốc dân đã chạm đáy sau nhiều năm mắc nợ như chúa chổm, nhà nước csVN đã không còn ngần ngại một thứ gì để làm tiền nhân dân, chúng ăn từ nhỏ đến lớn-nhỏ ăn theo nhỏ lớn ăn theo lớn ăn từ thấp đến cao không chừa một cấp độ nào hết, thế nhưng với bộ mặt mị dân chúng tuyên bố là không kiếm  ra được tham nhũng đang làm hại đất nước, vậy chúng là ai mà sao không tìm ra??Một chế độ đang đến lúc phải vơ vét cạn kiệt trên thân thể của người phụ nữ, nào là xuất  khẩu lao động và gái mãi dâm để kiếm tiền nuôi đảng và 4 triệu tên cầm thú trong cái gọi là đảng viên csV-.những con người đang sống trong đáy quần của người phụ nữ VN. Một hệ thống ăn từ nhỏ đến lớn từ cao xuống thấp, đụng gì ăn nấy ăn như cá vồ dưới hầm phân, vậy mà chúng công bố những tin tức thật nóng ( đọc là muốn đấm vào mặt chúng) như sau:Các Quan chức ngành thanh tra của đảng csVN khẳng định là từ đầu năm tới nay "chưa phát hiện trường hợp tham nhũng nào" ở cả TP HCM và Hà Nội.
Tại cuộc họp Hội đồng Nhân dân TP HCM hiện đang diễn ra, Phó Chánh thanh tra TP HCM Nguyễn Thị Ngọc Nga nói sáng thứ Tư 9/12/2015 rằng: "Chín tháng đầu năm 2015 qua công tác thanh tra, chưa phát hiện trường hợp tham nhũng tại TP HCM".
Bà Nga nói thêm rằng "qua kiểm tra xử lý nội bộ, cũng không phát hiện trường hợp tham nhũng nào".
Mới đây, hồi cuối tháng 11, báo cáo kết quả phòng, chống tham nhũng năm 2015 của Ủy ban Nhân dân TP gửi Hội đồng Nhân dân TP Hà Nội cũng viết “qua kiểm tra nội bộ chưa phát hiện trường hợp nào có dấu hiệu tội phạm tham nhũng”.

Tin từ VT New ngày 9/12/2015: Đại biểu Trần Văn Thiện cho rằng trong suốt nhiệm kỳ vừa qua của HĐND TP.HCM, vấn đề chống tham nhũng không được đưa vào thảo luận tại nghị trường.

Tôi thấy ai cũng quan tâm đến tình trạng tham nhũng ngày càng phát triển tinh vi, trầm trọng ở nước ta. Ai cũng tin rằng tham nhũng đã là quốc nạn trên toàn quốc, trong đó chắc chắn là có TP.HCM” - đại biểu Thiện nói.
Ông Thiện bất bình: “Báo cáo của thành phố nói về tham nhũng rất ngắn. Chỉ phát hiện sai phạm 85 tỷ đồng, thu về cho nhà nước 31 tỷ và 3 căn nhà. Kết quả rất nhỏ và nếu thật sự như vậy thì thật đáng phấn khởi. Nhưng có thật vậy không? Tham nhũng nó đang trốn ở đâu mà không thấy?”
Trước băn khoăn của đại biểu Trần Văn Thiện, Phó Chánh thanh tra TP.HCM Nguyễn Thị Ngọc Nga đã đăng đàn trả lời và thông tin về tình hình chống tham nhũng của TP.HCM.
 Bà Nga khẳng định: “Chín tháng đầu năm 2015 qua công tác thanh tra, chưa phát hiện trường hợp tham nhũng tại TP.HCM. Qua kiểm tra xử lý nội bộ, cũng không phát hiện trường hợp tham nhũng nào."
Từ năm 1995, Tổ chức Minh bạch Quốc tế (Transparency International - TI) đã công bố một chỉ số nhận thức tham nhũng (Corruption Perceptions Index - CPI) hàng năm xếp thứ tự các quốc gia trên thế giới theo "mức độ tham nhũng mà được nhận thức tồn tại trong các giới công chức và chính trị gia". Tổ chức định nghĩa tham nhũng là "lạm dụng chức vụ công để hưởng tư lợi" Năm 2014 Việt Nam xếp thứ 119/176 .
 Như người dân đều biết việc tham nhũng ở VN là một căn bệnh trầm kha, còn gọi là quốc nạn, vì những tên tham nhũng thường có người bảo kê, đứng chống lưng đó là cây cổ thụ (đảng csVN).Nhìn những cơ ngơi của Nông Đức Mạnh, Lê Khã Phiêu....cha con Phùng Quang Thanh, Nguyễn Tấn Dũng một thằng y tá vườn mà bây giờ với những gia sản kếch xù, thì thử hỏi tiến đó đâu ra, trong khi lương chính thức chưa quá 500 US$/tháng? : Đám này chúng sống trên đầu trên cổ nhân dân VN, đó là những cấp thượng tầng của Tà quyền csVN, đến các cấp dưới thì sao?? xin xem clip video về các con chó vàng ngoài công lộ như sau:
  
NHÀ NƯỚC PHÁ SẢN
“Ngân sách trung ương hiện chỉ còn 45.000 tỷ đồng. Với mức này không biết để làm cái gì, chưa nói để trả nợ với các thứ. Cho nên gần như không có tiền để làm gì cả”.
Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng hôm 12/10/2015 đề xuất phương án phát hành trái phiếu quốc tế khoảng 3 tỷ USD để giải quyết hàng loạt khó khăn trong nước.
Luật Ngân sách không cho phép phát hành trái phiếu quốc tế để đảo nợ và Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính và Ngân sách Phùng Quốc Hiển thừa nhận điều này mặc dù nói việc phát hành trái phiếu mới "gần như là cách khả thi nhất".
“Chính phủ đang đề nghị phát hành trái phiếu quốc tế, tất cả đều dành cho đảo nợ. Nếu Quốc hội bảo không thì Chính phủ phải chấp hành, nhưng khi đó tình hình sẽ hết sức khó khăn,” ông Hiển nói.
Trong khi đó, Thời báo Kinh tế Sài Gòn hôm 21/10 ghi nhận ý kiến của ông Bùi Đức Thụ, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính-Ngân sách của Quốc hội rằng “việc phát hành trái phiếu quốc tế để đảo nợ vì tình hình tài chính quá cấp bách”.
Ông Thụ cho biết kế hoạch vay nợ của Chính phủ là năm 2015 phải huy động 436.000 tỷ đồng để bù đắp bội chi (226.000 tỷ), đầu tư (85.000 tỷ ) và vay để đảo nợ (khoảng 125.000 tỷ).
Ông trấn an rằng “nợ quốc gia vẫn ở ngưỡng an toàn” nhưng tăng nhanh và tiến sát đến trần nợ công.
Quan chức trấn an người dân rằng “nợ quốc gia vẫn ở ngưỡng an toàn” ảnh BBC
Đâu đâu trên đất nước VN cũng đều mang nợ, một lý do chính là nạm tham nhũng đã trở thành quốc sách, rất trầm trọng từ các cấp trong bộ máy công quyền. 
Tổng công ty đường sắt Việt Nam nhận hối lộ 11 tỉ ngoài hợp đồng từ nhà thầu Nhật Bản.
Báo The Yomiuri Shimbun (Nhật Bản) đưa tin Công ty tư vấn giao thông Nhật Bản (JTC) chi 80 triệu Yên để hối lộ cho các cán bộ thuộc Tổng công ty Đường sắt VN.http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20151026/6-quan-chuc-duong-sat-nhan-hoi-lo-11-ti-dong-nguyen-pho-gd-chi-tieu-5-ty/991282.html
Đây là những chứng minh trong hàng ngàn hàng chục, trăm  ngàn vụ việc tương tự như vầy trên khắp địa bàn cã nước. Các nguồn đều lấy từ các báo chí cộng sản trong nước, chứ không phải người viết tự bịa ra.  

Thành phố Cà Mau đang nợ nhiều tỷ đồng và không còn tiền trả lương 
cho công nhân viên chức. (Ảnh minh họa: camau.gov.vn)
CÀ MAU, BẠC LIÊU ĐANG  NỢ NGẬP ĐẦU:
Ngoài việc mất cân đối, thành phố Cà Mau đang gánh số nợ nhiều tỷ đồng. Tính đến ngày 22/11/2015, thành phố này nợ xây dựng cơ bản khoảng 61 tỷ đồng.
Trước đó, thành phố cũng nợ nhiều doanh nghiệp trên địa bàn với số tiền không nhỏ. Cụ thể, năm 2012 nợ khoảng 55 tỷ đồng; năm 2013 nợ khoảng 41 tỷ đồng và năm 2014 nợ khoảng 95 tỷ đồng.
Trong số này, có nhiều đơn vị do không thu được nợ từ thành phố đã dẫn đến việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn.
Không chỉ doanh nghiệp, thành phố Cà Mau hiện đang nợ Bảo hiểm xã hội 19 tỷ đồng, nợ tiền sửa chữa trường lớp năm học 2014-2015 là 7,2 tỷ đồng.
 Với số nợ khủng và việc mất cân đối thu chi ngân sách như kể trên, thành phố Cà Mau đang hết tiền trả lương cho công nhân viên chức.http://www.baogiaothong.vn/tp-ca-mau-no-nhu-chua-chom-chung-canh-ngo-bac-lieu-d130105.html
Nhưng để trấn an quần chúng,  các Lãnh đạo TP Cà Mau ngày 11/12/2015 ra thông báo: khẳng định ngân sách TP vẫn ổn, không nợ nhiều như các báo thông tin và đến trước Tết Nguyên Đán TP sẽ không còn nợ đọng
Theo báo cáo số 376/BC-UBND ngày 30-11 của UBND TP Cà Mau, tính đến ngày 22-11, số nợ đọng xây dựng cơ bản từ nguồn vốn cân đối ngân sách TP và nguồn tỉnh hỗ trợ là trên 60 tỉ đồng.Lãnh đạo TP khẳng định con số này là bình thường và giảm nhiều so với năm 2014 (gần 95 tỉ đồng). Ông Dũng khẳng định: Trước Tết Nguyên Đán, TP sẽ xử lý xong khoản nợ đọng 60 tỉ đồng nói trên. “Đây là khối lượng công trình xây dựng cơ bản phát sinh chưa thanh toán. Trong đó, 40 tỉ đồng do TP tự cân đối, còn lại 22 tỉ đồng tỉnh chưa phân bổ”.
Dù có đính nhính như thế nào đi chăng nửa nhưng thực tế nhân dân ai mà không quán triệt được cách nói của đảng? lúc nào cũng xa thực tế hàng trăm dặm. Một câu nói mà người miền nam, ai mà không thuộc lòng để tiếp tục sinh tồn trong chế độ tà quyền csVN? Ông Nguyễn Văn Thiệu nói:"Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn những gì cảng sàn làm"
Cà Mau hết tiền!  Bạc Liêu cùng chia chung số phận!
Lãnh đạo Thành ủy Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, kinh phí chỉ còn đủ trả lương và tiền điện nước đến hết tháng 11, sau đó chưa biết lấy tiền đâu trả lương. Kinh phí hoạt động đã thiếu mấy tháng nay. Bên cạnh đó, thành ủy còn nợ nhiều tỷ đồng.
Bàn giao nợ giữa lãnh đạo mới và cũ, sau đại hội Đảng nhiệm kỳ mới. Theo biên bản bàn giao tài chính ngày 18/8, quỹ cơ quan còn hơn 2,748 tỷ đồng, nhưng thực tế không có tiền. Thủ quỹ Phan Thị Hơn cho biết, tháng 1/2015, nhận bàn giao từ thủ quỹ cũ, sổ sách ghi 1,8 tỷ đồng nhưng thực tế đã không có tiền mặt.
Phó chánh Văn phòng Trịnh Thu Phương, người được ủy quyền điều hành kinh phí của cơ quan, cho biết thêm, từ năm 2014 trở về trước có hơn 1,738 tỷ đồng đã chi mà chưa quyết toán được; mấy tháng đầu năm 2015 cán bộ nhân viên ở Thành ủy tạm ứng 1,691 tỷ đồng cũng chưa thanh toán. Trưởng phòng Tài chính - Kế toán của thành phố Bạc Liêu, ông Huỳnh Chí Nguyện, nói rằng, ít nhất phải thuyết minh làm rõ hơn 2,5 tỷ đồng đã chi tiêu.

Đang quá rối rắm thì chiều 21/9, thêm biên bản bàn giao công nợ giữa lãnh đạo cũ và mới, liệt kê nhiều khoản chi từ biên soạn lịch sử Đảng đến tiếp khách, khám sức khỏe cho cán bộ, tổng cộng hơn 2,818 tỷ đồng.
Ngày 14/10, Giám đốc Bảo hiểm Xã hội tỉnh Bạc Liêu, ông Lê Hoàng Thiển, lại gửi đến Văn phòng Thành ủy Bạc Liêu thông báo nợ các loại bảo hiểm gần 478 triệu đồng.http://www.tienphong.vn/xa-hoi/thanh-uy-bac-lieu-het-tien-hoat-dong-939787.tpo

NHỮNG VỤ THAM NHŨNG LỚN TRONG 40 NĂM QUA:

Vụ EPCO - Minh Phụng

Vụ PMU18
Vụ tham nhũng PCI
Vụ tham nhũng Đề án 112
Vụ Nexus Technologies công ty Mỹ hối lộ quan chức Việt Nam 
Vụ Công ty của Úc Securency hối lộ in tiền Polome ở Việt Nam
Vụ chia chác đất công ở An Hải, Hải Phòng 
Vụ Vinashin
Vụ Vinalines, nhân vật chính là cục trưởng cục hàng hải Dương Chí Dũng
XUẤT CẢNG GÁI MÃI DÂM VÀ LAO ĐỘNG PHỤ NỮ
Trên thế giới chắc chưa có một nhà cầm quyền nào thô bỉ hơn tà quyền csVN.Chúng vét cùng vét tận người phụ nữ, từ sắc đẹp cho đến sức lao động, trong đó hành động ghê tỡm nhất của nhà cầm quyền csVN là buôn bán đĩ điếm ra ngoại quốc để lấy tiền nuôi đảng.
NGÀY 14/8/2015, ÔNG JEREMEY DOUGLAS, TRƯỞNG ĐẠI DIỆN KHU VỰC ĐÔNG NAM Á - THÁI BÌNH DƯƠNG CỦA CƠ QUAN PHÒNG CHỐNG MA TÚY VÀ TỘI PHẠM CỦA LIÊN HỢP QUỐC (UNODC) CHO RẰNG: “CÁC HOẠT ĐỘNG TỘI PHẠM XUYÊN QUỐC GIA HIỆN LÀ MỐI QUAN NGẠI TÒA CẦU. NHỮNG ĐỒNG ĐÔLA THU ĐƯỢC TỪ CÁC HOẠT ĐỘNG PHI PHÁP CÓ THỂ DÙNG ĐỂ MUA BẤT ĐỘNG SẢN, CÁC CÔNG TY VÀ GÂY THAM NHŨNG Ở BẤT CỨ ĐÂU".

BÊN CẠNH THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG "NÔ LỆ", UNODC CŨNG BÁO ĐỘNG VIỆC BUÔN BÁN PHỤ NỮ, TRẺ EM ĐỂ KHAI THÁC TÌNH DỤC Ở TIỂU VÙNG SÔNG MÊ KÔNG. ÔNG JEREMEY DOUGLAS CHO HAY NGƯỜI VIỆT NAM DI CƯ SANG EU ƯỚC TÍNH KHOẢNG 18.000 TRƯỜNG HỢP, ĐÚT TÚI CHO TỔ CHỨC VẬN CHUYỂN LẬU KHOẢNG 300 TRIỆU USD MỖI NĂM.

THEO KẾT QUẢ TRONG MỘT CUỘC ĐIỀU TRA KHÁC VỀ SỐ LIỆU GÁI MẠI DÂM QUỐC TẾ NĂM 2012 CỦA CẢNH SÁT MALAYSIA CHỈ RA RẰNG GÁI MẠI DÂM VIỆT NAM... ĐANG XẾP Ở VỊ TRÍ QUÁN QUÂN CHO DANH SÁCH NÀY.
HÃNG ABN NEWS CỦA MALAYSIA CHO HAY NĂM 2012, TRONG SỐ 12.434 GÁI MẠI DÂM NƯỚC NGOÀI BỊ BẮT Ở KHẮP MALAYSIA, CÓ ĐẾN 3.456 GÁI MẠI DÂM VIỆT NAM.HTTP://TINTUC.VN/XA-HOI/18000-GAI-VIET-RA-NUOC-NGOAI-HANH-NGHE-MAI-DAM-MOI-NAM-66270.
ĐÂY LÀ NHỮNG THÍ DỤ NHÕ TRONG HÀNG NGÀN NGÀY CÁC VỤ LỚN KHÁC XÃY RA HÀNG NGÀY TRÊN ĐẤT NƠỚC VN. NGƯỜI PHỤ NỮ ĐÃ ĐI TỚI TẬN CÙNG CÙNG CỦA SỰ BÓC LỘT BỞI MỘT ĐÁM MAFIA ĐANG CẦM QUYỀN TẠI VN. MỘT ĐÁM ĐẠO TẶC ĐANG KHOÁT TRÊN NGƯỜI CHIẾC ÁO ĐẠO ĐỨC VÀ YÊU NƯỚC ...


MAFIA CỘNG SẢN LÀM TIỀN HOA HẬU

CÁC ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ VN KHÔNG NHỮNG LÀM TIỀN TRÊN THÂN XÁC PHỤ NỮ VÀ NGAY CÃ SẮC ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ CHÚNG CŨNG KHÔNG THA. ĐÓ LÀ TRƯỜNG HỢP GẦN ĐÂY NHẤT CỦA CÔ HỒ THỊ OANH YẾN ĐI SANG PHILIPPIN THEO DIỆN DU LỊCH VÀ THAM DỰ CUỘC THI HOA HẬU. CÔ ĐOẠT VƯƠNG MIỆN HOA HẬU. KHI VỀ NƯỚC, CỤC NGHỆ THUẬT BIỂU DIỄN PHẠT CÔ VỀ VIỆC "ĐI THI HOA HẬU KHÔNG XIN PHÉP" VÀ PHẠT 30 TRIỆU, NẾU KHÔNG NỘP SẼ KHÔNG CHO BIỂU DIỄN HOẶC BẤT CỨ HÀNH VI KHOE SẮC ĐẸP NÀO TRÊN SÀN DIỄN HOẶC NƠI CÔNG CỘNG TẠI VIỆT NAM.

CÔ HỒ THỊ OANH YẾN

XÉT THẤY BỘ VĂN HÓA VN VÀ CỤC BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT NÀY ĐÃ BÓP NGHẸT SỰ TỰ DO CÁ NHÂN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ LÀM TIỀN MỘT CÁCH HẾT SÔ VÔ LÝ. HOA HẬU OANH YẾN ĐÃ TRẢ LỜI: "TÔI KHÔNG BIẾT CỤC NGHỆ THUẬT BIỂU DIỄN Ở ĐÂU, CŨNG KHÔNG CÓ MỐI QUAN HỆ GÌ VỚI CỤC. HÀNG THÁNG CỤC ĐÂU CÓ TRẢ LƯƠNG CHO TÔI, SAO GIỜ LẠI RA HÌNH PHẠT VỚI TÔI? TÔI SỐNG CUỘC ĐỜI CỦA RIÊNG TÔI VÀ TÔI ĐI ĐÂU, LÀM GÌ LÀ VIỆC CỦA TÔI. TÔI KHÔNG LÀM BẠI HOẠI GIA PHONG, KHÔNG LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐẤT NƯỚC, DÂN TỘC MÌNH… MỌI NGƯỜI HÃY CỨ XEM NHƯ TÔI LÀ NGƯỜI BÌNH THƯỜNG ĐI CHƠI CHO VUI CŨNG ĐƯỢC, KHÔNG CỔ VŨ, KHUYẾN KHÍCH, ỦNG HỘ TÔI CŨNG KHÔNG SAO. CÒN PHẠT TÔI Ư, KHÔNG AI NUÔI TÔI MỘT NGÀY, KHÔNG AI CHO TÔI TIỀN ĐỂ ĐI CHƠI... SAO LẠI ĐÒI PHẠT TÔI? TÔI ĐI THI BẰNG TIỀN CỦA TÔI. CUỘC SỐNG NÀY LÀ CỦA TÔI. TÔI ĐI DU LỊCH SAO PHẢI ĐÓNG PHẠT? TÔI MUỐN HỎI TẠI SAO NƯỚC BẠN VÀ BẠN BÈ THẾ GIỚI AI CŨNG THỪA NHẬN, CHÚC MỪNG TÔI XUẤT SẮC GIÀNH VƯƠNG MIỆN, VẬY MÀ VIỆT NAM LẠI KHÔNG MỞ CỬA ĐÓN TÔI HOẶC CHO TÔI CƠ HỘI. SAO KHÔNG CHO TÔI ĐƯỢC TỰ DO SỐNG CỦA CUỘC SỐNG CỦA RIÊNG MÌNH MÀ LẠI MỈA MAI, KÉO TÔI XUỐNG MỚI CHỊU?"
ÉT THẤY BỘ VĂN HÓA VN VÀ CỤC BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT NÀY ĐÃ BÓP NGHẸT SỰ TỰ DO CÁ NHÂN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ LÀM TIỀN MỘT CÁCH HẾT SÔ VÔ LÝ. HOA HẬU OANH YẾN ĐÃ TRẢ LỜI: "TÔI KHÔNG BIẾT CỤC NGHỆ THUẬT BIỂU DIỄN Ở ĐÂU, CŨNG KHÔNG CÓ MỐI QUAN HỆ GÌ VỚI CỤC. HÀNG THÁNG CỤC ĐÂU CÓ TRẢ LƯƠNG CHO TÔI, SAO GIỜ LẠI RA HÌNH PHẠT VỚI TÔI? TÔI SỐNG CUỘC ĐỜI CỦA RIÊNG TÔI VÀ TÔI ĐI ĐÂU, LÀM GÌ LÀ VIỆC CỦA TÔI. TÔI KHÔNG LÀM BẠI HOẠI GIA PHONG, KHÔNG LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐẤT NƯỚC, DÂN TỘC MÌNH… MỌI NGƯỜI HÃY CỨ XEM NHƯ TÔI LÀ NGƯỜI BÌNH THƯỜNG ĐI CHƠI CHO VUI CŨNG ĐƯỢC, KHÔNG CỔ VŨ, KHUYẾN KHÍCH, ỦNG HỘ TÔI CŨNG KHÔNG SAO. CÒN PHẠT TÔI Ư, KHÔNG AI NUÔI TÔI MỘT NGÀY, KHÔNG AI CHO TÔI TIỀN ĐỂ ĐI CHƠI... SAO LẠI ĐÒI PHẠT TÔI? TÔI ĐI THI BẰNG TIỀN CỦA TÔI. CUỘC SỐNG NÀY LÀ CỦA TÔI. TÔI ĐI DU LỊCH SAO PHẢI ĐÓNG PHẠT? TÔI MUỐN HỎI TẠI SAO NƯỚC BẠN VÀ BẠN BÈ THẾ GIỚI AI CŨNG THỪA NHẬN, CHÚC MỪNG TÔI XUẤT SẮC GIÀNH VƯƠNG MIỆN, VẬY MÀ VIỆT NAM LẠI KHÔNG MỞ CỬA ĐÓN TÔI HOẶC CHO TÔI CƠ HỘI. SAO KHÔNG CHO TÔI ĐƯỢC TỰ DO SỐNG CỦA CUỘC SỐNG CỦA RIÊNG MÌNH MÀ LẠI MỈA MAI, KÉO TÔI XUỐNG MỚI CHỊU?"


SỐNG TRONG CHẾ ĐỘ CS QUYỀN VUI CHƠI GIẢI TRÍ NẰM TRONG QUYỀN SỐNG CÒN, THUỘC BỘ PHẬN CỦA QUYỀN TỰ NHIÊN. VIỆC BIỂU ĐẠT SẮC ĐẸP QUA CÁC CUỘC THI LÀ QUYỀN TỰ DO CỦA HỌ. QUYỀN ĐI RA NƯỚC NGOÀI CŨNG LÀ QUYỀN TỰ DO CÁ NHÂN. KHÔNG CHỈ NHỮNG QUY ĐỊNH BẤT HỢP LÝ VỀ CHỨC NĂNG CỦA CỤC NGHỆ THUẬT BIỂU DIỄN, MÀ NGAY CẢ SỰ TỒN TẠI CỦA NÓ ĐÃ CHỨNG MINH SỰ BÓP NGHẸT QUYỀN TỰ DO CỦA CON NGƯỜI VIỆT NAM CS.

XEM CÁC QUY ĐỊNH ĐỊNH KHÁC TRONG PHẠM VI QUYỀN HẠN CỦA CỤC, NGƯỜI TA MỚI HIỂU VÌ SAO VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT NAM SUY TÀN. LÀM PHIM THÌ DỞ NHƯ CỨT, NGAY CHÍNH DÂN VIỆT CŨNG KHÔNG AI XEM; VĂN HỌC THÌ TOÀN MANG TÍNH GIAI CẤP HOẶC, THÁC LOẠN; CÁC NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG THÌ RẬP KHUÔN THEO ĐỊNH HƯỚNG CỦA ĐẢNG; KỊCH  THÌ RẺ TIỀN MẤT DẠY LAN MAN... THÌ RA LÀ DO CHỨC NĂNG KÌM HÃM VÀ PHÁ HOẠI VĂN HÓA NGHỆ THUẬT CỦA CỤC NGHỆ THUẬT BIỂU DIỄN NÀY.

THIẾT NGHĨ, MUỐN VĂN HÓA NGHỆ THUẬT CỦA VIỆT NAM PHÁT TRIỂN, PHIM ẢNH HAY, SÁCH ĐỌC HAY VÀ PHỤC HỒI ĐƯỢC CÁC NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG, CẦN LÀM NGAY VIỆC TRẢ LẠI SỰ TỰ DO CHO NGÀNH NGHỆ THUẬT BIỂU DIỄN, CỤ THỂ LÀ DẸP NGAY CÁI CỤC NGHỆ THUẬT BIỂU DIỄN. KHI ĐÓ, CÁC CÁ NHÂN ĐẠO DIỄN, DIỄN VIÊN, NGƯỜI MẪU, NHÀ VĂN, ... MỚI ĐƯỢC TỰ DO SÁNG TÁC, TRÌNH DIỄN. Ở MỸ VÀ CÁC NƯỚC CHÂU ÂU, LÀM GÌ CÓ CÁI CỤC NÀY, NÊN CON NGƯỜI ĐƯỢC TỰ DO HOẠT ĐỘNG TRONG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT. CÒN CÁI CỤC NÀY THÌ VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT NAM KHÔNG BAO GIỜ PHÁT TRIỂN. 

CÁC ĐỈNH CAO TRONG CỤC BIỂU DIỄN NGHÊ THUẬT= CỤT PHÂN THỜI ĐẠI 


CỤT (CỤC) BDNT ĐÒI XỬ PHẠT  HOA HẬU HỒ THỊ OANH YẾN, CÔ NẦY  ĐI THI KHÔNG CÓ BÁO CHO NHÀ SẢN BIẾT, CHÚNG GỌI LÀ "THI CHUI", NÊN CỤT TRƯỞNG CỤT (C) BIỂU DIỂN NGHỆ THUẬT LÊN TIẾNG MỘT CÁCH NGU XUẨN: " BẤT CỨ AI ĐI NGƯỌC LẠI LỢI ÍCH DÂN TỘC SẼ BỊ BÁNH XE LỊCH SỬ NGHIỀN NÁT", XEM RA BỘ NÃO CỦA TÊN CỤT TRƯỞNG BỊ UNG THƯ RỒI. ĐI THI HOA HẬU NƯỚC NGOÀI THÌ CÓ DÍNH DÁNG GÌ TỚI "LỢI ÍCH DÂN TỘC", NẾU NHƯ THI RỚT THÌ DÂN TỘC BỊ DIỆT VONG À ?? MỘT CÁCH HIẾP DÂM TỪ NGỮ CỦA BỌN NGU DỐT GỌI LÀ ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ . CÒN "BÁNH XE LỊCH SỬ" SẼ  "NGHIỀN NÁT" AI THÌ CỨ CHỜ ĐÓ RỒI SẼ BIẾT! KHÔNG THỂ HIỂU NỔI MỘT TÊN CỤT TRƯỞNG  LẠI CÓ TRÌNH ĐỘ KÉM CHẤT LƯỢNG NHƯ VẬY? HÀNG NGÀY BỌN ĐỈNH CAO TRÍ NGU NÀY CỨ MẠO DANH DÂN TỘC ĐỂ CHE ĐẬY CÁI TÚI RỔNG CỦA CỤT BDNT NÀY.. 

Này ... thằng cục nguyễn đăng chương
Mót đâu câu triết lề đường rứa mi 
Em Oanh Yến tự đi thi
Cục đòi phạt vạ chung chi mấy đồng ?
Sắc đẹp do cha mẹ trồng
Xứ người giật giải ... thật không gì bằng
Cục bây chắc đói nhăn răng ???
Nên đòi kiếm chát hả thằng cục chương ?
Bị bà con chửi hết đường
Mi phun câu lượm mót vườn nhà ai 
Đi ngược dân tộc...mùi khai 
Lịch sử nghiền nát...mặt loài đảng nô 
Câu này nghĩa chính là đây
Dạy cho *chương* dốt đặt bày nói điêu
Đảng bây đi ngược cái chiều
Bốn ngàn năm lịch sử nhiều chiến công
Cúi đầu lạy giặc cộng trung
Rước voi dày mả tổ tông nát nhàu
Bánh xe lịch sử sẽ mau
Cán nát bét bọn kêu tàu bằng cha 
(TÔN NỮ MẬU THÂN )
„LIKE“-EMOTICON „HEART“-EMOTICON
LỜI KẾT:
Trước đây, tham nhũng làm tiền dân chúng, chủ yếu xảy ra trong các lĩnh vực kinh tế, nhưng ngày nay đã lan sang các lĩnh vực vốn được coi trọng về đạo lý như giáo dục, y tế, thực hiện chính sách xã hội, nhân đạo, từ thiện, phòng, chống dịch bệnh…
Tham nhũng xảy ra ngay trong các cơ quan bảo vệ pháp luật, là những cơ quan cầm cân, nảy mực, đại diện cho công lý và công bằng xã hội, như công an, VKS, Tòa án... Những trường hợp thanh tra viên, điều tra viên, kiểm sát viên, thẩm phán tòa án nhận hối lộ đã xuất hiện ở nhiều nơi. Không ít cán bộ, công chức và người dân coi việc hối lộ cho công chức và việc công chức nhận hối lộ khi giải quyết công việc là chuyện bình thường. Tình trạng tham nhũng “vặt” và tham nhũng “nhỏ, lẻ”, mà nhiều người gọi là “nhũng nhiễu” hay “chi phí không chính thức” tuy thiệt hại không lớn, có khi chỉ vài chục nghìn đồng mỗi vụ, nhưng diễn ra một cách tràn lan ở nhiều nơi, khiến người dân ta thán và phẩn uất vô cùng.
Số người tham nhũng là cán bộ, công chức, viên chức có chức vụ thấp hoặc không có chức vụ lãnh đạo, quản lý, như nhân viên cảnh sát, thuế vụ, bác sỹ, y tá chiếm tỷ lệ khá cao. Trong khi ở nhiều nước khác, người tham nhũng chủ yếu là các chính khách, các quan chức và doanh nhân. Mấy năm gần đây đã xuất hiện một số vụ tham nhũng liên quan đến yếu tố nước ngoài.

Dưới tấm bảng chỉ đường của đảng, nền kinh tế quốc dân đã chạm đáy, đất nước đã phá sản toàn diện về đạo đức, giáo dục, kinh tế, xã hội.....nên nạn hạch sách và làm tiền quần chúng trong nước ngày càng táo tợn và tinh vi. Người viết xin mượn những dòng thơ của thi sĩ Nguyên Thạch để kết thúc bài viết về chúa chổm (csVN). 

Nào Lê Đức Anh
nào Hoàng Trung Hải, Đỗ 10
Nguyễn Tấn Dũng…
trĩu gánh dân đen…
Hai thúng sâu đầy
chúng là yêu tinh, quỉ đỏ hiện ra đây
là giòi đỉa hút máu những tấm thây tiều tụy.
Ai cũng chán cái bọn gian manh, quân lừa bỉ!
Ban tư tưởng trung ương, bọn gái đĩ già mồm
Ai cũng thấy và nghe cả ngàn báo đài nịnh bợ lòn trôn
cúi mặt xuống chỉ để bảo tồn cơm áo…
Ai cũng biết, ở Việt Nam, đảng chủ trương dạy nhân dân nói láo
biến toàn dân thành trân tráo đốn hèn
áp bức, trét tri tám mươi lăm triệu đít người thành khối khu đen
để lung lạc dễ chèn dễ trị.
Ai cũng thấy đất Tây Nguyên là điểm trọng quí
mất vùng này là mất cả non sông
Giờ hỏi ai mà không biết biển Đông
Chệt nó cướp hơn 80% lòng tài nguyên biển mẹ.
Ai cũng nhìn những thằng tham quan như bầy chó ghẻ
nhũng nhiễu hoành hành, hạch dân cốt chỉ đẻ ra tiền!
Tiền đồ thời nay sao quan trọng bằng câu hỏi "đầu tiên"
mua quan bán chức, hầu có quyền để tước…
Tất cả đều dư biết
Đảng cộng sản nào vì dân vì nước!
cướp miền Nam để được độc quyền
Độc lập-Tự do-Hạnh phúc là những thuật ngữ thôi miên
Nếu không phải thì sao dân tộc mãi trong đảo điên khốn khổ?.
Câu thành ngữ "đảng về dân nối khố"
đầy dẫy dân oan nằm phố ngủ đường
nhà cửa bị tịch thâu, mất cả ruộng nương
biến cả nước, thực hiện đúng chủ trương vô sản!.
Ai cũng thấy nước mình giờ là chư hầu đại Hán
Hoàng Trường Sa bị bán bị dâng
Ai cũng hiểu cái thứ mà đảng cần
là quyền lực
sá chi dân nô lệ!
Ai còn lạ
Công an loài đồ tể
đánh đập dân, giam hãm tù đày.
Nhưng!
Nhưng mấy ai hiểu, thấy được và lo sợ một mai đây
Dân tộc Việt sẽ trở thành khu tù đày Tây Tạng
Nên cứ thế mà ù lì theo ngày tháng…
Nước non này
Ai buôn
Ai bán
Mặc ai!

Nguyễn Thị Hồng 12/12/2015 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét