Powered By Blogger
KỲ NỮ NGUYỄN THỊ KIM NGÂN
Chủ tịch QH/CHXHCNVN

Trên các trang mạng xã hội gần đây có tin đồn về tứ trụ triều đinh CHXHCNVN chỉ ăn vàng (phân) của Bắc Kinh chứ không biết ăn cá, nên không hề quan tâm tới vụ cá chết khắp nơi trên các vùng ven biển của VN.

Nhưng trong chuyến viếng thăm vừa qua của Tổng Thống Obam, người ta thấy người Kỳ nữ Nguyễn thị Kim Ngân, chủ tịch Quốc Hội nước CHXHCNVN  khác hẳn hơn 3 người còn lại, bà đặc biệt rất quan tâm đến cá, trái ngược với tin đồn cã tháng nay trên FB và trang mạng khác. Nhìn hình ảnh người kỳ nữ Nguyễn thị Kim Ngân cùng sánh đôi với Obama cho cá ăn, dân ta mới biết trong trái tim của bà cá vẩn còn có chổ đứng. Nhưng sao bà được gọi là kỳ nữ??, lý do người kỳ nữ ( người phụ nữ kỳ cục, kỳ lạ, không giống ai.., người phụ nữa xác Việt hồn tàu Cộng) này chỉ quan tâm đặc biệt đến cá sống thôi chứ không hề biết quan tâm gì đến cá chết hơn tháng nay. Mặc cho ngư dân sống chết kỳ nữ Ngân và các lãnh đạo khác không quan tâm, vì cá chết Vũng Áng nằm ngoài vùng phủ sóng không thuộc trách nhiệm của bà, chỉ có cá bác hù mới là cá thuộc trách nhiệm của tứ trụ triều đình - Văn hoá "Cá" của đám đầu lĩnh Ba Đình là thế. 


Đây cũng chính là thông điệp quan trọng nhất của kỳ nữ Ngân gởi đến Ông Obama và đồng bào ngư dân VN trong ngày 23/5/2016. Đất ngước tôi ngộ quá phải không ông Obama?
Từ ngày cá chết trong vùng Vũng Ánh, gây nhiều thiệt hại cho ngư dân cả ngàn tỉ đồng trên khắp các miền đất nước từ miền trung lan đến tận Cà Mau, trong tứ trụ tà quyền không thấy người nào cất được tiếng nói - để minh bạch hoá vụ cá chết cho dân nhờ. Đến khi Obama thăm VN mới thấy kỳ nữ Ngân xuất hiện để biểu diển màn cho cá sống ăn, giống như tên hồ tặc, một nghệ sĩ diển hài xuất sắc nhất của VN. Kỳ nữ số 1 này của VN muốn truyền đi một thông điệp tới nhân dân: "Tôi vẩn còn quan tâm đến cá ". Thái độ và hành động thô bỉ của đám thái thú An nam chỉ tạo thêm một hố sâu về mối quan hệ giửa dân và lãnh đạo, sự bế tắc về điều hành đất nước của hàng ngủ lãnh đạo ngày càng đậm nét nơi đám nô tài Bắc Kinh. Những con người chỉ biết tranh dành với nhau miếng đỉnh chung, còn đất nước dân tình muốn ra sao thì sao, họ chỉ biết sống như là loài thú hoang dã, chăm sóc bộ lông của mình chứ không biết gì đến đồng loại.


Cộng sản mà không biết gian dối thì không còn đúng nghĩa là cộng sản, một bậc chân tu nổi danh trên thế giới, đức Dalai Latma từng nói: "Cộng sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng độc, sinh sôi, nẩy nở, trên rác rưởi cuả cuộc đời"


Nhà thơ Bùi Chat một người sáng lập viên của nhóm Mở Miệng, và sau này sáng lập nhà xuất bản Giấy Vụn đã nói về người cộng sản như sau:Cộng sản là cái quái gì cóc cần biết, nhưng chắc chắn…
Sau cộng sản là sự sống chồng sự sống
Sau cộng sản là ngày dài vô tư không ngã rẽ
Sau cộng sản là ngẩng cao đầu
Sau cộng sản đi không trở lại
Sau cộng sản có người buồn bã không định hướng
Sau cộng sản là định mệnh
Sau cộng sản tạm thời chưa ai rõ
Sau cộng sản là cộng trừ nhân chia nhiều cấp độ
Sau cộng sản là em yêu tôi đâu cần chứng
Sau cộng sản là nhà xuất bản Giấy vụn quang vinh mười lăm năm
Sau cộng sản là niềm tin ơi chào mi
Sau cộng sản ánh sáng cởi mở
Khi đó chúng ta thoải mái làm người
Một bài thơ khác của Bùi Chat là:

AI?

Tôi gặp gỡ những người cộng sản
Những người anh em của chúng tôi
Những người làm chúng tôi mất đi kí ức
Mất đi tiếng nói bản thân
Mất đi những cái thuộc về giá trị
Chúng tôi còn sở hữu duy nhất một điều
Nỗi sợ
Tôi trò chuyện với những người cộng sản
Những người anh em
Những người muốn chăn dắt chúng tôi
Luôn biến chúng tôi thành đồ hộp
Hy vọng chúng tôi đời đời biết ơn
Những người cộng sản
Anh em chúng tôi
Chưa bao giờ thấy họ tự hỏi
Trong ngôi nhà đen đủi này
Ai muốn thừa kế di sản của họ?



Để kết luận về người kỳ nữ Nguyễn thị kim Ngân, hậu duệ VNCH chúng tôi chỉ biết nh đến câu nói bất hủ của cố Tổng thống VNCH Nguyễn văn Thiệu chúng tôi: "Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm."

Hậu duệ VNCH Lý Bích Thuỷ 26/5/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét