Powered By Blogger
VOVINAM RỒI SẼ ĐI VỀ ĐÂU?

Chiều ngày 6/5/2017 tại TP-HCM, VVF đã tổ chức hội nghị với đề án chuẩn bị nhân sự Ban Chấp Hành Liên Đoàn VVN-VN (VVF) nhiệm kỳ III (2016-2020). Ông Mai Hữu Tín - nguyên chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ VN và hiện là chủ tịch Công ty cổ phần đầu tư U&I (Unigroup) - được đề cử cho chức danh tân chủ tịch VVF. Được biết Ông Mai Hữu Tín là Phó Chủ tịch HĐQT Gỗ Trường Thành từ ngày 4/5/2017. Thay thế vị trí của Lê Quốc Ân (1950), Chủ Tịch BCH/LDVVN-VN quốc doanh đã quá già 67 tuổi.
9 phó chủ tịch khác vẩn chưa thấy VC công bô. Như thường lệ, một trong 9 Phó Chủ Tịch VVF phải là một tướng Công Ạn- Trong nhiệm kỳ II là trung tướng Tổng Cục II An Ninh Võ Hoài Viêt. Trong nhiệm kỳ III này, có thể một tướng CA khác sẽ thay thế vị trí tướng Võ Hoài Việt (đã nghĩ hựu)?
Phó chủ tịch thường trực được đề cử vẫn võ sư Nguyễn Văn Chiếu (vc nằm vùng trước 1975), là chánh chưởng quản hội đồng VS. Ông Nguyễn Bình Định - trưởng bộ môn Vovinam Sở VH-TT TP.HCM, con trai ông Chiếu được đề cử chức danh tổng thư ký. Dự kiến số lượng Ủy viên BCH/VVF nhiệm kỳ III từ 30-40 người, so vói nhiệm kỳ trước kém hơn 5 thành viên.
Mục tiêu cho nhiệm kỳ mới là tiếp tục đẩy mạnh những hoạt động quốc tế, đặc biệt là đưa Vovinam trở lại SEA Games sau khi vắng mặt ở hai kỳ 2015 và 2017.

Cã nhà Nguyễn văn Chiếu từ rể tới con trai đều là những những tham quan trong căn nhà VVN quốc doanh một kiểu dựa hơi đảng cộng để lan rộng quyền lực “gia đình trị” sang các Liên đoàn Vovinam quốc tế. Và nhân vật được “cài cắm” là con gái của ông: Nguyễn Thanh Nhã, tức Thanh Nhã Berrier (nay mang quốc tịch Pháp) tại Liên đoàn Vovinam châu Ậu. Vụ việc bẩn thỉu của gia đình NVC được các báo trong nước loan tin http://www.baomoi.com/khi-lien-doan-vovinam-…/c/17333829.epi
Nói tới Vovinam là trái tim từ ái của những môn sinh chân chính không khỏi khoắc khoải bồn chồn lo âu cho tiền đồ của Vovinam, không biết rồi sẽ ra sao? khi các võ sư phản đồ vô liêm sĩ trong cái gọi là Hội Đồng VS Chưởng Quản Môn Phái và cái gọi là Hội Đồng VS TƯƠNG TRỢ/ HN tiếp tục sống chết trung thành tuyệt đối với đảng bán nước csVN.
Nhìn qua đám võ sư hám danh bất tài vô dụng này đang cúi đầu trước bạo quyền mà chúng tôi những hậu bối trẻ ở hải ngoại cảm thấy mối sĩ nhục dâng trào.... con tim từ ái đầy uất nghẹn tưởng chừng như sắp ngưng đập trước tin tên VC không có căn cước trong môn phái, Ông Mai Hữu Tín, một đại biểu Quốc Hội - đảng viên đảng cộng sản là Chủ Tịch Tân Ban Châp hành Vovinam Việt Võ Đạo Quốc Doanh trong nước VVF nhiệm kỳ 2017-2020.

Mặc dù Đại Hội chưa triệu tập nhưng bọn VC đã công khai tên tuổi người lãnh đạo môn phái Vovinam và vị trí của vs phản đồ Nguyễn văn Chiếu trong chúc vụ bù nhìn Phó CT Thường Trực và con trai là Nguyễn Bình Định được giử chức Tổng Thư Ký BCH Liên Đoàn VVN Quốc Doanh. Có thể đây là đặc ân của đảng cộng sản dành cho gia đình võ sư tay sai Nguyễn Văn Chiếu, trước khi ông về chầu boác hù để báo cáo công trạng làm osin cho đảng. Được biết Nguyễn Bình Định từng là HLV phụ trách Vovinam của Sở VHTT&DL. Thế là đời cha võ sư Nguyễn văn Chiếu rồi tới đời con Nguyễn Bình Định hết lòng hiến thân trung thành đi theo đảng bán nước - Cái phúc của gia đình võ sư Nguyễn văn Chiếu là có người làm tay sai nối nghiệp. Đai trắng của ông Nguyễn văn Chiếu đang mang, chỉ là để tượng trưng cho đỉnh cao nhất của kiếp làm ô sin cho đảng csVN, người ta tìm thấy nơi ông NVC và các võ sư trong cái gọi là HĐVSCQMP và HĐVSTT-HN có loại GEN trùng với Lê Chiêu Thống và Trần ích Tắc.
TIỂU SỬ TÂN CHỦ TỊCH VVF
Mai Hữu Tín (sinh ngày 27 tháng 8 năm 1969 tại Bình Dương) hiện đang là Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam khoá IV (nhiệm kỳ 2011-2014), Đại biểu Quốc hội khoá 12 và 13 là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư U&I
- Sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Đầu tư U&I (Unigroup) từ năm 1998 với hơn 30 công ty con và công ty liên kết, hoạt động trong 8 lĩnh vực chính: giao nhận vận tải, xây dựng, dịch vụ tài chính, bất động sản, sản xuất, bán lẻ, nông nghiệp, dịch vụ; và một số khoản đầu tư khác như Trí Việt Media với kênh truyền hình HTV3 và gần đây là thương vụ mua lại cổ phần của đối tác Nhật Bản tại Giấy Sài Gòn.
- Giải thưởng Doanh nhân ASEAN 2007;
- Đại biểu Quốc hội khóa XII; khoá XIII;
- Đương kim chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam khoá IV (2011-2014)

Nhìn vào tân ban chấp hành của Liên Đoàn VVN/VN người ta thấy tội nghiệp cho những võ sư phản đồ như Nguyễn văn Chiếu, hơn nửa đời làm kiếp tay sai cho đảng csVN, đương kiêm Chánh Chưởng Quản Môn Phái Vovinam, chỉ là một võ sư xách dép hết nhiệm kỳ này qua nhiệm kỳ khác cho những tên đảng viên Việt cộng trong LĐ/VVN-VN, là những tên chưa từng có một giờ tập Vovinam như tân Chủ Tịch BCH/ Liên Đoàn VVN-VN. Một điều rất lý thú là Đại Hội bầu BCH LĐ /VVN-VN nhiệm kỳ 2016-2020 chưa triệu tập mà bọn cộng sản đã công bố vị trí chủ tịch và vị trí tay sai Nguyễn Văn Chiếu và Nguyễn Bình Định (con trai của Nguyễn Văn Chiếu), còn lại 9 Phó Chủ Tịch và các Ủy Viên khác thì chưa công bố. Một võ sư tay sai nửa là Nguyễn Chánh Tứ vẩn chưa thấy việt cộng đề cập tới một vị trí nào trong BCH (vc nằm vùng trước 1975), có lẽ vì quá già chăng?
Nghề làm tay sai cho VC, ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản của các võ sư trong HĐVSCQ-MP và HĐVSTT-HN rồi đây cũng giống như tên phi công Nguyễn Thành Trung, người ném bom Dinh Độc Lập ngày 8.4.1975, được vc sử dụng vài năm rồi cho về vườn. Cuối cùng đi lái phi cơ riêng cho bầu Đức. Cái nhục của Nguyễn Thành Trung cũng như những tên phản bội như bác sĩ Dương Quỳnh Hoa tham gia sáng lập và giữ chức Bộ trưởng Bộ Y tế của Chính phủ Cách mạng Lâm thời Cộng hòa Miền Nam Việt Nam, cuối cùng phải xin rời đảng csVN năm 1979, Huỳnh Tấn Mẩm từng là chủ tịch Tổng Hội Sinh Viên Sài Gòn, sau 1975 vc cũng không giao cho tên phản bội này chức vụ gì quan trọng để xứng đáng với công trạng của y đã cống hiến cho đảng . Tóm lại những tên tay sai cho vc hầu hết đều có cái kết giống nhau, không có tên nào được vinh hiển trong kiếp làm sai cho vc.
Chúng tôi những người trẻ hậu bối của Vovinam nhưng rất khinh bỉ những loại võ sư tay sai bán rẻ môn phái cho việt cộng, là những người thiếu tư chất Việt Võ Đạo, không xứng tầm để đeo cái đai trắng của môn phái VVN-VVĐ.
Theo tôi, chỉ chửi bọn VC chưa đủ, mà phải chửi cả những võ sư và huấn luyện viên tay sai của vc núp trong bộ áo VVN. Bởi vì chính đám tay sai này đã dắt đường, dẫn mối cho VC quốc doanh bộ môn nghệ thuật dân tộc Vovinam, để rồi ngày hôm nay môn phái đi theo tấm bảng chỉ đường của đảng Việt gian csVN, một tội danh không thể nào tha thứ.
Nói theo Lão Móc: "Tất cả chúng nó đều là QUÂN CHÓ ĐẺ!". Chúng tôi tuy là hậu bối, nhưng không biết ngoãnh mặt làm ngơ trước cơn võ nạn của môn phái Vovinam ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ từ từ điểm danh từng khuôn mặt tay sai của VC trong hàng ngũ Vovinam-Việt Võ Đạo trong nước và Hải Ngoại.
Chừng nào những Việt Võ Đạo Sĩ của môn phái chúng ta xuất hiện để chấn hưng môn phái trảm yêu trừ ma? Hay là đợi tới khi VC và đám phản đồ rước hình ác quỷ hồ chí minh vào tổ đường để thờ chung với sáng tổ Nguyễn Lộc, giống như chùa chiền và nhà thờ quốc doanh...rồi mới cất lên tiếng nói? chuyện đưa hình hồ tặc vào tổ đường Vovinam chỉ là điều sớm hay muộn mà thôi. Cái hèn của những con người Vovinam sau 1975 cho tới nay là như vậy đó, mặc dù họ thấy chướng tai gai mắt trước cơn võ nạn của Vovinam, nhưng những vị này vẩn bịt mắt, bưng tai để thế sự thăng trầm theo năm tháng.  viên khác đang sinh sống ở hải ngoại. Giờ đây vì tham vọng quốc doanh luôn hai hệ phái ly khai khác đang tồn tại ở Hải Ngoại. Nên VC thi hành nghị quyết 36 qua các chân rết, trong cái gọi là Hội Đồng Võ Sư Tương Trợ Hải Ngoại để chiêu dụ một số các võ sư và huấn luyện viên khác đang sinh sống ở các quốc gia tự do, nơi có các sinh hoạt của Vovinam.
Ở Hoa Kỳ có các tay sai tích cực như võ đường của nữ võ sư Cẩm Bình - Người đang quản nhiệm 2 võ đường: Franklin School: 420 Tully Rd, San Jose, Ca 95111 và võ đường Shirakawa School : 665 Wool Creek Dr. San Jose, Ca 95112 . Các võ đường của võ sư Cẫm Bình thành lập, chính là chân rết của Vovinam quốc doanh trong nước. Ở Hải Ngoại cô Cẩm Bình thường hoạt động núp dưới bóng cờ vàng 3 sọc đỏ.
Xin qúi vị võ sư, HLV đang làm Ô Sin cho đảng bán nước csVN đừng nên lý giải hành động của mình bằng cụm từ " phát triển môn phái hay phát triển thế hệ VVN trong lòng dân Viêt". Nếu nói thế, xin qúi tự hỏi lại: " tại sao sáng tổ Nguyễn Lộc lại di cư vào nam, từ bỏ nơi chôn nhau cắt rún, dẩn các môn đệ tâm huyết và gia đình vào nam năm 1954, từ chối cộng tác với Nhà Nước VNDCCH?? rồi cụ bà phu nhân của sáng tổ và toàn gia đình, lần thứ hai phải bỏ lại VN năm 1975 để đến Mỹ tị nan là sao?" có phải gia đình sáng tổ trước sau như một- không tiếp tay với giặc cộng gieo thêm mầm ác trên quê hương điêu tàn VN.
Mượn bài thơ của của nhà cách mạng Nguyễn An Ninh để thay đoạn kết cho bài viết nay. Cụ Nguyễn An Ninh (15 tháng 9 năm 1900 - 14 tháng 8 năm 1943) là nhà văn, nhà báo, nhà cách mạng ở đầu thế kỷ 20 trong lịch sử Việt Nam.
Sống mà vô dụng, sống làm chi
Sống chẳng lương tâm, sống ích gì?
Sống trái đạo người, người thêm tủi
Sống quên ơn nước, nước càng khi.
Sống tai như điếc, lòng đâm thẹn
Sống mắt dường đui, dạ thấy kỳ
Sống sao nên phải, cho nên sống
Sống để muôn đời, sử tạc ghi.

Lý Bích Thủy 31.5.2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét