Powered By Blogger
ÔNG TRỊNH VĨNH BÌNH NẮN GÂN 
TẬP ĐOÀN MAFIA CSVN
Tin chưa xác nhận chính thức, nhưng căn cứ hình ảnh ông Trịnh Vĩnh Bình bước ra khỏi tòa án, mặt cười tươi, vui mừng, giơ hai tay như người chiến thắng của ông thì hình như 90% doanh nhân này đã thắng vụ kiện tập đoàn Mafia csVN ra trước Tòa Trọng Tài QT thuộc Phòng Thương Mại QT (International Chamber of Commerce, ICC). Một tòa án do cựu tổng tống Pháp thành lập năm 1923, để xử những vụ vi phạm về vấn đề thương mại xuyên quốc gia. Đây là tin mừmg cho hàng ngũ dân oan trên khắp cả nước từ những năm 1953 cho đến 1975 rồi những năm gần đây. Sự kiện Trịnh Vĩnh Bình thắng tập đoàn Mafia csVN, sẽ kéo theo hàng loạt những sự kiện khác liên quan đến các dân oan khác như trong thời CCRĐ và các vụ ăn cướp trắng trợn của cải vật chất của nhân miền nam sau 1975. Rồi kéo theo các vụ kiện khác từ các người tù cải tạo là Quân, Cán, Chính VNCH....Coi như nhũng hành động phi nhân của một tập đoàn cướp ngày sẽ bị lôi ra trước công lý quốc tế để trả lời những hành động côn đồ và tàn ác trong các vụ cướp của giết người mấy thập niên qua trên 3 miền đất nước. Một vụ án lớn cho phe gọi là "thắng cuộc" rồi đây sẽ bị những người tị nạn cộng sản còn sống và hậu duệ VNCH đưa ra trước tòa án quốc tế, để kiện cs Bắc Việt và tập đoàn Mafia cs VN đã vi phạm các hiệp định Genève 1954 và Paris 1973 trong tương lai.
Thế kỷ 21, không còn như những thập niên 40-50 của thế kỷ 20, khi cướp của giết hàng trăm ngàn người xong rồi chỉ cần rớt vài giọt nước mắt trước các ống kính của đảng csVN, là được xóa hết tội như hình ảnh của hồ chí minh vào năm 1956. Người dân cả nước không quên được việc csVN giết người vô tội trong chiến dịch CCRĐ từ những năm 1953-1956, một chiến dịch long trời lở đất tắm máu khắp nơi, đã xử tử hình 172.008 người và 500.000 người chết trong chốn lao tù. Trong 172.008 người bị hành quyết thì có đến 123.266 người bị oan (72%). Những oan hồn trong cuộc CCRĐ tới nay vẩn chưa được giải oan. Trong chế độ cộng sản số người chết oan ngày càng chồng chất và tỉ lệ thuận với thời gian. Miền bắc tang thương rồi tới miền nam năm 1968 trong dịp Tết Mậu Thân, csVN đã đồng loạt tấn công vào 41 tỉnh, thành phố, thị trấn và hàng trăm thị xã miền Nam Việt Nam. Số thiệt hại về nhân mạng về phía VNCH: 4,954 sĩ quan và binh sĩ, 14,300 thường dân. (Trong số thường dân nầy, Huế mất khoảng trên 2,000 người.). Phía Cộng sản 58,373 sĩ quan và binh sĩ chết và tử thương.
Sau vụ Mậu thân 1968 đến vụ xé hiệp định Paris 1973 thôn tính miền nam vào tháng 4/1975. Sau khi chiếm được miền nam đám Mafia csVN đã mở chiến dịch đánh tư sản để cướp sạnh đất đai tài sản nhân dân miền nam. Chúng cưởng bức 600.000 ngàn người Sài Gòn lên vùng Kinh Tế Mới sau khi bị Mafia csVN cướp hết tài sản. Tổng kết sau cùng trong đợt X3 ,theo ghi nhận của Hà Nội là có khoảng 950 ngàn người Sài Gòn bị cưỡng bức đi KTM, trong dự tính của đảng là sẽ đưa một triệu hai người ra khỏi Sài Gòn! (Dân số SG lúc đó 1, 7 triệu người). Sức mạnh kinh tế Sài Gòn bị csVN phá hoại đi đến kiết quệ hoàn toàn sau chiến dịch X3 do Đổ Mười trực tiếp chỉ huy. Hơn 14.000 cơ sở tiểu thủ công nghiệp tại Sài Gòn rất cần cho nền kinh tế quốc dân, với khoảng 270 ngàn nhân công hoàn toàn bị trắng tay, đóng cửa với tổng số thiệt hại tài sản trước mắt lên đế gần 21 tỷ Mỹ kim và tiến trình phát triển công nghệ của đất nước trong tự cường hoàn toàn không hy vọng để phục hồi. Chúng còn phải trả lời về việc bắt nhốt gần một triệu quân cán chính VNCH trong tù cải tạo không được xét xử một cách vô lý trong nhiều năm để trù dập và trả thù.
Riêng về con số 4000 lượng vàng của người Sài Gòn mà Mafia csVN cướp sau 1975, rồi đây sẽ phải ói ra, đó chỉ là số tượng trưng tính riêng ở Sài Gòn từ tháng Năm năm 1977 qua tháng Hai năm 1978 mà thôi. Con số trên dưới gần 35 ngàn lượng vàng, nữ trang và kim cương thu trong những đợt đánh tư sản ở miền Nam cũng phải ói ra, nếu như nhân dân miền nam đồng loạt kiện tập đoàn Mafia csVN ra trước Tòa Án QT. Nếu tính luôn số vàng trong chiến dịch tống người Hoa ra khỏi VN trong cuộc vượt biển bán chính thức là 120.000 lượng vàng thu được, thì con số vàng mà Mafia csVN đã cướp được của miền nam gần 200.000 lượng trong việc đánh tư sản qua chiến dịch X1, X2 và X3, do Hà Nội thực hiện đối với người dân miền Nam Việt Nam theo Quyết Định mang số 111/CP vào ngày tháng 4 năm 1977 do Phạm Hùng ký chỉ đặc biệt nhằm vào việc tịch thu nhà cửa đất đai của nhân dân miền Nam - Bắt đầu vào sáng ngày 11 tháng Chín năm 1975 xảy ra khắp 17 tỉnh thành miền Nam và thành phố Sài Gòn.

Người ta thường nói: "Tham thì thâm" tham lam thì gặp tai vạ sâu, tham lam sẽ gặp đen đủi, rủi ro, tai họa. Những người nào có máu tham, ham muốn một cách thái quá, không biết chán, chẳng hạn như tham ăn, tham của, lòng tham không đáy, máu tham hễ thấy vàng và đô la thì mê...Ai mà chẳng ghét những kẻ tham lam! Người ta có câu: "Tham ăn giữ nết, chết không ai thương" nếu hiểu theo nghĩa rộng là một thói hư tật xấu, cứ giữ cái thói này thì lúc gặp khó khăn, hoạn nạn chẳng có ai thương xót. Thế nên khi thấy vụ kiện của doanh nhân Trịnh Vĩnh Bình thắng tập đoàn Mafia csVN trong vụ kiện 1, 25 tỷ Mỹ Kim tại Paris đã làm hàng ngũ người Việt tị nạn khắp nơi trên thế giới rất phấn khởi trong tương lai khi đưa bọn csVN ra trước tòa án QT để đòi lại những tài sản đã bị cướp sau năm 1975..
Người xưa có câu "Tham quan ô lại" là để chỉ bọn quan lại tham nhũng vơ vét, đục khoét của dân. Tham nhũng là để chỉ những kẻ lợi dụng quyền hành để nhũng nhiễu dân và cướp lấy của người dân thấp cổ bé miệng. Tham ô là chỉ những kẻ lợi dụng quyền hạn hoặc chức trách để ăn cắp của công, cướp đất, cướp nhà dân.
Nhà nào giàu bằng nhà cán bộ
Hộ nào sang bằng hộ đảng viên
Dân tình thất đảo bát điên
Đảng viên mặc sức vung tiền vui chơi 
(ca dao)
Hay:
Dân đói mà đảng thì no
Sức đâu ủng hộ hoan hô suốt ngày
Đảng béo mà dân thì gầy
Độn bắp độn sắn biết ngày nào thôi

Mấy câu ca dao thời XHCN là đã nói lên bối cảnh của xã hội ngày hôm nay trên đất nước VN. Ngày nay, đâu đâu cũng thấy tình trạng tham nhũng do tập đoàn csVN đang lầm lũi bước theo hướng của tư tưởng vô đạo của HCM. CSVN chính là những kẻ cố bám giữ quyền hành, địa vị nhằm trục lợi cá nhân hơn 42 năm sau ngày chiếm được miền nam.
Qua vụ Trịnh Vĩnh Bình cho thấy hể "tham thì thâm", và csVN đi đêm thì có ngày phải gặp ma, đâu đó cũng là bài học đích đáng cho đám Mafia cướp ngày lộng hành hơn 7 thập niên qua trên quê hương VN. Ngày phán xét sẽ đến, chờ đấy đám bán nước hại dân csVN!!

Lê Kim Anh 28/8/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét