Powered By Blogger


THIỀN SƯ VỌNG NGỮ THÍCH NHẤT HẠNH
Với người Phật tử VNCH ai cũng biết Thiền sư Nhất Hạnh là một tu sĩ giỏi, giởi đánh lừa người Mỹ và Tây Âu về gương mặt khắc khổ của một tu sĩ Phật Giáo với chiếc áo nâu sòng, đối với người Phật tử VN thì Thiền sư Nhất Hạnh rất giỏi ru ngủ những người khờ khạo,  lầm tưởng ông là một bậc chân tu đạo mạo đức hạnh.

Năm 1966 Âu châu, Mỹ châu phong trào phản chiến bùng nổ lớn chống Hoa Kỳ, chống chiến tranh Việt Nam . Thích Nhất Hạnh được đưa ra hải ngoại để tham gia phong trào phản chiến chống Mỹ, chống Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đang chiến đấu bảo vệ miền Nam Việt Nam khỏi rơi vào tay Cộng Sản. Thích Nhất Hạnh bám vào phong trào đấu tranh của mục sư King, thúc đẩy Mục sư Martin Luther King công khai chống chiến tranh Việt Nam. Mục Sư King bị mắc mưu, tin vào lời than oán xảo trá của tên “Phản Chiến” Nhất Hạnh và đề cử tên Nhất Hạnh vào giải Nobel vào tháng 1, 1967. Nhất Hạnh là một con người  lưu manh, dối trá đội lớp tu hành đã được đề cử giải “Nobel Hòa Bình”, thì chúng ta không lạ gì quan điểm của thế giới phản chiến phương Tây về chiến tranh Việt Nam xiêu vẹo như nhìn thấy chiếc đủa bỏ trong ly nước. Vào giờ cao điểm của chiến tranh Việt Nam . Năm 1968 ngày Tết Mậu Thân toàn dân tề tựu với gia đình cúng bái ông bà, thì PG Ấn Quang tiếp tay với bọn xâm lược Bắc Việt tổng tấn công toàn miền Nam, chúng đi từng nhà bắt từng người đem ra chúng bắn ngay tại chỗ, cũng như giải các nạn nhân đi đến các nơi tập trung và tàn sát tập thể hàng chục ngàn người dân Huế vô tội. Một số không nhỏ đã bị chúng giết và chôn ngay sau sân chùa của chúng. Trong biến cố Tết Mậu Thân và liên tục xảy ra trong những năm kế tiếp, có thể nói rằng khắp thành phố Huế thời đó người dân Huế từ trẻ đến già đầu đều đội khăn tang. 

Chỉ vài tháng sau Tết Mậu Thân, Mục sư King bị ám sát vào ngày 04-04-1968. Giấc mộng đoạt giải “NOBEL Hòa Bình” của tên Nhất Hạnh đã đi theo Mục sư King xuống “suối vàng”. 

Cao Ngọc Phượng tức “Ni Sư” Chân Không là ai?

Bên cạnh thiền sư Nhất Hạnh luôn có một bóng hồng  núp  trong cái áo nâu sòng, gắn bó với Nhất Hạnh như hình với bóng mổi khi xuất hiện trước quần chúng, vậy thì hình bóng đó là ai?

Cao Ngọc Phượng sanh năm 1938 tại tỉnh ở Bến Tre, (nơi mà tên Nhất Hạnh đã láo khoét vu cáo rằng: “Mỹ đã đánh bom giết 300,000 dân làng Bến Tre”. Cao Ngọc Phượng được cha mẹ gởi vào Sài Gòn ăn học và cặp với Nhất Hạnh. Năm 1959. Cao Ngọc Phượng du học tại Paris không để học mà để tham gia phong trào phản chiến như những tên Việt Gian (VG) phản chiến ở Âu Châu khác. Khi trở về miền Nam Việt Nam Cao Ngọc Phượng không đóng góp gì cho đất nước mà tiếp tay với VG Nhất Hạnh sách động biểu tình, gây bạo loạn, gây rối cho miền Nam Việt Nam. Đến năm 1968, sau nhiều lần bạo động phá hoại bị chính quyền Việt Nam Cộng Hòa truy nã, Cao Ngọc Phượng trốn qua Pháp xây “tổ ấm” với VG Thích Nhất Hạnh và xây tiền đồn chống Việt Nam Cộng Hòa tại hải ngoại ở Meyrac Loubes Bernac, 47120 Duras phía Nam nước Pháp. Từ đó cả ba tên phản chiến, vong quốc là: Võ Văn Ái - Cao Ngọc Phượng- Nhất Hạnh cùng nhau vận động biểu tình, chống Việt Nam Cộng Hòa, nói xấu Việt Nam Cộng Hòa và ca tụng bọn Cộng Sản Bắc Việt và bọn MTGPMN, chúng công khai ca tụng tên Việt Gian Hồ Chí Minh. Thậm chí chúng cung cấp tài liệu giả cho những tên phản chiến Cộng Sản Âu Châu viết sách tôn vinh tên Việt Gian Hồ Chí Minh, MTGPMN và đoàn quân xâm lược Bắc Việt.

Sự thật về Thiền sư Nhất Hạnh:

Với cái chiêu bài giả danh đội lốt Phật giáo do „GHPGVNTN khối Ấn Quang“, Nhất Hạnh, Võ Văn Ái và khối „thiên tả“ làm rùm beng, giật dây khích động phản loạn rồi tung tin tuyên truyền, bôi nhọ xuyên tạc rằng „chính quyền Ngô Đình Diệm đàn áp Phật giáo“, do vậy Chính phủ VNCH đã chủ động trực tiếp mời một phái đoàn quan sát của  Hội đồng liên hiệp quốc tới Việt Nam Cộng Hòa để điều tra làm rõ vụ việc. Mặc dù với sự giúp đỡ tận tình của Chính Phủ VNCH trong điểu kiện thực tế, phái đoàn điều tra đã chỉ có thể đưa ra một kết luận trung thực là dưới chính quyền của tổng thống Ngô Đình Diệm tuyệt nhiên không hề có sự đàn áp tôn giáo. Những luận điệu cáo buộc bôi nhọ chính quyền VNCH đã được loan đi bởi các phương tiện truyền thông và báo chí đa phần là thân cộng sản tại phương Tây đã bị phái đoàn điều tra vạch mặt là những luận điệu tuyên truyền vu khống thâm độc ác ý. Một bản điều trần về những gì mắt thấy tai nghe tại Việt Nam Cộng Hòa nói lên sự thật trên, đã được phái đoàn chuẩn bị hoàn tất để điều trần trước dư luận thế giới trong phiên họp ấn định của hội đồng  LHQ. Nhưng cũng vào giờ phút trót bản điều trần đã bị chính những nhân vật cấp cao của Nhà Trắng „điều đình“ và cản trở một cách bí mật, để hậu quả là bản điều trần đó đã bị giấu nhẹm đi và đã không được chính thức công bố. Xem:https://thuvienhoasen.org/a17698/ban-phuc-trinh-cua-lien-hiep-quoc-ve-dan-ap-phat-giao-tai-nam-viet-nam-nam-1963

Những người miền nam VN trước 1975 không sao quên: vào ngày 17.10.1970, một “phái đoàn Phật giáo” gồm Thích Nhất Hạnh và những tên cộng sản trá hình khác lên đường sang Tokyo dự hội nghị quốc tế “Tôn giáo và Hòa bình”. Tại đây chúng  trơ trẽn đưa ra cái gọi là “đề nghị 5 điểm”. Cả về hình thức lẫn nội dung, nó chính là “đề nghị 5 điểm” của “Mặt trận dân tộc giải phóng miền nam”, cũng tức là của đcsvn. Luận điệu xảo trá của những đòi hỏi này là “đòi quân đội Mỹ và đồng minh phải rút khỏi Việt Nam”, “để dân tộc Việt Nam tự quyết”….Những tên VGCS trá hình này bị các thành viên của hội nghị quốc tế chất vấn bằng những câu hỏi trực diện, là chúng đang đại diện cho ai để đưa ra những đòi hỏi đó? Tại sao chúng chỉ đòi hỏi quân đội Mỹ và đồng minh rút lui, mà không đòi hỏi quân đội Bắc-Việt ngừng ngay lập tức cuộc chiến xâm lăng của chúng chống Việt Nam Cộng Hòa? Thích Nhất Hạnh và đồng bọn đã đồng loạt á khẩu một cách lạ thường vì không thể trả lời những câu hỏi.

Những tên VGCS lưu manh đầu xỏ như Thích Đôn Hậu, Thích Trí Quang, Thích Nhất Hạnh… đã có thể dễ dàng lừa đảo giắt mũi số “Phật tử” mê muội này, để khiển dụng cho mưu mô thâm độc của chúng. Vì mê muội, nên đã có rất đông những công chức, nhân viên trong tất cả các tầng lớp của bộ máy công quyền Việt Nam Cộng Hòa từ nông thôn tới thành thị, đã bị mắc mưu, tình nguyện hùa theo lũ cộng sản trá hình này làm Việt gian phản tặc, chống lại chính quyền trung ương Việt Nam Cộng Hòa.

    Vào thời điểm này, thanh thế của GHPGVNTN khối Ấn Quang do những tên VGCS trong chiếc áo nâu sòng trá hình đầu xỏ như Thích Trí Quang, Thích Đôn Hậu đã thao túng và khuynh đảo chính quyền VNCH thời đó. GHPGVNTN về thực chất đã trở thành một lực lượng chính trị có ảnh hưởng đặc biệt nguy hiểm, đáng lo ngại đối với chính quyền trung ương VNCH. Núp trong vỏ bọc Phật giáo, những tên cộng sản trá hình đầu xỏ đã hành xử một cách trân tráo, giật dây chính trường VNCH như thể chúng là những dân biểu thượng nghị sỹ không ngai.

Phần lớn các chùa chiền và các cơ sở tôn giáo đặt dưới sự khiển dụng của GHPGVNTN- Ấn Quang, tất cả đều đã bị lũ cán bộ cộng sản trá hình biến thành những hang ổ của quân đội cs. Có những chùa chiền, người ta tìm thấy dưới đáy các tượng Phật là những hầm bí mật chứa vũ khí chất nổ, phương tiện quân sự dự trữ cho quân đội cs. Kể cả dưới nền chuồng heo cũng là nơi cs đào hầm ẩn náu.. Nhiều chùa biến thành trụ sở dã chiến, cơ sở hội họp, giao liên bí mật, được ngụy trang trá hình bởi các tên cs nằm vùng núp trong lớp áo “tăng sỹ Phật giáo”. Có chùa biến thành những nơi giam giữ và hành hình các quân dân cán chính của chính quyền VNCH.

Thích Nhất Hạnh cùng đồng bọn “cánh tả” của y trong nước cũng như tại Đông và Tây Âu đã xuyên tạc, đánh lạc hướng và bóp méo sự thật một cách có hiệu quả về bản chất của cuộc chiến tranh Việt nam trước công luận thế giới. Chúng cũng đạt được mục đích tạm thời là che đậy và bôi xóa phần nào dãy núi tội ác trùng trùng chất chứa của đảng cộng sản vn trước công luận thế giới. Cũng như vậy, bộ máy truyền thông cộng sản tại phương Tây đã góp phần không nhỏ vào việc bóp méo sự thật và tô vẽ giàn dựng ra một cái nhìn hoàn toàn sai lệch về cuộc chiến tranh tại Việt Nam là: “do phía Việt Nam Cộng Hòa, quân đội Mỹ và đồng minh khởi sự gây chiến”. 

Thích Nhất Hạnh, VG cộng sản trá hình Phật giáo và đồng bọn đã hô hào xách động giới sinh viên đông và Tây Âu qua chiêu bài „phản chiến“, xuống đường biểu tình bằng những khẩu hiệu xảo trá „phản đối chiến tranh Việt Nam“. Cộng thêm sự tuyên truyền hùng hậu của giới báo chí bất lương, từng được giật dây bởi CIA, dư luận và công luận quốc tế về cuộc chiến tranh của Mỹ tại chiến trường Việt Nam do vậy đã bị bóp méo sai lệch nghiêm trọng, nghiêng hẳn về phía có lợi cho đảng csvn. Cuộc chiến xâm lăng của khối cs và quân đội cộng sản Bắc-Việt đã được bôi trát tô hồng để biến thành cuộc „chiến tranh giải phóng dân tộc“ cùng vô số  những luận điệu xảo ngữ tương tự. Cái gọi là „đại thắng lợi“ của quân đội cs chắc chắn đã phải tiêu tàn phá sản nếu không nhờ những đòn ngón im lặng phản trắc có dụng ý của Mỹ và khối đồng minh.

Nếu Trí Quang và Thích Đôn Hậu là mủi dùi công phá VNCH ở trong quốc nội, thì vai trò của Thích Nhất hạnh là dùng chiếc áo nâu sòng để tuyên truyền bóp méo chính nghĩa của VNCH theo đúng chiến lược ngoại vận của Ban Tuyen Giáo đảng csVN ở hải ngoại, một trong một ngoài để dẫm nát VNCH.

THÍCH NHẤT HẠNH MỘT NHÀ ĐẠO DIỂN LOẠI GIỎI

Quay trở lại với vụ „Tu viện Bát-Nhã“ tại Việt Nam vào năm 2005. Cùng với lực lượng an ninh tôn giáo nhà nước ngụy quyền csvn, Thích Nhất Hạnh và  đồng bọn đã phải gấp rút giàn dựng một vở kịch khả ố vụng về bất cần khán giả. Miễn sao để Thích Nhất Hạnh cùng với đám trí ngủ hậu sinh nhẹ dạ người ngoại quốc đã bị xỏ mũi, có thể xênh xang cùng đảng csvn trình diễn một vở kịch xảo trá: „Tự do tôn giáo ở Việt Nam“, tạo trợ lực đáng kể cho đảng cs vào giờ chót, có thể vượt rào cấm vận gia nhập vào WTO năm 2007. 


Trong vụ „Tu viện Bát Nhã“, Thích Nhất Hạnh và đồng bọn thủ vai „nạn nhân“ của đảng cs vn, khoảng 400 tên cs trá hình Phật giáo được an ninh vgcs „sách nhiễu“ và „trục xuất“ khỏi Việt Nam. Tại nước ngoài, Thích Nhất Hạnh và đcsvn lừa lái, móc nối “xin tỵ nạn“ cho chúng dưới danh nghĩa „tín đồ Phật giáo bị đàn áp“. Để thực thi kế sách, cả bộ máy tuyên truyền văn bút trí nô của đảng csvn trong và ngoài nước đồng loạt lên tiếng, thực hiện đúng chức năng tay sai cò mồi quảng bá cho màn kịch này.  Để cùng một lúc khoảng 400 tên cán cs trá hình Phật giáo được đảng cs và Thích Nhất Hạnh „hợp thức hóa“ tư cách giả „tỵ nạn“ của chúng tại nước ngoài. „Công ty trách nhiệm hữu hạn – Viện Phật giáo ứng dụng châu Âu“– („EIAB-GmbH“) trá hình của Thích Nhất Hạnh tại Waldbröl – miền Trung Tây-Đức, là một trong những địa điểm dừng chân ẩn náu đầu tiên của chúng  http://vn-buddhist.blogspot.de/2012/11/thich-nhat-hanh-ten-viet-gian-cong-san_4.html
Những „hoạt động tôn giáo nổi bật“ tại các cơ sở của GHPGVNTN và Thích Nhất Hạnh tại hải ngoại, ví dụ như „Làng Mai“ tại Pháp, hoặc „chùa Điều Ngự“ của tên Thích Chánh Lạc, Thích Viên Lý tại Mỹ, hoặc „Viên Giác“, Phật Huệ“ .v.v. của tên Thích Như Điển, Thích Từ Trí, Thích Thiện Sơn... tại Đức, đã tập trung „chuyên tu hóa“ vào những lĩnh vực „dịch vụ xã hội“. Để có thể kiếm được thật nhiều và rửa được thật nhiều tiền cho đảng Việt gian cộng sản, tất cả các cơ sở nêu trên đều đã tập trung mọi nhân lực tiềm năng và thời gian cho „nghề làm từ thiện“. 

SỰ XUYÊN TẠC XẢO NGÔN CỦA THÍCH NHẤT HẠNH VỀ QL.VNCH

Vào ngày 11.9.2001, đã có trên dưới 7 ngàn dân Mỹ và các dân khác trên thế giới đã bị thiệt mạng dưới những khối bê tông cốt sắt khổng lồ tại Nữu Ước và Ngũ Giác Đài. Thì Thích Nhất Hạnh đã đến New york để thuyết pháp và bộc lộ cái ác tâm của một nhà tu hành khi xuyên tạc về QL.VNCH. Trong tháng 11. 2001 này, Thích Nhất Hạnh đầu tư hàng chục nghìn Dollar (45.000 Dollar) dành để đăng tải hai kỳ quảng cáo cho một thời diễn giảng của hắn vào tối 25. 09. 2001, tại Thánh đường Riverside, trên tờ Thời báo nổi tiếng là tờ „New York Times“, trong đó có đăng đoạn trích dẫn nói trên.  Vì chắc mẩm rằng cái giọng lưỡi rắn độc nói tiếng Anh bồi của hắn chỉ để dành cho những cái tai của người Anh, Mỹ và phương Tây nghe được, còn những người đang ở Việt Nam, một cái ngục tù không tường vách, đã bị đảng cộng sản vn “bịt tai rút lưỡi”, tẩy não sạch trơn rồi, thì làm sao mà nghe cho thấu những gì ở bên ngoài, nghe rồi, lấy gì mà hiểu mà nói cho được. Những người Tây phương kia ai biết được Bến Tre ở đâu? Ai hỏi lại làm gì? Nếu có, thì Thích Nhất Hạnh đã có thừa những thủ đoạn „tịnh khẩu“ rất chuyên nghiệp của một bậc chân tu lâu năm để đối phó. 

Khi nói chuyện trong một Thánh đường tại New York, Nhất Hạnh nêu ra một „sự kiện“ xảy ra ở Bến Tre (VN), y cố tình gán ghép „sự kiện“ đó với cuộc tấn công của quân "khủng bố " Bin Laden để đánh đồng sự việc của quân đội Mỹ trong chiến tranh VN với hành động của quân khủng bố trong ngày 9/11/2001 tại Mỹ khi đánh xập tòa tháp đôi " Thương mại" tại New York. 

Đó là con số „300.000 (ba trăm nghìn) nạn nhân Việt Nam“ của một thị xã, nay là thành phố Bến Tre, „bị bom Mỹ sát hại“ trong cuộc chiến tranh Việt Nam. Trích dẫn nguyên văn: …"I wrote this poem during the Vietnam war after I heard about the bombing of Ben Tre city. The city of 300.000 was destroyed because seven guerrillas shot several rounds of unsuccessful anti-aircraft gunfire and then left. My pain was profound". Trích dịch, theo nguồn “Google”: “… Tôi đã viết bài thơ này trong thời gian Chiến Tranh Việt Nam sau khi được "nghe" thành phố Bến Tre bị bỏ bom hủy diệt. Thành phố 300,000 ngàn dân đã bị hủy diệt chỉ vì 7 du kích bắn năm ba tràng đạn phòng không một cách không hiệu quả rồi bỏ đi. Lòng đau đớn của tôi thật tột cùng.“

Cái vọng ngữ của Thích Nhất hạnh là:

Dân số thị xã thành phố Bến Tre đến 1/2016) là 231.904 người, trước 1975 chưa bao giờ quá 100.000 dân. Và tất cả người Việt Nam biết rằng cái „sự kiện“ nêu trên, do Nhất Hạnh cố tình bịp đặt để tuyên truyền có lợi cho cộng sản, một thứ bịa đặt trắng trợn. Ngoại trừ tập đoàn văn bút trí nô tay sai của đảng cộng sản VN và GHPGVNTN vẫn ngoan cố tìm cách bào chữa chạy tội cho VGCS Thích Nhất Hạnh trá hinh Phật giáo này. Cái lưỡi của Nhất Hạnh, chính là cái lưởi của một con rắn độc không ngừng phun nọc  vào VNCH.

Muốn biết thật hư thì đồng bào chúng ta đi tìm sự kiện quân Mỹ-Ngụy thả bom tàn sát 300.000 ngàn dân ở thị xã Bết Tre trên các báo chí thế giới và Google coi có ghi nhận sự kiện này hay không để biết cái xảo ngôn của Nhất hạnh?? Nếu có thì Ban Tuyên giáo cs sẽ không bao giờ bỏ qua sụ việc này để có dịp làm nổ tung hành động phi nhân của Mỹ Ngụy trong chiến tranh VN. 

Trong khi dân Mỹ đang bị ám ảnh và lo sợ tột cùng vì hành động khủng bố của quân khủng bố Osama Bin Laden, thì ông Thiền sư Nhất Hạnh không đi qua Afghanistan để "thuyết pháp" cho bọn côn đồ đừng có hủy diệt tượng Phật lâu đời nhất, đừng có tiếp tục giết người vô tội, ngưng ngay những hành động khủng bố.  Ngược lại Thiền sư cố cố tạo ra những con số không đúng sự thật để vu cáo và ghép tội người Mỹ, rồi tạo áp lực tinh thần và nhân tính để bắt buộc người Mỹ nhận thấy rằng chính người Mỹ cũng đã gây khủng bố ở Bến Tre, nhằm để biện giải cho  quân khủng bố Osama Bin Laden và đồng bọn trong cuộc thảm sát ngày 11.9.2001.

Thiền sư Nhất Hạnh đã cố tình quên đi hành động dã man của tập đoàn Mafia Hà Nội đã vi phạm hiệp định Geneve 1954 và Paris 1973, trong việc chia cắt đất nước và thôn tính miền nam. Ông cũng đã cố tình bỏ quên chiến dịch CCRĐ của HCM và đảng csVN đã giết oan hơn trăm ngàn đồng bào miền bắc, quên đi việc VNCH phải dang tay ra đón nhận hàng triệu người miền Bắc bỏ nơi chông nhau cắt rún để vào miền nam tìm tự do, ông Nhất Hạnh cũng quên cố tình quên đi các cuộc thảm sát đồng bào Huế vào năm 1968 và khắp nơi ở miền nam VN trong ngày Tết Nguyên Đán năm Mậu thân. Ông này còn quên đi những hệ lụy của quân cướp nước cs Bắc Việt sau ngày 30.4.1975.....Không bao giờ người dân VN nghe ông nói về tội ác của những cộng sản vô thần , vô đạo, phản bội tổ quốc và nhân dân VN. Chân dung đích thật của cái gọi là Thiền sư Nhất Hạnh là thế đó!! ông đã không thể hiện tinh thần Bồ tát đạo, cứu độ chúng sinh qua lời Phật dạy trong Lục Độ Thập Kinh: "Bồ tát thấy dân kêu ca, do vậy, xông mình vào nơi chính trị hà khắc để cứu muôn dân ra khỏi chốn lầm than". Chỉ thấy ông NH đi tìm người cs để hợp tác trên tinh thần hòa giải hòa hợp của Làng Mai với các đỉnh cao Ba Đình.

Nhìn những việc làm và hành động của Thiền sư Nhất hạnh cho thấy ông này vọng ngữ, bóp méo lịch sử, đưa ra những dữ kiện sai lạc nhằm vu cáo quân lực chính nghĩa Cộng hòa, làm lợi cho Cộng sản, trong lúc mà phong trào tranh đấu cho nhân quyền và tự do tôn giáo đang lên cao.
Thiền sư VGCS Thích Nhất hạnh sau thời gian nằm vùng ở hải ngoại để hoàn thành chiến lược ngoại vận cho bọn Ba Đình, nay như loài cá hồi đang đi tìm về nguồn trong mấy ngày qua ở Đà Nẳng và theo như bộ máy tuyên truyền của đảng CSVN thì y đã được đón tiếp rất trọng thi, hàng trăm tờ báo gia nô của đảng đã ra sức tâng bốc y như một. Lúc bệnh nặng ( tai biến mạch máu não ) thì chạy qua Mỹ chữa bệnh , giờ đây săp sửa về chầu Diêm Vương, nên hắn đang ăn năn sám hối để xin Diêm Vương xóa tội theo nghị quyết 36 và tha thứ - đừng bỏ hắn vào vạc dầu sôi.  Thích Nhất Hạnh đang sửa soạn cho cuộc sống về chiều của hắn nên đang kiếm đường về VN sống với CS và tìm nơi ẩn náo cuối đời, nhưng có cái lạ là y không ở chùa mà  ở trong khách sạn 5 sao cao cấp. 



Truyền thông cộng sản trong nước hết lời tung hô hắn.  Và khi về đến phi trường Đà Nẳng được bọn CS tiếp đón trọng thể , coi như để trả công cho một con người đội lốt thiền sư  cống hiến cả một đời làm tay sai đắc lực cho cộng sản. Việt gian Thích Nhất hạnh sẻ không bao giờ về được niết bàn sau khi qua đời, mà hắn chỉ có con đường duy nhất là về với thiên đường của Mác, Mao và HCM nơi cỏi âm ty với 18 tầng địa ngục.

Vũ Thái An 31.8.2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét