Powered By Blogger
LÒNG YỆU NƯỚC VÀ TỔ QUỐC CỦA
DƯ LUẬN VIÊN Ở ĐÂU?
Từ ngày cướp chính quyền từ năm 1945 đến nay đảng cộng sản là một đại họa cho dân tộc với một bản chất lương lẹo xảo trá, chuyên lường gạt dân tộc qua nhiều thời điểm khác nhau để cai trị và củng cố hệ thống đàn áp. Hồ chí minh và đảng csVN chính là nguyên nhân của cuộc chiến 20 năm (1955-1975). Nó đã cướp đi sinh mạng của 4 triệu dân miền Bắc và nam VN và là nguyên nhân của các cuộc dâng đất, biển, đảo để trã nợ chiến tranh cho đàn anh Trung Cộng. Đảng csVN cũng còn là nguyên nhân chính cướp đi mất những quyền lợi chính đáng và căn bản nhất của người dân,
Nhằm bảo vệ sự độc tôn và độc tài đcsvn đã thiết lập trên đất nước một hệ thống công an dày đặc. Đặc biệt là ngành CA của VN nhận được nhiều ưu đải, một lực lượng chỉ có khả năng duy nhất là đánh đập và đàn áp người yêu nước, cướp đất cướp nhà của dân... do đó những người lãnh đạo được nâng cấp Đại Tướng và là Chủ Tịch nước, một trong tứ trụ triều đình, vị trí lãnh đạo của CA cao hơn quân đội. Với những ưu đãi cho ngành CA, để được tin dùng làm lá chắn cho chế độ sinh tồn. Bên cạnh lực lượng CA, đcsvn còn thiết lập một lực lượng côn đồ DLV, là những tên CA trá hình chuyên sử dụng để xách nhiễu, khủng bố quần chúng, khi những người này không làm vừa ý đảng. Bọn này được sự bao che của chế độ để hành động ngang tàng từ bắc tới nam.
Bọn DLV phần đông là loại vô văn hóa, ngoài đời hay trên các mạng xã hội đều phát ngôn tục tỉu giống nhau. Chúng được sự huấn luyện của Ba Tuyên Giáo đảng, để chèn những cmts trong các Youtube nói về VNCH hay liên quan tới chế độ VNCH. Ngoài xã hội thì DLV chuyên nghề định hướng dư luận trong nhân dân theo chiều có lợi cho đảng.
Để làm việc này, họ trà trộn vào nhân dân, núp dưới danh nghĩa nhân dân cho tăng tính khách quan và để dễ ném đá giấu tay. Họ ca ngợi, bênh vực đảng, đổi trắng thay đen lấp liếm những sai trái của đảng trong các sự kiện, đồng thời thoá mạ, vu khống, bôi nhọ những người dám lên tiếng chỉ ra cái sai của đảng.
Trên mạng, nhóm này hoặc ẩn dưới những nick ảo, hoặc chính danh nhưng ko ra mặt là DLV, (thậm chí chúng còn thể hiện như là người đấu tranh dân chủ) đăng bài định hướng dư luận, hoặc comment bênh vực đảng, xúi bẩy, kích động người khác ném đá những người đấu tranh hoặc những dư luận bất lợi cho đảng.
Nhóm này biết bản chất sự việc, nhưng vì đồng lương mà bất chấp lương tâm đổi trắng thay đen, gắp lửa bỏ tay người. Trong số họ có những người khá dày dạn kinh nghiệm nên sự nham hiểm, tinh vi cũng tỷ lệ thuận. Nhưng nhìn chung vì ko có chính nghĩa nên những bài viết của họ thiếu tính thuyết phục, đôi khi giọng điệu khá rẻ tiền. Trên Youtube đám dư luận này lấy tên là " giải độc chính trị" do bộ CA và Ban Tuyên Giáo đảng phối hợp thực hiện nhằm hướng dư luận theo ý đảng. Điển hình là tên Quang lùn ( Trần Nhật Quang) đã nhiều lần xuất hiện trong các cuộc biểu tình của những người yêu nước chống Tàu Cộng và các vấn để về môi trường ở thủ đô Hà Nội.


Riêng tại TP.HCM cách đây không lâu có đám Phan Hùng và Nguyễn Trọng Nghĩa đã dùng loa có công suất mạnh, đứng bên ngoài DCCT phỉ báng các TPB đang nhận sự được tổ chức tại DCCT ngày 17/7/2017 vừa qua. 


Rồi đến ngày 4.9.2017 vừa qua tại nhà thờ Thọ Hòa nơi Linh Mục Nguyễn Duy Tân quản hạt, một đám dư luận viên đã đi một xe Buýt lớn, đem theo vũ khí và cờ máu xông vào nhà thờ của LM Tân để gây rối. Người đứng đầu nhóm quậy phá là Nguyễn Trọng Nghĩa, Trần Hiếu Nghĩa Lê thị Mỹ Hạnh và tên admin của tờ " giải độc chính trị" trên Youtube, đã có hành động ập vào nơi ở của Linh mục Giuse Nguyễn Duy Tân để thực hiện hành động khủng bố tinh thần, và gây nguy hiểm cho tính mạng của LM Nguyễn Duy Tân. Thông tin trực tiếp từ Facebook của Linh mục Tân quay tại hiện trường xác nhận nhóm người này có mang theo hung khí gây sát thương đó là súng ngắn và lựu đạn. Sự việc xảy ra không có thương vong về người. Những Video Clip về việc các DLV xông vào nhà thờ GX Thọ Hòa:
4/Trần Hiếu Nghĩa - tên DLV cầm súng
5/Trần Văn Phước - Chủ trang "Giải độc Chính trị" bị dân tóm cổ
DLV cờ đỏ thường nhai đi nhai lại cái luận điệu như "yêu nước, yêu chế độ XHCN, yêu đảng CS, yêu bác Hồ", những lý luận cạn nguồn khi chúng lạm dụng từ ngữ yêu nước!!
Mục đích ra đời của các nhóm DLV như Võ Khánh Linh, Tre Làng, Loa Phường ..ban đầu với mục đích là bảo vệ chế độ, đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc. Nhưng càng ngày người ta càng thấy luận điệu của các nhóm này xa rời mục tiêu ban đầu đó. Nếu như bảo vệ chế độ cần phải có những bài viết nghiêm túc, khách quan, ngôn từ đứng đắn để chinh phục dư luân…thì đằng này các nhóm DLV trên sử dụng ngôn ngữ chợ búa, những lập luận ngô nghê của đám dân chợ để nhục mạ đối thủ của mình.Nhục mạ đối thủ bằng những câu văn rẻ tiền, lập luận bừa bãi, khiên cưỡng và quy chụp như vậy, có phải là bảo vệ chế độ không.? Tất nhiên không ai đi bảo vệ chế độ một cách vô học như thế, trừ khi muốn lợi dụng vậy để bôi bác thêm chế độ. Một chế độ kiểu gì mà những kẻ bảo vệ nó nói những lời hạ đẳng như vậy.?
Rõ ràng các DLV không bảo vệ chế độ, hoặc trình độ của họ để bảo vệ chế độ là quá thấp. Hoặc mục tiêu chính của họ là nhục mạ, hạ thấp những nhà đấu tranh, những lực lượng tiến bộ trong xã hội. Gây cho nhân dân không tin tưởng vào các phong trào xã hội dân sự tiến bộ đang ra đời.
Nhìn chung, sự ra đời của đám dlv cũng là tổn thất của ĐCS về mặt uy tín. Điều rõ ràng nhìn thấy vậy , tại sao ĐCSVN vẫn để đám dlv tung hoành. Đơn giản bởi vì đám dlv đươc nuôi dưỡng bằng nguồn tiền của một thế lực mới đang ngự trị trên đất nước. Nó cho thấy ĐCS VN đã yếu thế trong việc kiểm soát kinh tế, tài nguyên, nguồn lực, lực lượng vũ trang….điểm mạnh nhất của ĐCS là tuyên truyền giờ cũng đang bị phân hóa nặng nề, nguy cơ mất kiểm soát nốt mảng này là điều dễ thấy. Theo số liệu của báo chí nhà nước, thì cuối năm 2012, ở Việt Nam đã có đến 80.000 người. Điều này, đồng nghĩa với việc mỗi tháng, riêng tiền lương cho đám DLV này, nhà nước đã phải rút ruột người dân 240 tỷ đồng, nghĩa là 2.880 tỷ đồng mỗi năm theo thời giá 2012 để nuôi nhóm này.
Bọn này luôn miệng nói là yêu nước, nhân danh những người yêu nước, yêu tổ quốc...vì đất nước này là của họ(?), nhưng ít ai thấy họ có mặt trong những cuộc biểu tình chống Trung Cộng xâm lược ? ngoài ra họ yêu nước kiểu gì mà sao không lo bảo vệ nước VN, bảo vệ tổ quốc VN khi đàn anh của Trung cộng cắt cáp tàu thăm dò của VN, đâm chìm các tàu của ngư dân VN đánh bắt cá trong vùng biển của VN, rồi bọn xâm lăng Trung Cộng ngày đêm xây dựng căn cứ quân sự trên các đảo Hoàng Sa và Trường Sa để khống chế tổ quốc VN trong những ngày tháng sắp tới đây. Bọn DLV có kiểu yêu nước rất kỳ lạ, với giặc xâm lược thì bọn này không dám tòng quân đánh giặc giử nước, ngay cả hó hé một lời phản đối, chúng cũng không dám, chỉ biết lấy mắt nhìn giặc lộng hành ngoài khơi của tổ quốc.
Cái ngu xuẩn nhất của DLV là chỉ biết đi đâm thọc những người yêu nước như LM Nguyễn Duy Tân, LM Nguyễn Đình THục, LM Đặng Hữu Nam...là những vị chủ chăn hết mình lo lắng cho giáo dân và tương lai của vận mệnh tổ quốc VN, những người dám công khai nói lên những cái hèn của tà quyền csVN trong cách trị dân, bảo vệ môi trường sống cho nhân dân VN trước thảm họa do Formosa gây ra và sự toàn vẹn lãnh thổ của tổ quốc VN trước họa mất nước bởi bọn Đại Hán. Bọn ngu xuẩn này chỉ biết ngày đêm đi quậy phá khắp nơi trong sự bảo bọc của cây dù CA. Tổ quốc của chúng ở đâu? mà lúc nào cũng tự hào cũng nhân danh là người yêu nước đi tìm tình yêu dân tộc và tổ quốc trong sân nhà thờ Thọ Hòa mà không phải là ngoài biển đông hay biên giới Trung Việt? Biển đông mới chính là những nơi chúng có thể khai triển lòng yêu nước đến mức cao độ của một người biết đến dân tộc và tổ quốc VN. Kẻ thù của đất nước và dân tộc VN là đám Hán cẩu bên kia biên giới chứ đâu phải trong nhà thờ Thọ Hòa, một cơ sở thuần túy về tôn giáo.
Tinh thần yêu nước yêu của đám DLV chỉ làm nhơ nhớp thêm cho bộ măt thật của tà quyền csVN. Chỉ là những lời dối trá lừa bịp dư luận về lòng yêu nước và tổ quốc VN. Bản chất của dư luận viên là những tên vong bản, phản bội tổ quốc, phản bội nhân dân, chỉ là những tay sai đắc lực cho Đại Hán và cho đảng csVN trong việc bảo vệ chế độ độc tài toàn trị.
Đừng sợ nữa, dân tôi, đừng sợ nữa
Bọn vẹm kia đã túng quẫn lắm rồi
Hãy nhổ đờm lên xác ướp tanh hôi
Hãy phóng uế vào cờ ma liềm búa
Đừng sợ nữa dân tôi đừng sợ nữa
Bọn Cộng nô đang thất đảm kinh hồn
Hãy xuống đường tận diệt đảng du côn
Xua đuổi chúng tận hang chồn ổ cáo
Đừng sợ nữa, dân tôi, đừng sợ nữa
Đảng ác gian đang giãy chết cuối đường
Hãy vùng lên quét sạch lũ ma vương
Giành đất nước lại cho toàn dân tộc.
Trích thơ Phan Huy "Dân Tôi, Đừng Sợ Nữa"
Võ Thị Linh, 8.9.2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét