Powered By Blogger
 TÀ QUYỀN CS VỚI CHÍNH SÁCH "NGU DÂN"
 NGƯỜI MIỀN NAM

Trong các nước độc tài toàn trị những người lãnh đạo thường hay tìm đũ mọi cách để duy trì chế độ bằng cách này hay cách khác, bọn lãnh đạo cs áp dụng chính sách ngu dân để trị.
Chính sách ngu dân của tà quyền cs là "mưa dầm thấm đất" để đầu độc đầu óc người dân bằng sự nhồi sọ được phát động từ ban Tuyên Giáo trung ương, một cơ quan quan trọng bậc nhì chỉ sau Bộ chính trị, tại đó chúng bàn thảo các kế hoạch, âm mưu và ra lệnh cho các cơ quan truyền thông quốc doanh phát động trên cả nước bằng cách lồng các tội danh khống như kết những tội phản động có liên quan đến các thế lực thù địch, chống phá nhà nước , chính vì thế mà người dân co cụm trong cái khung, không còn dám suy nghĩ thêm về những điều gì khác to lớn hơn. Điều làm chúng ta lo ngại là cái chế độ gian manh, bóc lột đến tận xương tủy người dân của CSVN đã làm dân tộc ta thoái hóa, bằng cách giáo dục đào tạo theo ý đảng và hệ thống truyền thông gia nô hàng ngày tung hỏa mù về những hành động bán nước của tà quyền csVN.

Với bộ máy truyền thông một chiều, đảng csVN không cho phép những phản biện chỉ trích trái chiều, vì thế tại Việt Nam hoàn toàn không có tự do ngôn luận và tham nhũng vẫn hoành hành ngày càng khốc liệt, những kẻ bước chân vào đảng, hô hào, bảo vệ, vu khống cho người dân là phản động, chống phá, cực đoan chỉ là những kẻ cơ hội chủ nghĩa, chúng có được những khoản tiền bất chính từ cái cơ chế bất cập độc quyền tất nhiên bọn chúng phải ra sức để bảo vệ cái nồi cơm của mình.
LUẬT PHÁP
Tà quyền csVN thiết lập một Hiến Pháp độc đảng độc tài để bảo vệ chế độ, ngoan cố lấy chủ thuyết Mác- Le Nin và Tư Tưởng HCM lạc hậu để làm xương sống, điểm tựa sinh tồn cho đảng csVN, luật pháp CHXHCNVN được đặt dưới đảng pháp. Tà quyền hành xử luật pháp tùy tiện, trù dập bỏ tù tất cả những ai không đồng tình với hướng đi của đảng.. Tà quyền còn lập ba chế độ khác nhau ở Trung, Nam, Bắc để ngăn cản sự đoàn kết dân tộc. Chúng "bắc hóa" miền nam bằng cách di dân vào nam sau khi cuộc xua đuổi người dân miền nam lên vùng gọi là " Kinh Tế Mới" và vơ vét hết tiền bạc của đồng bào miền nam bằng cách đổi tiền, đánh tư sản, lùa quân, cán, chính VNCH vào trại cải tạo để cướp nhà cửa đất đai của người dân. Cộng sản Hà Nội sau 1975 chúng đã đưa con cái thân nhân chúng ào ạt vào miền nam để chiếm các nhà cửa đất đai của người miền nam, nhiều nhất là tại Sài Gòn.

Chiều chiều ra đứng bờ ao

Nhìn về Hà Nội ruột đau chín chiều

Từ ngày nghe đảng nói điêu
Đi kinh tế mới là tiêu mất nhà
( Ca dao)

Chúng thẳng tay chém giết, bỏ tù những người yêu nước phản đối hành động xâm lược của Tàu Cộng. Tống giam các nhà đấu tranh cho dân chủ tự do và nhân quyền.
GIÁO DỤC
Chính sánh giáo dục đào tạo bất cập, không có chiến lược ổn định cho ngành giáo dục. Trường học ngày nay dưới chế độ XHCNVN, đúng nghĩa là nơi buôn bán chử nghĩa, không còn là nơi giáo dục thanh thiếu niên rường cột đất nước. Dùng trường học làm nơi bóc lột với những khoảng thu phí vô lý trong một niên học, trường học chỉ là công cụ gián tiếp để bóc lột người dân khi gởi em đến trường, dần dà chỉ còn có con cái dân tư bản đỏ được vào trường để học. Một chế độ giáo dục hoàn toàn bất hợp lý, bất bình đẳng trong việc đào tạo.
Theo báo Tuổi Trẻ trong nước, đầu năm học mới, người dân khắp các tỉnh, thành than vãn phải đóng nhiều loại phí cho nhà trường, có nơi giáo viên bêu tên học sinh chưa đóng phí trước lớp. Báo này cho hay, phụ huynh học sinh trường cấp 3 Ba Đình, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trường này ra thông báo thu khoản tiền quá cao. Theo đó, nhà trường thu tiền của học sinh khối lớp 10 các khoản như: tiền học thêm 6 triệu đồng/năm học (khoảng $264); tiền xây dựng cơ sở vật chất 3 triệu đồng (khoảng $132); tiền ngày công phụ huynh học sinh 400,000 đồng (khoảng $18). Đáng nói, nhà trường còn thu 200,000 đồng/em (khoảng $9) đối với học sinh dự kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017.
Việt nam còn là nước có tỉ lệ « giả tri thức, tiến sĩ giấy, giáo sư dỏm » nhiều đến mức không dám công khai điều tra vì sợ « không có người làm việc ».
DÙNG RƯỢU, MA TÚY ĐỂ ĐẦU ĐỘC NHÂN DÂN
Chúng cấp giấy phép cho các quán nhậu mọc ra khắp các hang cùng ngõ hẻm trên 3 miền đất nước để đưa người dân và giới thanh niên vào con đường nghiện ngập, dùng rượu để làm mù lòa tri thức người dân, không cho người dân có thời giờ rảnh chú ý gì đến tình hình chung quanh, mặc cho chúng tha hồ hoành hành cướp bóc, đánh đập giết dân....Chúng dùng thuốc phiện, rượu cồn để đưa Việt tộc vào vòng suy nhược, vô cảm với tổ quốc.
Những nghiên cứu mới nhất cho thấy, Việt Nam đang là nước sử dụng rượu bia ở mức cao báo động khi đứng thứ 2 trong khu vực, đứng thứ 10 Châu Á và thứ 29 trên thế giới, mặc dù là nước nghèo có thu nhập đầu người thấp nhất trong khu vực. Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế cũng chỉ ra rằng, ở Việt Nam có đến 77,3% nam giới sử dụng rượu bia, đây là con số cao nhất thế giới nếu tính riêng nam giới, còn về nữ giới có 11% số nữ giới sử dụng rượu bia. 

Từ con số thống kê trên, ông Long cho biết, hiện có 44,2% số người sử dụng rượu, bia ở mức nguy hại cho sức khỏe, và 45% số người sử dụng rượu bia lái xe trong vòng 2 giờ đồng hồ sau uống, đó chính là nguyên nhân gây ra những vụ tai nạn giao thông gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng.

Theo báo cáo của Cục phòng, chống tệ nạn xã hội (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội), trong 10 năm trở lại đây, ở Việt Nam đã có khoảng 1 triệu nghiện ma tuý, trong đó có tới 70% số người nghiện dưới 30 tuổi, đặc biệt có tới 50% tổng số người nghiện là trẻ em (dưới 16 tuổi). Sa vào ma túy là con đường ngắn nhất dẫn tới sự hủy hoại chính mình ở cả hiện tại và tương lai; mà các em bị hủy hoại, tức là ảnh hưởng đến tương lai của đất nước. Đây là một vấn đề gây bao lo lắng, bức xúc cho các nhà giáo dục và toàn xã hội nói chung.
Ngoài ra, số liệu của Bộ Y tế cũng cho biết con số chính thức chưa kể các con số không đến trình diện để chửa trị, hiện cả nước có hơn 197.000 người nhiễm HIV, trong đó năm 2011 có hơn 14.000 người xét nghiệm phát hiện nhiễm HIV và hầu hết ở lứa tuổi khá trẻ, từ 20 - 39 tuổi chiếm 82% và lây truyền qua đường máu (46,7%) và tình dục (41,4%) là chủ yếu. Mặc dù tỷ lệ nhiễm HIV/AIDS giảm dần, tuy nhiên, nguy cơ tiềm tàng cao ở nhóm nghiện chích ma tuý vẫn đang là mối nguy cho cả cộng đồng.
Ngoài ra tà quyền cs ràng buộc tư tưởng quần chúng bằng hệ thống truyền thông, truyền hình, báo chí gia nô, phổ biến những tin tức ngụy tạo để che dấu tội bán nước làm tay sai cho Tàu Cộng. Kết tội, đấu tố các thành phần yêu nước trên hệ thống truyền thông gia nô này, còn những tin tức khác chúng luôn tìm cách che đậy.
CHÍNH SÁCH TÔN GIÁO
Quốc doanh các tôn giáo để biến tôn giáo thành các công cụ phục vụ quyền lợi của đảng. Chúng dùng công an để chủ trì các cơ sở tôn giáo quốc doanh, lũng đoạn bôi bác lịch sử và làm xấu đi hình ảnh của tôn giáo qua các tu sĩ cờ bạc, rượu chè, ma túy, đánh bạc, hãm hiếp phụ nữ.....trong các nơi tôn nghiêm.



Ngoài ra tà quyền cs còn cho phát triển đũ loại mê tín dị đoan trên khắp 3 miền đất nước để ru ngũ và đầu độc người dân vào những chuyện hoang đường không tưởng dưới những hình thức như ngoại cảm, lên đồnng bóng....thầy cúng quái đản nhất thời đại, biến đám tang thành chổ múa hát với người chết. Phần lớn các loại đồng bóng do các công an đội lốt để mê hoặc quần chúng nhẹ dạ ngu dốt, một cách kinh tài để nuôi đảng. Xin mời xem các Video Clip có kèm link phía dưới đây:



Chúng tạo dựng lại những di tích lịch sử để phát triền song song với ngành du lịch, một hình thức tạo vui chơi ru ngũ quần chúng và kiếm tiền nuôi đảng.



KINH TẾ
Về kinh tế, tà quyền bóc lột dân ta đến xương tủy, khiến cho dân ta nghèo nàn, thiếu thốn, nước ta xơ xác, tiêu điều. Chúng cướp không ruộng đất, hầm mỏ, nguyên liệu.
Tà quyền"buôn dân"= xuất cảnh lao động, bán phụ nữ đi khắp thế giới

Tà quyền giữ độc quyền in giấy bạc, xuất cảng và nhập cảng.

Tà quyền đặt ra hàng trăm thứ thuế vô lý, làm cho dân ta, nhất là dân cày và dân buôn trở nên bần cùng.
Tà quyền không cho các nhà tư sản ta ngóc đầu lên. Chúng bóc lột công nhân ta một cách vô cùng tàn nhẫn."
Tà quyền để mặc tình cho người thân và gia đình chúng vơ vét trong các công ty quốc doanh từ bắc chí nam, chia chác quyền lợi trong các cơ quan công quyền. Phá hoại vô tội vạ hàng ngàn hàng chục ngàn Công Ty nhỏ lớn trong nhiều thập niên qua. Cuối cùng là số nợ thiếu ngoại quốc ngất ngưởng, để rồi làm ra 2 thì phải để trả nợ 1 phần. Tổng cục thống kê vừa công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 4 tháng đầu năm 2017. Theo đó, tổng số doanh nghiệp tạm dừng hoạt động và giải thể trong 4 tháng gần 31.500 doanh nghiệp.http://www.baomoi.com/dau-nam-2017-gia-tang-…/c/22168082.epi

Trên đồng hồ nợ công trên thế giới mà một bộ phận của báo tài chính The Economist lập ra trên mạng, nợ công của Việt Nam vào ngày 16/7/2017 là $94,854,098,361. Dựa trên dân số là 92,056,721 thì mỗi người Việt Nam bất kể già trẻ lớn bé mỗi người phải gánh một khoản nợ là $1,039 US đô la. https://www.voatiengviet.com/a/no-cong-viet-na…/3952442.html.
Quốc khố thì vàng dự trử ngày càng cạn kiệt, hàng năm chúng phải đi mượn nợ mới để trả nợ củ và chi trả lương cho công nhân viên, CA và quân đội. Cán cân chi thu hơn 1 thập niên qua lúc nào cũng thâm thụt. Nợ công ngày càng phình to. Tiều thuế nhân dân bị phung phí vô tội vạ, chi cho một bộ máy CA khổng lồ.
160 tấn vàng bốc hơi khỏi ngân hàng sau 5 năm - Đây là con số được tờ VnEconomy đưa ra dựa trên số liệu ở kênh giám sát của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết. Cụ thể, thực tế tổng lượng vàng từng gửi tại các ngân hàng vào năm 2012 lên tới khoảng 160 tấn, nhưng đến nay chỉ còn lại 2,86 tấn gửi dưới dạng giữ hộ. Trao đổi với VnEconomy, một thành viên của Chính phủ cũng bất ngờ trước sự “bốc hơi” đó, bởi ông suy tính ít nhất vẫn còn khoảng vài chục tấn. Và 2,86 tấn được rà soát lại một lần nữa và khẳng định, trên cơ sở cập nhật báo cáo của các tổ chức tín dụng. http://baodatviet.vn/…/160-tan-vang-boc-hoi-khoi-ngan-hang…/
ĐỐI NGOẠI
Đối ngoại với một chính sách ngoại giao nhu nhược trước giặc Tàu (TQ), nên bọn xâm lược ngày càng lấn lướt trên biển đông. Khoảng 18.000 tàu cá từ tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc tràn xuống Biển Đông sau khi lệnh cấm đánh cá đơn phương của nước này kết thúc hồi giữa tháng 8.2017http://tuoitre.vn/18000-tau-ca-trung-quoc-lai-tran-xuong-bi…. TQ đã đưa ngư dân của chúng vào đánh bắt thủy sản trong vùng biển đặc quyền của VN, thậm chí bọn ngư dân TQ này còn đâm chìm các tàu ngư dân VN, mà tà quyền csVN không có một phản ứng hay biện pháp nào để bảo vệ. 


Một lòng theo nước Trung Hoa

Cho tròn bốn tốt mới là anh em

Ước gì cho gió nổi lên
Thổi bay cộng sản những tên giết người (ca dao)

Bọn tàu Cộng xây dựng cơ sở quân sự chiến lược trên các hòn đảo đã chiếm được từ nhiều năm qua, để khống chế VN và các tàu buôn của các nước di chuyễn qua hải lộ quốc tế trên biển đông. Hệ thống radar Trung Quốc xây phi pháp trên đá Chữ Thập, thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam, ảnh vệ tinh DigitalGlobe chụp ngày 9.3.2017. Bộ ba đảo nhân tạo phi pháp kể trên bao gồm đá Xu Bi, đá Vành Khăn và đá Chữ Thập ở quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam, nơi Trung Quốc xây dựng phi pháp các công trình quân sự trong thời gian qua. Chương trình sáng kiến minh bạch hàng hải Châu Á (AMTI) hôm 27.3 đã công bố các hình ảnh vệ tinh chụp hồi đầu và giữa tháng 3, theo dõi việc xây dựng phi pháp của Trung Quốc tại các đảo nhân tạo kể trên.http://thanhnien.vn/…/can-canh-cac-co-so-quan-su-trung-quoc…
Tháp mười đẹp nhất bông sen

Việt Nam bán nước có tên Đồng Hồ

(Ca dao)
Đó chính là sự dối trá vĩ đại nhất của tà quyền csVN, họ tự cho phép mình đứng trên pháp luật, tự cho mình được toàn quyền định đoạt sinh mệnh quốc gia xem thường ý kiến đóng góp của người dân, họ là một bọn làm láo, múa gậy vườn hoang do đó họ luôn lo sợ tiến trình đổi mới với sự điều hành quốc gia đa đảng phái, vì thế không lấy gì làm lạ khi tại Việt Nam người dân dễ dàng trở thành những tù nhân đột ngột khi tiếng nói của họ ảnh hưởng đến cộng đồng về những bất công trong nước.
Với chiến lược "ngu dân" tà quyền csVN xây dựng một thiên đàng theo định hướng XHCN trên mảnh đất có hình cong chử S. Tà quyền cs chủ trương xây dựng đất nước có thật nhiều thành phần: thất học, nghiện ngập ma túy, rượu, đói nghèo...các cơ sở y tế thì bán thuốc giả để giết lần mòn các người bị bệnh, kém khả năng lao động để kiếm ra đồng tiền nuôi tập đoàn Maìa csVN. https://vnexpress.net/…/dan-lanh-dao-cong-ty-duoc-pharma-nh…
Một chế độ chuyên mị dân, tàn ác quá mức, cướp của, đất, nhà, phản bội tổ quốc, phản bội nhân dân, không thể nào tồn tại mãi được, hãy chung tay giải thể chế độ do tập đoàn Mafia cộng sản lãnh đạo. Một chế độ như thế, người dân chúng ta không thể nào để yên cho chúng gia tăng thêm nồng độ bán nước hại dân, phải đứng dậy đi thôi đồng bào ơi! Còn cộng sản dân ta chết, cộng chết dân ta mới trường tồn.
Còn trời còn nước còn non

Nếu còn cộng sản ta còn đấu tranh ( ca dao)

Lý Bích Thủy 13.9.2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét