Powered By Blogger


MAFIA CỘNG SẢN CHO DỜI THỜI GIAN 
TRÌNH DỰ ÁN LUẬT ĐẶC KHU SANG KỲ HỌP THỨ 6



Trước những dư luận lên án nặng nề vê luật Đặc Khu cho Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc của đồng bào trong và ngoài nước. Tà quyền cộng sản đã tạm thời cho dời biểu quyết dự án này sang kỳ họp thứ 6 của Quốc Hội. Đây không phải là hành động nhượng bộ của đảng csVN, mà là một hình thức giãm nhiệt cấp thời.
Theo thông cáo báo chí được gửi lúc 3h sáng nay 9-6, tà quyền cộng sản đã cho lùi việc thông qua Dự án Luật Đơn vị hành chính-kinh tế đặc biệt (Luật Đặc khu) từ Kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV sang Kỳ họp thứ 6 để có thêm thời gian nghiên cứu, hoàn thiện.Theo Văn phòng Chính phủ, Dự án Luật Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc đã được xây dựng công phu, kỹ lưỡng, nhằm thể chế hóa các Nghị quyết của Đảng và cụ thể hóa Hiến pháp năm 2013, tạo cơ sở pháp lý để xây dựng 3 đặc khu kinh tế, tạo cực tăng trưởng và thử nghiệm thể chế phát triển vùng có tính đột phá, có sức lan tỏa lớn. https://tuoitre.vn/chinh-phu-thong-nhat-lui-thoi-gian-trinh….

Nhìn các sự việc tuần tự xảy ra trong hơn một tuần nay, cho thấy:
1. Bộ Chính Trị ĐCS đã có quyết định về luật Đặc Khu, rồi mới đưa qua QH. CHXHCNVN để hợp thức hóa. Điều này cho thấy Hành Pháp đã quyết định toàn bộ dự án rồi đưa qua QH ( Lập Pháp) để bấm nút thông qua. Đại biểu chỉ là những tay bấm " đồng ý" với các quyết định của Hành Pháp. Đây chỉ là chiêu trò bịp dân về hình thức Dân Chủ XHCN của Mafia csVN.
2. Đây là là cách mà Mafia csVN tạm thời dùng để hạ bớt áp lực của dân trong thời gian sôi sục cao độ. VC sẽ không bao giờ lùi bước, mà chỉ là kế hoản binh để giảm nhiệt, không làm nổi sòng thêm lòng phẩn nộ của toàn dân đưa đến cuộc cách mạng lật đổ bạo quyền.
3. Lập Pháp trong chế độ cộng sản hiện nay là cơ chế mà ĐCS dùng để bịp đồng bào và thế giới về Dân Chủ, chứ không phải là nơi giải quyết các nguyện vọng của toàn dân. Xin đồng bào đừng nên đặt một hy vọng nào nơi các đại biểu QH. Một đám tay sai chỉ biết vuốt đuôi đảng.
Chúng tôi, những môn sinh Vovinam Việt Võ Đạo chính thống tuyên bố: dù cho có dời đến kỳ 7, kỳ 8 hay kỳ 9 đều không chấp nhận các dự luật về Đăc Khu Kinh tế cho 3 vùng Vân Dồn , Bắc Vân Phong và Phú Quốc do Bộ Chính Trị đưa qua cho QH biểu quyết trong những kỳ họp săp tới.
Chúng tôi, những công dân VN ở hải ngoại hoàn toàn bác bỏ bất cứ dự luật nào cho ngoại bang thuê đất dù cho với thời gian dài hay ngắn. Đất đai của VN là của toàn dân VN. Đảng csVN và cái quốc hội bù nhìn không có cái quyền biểu quyết thuận mà chỉ có cái quyền phủ quyết các quyết định sai trái của Bộ Chính Trị trước các hành vi phản quốc, bán nước của các đảng viên cs. Nếu như QH muốn làm đúng được trọng trách này, thì phải cố tìm cách ngăn chận sự lạm quyền của Bộ Chính Trị.
Quí vị đại biểu nào là thành viên của QH, nếu như bấm nút đồng ý tức là đã mang tội phản quốc như các đảng viên trong Bộ Chính Trị Đảng CSVN. Chúng tôi dứt khoát lên án nặng nề các hành động này của tất cả các đảng viên đảng cộng sản nào có ý định bán nước hay dâng đất cho ngoại bang.
Xin đồng bào trong và ngoài nước hãy sáng suốt trước những chiêu trò bịp dân của đảng Mafia csVN. Chúng luôn bảo vệ quyền lợi của nhóm thiểu số lợi ích trong đảng, săn sàng dâng hiến biển đảo, đường biên giới hay các vùng đất yết hầu về anh ninh quốc phòng cho Tàu Cộng, Sau 7 thập niên nắm quyền bính trong tay, một phần đất nước đã lọt vào tay TQ, đây là những chứng minh thật cụ thể cho bản chất bán nước của csVN.
Đừng bao giờ nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhình những gì cộng sản làm, đây là lời nói của Tổng Thống VNCH Nguyễn văn Thiệu, chúng ta phải biết coi đó là lời cảnh giác về mọi hành động của Mafia csVN.
Môn sinh Vovinam Lý Bích Thủy 9.6.2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét