Powered By Blogger
GIẶC ĐANG VÀO NHÀ !!
  NGƯỜI MÔN SINH VOVINAM LÀM GÌ CHO TỔ QUỐC?
Khi người môn sinh Vovinam đặt tay lên tim, trong tư thế đó hàm chứa một ý nghĩa trọng đại, đó là chúng ta đang cùng có một nhịp đập đầy Việt tình của dòng giống con rồng cháu tiên đang cùng nhau chung sống trong một mảnh đất hình cong chử S kéo dài từ Ải nam Quan đến mủi Cà Mau và những hải đảo xa xôi ngoài khơi VN như Hoàng Trường Sa, tất cả con người đó củng cùng màu da, cùng huyết thống và có trái tim và dòng máu đỏ như những người môn sinh chúng ta.

Aristotle (384-322 trưóc TC) một triết gia Hy Lạp cổ đại đã nói: « Con người là một con vật chính trị. » Để đối phó hữu hiệu với thiên nhiên, với thú rừng, con người đã tự qui tụ lại, sống hợp đoàn, và để cho cuộc sống hợp đoàn mỗi ngày một hạnh phúc hơn; con người cần phải ứng xử với nhau mỗi ngày một tốt đẹp, có văn hóa, văn minh hơn; và đồng thời tạo ra những luật lệ, cơ chế để cho những quyền căn bản của con người mỗi ngày một bảo đảm hơn; đó là chính trị. Như vậy chính trị đã có từ thời cổ đại ( thời đồ đá), khi con người biết đoàn kết và sống từng nhóm, rồi tiến lên việc thành lập từ bộ tộc, làng, xả đến nhà nước.
Đến khi hình thành được một quốc gia thì con người đã tìm cách để bảo vệ thành quả mình đả kiếm được. Chúng ta những người môn sinh được tiếp thu tinh thần của một việt Võ sĩ từ sáng tổ và các chưởng môn đã truyền lại, nên không có lý do gì chúng ta đứng bên lề việc chống giặc ngoại xâm đang ở trong nhà chúng ta. 

Thưa quý đồng môn,

Thế nên người môn sinh VVN chúng ta phải biết cùng chung vai góp sức bảo vệ những gì của tiền nhân để lại, bảo vệ vùng đất sống của 93 triệu đồng bào ruột thịt chúng ta. Hành động đánh đuổi tất cả kẻ thù đến xâm lăng đất nước chúng ta là nghĩa vụ của người dân Việt trong đó có người môn sinh Vovinam - chúng ta phải là những ngọn cờ đầu trong việc  kêu gọi mọi người chung quanh ta ra sức bảo vệ chủ quyền đất nước trước mọi việc quá trể. Cái mà chúng ta phải tự hiểu là mất nước chúng ta mất tất cả, môn phái cũng không còn, thế nên việc kêu gọi mọi người chung quanh ta đứng lên chống giặc là việc làm cần thiết để cứu quốc.

Võ ngoài tự vệ rèn thân
Võ còn nhiệm vụ chống ngăn giặc thù
Quốc gia hữu sự thiên thu
Bút nghiên xếp lại võ phu lên đường!
Võ sinh đập nhịp quê hương
Mấy ngàn năm trước chống phường Hán Nguyên
Từ Đinh Lê Lý Trần... truyền
Biết bao võ tướng tiên hiền rạng danh!
Vo Vi Nam Võ Việt Nam
Cũng không ngoại lệ tiền nhân sử vàng
Giặc tàu nuôi mộng xâm lăng
Môn sinh võ học sẳn sàng hy sinh!
Nước nhà đang buổi điêu linh
Toàn dân quyết chiến giữ gìn non sông
Theo gương xưa của cha ông
Đàn bà giết giặc lập công cũng nhiều!
Đông tay vỗ trống mới kêu
Dân ta ơi! Hãy quyết liều đấu tranh!
Xuống đường tập họp biểu tình
Đòi quyền tự chủ dân mình tự do!
Đảng quyền cam phận hán nô
Dân ta chẳng chịu cống hồ Việt Nam
Đứng lên đòi lại giang san
Ngàn năm bắc thuộc sao cam đành lòng???
Hỡi môn sinh ở quê hương!
Tinh thần thượng võ yêu thương giống nòi!
Xin đừng làm phận tôi đòi
Đứng lên bảo vệ đất trời Việt Nam!
( thi sĩ Trần tố Ngọc)

Sở dĩ người viết phải nói thế là vì tà quyền cộng sản VN đã bán nước cho Tàu Cộng, nên họ không ngần ngại bưng bít thông tin" Tàu Hải Dương 8 của Trung Quốc đang xâm phạm chủ quyền của VN một cách trầm trọng tại Bãi Tư Chính", sự việc này đã xảy ra gần một tuần nay tại khu vực này. Bọn Tàu Cộng đã đem tàu thăm dò địa chấn Hải Dương 8, ngang nhiên đi vào vùng biển đặc quyền kinh tế của VN để hoạt động. Tin tức này được hầu hết các hảng thông tấn lớn trên thế giới như VOA, BBC, RFI, RFA...loan báo từ 2 ngày nay, nhưng đám truyền thông gia nô trong nước theo lệnh BCT đã không dám hó hé tiếng nào. Trong khi nhân vật quyền lực thứ 2 trong bộ tam đầu chế hiện nay là bà chủ tịch QH Nguyễn Thi Kim Ngân đang sang chầu Bắc Kinh  để nhận thêm các sắc chỉ từ Hoàng Đế Tập Cận Bình về việc bàn giao vùng này cho TQ trong tương lai.

Nên nhớ, tại khu vực này Nguyễn Phú Trọng và bọn chóp bu csVN đã đầu hàng TQ vào tháng 7/2017 khi bị áp lực từ Bắc Kinh. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) đã lên tiếng yêu cầu hãng năng lượng của Tây Ban Nha, Repsol, ngưng khai thác một dự án ở khu vực ngoài khơi bãi Tư Chính làm VN bị thiệt hại khoảng 200 triệu đô la đã đầu tư vào dự án". "Dự án ở khu vực ngoài khơi phía bãi Tư Chính" chính là mỏ dầu khí ‘Cá Rồng Đỏ" – nơi mà vào tháng Bảy năm 2017, cả PetroVietnam lẫn Repsol và chính quyền Việt Nam đều âm thầm "giương cờ trắng" đầu hàng trước áp lực của TQ.

. Hãy là người Vovinam chân chính
Nhân bản tình người... bàn tay thép ánh hùng tâm!...
... Cách Mạng Tâm Thân Hồn Việt đạo
Từ ái tim hồng!... Chính đạo Vovinam!...
... Rồi đây sẽ có một ngày
Ngày tàn quỷ đỏ cộng nô tà quyền!...
Vovinam chính thống hồi sinh!...
Mùa xuân dân tộc Vovinam lại về!...
... Chung tay dựng lại mái nhà
Vovinam bất diệt!... Muôn năm trường tồn!..



( trích thơ -HÃY LÀ NGƯỜI VOVINAM - VVĐ SINH CHÍNH TÂM !! của thi sĩ Kiều Vũ  )
Cái nhục quốc thể ngày hôm nay là đảng csVN và đám chóp bu lãnh đạo đã không dám đưa tàu ra xua đuổi bọn hải tặc TQ  ra khỏi vùng biển đảo VN, chúng chỉ cho phép tàu CSB chạy kè kè theo đuôi tàu Hải Dương 8 - Một hành động trái với trách vụ của người lãnh đạo đất nước - là phải có nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền đất nước!

Nếu chúng ta im lặng mà không có trách nhiệm gì với đất, biển, đảo của tiền nhân để lại thì người môn sinh chúng ta là những tội đồ của tổ quốc trong việc bảo vệ các di sản của tiền nhân đã từng hy sinh xương máu trong quá khứ để đem về cho con cháu và môn sinh VVN chúng ta hôm nay đang thừa hưởng. Nếu chúng ta còn trái tim từ ái đang đập trong lồng ngực, xin hãy chứng tỏ chúng ta đang sở hữu một bàn tay thép trừ gian diệt bạo theo điều tâm niêm số 8 chính thống từ năm 1964 , một điều tâm niêm không bị sửa đổi bởi các phản đồ trong VVN Quốc Doanh sau 1975. Đó là:" Việt Võ Đạo sinh kiện toàn ý chí đanh thép để thắng phục cường quyền và bạo lực"


Đất nước VN không phải là tài sản riêng của đảng csVN, mà do tổ tiên chúng ta lập ra gần 5000 năm, đã dùng xương máu để dành lấy và để lại cho chúng ta ngày hôm nay, thế nên việc bảo vệ chủ quyền là nhiệm vụ chung của mổi người dân Việt, của mổi một một môn sinh Vovinam chúng ta không phân biệt giai cấp và ý thức hệ chính trị. Mượn những dòng thơ tâm huyết của thi sĩ Kiều Vũ để thay lời kết cho bài viết này.
DÂN VIỆT ƠI!... HÃY ĐỨNG LÊN!...

... Dân ơi thức dậy đi thôi

Con đường trước mặt dẫu là chông gai
Chớ nên thở vắn than dài
Mình không tự cứu thì ai giúp mình?!...

Lẽ nào chịu kiếp nô dân
Nhìn nhau gục mặt cúi đầu khom lưng
Lẽ nào cam phận cả đời?!...
Khốc khô lệ đá đời này đời sau!...

Đất nước này mất còn gang tấc
Nỡ thờ ơ vô cảm sao đành!...
Đời người chỉ chết một lần
Hiên ngang gieo nhẹ Thái-Sơn-lông-hồng!...

... Từ thuở vua Hùng gìn dựng nước
Cho cháu con danh rạng đời sau
Ngô Quyền đại phá quân Nam Hán
Chấm dứt nghìn năm nô lệ giặc Tàu!...

Lý Thường Kiệt chấu nhỏ đá nghiêng xe!...
Vinh quang Lê Lợi sau mười năm trường kỳ gian khổ!...
Trần Hưng Đạo Bạch Đằng dậy sóng
“Bách-chiến”-Nguyên-Mông khiếp đảm thiên thu!...

Lừng lẫy Quang Trung!... Thế giới nghiêng mình!...
Thiên sử lưu danh anh hùng Nguyễn Thái Học!...

Dòng Trưng, Triệu anh thư Việt tộc
Giống Lạc Hồng mãi mãi liệt oanh!...
Danh thơm Hội Nghị Diên Hồng
Toàn dân đoàn kết đồng lòng vùng lên!...

Tất cả vì giống dòng Việt tộc
Tất cả vì con Lạc cháu Hồng
Tất cả vì hai chữ Việt Nam
Tất cả vì Việt Nam bất diệt!...

 Dân tôi ơi chớ thờ ơ vô cảm
Cùng vùng lên xoá ác đảng tà quyền!...
Vùng lên diệt lũ tội đồ!...
Đứng lên giết lũ độc tài đảng nô!...
Vùng lên diệt lũ Hán nô!...
Đứng lên giết lũ vong nô thờ Tàu!...

... Dân ơi hãy dậy mà đi
Đừng mê ngủ nữa đồng bào tôi ơi!...
... Giấc trăm năm xóa một ngày!...
Việt Nam bất diệt!... một ngày đứng lên!...

KIỀU VŨ

Môn sinh Lê Kim Anh, 14.7.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét