Powered By Blogger
XIN BÀ NGÂN KHUYÊN ĐẢNG ĐỪNG RÚT KINH NGHIỆM NỬA !!
Phát biểu bế mạc phiên họp thứ 35 sáng 17/7/2019, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết sau 2,5 ngày làm việc, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã hoàn thành việc cho ý kiến về các nội dung quan trọng và quyết định một số nội dung theo thẩm quyền.
Sau khi tổng kết kỳ họp thứ 7, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh có một số vấn đề cần rút kinh nghiệm cho các kỳ họp sau.
Nhưng bà thẳng thắn rằng kỳ họp nào cũng rút kinh nghiệm, rồi “cứ rút hoài”. Trong số các vấn đề chưa tốt, có cái chuyển biến nhưng chưa hẳn giải quyết được.
“Nên sợi dây dài nhất là sợi dây kinh nghiệm, rút hoài không hết, ai cũng rút, năm nào cũng rút, kỳ họp nào cũng rút kinh nghiệm mà vẫn còn”

YÊU CẦU CỦA DÂN ĐEN:

Dân đen chúng tôi yêu cầu Hoàng hậu áo dài của BCT/ĐCSVN xin thôi "rút kinh nghiệm" trong đảng càng sớm càng tốt. Trong quá khứ Hồ chí Minh rút kinh nghiệm năm 1956 thì 75.000 dân vô tội đã bị đảng giết chết và gần 1 triệu người dân miền Bắc XHCN đã bỏ quê hương vào miền nam để sinh sống.

Đến năm 1968, sau trận Mậu Thân đảng tổng kết và rút kinh nghiêm thì  "111.306  bộ đội đã hy sinh và bị thương ở miền nam, hàng vạn dân vô tội miền nam đã chết trong lửa đạn chiến tranh do cs miền bắc gây ra"

Rồi năm 1975 sau khi tổng kết của cái gọi là bên thắng cuộc thì dân VN cả hai miền nam bắc đã mất đi 4 triêu người, và chủ tịch đảng csVN ông HCM được các nước trên thế giới vinh danh là một trong 13 tên đồ tể của thế kỷ 20. 
Xem nguồn:
1. https://oddstuffmagazine.com/13-bloody-dictators-of-the-20th-century.html
2.http://www.thedailybeast.com/galleries/2011/10/21/the-20th-century-s-deadliest-dictators-photos.html
3. http://list25.com/25-of-historys-deadliest-dictators/

Đến nay sau 44 năm thống nhất đất nước đảng cs của bà đã làm gì được cho dân tộc VN với con số nợ công  là 3,2 triệu tỷ đồng, bình quân mỗi người dân gánh hơn 32 triệu đồng nợ công ?? 

 Thưa bà,

Đảng của bà đã rút được gì? khi hàng chục ngàn công trình lớn nhỏ bị rút ruột?  hàng trăm ngàn tỷ bị bốc hơi vì tham quan,  hơn 400 loại thuế phí đã ra đời, vài sư đoàn dân oan xuất hiện...còn nhiều nửa mà chúng tôi không thể kể hết ra đây.

Vậy người dân đen chúng tôi hỏi bà Ngân: "Không biết chừng nào đảng của bà dừng rút "KN" để dân tôi được thanh thản và  nhẹ nhàng hơn trong sinh hoạt hàng ngày??

Bà thừa biết, đất nước mình từ lâu đã bị đàn anh TQ của bà thôn tính từng phần, từ  khi thủ tướng Phạm văn Đồng ký công hàm bán nước năm 1958. Xem nguồn: https://www.rfa.org/vietnamese/news/ReadersOpinions/legali-of-p-v-dong-note-07162014052556.html

Từ trận chiến biên giới Việt Trung xảy ra năm 1979 đến khi có cuộc đàm phán tại Thành Đô năm 1990 và đảng bà đã từng ký các hiệp định phân định đường ranh biên giới Việt Trung năm 1999 đã đưa đến việc nhượng một số đất,  biển, đảo, thêm cho TQ trong đó có núi Lão Sơn, 11.000 km2 vùng biển trong vịnh Bắc Bộ, Ải Nam Quan, 1/2 thác Bản Giốc, Địa danh Pắc Bó của csVN, Đảo Gạc Ma..và rất nhiều khu vực khác trên lãnh thổ biên giới mà tới nay đảng cs vẩn còn giấu kín.
Người dân đen chúng tôi chỉ mong mỏi:

1. Sau khi bà đi gặp Tập cân Bình từ 8 đến 12/7/2019 về, xin bà và tập thể  của bà trong BCH/TƯ/ĐCSVN ngừng "rút KN" không thì Bãi Tư Chính của tổ quốc VN lại chính thức lọt vào tay Bắc Kinh.
2. Dân đen tôi chỉ mong sao tập thể đảng ta "rút KN"càng nhanh càng tốt , vì nếu muốn rút thì cần nên rút những cái cần rút như: 
*cái hèn trong tư duy của 5 triệu đảng viên đảng csVN,
*Rút bớt các đảng viên tham nhũng ra khỏi đảng,
* cái bán nước ra khỏi đảng
*Cái độc tài độc đảng trên chính trường VN
Một thứ quan trọng khác nửa mà đảng của bà cần phải rút đó là rút ra khỏi quỉ đạo của TQ, tức thoát trung về mọi mặt. Để trả lại cho dân cuộc sống hạnh phúc và ấm no trong một chế độ hoàn toàn dân chủ tự do. Bà và đảng của bà nên rút hòn đá cản đường mà đảng của bà đã ngăn sông cấm chợ từ hơn 7 thập niên qua trên con đường thăng hoa để dân đen chúng tôi sớm hoà nhập được  vảo t cộng đồng văn minh, tiến bộ thế giới.

Được vậy dân đen chúng tôi sẽ rất cảm ơn àầ sẽ thiết kế thêm cho bà một số áo dài hot nửa. Xin mượn bài thơ của nữ thi sĩ Tố Ngọc Trần để kết thúc những mong mỏi của dân đen VN với đảng của bà Ngân.
Đọc xong lòng dạ bâng khuâng
RÚT KINH NGHIỆM mãi có cần lắm không???
SỬA SAI ƯU VIỆT đèo bòng
Bốn lăm năm vẫn lòng thòng
SỬA SAI!!!
Hãy dừng RÚT KINH NGHIỆM ngay
Để dân bớt khổ đoạ đày nợ công
Đất nước còn chút Biển Đông
BÃI TƯ CHÍNH được ở trong bản đồ!!!
Rút HÈN cam phận hán nô
Rút THAM NHŨNG để ấm no dân nghèo
Rút BUÔN ĐẤT NƯỚC ì xèo
Rút ĐỘC ĐẢNG mới trong veo đảng quyền!!!

Lòng dân là nước dâng thuyền
Ý dân đã quyế lật nghiêng đảng tà!!!
Hơn bảy mươi năm trôi qua
Việt Nam thống khổ XIN BÀ KIM NGÂN!!!
( thơ Trần tố Ngọc)

Hậu duệ VNCH Nguyễn thị Hồng 17.7.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét