Powered By Blogger
ĐÁM CON HOANG ĐÀN ÁP 
THÔ BẠO NGƯỜI BIỂU TÌNH
Công an TP.HCM đã có cả một chuỗi hệ thống về đàn áp nhân quyền từ nhiều năm qua. Chỉ tính riêng cuối năm 2015 là lúc ông Lê Đông Phong được bổ nhiệm làm giám đốc công an thành phố, đã có ít nhất 6 cuộc tụ tập tưởng niệm Hoàng Sa, Gạc Ma, Trường Sa, kỷ niệm chiến tranh biên giới 1979, biểu tình môi trường bị công an đàn áp nặng nề hơn hẳn so với Hà Nội.
Để đối phó với các cuộc biểu tình khiếu kiện đất đai, ô nhiễm môi trường và chống Trung Quốc, chiến thuật công an Việt Nam khống chế và đánh người đã trở nên nổi tiếng đến nỗi không chỉ các tổ chức nhân quyền quốc tế biết rõ, mà cả du khách nước ngoài cũng e sợ. Đã có trường hợp một khách du lịch Bỉ bị những người mặc thường phục đánh rớt máy chụp ảnh và bị ăn cùi chỏ chỉ vì ông cố gắng ghi hình đoàn biểu tình chống Trung Quốc.
Nhưng có lẽ du khách người Bỉ đã không biết một sự thật: từ ít nhất 5 năm qua, công an TP.HCM đã vượt trên cả các tiêu chí về chiến thuật bắt cóc và đánh người.

Đàn áp người biểu tình vì vụ cá chết ở miền Trung ngày 1/5 và vụ hôm nay 8/5/2016 đã chứng tỏ tà quyền cs đã dứt khoát chọn Formosa thay vì đứng về phía nhân dân để có cá và biển sạch cho tổ quốc VN.
Buổi sáng ngày 8/5 này, với một lực lượng CA, AN hùng hậu cùng lực lượng TNXP hung hãn, chính quyền đã thẳng tay đàn áp các đoàn biểu tình ở Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang... Họ tấn công thẳng vào đoàn người biểu tình, mà đa s là học sinh, sinh viên, phụ nữ, và đánh đập, bắt giữ một số người; biến cuộc xuống đường của vài trăm người dân chống Formosa và đòi hỏi sự minh bạch của tà quyền thành một cuộc chiến trên đường phố, nơi mà các lực lượng CA, AN trấn áp người dân với sự hung bạo lạ thường. Rất nhiều người biểu tình bị đám người áo xanh của TNXP đánh đập (có nhiều CA giả dạng mặc áo xanh) Họ tấn công cả phụ nữ cùng trẻ con vào đúng ngày Vinh Danh các Bà Mẹ hôm nay. Rất nhiều người bị bắt và bị thương.


Tại sao vậy? Phải chăng cùng với việc lúng túng, bế tắc và như không có lối ra của chính quyền trong vụ cá chết ở miền Trung mà chính quyền đã trút giận lên những người biểu tình. Có đáng không, và có xứng danh không khi lực lượng CA sắt thép đã tấn công tàn nhẫn vào những người dân tay không, xuống đường như thế? Những người tham gia biểu tình chỉ muốn gửi lên chính quyền một thông điệp của lòng dân, rằng tại sao lại bao che cho Formosa, tại sao lại bưng bít thông tin về vụ việc, và họ muốn sự minh bạch của chính quyền.

Những đòi hỏi hợp lý của những người dân đó hoàn toàn tự phát, và xuất phát từ sự nghi ngờ cũng như phẫn nộ, họ đã biểu tình vì sự sống còn của biển và ngư dân VN. Nhưng đáng tiếc là tà quyền csVN, qua các lực lượng CA, AN đã không xử sự hòa nhã, lịch sự như họ, và cũng không tương xứng với họ.
Tấn công vào đoàn người biểu tình ôn hòa chỉ mang tiếng thêm dơ cho tứ trụ triều đình, cùng các lực lượng phụ thuộc. Đàn áp người biểu tình không giải được nỗi nghi ngờ Formosa mà chỉ khiến cho nỗi nghi ngờ ấy cứ phình lớn mãi trong lòng người dân Việt Nam.
Qua vụ đàn áp người biểu tình, nguời dân đã hiểu được được sự chọn lựa của tà quyền cộng là " Chọn Formosa hơn là chọn môi trường sạch và cá sạch". Bộ mặt bán nước và vì người lạ hơn là vì dân của tập đoàn Mafia csVN.

Đàn áp biểu tình, CA đánh dân như kẻ thù
Đàn áp biểu tình, AN, CA, TNXP 
 
“Đánh dân còn hơn đánh kẻ thù” - những bằng chứng mới nhất bằng máu tươi vụt hiện trong hai cuộc biểu tình bảo vệ môi trường ngày 1/5 và 8/5 năm 2016 đã làm đỏ rực bộ mặt công an “thành phố mang tên Bác”
  làm sáng danh cú đấm thép của tân Thành Uỷ Đinh La Thăng, những cú đấm thép học từ lò võ thuật Bắc Kinh, là nơi đào tạo những tên thái thú trung th
 
ành cẩn cẩn với Bắc Phương-Tàu Cộng.


Những kẻ ác ôn nhúng tay vào vụ đàn áp ph
 ần đông là CA thường phục, sắc phục, thanh niên xung phong, trật tự đô thị...Một số lớn chỉ huy của đám TNXP là sĩ quan của quân đội ND đội lốt TNXP, hoặc là của LL/CAND. Bọn này rất tàn độc đánh dân hơn đánh kẻ thù, bất kể là phụ nữ hay trẻ nhỏ.



Bẳng chứng Đinh La Thăng cho Quân đội gỉa dạng TNXP
Đàn áp biều tình phản đói 06 nhiểm môi sinh tại SG ngày 8/5/2016
Đây là Thượng Úy Nguyễn Anh Bằng - Tiểu Đoàn 31 Kiểm Soát Quân Sự (Quân Cảnh) 
- Thuộc Bộ Tư Lệnh, Đóng quân tại 38 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, T.P Hồ Quang.
 Tên Hồ Lâm Phong Vũ Sinh ngày: 10/07/1990
Địa chỉ: 79/F2 Âu Cơ, p14, q11 Cấp bậc B1, chức vụ CS...
Giả TNXP trong cuộc biểu tình ngày 8/5/2016 tại SG

Hàng trăm người biểu tình trong ng
 ày 8/5/2016 tại Sài Gòn, tay không tấc sắt sau đó bị bắt lên xe bus đưa về giam giữ tại sân vận động Hoa Lư. 

T
 à quyền cộng sản VN ngày càng lộ rỏ bản chất làm tay sai cho nước lạ-chủ đầu tư của tập đoàn Formosa tại vùng Vũng Áng Hà Tĩnh. Nơi phát xuất nguồn chất độc được xả ra từ ống thải ngầm dưới biển của nhà máy thép Formosa.

Như người dân TP.HCM đều biết lực lượng thanh niên xung phong là một tổ chức đặc thù chỉ có ở TPHCM. Lực lượng này ra đời vào tháng 3/1976, được tổ chức thành nhiều Tổng đội. TMXP có nhiệm vụ làm dịch vụ công ích nhưng cũng có thể nhận những hợp đồng dịch vụ tương tự như việc đàn áp, bắt bớ những người biểu tình ôn hòa vì môi trường mà lẽ ra nhà nước nên đối thoại hơn là đối đầu. Nhưng chắc chắn một điều rằng, hoạt động cản trở, sách nhiểu, đàn áp người biểu tình ôn hòa không nằm trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty TNHH MTV Công ích TNXP.Mọi người đừng lầm tưởng "Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích TNXP" là một tổ chức kinh doanh dân sự mà lầm, nó chính là "công cụ trá hình dân sự" của nhà cầm quyền csvn, với số vốn đầu tư khổng lồ bằng tiền từ ngân sách quốc gia, được ưu đãi sử dụng nhiều cơ sở vật chất "ngon" lẫn địa bàn "ngon" mà bất cứ tư nhân nào cũng thèm nhỏ dãi. Địa chỉ mail liên hệ sử dụng luôn trong website UBND TPHCM, chủ sở hữu cũng là UBND TPHCM. Cmnr, tại hạ cũng "chơi" luôn thành file pdf để sau này nó khỏi chối
Lê Thành Khoa, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích TNXP
TNXP ĐÁNH NGƯỜI LÀ TRÁI PHÉP NẠN NHÂN CÓ THỂ KIỆN RA TOÀ
Như trình bày phía trên, những người bị những nhân viên của công ty Thanh niên xung phong bắt bớ, tấn công trái pháp luật có thể liên hệ với các luật sư để khởi kiện họ ra tòa nhằm đòi bồi thường thiệt hại về sức khỏe, danh dự, nhân phẩm... Thậm chí đề nghị khởi tố hình sự họ về hành vi Gây rối trật tự công cộng với tư cách người làm chứng, hoặc tội cố ý gây thương tích với tư cách người bị hại, hoặc hành vi bắt, giữ người trái pháp luật...
Các nạn nhân bị bào hành trong khi đi biểu tình
 ôn hoà có thể làm đơn gởi tới Cao Uỷ LHQ
Tập họp một số luật sư trong nước có ý định đứng ra bảo vệ nhân dân mang tính bất vụ lợi cho những người tuần hành ôn hòa trong cuộc biểu tình ngày 08/5/2016, nếu họ có đơn yêu cầu hổ trợ pháp lý miễn phí. Dưới đây là danh sác sách tổ hợp luật sư mà bà con có thể tới để được cố vấn về luật pháp.









TÓM LẠI:Xuống đường giờ đây không chỉ là phản ứng với những vấn nạn xã hội, mà còn biểu lộ tâm trạng bất mãn cùng cực trước một chính quyền tham nhũng, “hèn với giặc ác với dân” và quá yếu kém về điều hành nhưng vẩn cố bám để còn vét được tới đâu hay tới đấy của đám con hoang vô văn hoá về hai về cụm từ "tử tế với dân".
Một đảng cướp đang nắm quyền trị nước
Ôi tủi hờn, oan khốc giống Rồng Tiên!
Bốn nghìn năm con nối nghiệp cha truyền
Đây là lúc sử xanh đầy ô nhục!
Không thể được, lẽ nào ta khuất phục
Để rợ Hồ giặc Hán cướp quê hương
Hãy đứng lên nòi giống Việt can trường
Dâng tổ quốc cả tấm lòng quả cảm.
Giặc hung ác nhưng trong lòng khiếp đảm
Triệu người dân như nước vỡ sóng trào
Sẽ cuốn phăng bầy giặc Hán rợ Hồ
Giành lại nước, dựng ngọn cờ quang phục.
(trích thơ Phan Huy.Lời Thề Diệt Cộng)

Võ Thị Linh 10/5/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét