Powered By Blogger
MẸ VIỆT NAM ƠI CHÚNG CON VẨN CÒN ĐÂY!
Bất chấp những đe doạ của bạo quyền, sáng chúa nhật 26.3.2017 đàn con của mẹ vẩn tiếp tục ra quân trên khắp các nẻo đường Sài Gòn, họ cầm và dơ cao tấm bảng "Fomosa cút khỏi VN- Formosa Get Out Of Vietnam" ở bất cứ chổ nào mà họ có thể thực hiện được. Từ bên kia bờ đại dương chúng tôi thức trắng một đêm để theo dỏi hình ảnh can trường này của người Sài Gòn. Với chiến thuật mới " đánh gọn nhanh và lẻ tẻ khắp nơi", những đứa con của mẹ VN đã ra đi và trở về một cách rất an toàn. Xem ra cách đánh dương đông kích tây này một thần dược trị được căn bệnh trầm kha mà từ lâu những người yêu nước thường hay gặp, đó là vừa tránh được cặp mắt quan sát theo dỏi của tình báo đối phương vừa bảo toàn được lực lượng. Người yêu nước đã áp dụng phương pháp du kích trong 2 tuần 19 và 26.3.2017 cho chúng ta thấy được sự thành công của việc giử ngọn lửa đấu tranh ở Sài gòn không bị bọn bạo quyền dập tắt.
Tuy ngọn lửa ban đầu còn yếu ớt, nhưng nói lên được quyết tâm của những đứa con yêu của mẹ VN, đang dang tay ra bảo vệ mẹ, bảo vệ di sản trên 4000 năm mà mẹ đã để lại cho nhân dân VN. Ngọn lửa đấu tranh ở Sài Gòn vẩn tiếp tục cháy, người giử lửa vẩn mạnh mẻ như đang được hồn thiêng của sông núi , hồn thiêng của Trưng, Triệu, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Huệ đang hổ trợ cho họ trên con đường giử lấy hồn Việt.
Quyết tâm giử lấy hồn Việt của đàn con mẹ VN mạnh mẻ hơn bao giờ hết để nói với đàn con cháu Lê Chiếu Thống thời đại (cộng sản VN) về tình yêu đất nước và tình yêu đồng bào của người Sài Gòn, trong trận chiến đầy cam go này.
Chúng ta những đứa con yêu của mẹ VN không thể nào còn có thể chịu đựng những nghịch cảnh mải được. Hãy nhìn vào bộ máy tà quyền cs ngày hôm nay, để thấy sự hoang phí, ngu dốt và nạn bè phái ngày càng càng lên cao. Một đất nước mà các cấp chỉ huy đi lặt rau, trồng thuốc phiện, chỉ biết chun vào ống đồng khi bọn hải tặc Trung cộng tới đặt giàn khoan trong vùng biển VN. Với thành tích như vậy chúng cũng được gắn cấp tướng, con số tướng lãnh của nước CHXHCNVN tính đến nay đã vượt trần. Cho đến tháng 4/2014, VN có 366 tướng lãnh quân đội, trong số này có 2 đại tướng, 7 thượng tướng, và 272 thiếu tướng. Con số tướng lãnh tại chức của VN như vậy còn cao hơn cả số tướng lãnh của đại ca Tàu cộng. Theo Tân Hoa Xã, thì đến tháng 7/2014, Tàu cộng chỉ có 191 tướng lãnh, và cấp bậc cao nhất là thượng tướng. Ngoài ra, bộ máy nhà nước của tà quyền cs còn có 11 triệu người trong quân đội, công an và các cơ sở hành chánh từ hạ tầng tới trung ương, 500 con khỉ trong Quốc Hội, một thứ robot chỉ biết gật đầu làm tay sai cho đảng....đang cắn xé, cào cấu hàng tháng ngân qủi quốc gia.
CHXHCNVN có một đám tướng hèn nhất thế giới, chỉ biết co đầu rút cổ trước quân xâm lược Tàu cộng và là một gánh nặng rất lớn cho ngân sách quốc gia, nhân dân phải è cổ ra đóng thuế để phải nuôi một đám người hèn giặc, ác với dân, chỉ biết làm nhục đất nước và dân tộc, một nghịch lý trong chế độ hiện nay. Nếu như chúng ta cứ im lặng không lên tiếng, thì chúng ta mải mải phải gánh chịu nghịch cảnh này.
Bọn tà quyền đang sử dụng tiền thuế nhân dân để nuôi một đám tay chân bộ hạ của các bè phái trong đảng, đám sâu mọc này đang đục khoét quê hương của mẹ VN ngày đêm.
Chúng ta, hơn bao giờ hết phải có nhiệm vụ tiếp tay với các anh chị em đang giử lửa cho Sài Gòn để chấm dứt hoàn toàn mọi hệ lụy đã từ lâu còn tồn tại trên quê hương chúng ta. Tà quyền cộng sản, ngày nay không còn khả năng để bảo vệ sự toàn vẹn chủ quyền đất nước, chúng nhắm mắt làm ngơ trước sinh mạng của ngư dân bị hành hạ và bị giết chết ngoài biển đông, nhắm mắt trước sự kêu gào của ngư dân đang thất nghiệp vì biển và cá bị nhiểm độc, nhắm mắt trưóc tình trạng nền kinh tế quốc dân đang đứt phanh lao dốc với tốc độ cao hướng về đáy thung lũng...
Một chế-độ thối nát, tham nhũng hạng nhất nhì thế giới từ thượng tầng xuống tới hạ tầng, một bộ máy cai trị độc đảng, lạc hậu, lỗi thời, phi dân chủ, vô đạo, phản dân, bán nước..dứt khoát phải bị đào thải. Tà quyền Hà Nội hiện nay, đã đến lúc phải ra đi để mở đường sống cho Việt tộc. Năm triệu đồng bào hải ngoại, 91 triệu thanh niên, sinh viên, trí thức, quân nhân, công nhân và đồng bào yêu nước tại quốc nội từng bị “Đảng” lừa gạt gần một thế kỷ nay, xin hãy đứng thẳng người dậy, nhanh chóng nhập cuộc để cúu nguy Tổ quốc, đây là trách nhiệm chung của toàn dân, không còn riêng của các tổ chức chính trị hay của các phong trào đấu tranh dân chủ...Thời kỳ tan rã của nhà nước Cộng sản là chuyện chắc chắn phải xãy ra, đây đúng là thời quá độ của đảng csVN, chúng đang bước vào giai đoạn mạt vận của học thuyết Mác – Lênin, một học thuyết từng cổ súy bạo lực, chiến tranh, máu đổ đầu rơi. Tình trạng suy thoái toàn diện của đảng CS Việt Nam đã không còn cách gì cứu vãn nổi. Bạo lực cách mạng quần chúng sẽ san bằng bất công, thay đổi vận mệnh đất nước, cân bằng xã hội, đưa dân chủ tự do về đúng với vị trí của nó và VN mãi mãi sẽ minh châu trời đông.
Vì thế, bất cứ một sự vô cãm với đất nước trong lúc này là hiễm họa của một sự diệt vong sẽ đến với Việt tộc! Hơn bao giờ hết chúng ta phải tự đứng lên để giải quyết chuyện của VN chúng ta, để người dân có được đầy đũ NHÂN và DÂN QUYỀN trong một thể chế tự do dân chủ. Để Việt Nam luôn ngẩng cao đầu với thế giới bên ngoài.
Hãy cùng nhau đặt tay lên tim mình mình để nghe xem con tim mình còn đập chung nhịp với con tim của mẹ VN không? đặt tay lên tim để tự kiểm lại coi dòng máu Lạc Việt của mẹ Âu Cơ có còn tiếp tục lưu thông trong huyết quản nửa không? Đặt tay lên tim và tự hỏi con đã làm gì để cám ơn đời, cảm ơn mẹ VN đã cưu mang hình hài này của con trong suốt quá trình từ lúc biết đi cho đến khi trưởng thành?
Các con ơi! mẹ VN còn con sẽ còn tất cả, mẹ VN mất thì con sẽ mất tất cả. Mẹ VN là cội nguồn của yêu thương, may mắn thay hôm nay đây, mẹ VN vẩn còn có chúng tôi, những đứa con Sài Gòn của mẹ, với màu da vàng với dòng máu tiên rồng.. đang dang rộng hai tay ra, quyết một lòng giữ vững quê hương và sự trường tồn của mẹ VN, mẹ vẩn hảnh diện vì đàn con của mẹ vẩn còn đây.
Gái Triệu Trưng bồ liễu chống xâm lăng 
Hé môi cười nghe tiếng sóng Bạch Đằng 
Con Hưng Đạo như Rồng Tiên vùng vẫy 
Vượt Trường Sơn, Nguyễn Huệ, Bắc Bình Vương 
Quyết một lòng đi giữ vững quê hương 
Và còn nữa con của Mẹ toàn danh tướng 
Lòng Mẹ vui hãnh diện với đàn con...

Người Việt Hải Ngoại chúng tôi, rất cảm phục, luôn hổ trợ và vinh danh những đứa con yêu nước của Sài Gòn và những đứa con yêu nước khác trên khắp ba miền đất nước, những con người dũng cảm, can trường của mẹ đang tiến bước trên con đường đấu tranh đầy gian khổ, để tranh thủ cho VN sớm có được dân chủ, tự do, thái bình và ấm no.
Thân chúc các anh chị em, những đứa con yêu của mẹ một sức khoẻ trường tồn để vượt thắng con đường đầy chông gai của cuộc cách mạng dân tộc. Đồng bào tôi ơi! Các bạn tôi ơi! vạn sự khởi đầu nan. Xin mượn câu nói của cụ Nguyễn Bá Học để kết thúc bài viết này:
"Đường đi không khó vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông" .

Lý Bích Thuỷ 27/3/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét