Powered By Blogger
NÓI VỚI CÁC CỰU CHIẾN BINH 
VÀ HỘI PHỤ NỮ HUYỆN QUỲNH LƯU
Ngày 1.5.2017 có cuộc biểu tình của các cựu chiến binh (CCB) và hội Phụ Nữ huyện Quỳnh Lưu để mít tinh phản đối những luận điệu xuyên tạc lịch sử của linh mục Đặng Hữu Nam (?!). Được biết, tại cuộc mít tinh, ông Lê Văn Điền - Chủ tịch Hội CCB huyện Quỳnh Lưu nhấn mạnh: Với mỗi người dân Việt Nam, Cách mạng Tháng Tám và đại thắng mùa Xuân 1975 hàng năm luôn là ngày lịch sử trọng đại, từng con người, từng gia đình và cả dân tộc sum họp..... Sự thật là như vậy sao các ông CCB bộ đội cụ hồ ??
Ông Lê Văn Điền còn phát biểu: Thế nhưng, trong thời gian qua, tại các buổi rao giảng, linh mục Đặng Hữu Nam, quản xứ Phú Yên đã có những lời lẽ ngông cuồng, kích động, phỉ báng những thành quả của các cuộc cách mạng, chà đạp lên những hi sinh xương máu của cha ông để giành lại độc lập dân tộc; xúc phạm sự cống hiến của bao thế hệ người Việt Nam, trong đó có các cựu chiến binh http://www.baomoi.com/cuu-chien-binh-quynh-l…/c/22160320.epi
Thưa qúi ông CCB và qúi bà trong Hội Phụ Nữ,
Chúng tôi những người trẻ ở hải ngoại rất xấu hổ và tội nghiệp cho qúi vị trong hội CCB và hội PN, thấy qúi ông và qúi bà phát biểu mà không có một chút nào xấu hổ vì đang đánh bóng một công trạng ảo của ác "hồ" và đảng csVN. Với những người như qúi ông đáng tuổi cha, chú, mẹ của chúng tôi, nhưng qúi vị đang làm chúng tôi ngỡ ngàng về sự trưởng thành của qúi vị.
CÁI GÌ GỌI LÀ CÁCH MẠNG THÁNG TÁM??

Cái mà qúi vị vẩn tiếp tục ngoan cố cho là đảng đã đánh thắng giặc Pháp đem độc lập về cho 1/2 nước VN?? Tới nay 72 năm đã qua mà các ông vẩn còn tiếp tục u mê trong cái ảo giác về ngụy sử của csVN viết về cuộc "CMT8" do hồ chí minh lãnh đạo, thật đáng tội nghiệp cho những con nguời một đời tăm tối đi theo đảng cộng sản. Qúi vị đang nói về ngụy sử mà còn lên lớp người nói về chính sử như linh mục Đặng Hữu Nam. Hay là qúi vị đang cho là mình mới có cái quyền ăn nói theo cái lý của bên thắng cuôc? cái lý của những kẻ bất chính đã hai lần ra tay cướp chính quyền vào năm 1945 và 1975? Thật xấu hổ và bội bác lắm qúi vị à!! Qúi vị có biết là :
"sau khi cướp được chính quyền trong tay Thủ Tướng Trần Trọng Kim, nước VNDCCH trong 5 năm từ 1945 đến hết năm 1949 không có một quốc gia nào trên thế giới công nhận nhà nước VNDCCH do hồ chủ tịt của qúi vị lãnh đạo hay không??"
Thiết nghĩ, nếu qúi vị biết điều này, có thể qúi vị không còn dám lên tiếng chỉ trích hay phản hồi chính sử của Cha Đặng Hữu Nam đã giảng cho con chiên của mình. Những con người của qúi vị, chỉ biết có ngụy sử Việt mà lại lên lớp cho một nhà am tường về chính sử, xét ra linh mục Đặng Hữu Nam đáng là bậc thầy của qúi vị trong hội CCB và hội PN ngu ngốc về chính sử VN, thời đại hcm.
Nguỵ sử của qúi vị thường hay hét to là HCM đã đánh Pháp để đem độc lập về cho VN (?!). Sự thật về cuộc cách mạng tháng 8/45 chỉ là một cuộc cướp chính quyền từ tay chính phủ Trần Trọng Kim. Ngày 10 tháng 3 năm 1945 Nhật đảo chánh Pháp, chiếm Đông Dương. Đại diện Nhật Hoàng là ông Yokohama tiếp xúc với ông Bảo Đại đề nghị trả lại độc lập cho VN. Ngày 12 tháng 3 năm 1945 Bảo Đại trao bản tuyên ngôn độc lập cho ông Yokohama. (Bản Tuyên ngôn ký ngày 27 tháng giêng năm Bảo Đại thứ 20). Bảo Đại tuyên bố vô hiệu lực các hiệp ước bảo hộ (mà nhà Nguyễn) đã ký trước đây với Pháp. 

Từ ngày đó một Quốc gia có tên là « Đế Quốc Việt Nam » ra đời. Ngày 17-4-1945 chính phủ Trần Trọng Kim được thành lập. Đây là nội các đầu tiên của nước Việt Nam độc lập và thống nhất và chính thức ra mắt quốc dân ngày 19 tháng 4. năm 1945 Với nội các tập hợp được những trí thức có danh tiếng lúc bấy giờ.

Như vậy VN đã có độc lập từ tháng 3/1945 chứ không phải có từ lúc HCM đọc tuyên ngôn độc lập vào ngày 2/9/1945, đảng csVN không hề có một thành tích nào trong việc đánh giặc Pháp, kể luôn chiến dịch Điện Biên Phủ 1954.
Bản tuyên ngôn độc lập đầu tiên do học gỉa Phạm Quỳnh soạn thảo đã được Phạm Khắc Hòe, Ngự Tiền Văn Phòng Tổng Lý của Bảo Đại trong hồi ký của ông này xác nhận. Bản Tuyên Bố VN Độc Lập được công bố trước quốc dân đồng bào đề ngày 11 tháng Ba năm 1945 tức ngày 27 tháng Giêng năm Bảo Đại thứ 20 được Bảo Đại ký tên với sáu thượng thư phó thự. 
CÁI GÌ LÀ ĐẠI THẮNG MÙA XUÂN 1975??
Cái gọi là "Đại Thắng Mùa Xuân" mà đảng csVN thường luôn khoe khoang. Sự thực chỉ là một sự bố thí của Hoa Kỳ sau khi có được những thỏa thuận chính trị và kinh tế to lớn hơn với Trung Cộng. Chỉ là một trò lường gạt đồng bào miền bắc để các bà mẹ này cung cấp những đứa con của mình cho tham vọng cướp miền nam của đảng csVN, được che đậy bằng mỹ từ " Giải Phóng Miền Nam". Từ đó họ nghe theo sự tuyên truyền của đảng cs xuôi nam và đã từng rải xác dọc đường sơn trước khi đặt chân được vào miền nam, họ chết vì bom đạn của B.52 hoặc vì sương lam chướng khí không được đồng bọn cứu chửa kịp thời. Họ, không biết là họ đã bị đảng lừa để tham gia vào việc làm bất chính là xâm lăng VNCH.
Cộng sản Bắc Việt đã xé tan hiệp định Paris năm 1973, xua quân vào cướp miền nam, khi mà quân đội Mỹ và đồng minh rút ra hết khỏi VN vào ngày 29.3.1973. Nguỵ sử của bên thắng cuộc gọi Mỹ cút!!
Nếu quân đội Mỹ không rút khỏi miền nam VN thì sẽ không bao giờ có cái gọi là "Bên thắng cuộc" không bao giờ có cái lăng Ba Đình làm khốn khổ nguồn thuế của người dân vì phải chi vào một khoảng tiền vô lý để duy trì cái xác khô HCM và Mỹ và VNCH đã tiếp nhận việc Hà Nội đầu hàng vô điều kiện vào năm 1973.
Cũng cần nhắc lại bức điện tín đầu hàng vô điều kiện của Bắc Việt đã bị CIA ém nhẹm năm 1973, sau Chiến dịch Nixon cho ném bom 12 ngày đêm tại Bắc Việt năm 1972 . Được gọi là chiến dịch Linebacker II là chiến dịch quân sự cuối cùng của Hoa Kỳ chống lại Việt Nam Dân chủ Cộng hoà trong Chiến tranh Việt Nam, từ 18 tháng 12 đến 30 tháng 12 năm 1972.
Ông Ted Gunderson (1928 – 2011), một nhân viên của FBI tại Los Angeles và Wahsington DC tiết lộ là sau chiến dịch Operation Linebacker của Hoa Kỳ, Bắc Việt tuyên bố đầu hàng đầu hàng vô điều kiện. Ngũ giác Đài nhận điện tín này, nhưng CIA buộc ép nhẹm nguồn tin và thuyên chuyển tất cả các nhân viên có trách nhiệm ra khỏi nhiệm sở. Do đó, “Việt Nam Cộng Hòa” không hề biết được nguồn tin này.
Chiến dịch Operation Linebacker II
Ông Ted Gunderson, người biết được bức điện tín đầu hàng của Bắc Việt , là cựu Đặc vụ hành sự FBI và cựu Giám đốc FBI Los Angeles. Ông là người từng điều tra vụ Marilyn Monroe và John F. Kennedy, và ông cũng từng phanh phui những tội ác của FBI và những thế lực Do Thái đứng phía sau như Bilderberg và Illuminati. Máy tính cá nhân của ông từng bị tin tặc tấn công nhiều lần, ông từng bị sách nhiễu, đe dọa, bức hại và toan tính sát hại. Cuối cùng ông bị hạ độc bằng Arsenic và qua đời ngày July 31, 2011
Sau đây là nguyên văn Tiếng Anh được ghi ra từ YouTube liên quan cùng với phần tạm dịch.
“I also received some information recently in my tours and lectures, and what have you. I did a TV show in Long Beach, California. One of the gentlemen involved in the show was in the U.S. army at one time. He told me that in the spring of 1973 we had bombed all the North Vietnamese supply lines, we had mined their harbors, they were cut off; and one of his associates was in the communication room in Saigon, and this is, of course, a classified job. And when he was in this room he received this message from the North Vietnamese, “We surrender unconditionally.” He passed it on to his superiors; and all army personnel were immediately ushered out and replaced by state department personnel. It’s shortly thereafter that Kissinger met with the north Vietnamese officials in Paris, France. Why do these things happen?”
(Tôi cũng đã nhận được một số thông tin gần đây trong những chuyến đi và thuyết trình, v.v.. của tôi. Tôi đã thực hiện một chương trình truyền hình ở Long Beach, California. Một trong những người liên quan trong chương tình có thời đã phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ. Ông ta nói với tôi rằng chúng ta đã dội bom tất cả những đường tiếp tế của cộng sản Bắc Việt, chúng ta đã gài mìn những bến cảng của họ, chúng đã bị cắt đứt; và một trong những cộng sự viên của ông lúc bấy giờ đang làm việc tại trung tâm truyền tin ở Sài gòn, và đương nhiên đó là một công tác tối mật. Khi đang ở trong phòng, ông ta nhận được điện tín nầy của Bắc Việt, “Chúng tôi đầu hàng vô điều kiện.” Ông ta chuyển điện tín đó lên cho thượng cấp; và tất cả nhân viên quân sự lập tức bị thuyên chuyển hết và được thay thế bởi nhân viên của Bộ Ngoại Giao. Chẳng bao lâu sau Kissinger đã họp với các viên chức Bắc Việt ở Paris. Tại sao lại xảy ra những chuyện như thế?
CIA nhận được tin này, đã thay thế toàn bộ 79 nhân viên của phòng truyền tin và ém nhẹm đi tin này để cho sự điều đình giữa Tổng thống Nixon và Mao được xúc tiến tốt đẹp việc dâng miền Nam cho CS qua Hòa đàm Paris.


ĐÔI ĐIỀU VỀ OPERATION LINEBACKER
Cuối tháng 3-1972, BV đem đại binh tấn công qui mô trên toàn lãnh thổ Việt Nam Cộng Hòa tổng cộng 10 sư đoàn chính qui có xe tăng, đại bác phòng không yểm trợ đánh ba tỉnh lớn Bình Long, Kontum, Quảng Trị cho tới giữa tháng 9-1972 quân đội VNCH tái chiếm cổ thành Quảng Trị và cuộc chiến được gọi Mùa hè đỏ lửa chấm dứt. BV bị thiệt hại nặng khoảng từ 70 cho tới 100 ngàn cán binh, phía VNCH vào khoảng 30 ngàn người tử trận. Không quân và Hải quân Mỹ yểm trợ tối đa, Hoa Kỳ muốn VNCH phải thắng để lấy ưu thế tại bàn hội nghị. Người Mỹ đã mở lại các cuộc oanh kích miền Bắc để trả đũa BV, họ gọi là Operation Linebacker bombing, chiến dịch oanh tạc Linebacker I này bắt đầu từ 10-5 đến 23-10-1972
Cuối năm 1972 Hoa Kỳ mở chiến dịch Linebacker II (Linebacker thứ hai) đây là chiến dịch oanh tạc của không quân nhằm vào BV trong giai đoạn chót của Mỹ trong chiến tranh VN từ 18-12 tới 29-12-1972, cũng được gọi vui là Christmas bombing, Cuộc oanh tạc vào dịp Giáng sinh.
Đây là cuộc oanh tạc lớn nhất của không quân Mỹ từ sau Thế chiến thứ hai, nó là sự tiếp tục của Chiến dịch Linebacker I kể trên, điều khác biệt là Linebacker II oanh tạc bằng B-52 chứ không bằng máy bay chiến thuật như Linebacker.

Chiến dịch coi như xử dụng một nửa tổng số máy bay B-52 của Không đoàn oanh tạc cơ Mỹ, các vị chỉ huy của Bộ chỉ huy chiến thuật không quân miễn cưởng chấp nhận sự xử dụng những máy bay đắt giá và những phi hành đoàn huấn luyện tốn kém. Sự huy động một lực lượng máy bay B-52 lớn chưa từng thấy trong cuộc chiến và dự án tấn công đại qui mô quanh Hà Nội 20 km cho thấy thể hiện sự thay đổi lớn trong việc huy động lực lượng không quân.Lý do chính phải dùng B-52 cho chiến dịch thay vì phi cơ chiến thuật vì tháng 12 thuộc mùa mưa tại miền Bắc VN, thời tiết xấu gây khó khăn cho các phi cơ chiến thuật vì các máy bay này cần quan sát bằng mắt. B-52 có khả năng tham chiến dù thời tiết xấu cũng như tốt nên đã được chọn giữ vai trò then chốt cho chiến dịch này. B-52 đã được trang bị hệ thống bom vận hành theo radar và các máy bay yểm trợ. Các pháo đài bay này có thể tấn công mục tiêu hoặc với những bom có tia laser hướng dẫn khi thời tiết tốt hoặc dùng hệ thống oanh tạc do radar hướng dẫn. Chiến dịch này còn được gọi là "Điện Biên Phủ trên không" Đây cũng là trận oanh kích Bắc Việt lần cuối cùng để đưa Hà Nội trở lại bàn hội nghị Paris.

Tóm lại: Qúi ông CCB và các bà trong Hội PN của huyện Quỳnh Lưu đang làm những công việc của những con Pinochet (con rối) do đảng giựt dây, để đánh lừa dư luận, nhưng rất tiếc trình độ về chính sử của qúi vị còn quá yếu kém, lại ăn nói theo cách mớm cơm của đảng cs nên chỉ làm trò cười cho nhân dân và quốc tế về chiêu trò dơ bẩn nhất hành tinh của đảng csVN. Trước khi kết tội được linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục, thì qúi ông và qúi bà xin hãy là một người lớn cái đã, một cái đảng gần 5 triệu đảng viên và các tay sai ngoại vi như hội CCB, hội Phụ nữ gì mà toàn là những con người với bộ não trẻ con, chỉ làm ung thối thêm cho chế độ bán nước hại dân và xuyện tạc và chụp mũ những người yêu nước, yêu công lý , hoà bình và thương dân như các cha Nam và Thục.

Bầy quỉ đỏ đến từ hang Bắc Bó
Mượn khí tài súng ống của ngoại bang
Dùng mưu ma chước quỉ cướp giang san
Dìm dân tộc dưới chín tầng địa ngục.
Nơi đây cuộc đời chìm trong bóng tối
Sáu mươi năm không thấy ánh mặt trời
Bầy quỉ vương ngất ngưởng ngự trên ngôi
Tròng nghị quyết xuống trên đầu trăm họ:
“Ta là đảng chí tôn, oai trùm thiên hạ
Từ con sâu, cái kiến, đến con người
Từ cá nhân, tổ quốc, đến cuộc đời
Đảng lãnh đạo nắm trọn quyền sinh sát.”
Nhà nước từ đó thành nhà giam vĩ đại
Nơi đoạ đày tù ngục nước dân tôi
Không tự do, dân chủ, quyền con người
Người dân là những tù nhân không bản án.
(Trích thơ Phan Huy - Những Người Tù Trên Quê Hương)
Vo Thilinh 7.5.2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét