Powered By Blogger
MÔN SINH VOVINAM LÊN TIẾNG VÈ DỰ THẢO LUẬT 
"ĐẶC QUYỀN KINH TẾ" CHO VÂN ĐỒN, BẮC VÂN PHONG và PHÚ QUỐC
Chúng tôi một số môn sinh Vovinam-Việt võ đạo không trực thuộc môn phái VVN quốc doanh trong nước đang định cư tại Cộng Hòa Liên Bang Đức, hoàn toàn không tán đồng và cực lực phản đối quốc hội CHXHCNVN, trong chương trình nghị sự của kỳ họp thứ 5 ( QH khóa XIV) đưa ra bàn cải để thông qua các dự thảo về "Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc ", đây là hành động cần phải lên án vì có liên quan đến chủ quyền đát nước.
Từ lâu những người yêu nước trong và ngoài nước đã có nhiều lưu ý cảnh báo về Đặc khu kinh tế mà các địa phương liên đới dự định thành lập (hoặc đã có từ trước), hầu hết đều nằm ở nơi vị trí trọng yếu, có vùng địa lý rộng hàng chục ngàn km2 bao gồm đất liền, lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa mang ý nghĩa chiến lược không chỉ về kinh tế mà trước hết là vấn đề về an ninh quốc phòng của VN. Cho Trung Quốc mướn 99 năm, coi như cộng đảng đã giao đất nước cho loài quỉ dử, và không bao giờ có cơ hội đòi lại được, nếu như chế độ cộng sản còn tồn tại.
Quyền lợi của Tổ Quốc VN phải được tôn trọng, giử gìn một cách thận trọng và triệt để, vì thế chúng tôi kêu gọi quí vị đại biểu Quốc Hội còn lương tâm, hãy vì tiền đồ của tổ quốc, phải thật sáng suốt khi quyết định về sự tồn vong của đất nước. Chúng tôi, những công dân VN, đồng thời là môn sinh của Vovinam, một môn phái đang sống trong dòng sinh mệnh của dân tộc VN, phản đối và lên án thật nặng nề về tội phản quốc với những đại biểu quốc hội nào đồng ý thông qua dự luật này.
Ngoài ra, chúng tôi khẩn thiết kêu gọi toàn thể người Việt nam và các môn sinh Vovinam trong và ngoài nước, cùng nhau lên tiếng để buộc Quốc Hội CHXHCNVN, rút bỏ Dự luật về “Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt, vì đây là một âm mưu thông đồng với TQ trong việc dâng lãnh thổ VN bằng hình thức thuê đất dài hạn 99 năm, đó là mối nguy cơ mất nước vào tay người láng giềng TQ xấu tính này, luôn tìm hết cách này hay cách khác để chiếm cho bằng được VN chúng ta.
Xin đồng bào và các đồng môn còn nghĩ đến sự an nguy của đất nước, hãy tiếp tay phổ biến lời phản đối này một cách rộng rãi trên mạng xã hội để các môn sinh VVN đồng hành với với những người yêu nước ở quốc nội và khắp nơi trên thế giới. Thành thật cảm ơn, nghiêm lễ!!

Làm tại CHLBĐ, ngày, 1.6.2018

Các môn sinh :
Lê Kim Anh, Lý Bích Thủy, Nguyễn thị Hồng, Võ Thị Linh

Nguyễn Minh Triết, Vũ Thái An, Trinh Khánh Tuấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét