Powered By Blogger
TRIẾT HỌC PHÊ TÊ BÓC CỦA TƯỚNG NGUYỄN MẠNH HÙNG
BỘ TRƯỞNG BỘ TT&TT, PHÓ BAN TG/TW/ĐCSVN
Báo Vietnamnet hôm 16 tháng Bảy, 2019, tường thuật lại buổi gặp gỡ giữa ông Nguyễn Mạnh Hùng - Bộ trưởng Thông tin & Truyền thông, với cộng đồng doanh nghiệp công nghệ thông tin phía Nam, do Hội tin học TP HCM (HCA) tổ chức tại Công viên phần mềm Quang Trung. Tại đây, ông Nguyễn Mạnh Hùng gợi ý những doanh nghiệp trong nước "Nên làm mạng xã hội, công cụ tìm kiếm thay Facebook, Google".
Bởi theo ông Hùng thì "vì triết lý của Facebook giờ không còn phù hợp với thế giới nữa". Còn điểm hạn chế của Google là "khi tìm thông tin thì sau một câu hỏi sẽ có hàng trăm nghìn câu trả lời khác nhau."
Đầu óc những đỉnh cao trí tuệ cs còn nặng mùi bốc phét thường hay huênh hoang khi chúng dựạ vào các thành tựu của nền khoa khoa hc kỹ thuật tin học trên thế giới để tạo bước đi cho mình vào thị trường tin học. Cái mà đám này ước mơ là đi ra biển lớn? Một giấc mơ không bao giờ đạt được cho sự non kém về tính chuyên nghiệp của đám lãnh đạo Ba Đình.
Đám này lớn họng huênh hoang nhưng đã quên mất, một đất nước có trên 24.000 tiến sĩ trên mọi lãnh vực tư việc PGS-TS sáng chế lu chống ngập, tới việc cải cách tiếng việt như Bùi Hiền và hàng ngàn sáng chế khác long trời lở đất khác làm mạng XH phải hứng từng cơn bảo lớn đi qua..Đám đỉnh cao trí tuệ này quên rằng việc Cty Samsung của Nam Hàn từng kết luận một câu được coi là quốc nhục cho một quốc gia có nhiều tiến sĩ nhưng chưa làm nổi "chiếc ốc vít". Một đại diện của Công ty RFTech Vina (một nhà cung ứng cấp 1 của Samsung) còn thẳng thắn một câu đầy chua xót: “Doanh nghiệp Việt Nam không làm nổi túi bóng bọc cáp cho chúng tôi, nên chúng tôi phải nhập từ các công ty nước ngoài”. Đây chính là thực lực của CHXHCNVN. Xem nguồn từ báo chí cs trong nước: https://www.brandsvietnam.com/7355-Samsung-thach-thuc-nha-cung-ung-Viet. Cái ngạo mạn cố hữu của các đỉnh cao trí tuệ Ba Đình thật không giới hạn vì đám người (?) xuất thân từ hang Pắc Bó nên trong bộ nhớ  thiếu dây thần kinh khiêm nhường như một người dân đen bình thường, nên nói năng lủng củng
Tướng Phê tê Bốc Nguyễn Mạnh Hùng không biết nhìn lại sau lưng ông rất nhiều công trình kiến tạo ở VN đều do các nhà thầu ngoại quốc thực hiện như: Con đường sắt Đông Hà Cát Linh còn phải mượn nhà thầu TQ thi công với nhiều cay đắng vê việc đội vốn và chậm tiến độ 8 lần. Chưa hết, con đường cao tốc Bắc Nam cũng đangmời cháo các nhà thầu ngoại quốc...Các công trình xây dựng lớn như: Cầu Mỹ Thuân (Baulderstone Hornibrook & Cienco 6 -Úc) , Cần Thơ (Tập đoàn TaiseiKajimaNippon Steel -Nhât), Vàm Cống (công ty Hansin Nam Hàn), Rạch Miểu ( Úc xây dựng)...Rồi tới xe Vinfast ôm trọn gói của Opel Đức về VN để lắp ráp mà cũng không ra hồn. Một người sử dụng xe VinFast Fadil tại Hà Nội chia sẻ về hiện tượng chiếc xe của mình bị chảy dầu trong quá trình vận hành đầu tiên.

"Hôm nay mới chính thức lái xe ra đường. Quãng đường đi từ Phạm Văn Đồng đến Trần Duy Hưng không vấn đề gì, tuy nhiên, khi xuống hầm Vincom Trần Duy Hưng thì xe báo tinh tinh inh ỏi đầy taplo, nổi đèn bình dầu và chữ "oil change" trên mặt đồng hồ thông tin. Khói bốc mù mịt đầy nóc capo xe," người dùng thuật lại quá trình xảy ra sự việc.

Sau khi có hiện tượng đó, người này tắt máy xe xuống kiểm tra thì thấy chất lỏng chảy dưới mặt đất. Chiếc xe không được tiếp tục sử dụng mà đưa lên xe chuyên dụng để chở về Chevrolet Hà Đông kiểm tra. Trước khi đưa lên xe chuyên chở, đội cứu hộ đã giám định kỹ là chiếc xe không bị va chạm dưới gầm.
Nguồn từ báo trong nước: https://autopro.com.vn/thuc-hu-chuyen-khach-hang-to-vinfast-fadil-chay-dau-va-cach-giai-quyet-cua-hang-xe-viet-20190709114456812.chn. Triết lý của các tập đoàn làm ăn lớn ở VN đềugiống nhau ở một điểm chung là lừa gạt khách hàng  mọi mặt về sự yếu kém kỹ thuật và chất lượng của sản phẫm mang mác "Ma Dzê in VN" chế tạo. Khi xảy ra lỗi thì chối quanh để tránh né trách nhiệm đó là triết lý chối quanh của đảng và nhà nước csVN.


Trở lại vắn đề "Triết học FB" Tướng Nguyên Mạnh hùng đã để lộ cái học hàm lớp ba trường làng về Triết học vì Facebook là một phương tiện cung ứng cho mạng xã hội (tiếng Anh: Social Networking Service - SNS) là thương vụ nối kết các thành viên cùng sở thích trên Internet lại với nhau với nhiều mục đích khác nhau không phân biệt không gian và thời gian. Những người tham gia vào sân chơi này của mạng xã hội còn được gọi là cư dân mạng. Facebook,  là một  phương tiện truyền thông xã hội và dịch vụ mạng xã hội công ty có trụ sở tại Menlo Park, California Hoa Kỳ. Nó được thành lập bởi Mark Zuckerberg, cùng với các sinh viên Đại học Harvard và bạn cùng phòng là Eduardo Saverin, Andrew McCollum, Dustin Moskovitz và Chris Hughes sáng tạo. FB được hơn 2,3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng tính đến tháng 12 năm 2018 trên toàn thế giới. Đem so với Viettel  chỉ đạt được 60 triệu thuê bao trên toàn cầu, con số này so với con số 2,3 tỷ của FB thì chỉ là con số lẽ, vậy mà Nguyễn Mạnh Hùng không biết điều tiết để giảm cường độ tiếng gáy của mình. 

Bản thân của FB là một sản phẫm về khoa học kỹ thuật trong viêc truyền thông trên các mạng xã hi - nó càng không phải là một thứ Philosophy. Sau khi nghe ông Bộ Trưởng nói về " Triết Học FB", nhiều người sợ mình kém văn minh nên đã đổ nhau lên Google để tìm hiểu về loại triết lý này của FB, nhưng tất cả đều thất vọng vì không một người tìm thấy được gì? Mark Zuckerberg, cùng với các sinh viên Đại học Harvard và bạn cùng phòng là Eduardo Saverin, Andrew McCollum, Dustin Moskovitz và Chris Hughes. khi nghĩ ra sân chơi FB  cốt ý kiếm tiền chứ không kiếm điều gì khác! Đó chính là thứ triết lý của FB nó càng không phải là thứ triết lý chống ngập bằng "lu" ...hoặc thứ triết lý của Bí Thư Hà Giang Triệu Tài Vinh anh em ra làm quan để thoát nghèo có gì sai?  Còn những triết lý khác như: "Dự án hàng chục tỷ sai phạm một tỹ là tốt rồi" của Chánh Thanh tra Bộ Xây Dựng Phạm gia yên.
Bild könnte enthalten: 1 Person, Text
Ngoài ra dân đen chúng tôi còn phát giác ra hàng chục triết lý khác của đám lãnh đạo Ba Đình phát biểu rất sốc như trong Video Clip đính kèm theo đây, xin mời xem :https://www.youtube.com/watch?v=bxQZvj8Mdgk


ĐÂU LÀ SỰ THẬT VỀ NHÀ MẠNG VN ?

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng một tướng rất ngạo mạn khi phát biểu về triết lý của Facebook (?) cần phải được thay thế bởi triết lý của tên thiếu tướng Bộ trưởng bộ TT, từng nắm chức Phó rồi Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội, tập đoàn được csVN vinh danh là tập đoàn lớn nhất VN. Khi nghe ông triết hoc Viettel này gáy ó o trong ngày 16/7/2019 về triết lý Phê Tê Bốc, người dân đen nhìn lại nhà mạng quân đội này đã phát triển ra được nước nào trên thế giới ? xem qua thì dân đen mới ngã ngửa, vì Viettel chỉ mới chiếm được thị trường của một vài chậm tiến ở Phi Châu như Cameroon, Brurundi, Tanzania, Mozambique, Cộng Hoà Haiiti một nước nghèo nhất ở Châu Mỹ La Tinh, rồi đến Campuchia như vậy người dân đen chúng tôi không cần bình luận thêm về triết học Phê Tê Bốc của Nguyễn Mạnh Hùng, một con vật nhỏ trong hang Pắc Bó đang phùng mang cố phát ra những tiếng kêu thật to để động tới thiên đình. Nhà mạng của Nguyễn Mạnh Hùng không vươn được tới cá nước Âu Châu và Mỹ Châu, Úc Châu , Tân Tây Lan, cũng như hầu hết các nước khác trong khu vực Á Châu.
Theo thống kê, Việt Nam hiện có tới 360 loại mạng xã hội khác nhau được phép hoạt động. Trong đó có nhiều mạng thuần Việt cũng từng đề cập đến việc sẽ "lật đổ Facebook", như: Go.vn, Zalo của VNG, Mocha của Viettel, VCCorp, Zingme.vn, ... Tuy nhiên, chưa có bất cứ mạng nào vượt qua được sự thông dụng của Facebook. 

Một ngày sau khi có tin Ban Tuyên Giáo Trung Ương CSVN khuyên người dân sang dùng mạng xã hội VCNET “made in Vietnam”  “VCNET,” viết tắt của “Vietnam Communication Network” là “Việt Cộng NET.”  người dân đen xem lại sản phẫm của Viettel mà tướng cướp Nguyễn mạnh Hùng giới thiệu, cho thấy đo là sản phẫm ăn cắp trí tuệ từ Facebook  gọi nôm nay  là “copy nguyên bản từ Facebook.” Tờ Lao Động trích lời ông Nguyễn Thanh Long, phó Trưởng Ban Tuyên Giáo Trung Ương, Thứ trưởng Bộ Y tế Việt Nam: “VCNET là hệ thống thông tin điện tử của Tuyên Giáo, đồng thời cũng là mạng xã hội để chia sẻ, trao đổi, tuyên truyền về các chủ trương đường lối của đảng, nhà nước và phản bác các thông tin sai trái. Ban Tuyên Giáo đề nghị hệ thống truyền thông, cơ quan báo chí, đơn vị, đảng viên và người dân cùng tham gia sử dụng VCNET. Đảng viên, trước hết là cán bộ tuyên giáo trên toàn quốc sẽ là các hạt nhân trong việc dùng mạng này.”

Đám lãnh đạo Viettel và Ban Tuyên Giáo từng kêu ngạo truyên bố hùng hồn rằng “Mạng xã hội Việt Nam Go.vn sẽ lật đổ Facebook trong sáu tháng” do Công Ty VTC đưa ra hồi năm 2010. Nhưng chẳng bao lâu sau khi ra mắt, mạng này đã chết yểu vì không thu hút được các Facebooker “chuyển nhà” như kỳ vọng. Tiếp đó, một loạt mạng xã hội “nhà trồng” khác như Zingme, Tamtay.vn, Yume, BizTime… cũng rơi vào cảnh ồn ào thời gian đầu rồi tắt ngúm. Những sản phẫm trong ước mơ của Nguyễn Mạnh hùng đều bị chết ngay từ lúc chào đời. 



Với tham vọng thay thế Facebook, mạng xã hội Việt cộng GAPO vừa ra mắt hôm 23/7/2019 đã vấp phải phản ứng không mấy lạc quan từ người dùng.

Được biết GAPO đã  đầu tư 500 tỷ, với kỳ vọng sẽ thay thế Facebook và sẽ đạt được 50 triệu người dùng đến năm 2020. tuy nhiên chỉa sau vài giờ sử dụng đã bị ngưng hoạt vì quá nhiều lỗi.
Tham vọng có một mạng xã hội Made in Vietnam 'qua mặt' Facebook đã được Việt Nam loan báo nhiều lần, trước GAPO đã có mạng xã hội Go.vn, Zingme, Tamtay.vn, Yume, BizTime. Nhưng tới nay người dùng mạng xã hội Việt Nam vẫn không mấy mặn mà với các mạng mang mác Madzê in VN. Xem nguồn: https://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-49093586?fbclid=IwAR2VCL96OqztyujBdbZ6rqW75TUwihX8gKIUSnbCRnTZOJY9GQvBcClaMq0

Người dân đen không quên ngay khi ngồi vào ghế bộ trưởng Thông Tin Truyền Thông CSVN hồi năm ngoái, ông Nguyễn Mạnh Hùng đã tính bắt đầu phùng mang trong việc xây dựng mạng nhanh nhất là 5G để “cạnh tranh với các các nước đang trang bị mạng 5G khác trên thế giới.
Nhìn vào “Giao điện" mạng của Việt Cộng Net là hàng nhái từ sản phẫm của Facebook, triết lý mạng của tướng phê tê bốc là đổi màu xanh của Facebook thành màu đỏ, không có một chút gì cho mới lạ, chúng nhái từng câu từng chử của FB thât không ra gì. Tập đoan Viettel Telecom học thứ sao chép từ Huawei một thứ tư duy của ổ cướp trí tuệ lớn nhất thế giới mà lãnh đạo là TQ, một đàn anh của csVN. Bọn này đang bị Trump thẳng tay trừng trị.

Gởi anh hùng 
Cả thế giới còn dò dẫm bước đi
Chả nước nào dám vỗ ngực xưng chì
Rằng trí tuệ mình hơn Mỹ Quốc 
Anh lại "nổ" làm thiên hạ khinh khi
Phê tê bốc là trí tuệ thiên tài
Của những khối óc Tự-Do thoát thai 
Mà Mỹ Quốc đã dày công nghiên cứu 
Cho nhân loại gần nhau ...cứ việc sài
Anh đầu óc trái nho mà cứ tưởng
Trái chôm chôm hay cóc ổi mận soài
Đã không biết thì âm thầm học hỏi
Cải thiện mình và góp sức chung vai
Cùng thế giới văn minh cho dân tộc hưởng lời
Đừng "nói dóc" ,triết học với tương lai
Cái đinh ốc còn chưa mài dũa nổi
Mà lại đòi lấp biển vá trời sao ?
Giả như mà anh làm được 
Thật sự mừng cho con cháu mai sau
Tui trộm nghĩ : nếu nền tảng được thay màu
Thì mới có một làn gió mới

Nguyen Van Duoc



Tóm lại Bộ Trưởng nổ kiêm tướng nố Nguyễn Mạnh Hùng đã làm cộng đồng người Việt thót mình khi nghe được cái triết lý Phê Tê Bốc của ông. Trước  Tướng Phê Tê Bóc Nguyễn Mạnh Hùng dân Việt từng thấy được cái triết lý thăng quan nhanh như phù đổng của Võ Nguyên Giáp - một đại tướng chỉ cần vươn vai là có thể từ binh lên đại tướng trong vòng 4 năm, một thành tích được cả thế giới ngưỡng mộ. VN trong mấy năm qua xuất hiện nhiều tướng tài như các tướng CA chuyên bảo kê đường dây đánh bạc xuyên quốc gia, tướng Phùng Quan thanh, một tham quan rất thích hợp tác hữu nghị với Trung Quốc trên Biển đông, Tướng ham kích dục như Bộ Trưởng và thứ trưởng BQP Ngô Xuân Lịch và Võ Trọng Kiệt, tướng cầm bô cho TQ như Nguyễn Chí Vịnh...và trăm tướng hèn khác bám bờ để bảo vệ chủ quyền biển đảo cho VN.
Cái triết lý của Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Trưởng Ban Tuyên Giáo/TW/Đảng CSVN chính là thứ triết lý đã đưa Việt tộc đến cái thiên đường ảo XHCN mà Viettel là cơ quan truyền thông đứng trong hàng TOP 30 của thế giới (?) theo cách nói của Viettel. Nguyễn Mạnh Hùng đã ngạo mạn với một thứ triết lý được 
sáng tạo từ tên Phó Ban Tuyên Giáo Trung Ương về tiêu chuẩn và nội dung của một nước độc tài độc đảng và độc quyền tiếng nói trên mạng XH trong nước để bóp nghẹt tiếng nói của đối lập ngăn chận các tiếng nói về dân quyền và nhân quyền tại VN. Phê tê bóc là một thứ triết lý của những tên bán nước nhằm che đậy tội ác của HCM và đảng csVN đã gây ra từ nhiều thập niên qua trên 3 miền đất nước. Riêng người dân đen chúng tôi có một thứ triết lý rất đơn giản mà Ông Nguyễn Mạnh Hùng và các đảng viên đảng csVN cần phải biết đó là: " Cộng chết dân ta sống"

Tham Luận Chính Tri
Hậu Duệ VNCH lý Bích Thuỷ 22.7.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét