Powered By Blogger

AI NGỤY AI CHÂN?

Trích từ lời phát biểu của đại tướng Thái Thú Phùng Quang Thanh, Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng nước CHXHCNVN, Uỷ Viên Trung Ương đảng csVN, ngày 31.5.2014 tại "Đối Thoại Shangri-La" ở Singapore:
"..... đặt lợi ích của quốc gia trong lợi ích của khu vực và quốc tế; lựa chọn giải pháp hòa bình thông qua đàm phán ngoại giao để giữ gìn quan hệ hữu nghị giữa các nước........ không sử dụng máy bay, tàu tên lửa, tàu pháo... mà chỉ dùng tàu kiểm ngư, tàu cảnh sát biển và tàu cá của ngư dân, phối hợp với lực lượng chấp pháp để bảo vệ chủ quyền, không chủ động đâm va, không phun vòi rồng vào các tàu của Trung Quốc."... Hết trích!
Một đại tướng ngu xuẩn nhất từ trước đến nay, ngày xưa đại tướng cầm quần Võ Nguyên Giáp trong trận Điện Biên Phủ, mặc dù không dám ngoi đầu lên khỏi miệng hầm suốt gần hai tháng giao tranh với quân Pháp, nhưng ít ra ông còn có mặt tại tuyến đầu; còn đại tướng Phùng Quang Thanh, mặc dù không cầm quần chị em như VNG, nhưng hai tay cầm hai bô cho Đại Hán. Mùi hôi thật nồng nặc!!


Chỉ một câu phát biểu, là cả thế giới phải nghiêng mình chào thua, các nước bạn đều kiêng nể vì hoàn toàn thiếu dũng khí của một đại tướng, lại còn chứng tỏ khả năng siêu việt ngu ngốc về chiến lược phòng thủ và bảo vệ chủ quyền quốc gia. Người dân không thấy nơi PQT một chút tự tin nào trong vấn đề bảo vệ thềm lục địa VN mà còn lộ hẳn bộ mặt Việt gian tay sai của thiên triều.

Các ông trong BCT/TW/ĐCSVN xin trả lời câu: "tại sao VN phải đặt LỢI ÍCH QUỐC GIA TRONG LỢI ÍCH KHU VỰC VÀ QUỐC TẾ ??? ". Điều nầy cho thấy từ trong tư tưởng của Đại tướng cầm bô Phùng Quang Thanh và các đỉnh cao trong Bắc Bộ Phủ chưa bao giờ có cụm từ " TỔ QUỐC TRÊN HẾT".

Tổ quốc còn, thì mới có sự tương quan, tương đồng trong khu vực; Nếu như tổ quốc không còn, lấy gì làm lợi ích cho khu vực? chỉ thấy có lợi cho Tàu cộng thôi các ông ạ!! Tổ quốcVN có mất thì chân thái thú của các ông vẩn còn nhưng người dân thì mất tất cã. Một cuộc chơi xem ra thiệt hại và tổn thất là Tổ Quốc và Nhân Dân VN.
                     
Hơn 1 tháng trôi qua, một việc đơn giản nhất là đưa bọn xâm lược ra LHQ mà các ông không dám làm, thì các ông còn làm gì được nửa? Đã vậy mà còn bị đàn anh kiện ngược lại là xâm phạm chủ quyền của Tàu Cộng, một nghịch lý, một sự đảo điên thị phi.. mà chưa có một quốc gia có thể nhục nhã  hơn CHXHCNVN. Một đão Gạc Ma, nhân dân đã trông chờ dài cổ ra hơn 20 năm để xem các ông tướng như ông họ PHÙNG làm cách nào để lấy lại??  chỉ thấy biệt vô âm tín!! Măc dù không có một đối sách nào để lấy được đảo Gạc Ma, thế nhưng các quan thái thú hèn mạt nầy vẩn lỳ lợm và vô sĩ ngữa tay nhận đủ lương hàng tháng từ tiền thuế của nhân dân.

Đố ai biết được cộng hồ
Dâng nước cho giặc có đòi được không??

Từ khi giàn khoan HĐ81 được an toàn hạ cánh trên thềm lục địa VN, bị đàn anh chơi trên trên đầu...chỉ thấy các ông, một lần nửa lập kế hoạch tiêu phá tiền thuế của dân ngoài biển đông, hàng ngày đổ xăng dầu chạy ra biển chơi cút bắt với Tàu Cộng. Lâu lâu chụp vài tấm hình đưa lên TV và các báo gia nô làm quảng cáo cho việc chống giử vùng biển đặc quyền KT của VN(?); các trò ma mảnh nầy sao cứ tái đi tái lại hoài vậy? Hôm nay là thời đại của Internet, chứ không còn là những thập niên của thế kỷ trước, các ông đâu còn gạt được người dân dể dàng như vậy? Xét từng lời nói của Tổng Bí Lù Nguyễn Phú Trọng, cho đến các Bộ trưởng, Tướng Thái Thú trong bộ máy tà quyền hiện nay, nhân dân đã thấy quá rỏ về cái bộ mặt NGỤY THIÊN BẨM của các đỉnh cao, những tác phẩm từ tay quốc tặc họ hồ tạo ra.
Kẻ sống (vc) như đang chết!
Người chết(VNCH) đã sống dậy!

Bây chừ:
Ai ngụy ai chân?
Ngụy và chân chỉ khác nhau ở nhu cầu và từ cái thiện hay ác, chính hay tà của con người:
*Thế nào gọi là tà ? Chính là lòng ích kỷ, chỉ biết lợi ích riêng mình không biết đến đồng bào và tổ quốc
* Thế nào gọi là chánh (chính) ? Chính là không ích kỷ hết lòng vì dân và nước
*Thế nào gọi là chân ? Chính là lợi người không lợi mình, chỉ biết đồng bào và sự sống còn của tổ quốc
*Còn ngụy chính là lợi mình không lợi người. Chỉ biết cho bản thân gia đình và đảng phái, không nghĩ gì đến nhân dân và sự an nguy của tổ quốc.
Muốn luận CHÂN NGỤY trong lăng kính chính trị, thì cần xét qua bản chất của chế độ..nhìn qua các hành động để luận bàn thế sự. Như Thiếu Tá Hạm trưởng VNCH Ngụy Văn Thà, sau ngày 30.4.1975 là ngụy, nhưng 35 năm sau là chân!

Người yêu nước không thể nào là ngụy
Người chết vì nước như anh không thể nào là ngụy
Nhưng anh : Là Ngụy Văn Thà 
Anh- hạm trưởng chiến hạm Nhật Tảo
Lao thẳng vào tàu giặc cướp
Tên anh còn mãi với Hoàng Sa
Biển vật mình thét đại bác
Giặc bủa vây chiến dịch biển người… 
Lửa dựng trời dìm tàu giặc
Máu anh cùng đồng đội ngời ngời
Ôm chặt tàu
Ôm chặt đảo
Anh hóa thành Tổ Quốc giữa trùng khơi 
Gió mùa đông bắc gào khóc 
Ngụy Văn Thà
Mãi mãi neo tàu vào quần đảo
Tổ Quốc ngoài Hoàng Sa
Trận chiến ba mươi phút
Tượng đài anh là phong ba
Đỉnh sóng khói hương nghi ngút
Biển để tang anh bằng sóng bạc đầu 
Quần đảo nhấp nhô mộ phần liệt sĩ
Linh hồn anh hú gọi đất liền 
Ngụy Văn Thà
Tên anh không phải bài ca
Tên anh là lời thề độc :
- Phải giành lại Hoàng Sa
Sóng vẫn vồ lấy đảo…

(thơ Trần Mạnh Hảo)

                                                              
Xét qua sự việc cụ thể nhất là từ cái công hàm của Phạm Văn Đồng rồi đến các hiệp định phân định biên giới, vùng Vịnh Bắc Bộ....
Xét qua lời tuyên bố các hèn tướng của CHXHCNVN trước các báo chí quốc tế thì chữ NGỤY đã hiện rõ trên từng khuôn mặt của các đỉnh cao thời đại, chỉ có nơi nước CHXHCNVN!
Một tập đoàn Mafia chưa bao giờ biết đến TỔ QUỐC và ĐỒNG BÀO RUỘT THỊT của mình. Nhìn các ông, các anh em trong khối XHCN còn sót lại nhất là đàn anh Trung Cộng rất hân hoan khi thấy các ông thánh thiện, đang làm việc công ích cho cộng đồng XHCN, các ông đang vẽ biên giới VN; từ một nước nhỏ bé trở thành một nước lớn có đất đai và dân số nhân rộng trong tương lai, có một biên giới chạy dài từ vùng tiếp giáp với Nga cho đến mủi Cà Mau và dân số trên một tỉ người. Một đám hèn tướng chưa bao giờ dám lao đầu vào tàu giặc như anh hùng Nguỵ Văn Thà của VNCH, vậy ai ngụy ai chân??                                                     

Ngày xưa đảng nói đảng hay
Bây giờ dân thấy đảng thua con bò
Bò ơi ta bảo bò này
Bò xuống tàu lặn mà rời nước nam.


Đàn bò hết thuốc chửa nầy, đã đến lúc cần phải tự giác rời Bắc Bộ Phủ để tìm chổ mà xây dựng tình hữu nghị vững chắc với đàn anh của các ông. Đồng bào VN không cần cái hèn cái nhu nhược và cái tình "môi hở răng lạnh" dưới tấm bảng chỉ đường của ngụy đảng csVN, mà dân chỉ cần một nước VN độc lập, tự do, dân chủ hạnh phúc... trường tồn bên bò đại dương để tỏ rạng cùng với cộng đồng thế giới, cho xứng danh vói 4 chử kim cương: " MINH CHÂU TRỜI ĐÔNG"


QUY LUẬT ĐỂ TỔ QUỐC VÀ VIỆT TỘC CHÚNG TA TRƯỜNG TỒN LÀ:
Cộng sống dân ta chết!
Cộng chết dân ta sống
Muốn cứu nước là phải diệt Việt Cộng!!

Bichthuy Ly
12.6.2014
                                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét