Powered By Blogger

BÀN CỜ THẾ BIỂN ĐÔNG!
TÀU CỘNG ĐÁP LỂ LỜI TUYÊN BỐ CỦA THỦ TƯỚNG NTD
( chiếu bí VN).


                                                

                                                                


"Việt Nam không đánh đổi chủ quyền lấy thứ hòa bình, hữu nghị viển vông lệ thuộc, là câu nói Nguyễn Tấn Dũng tại Diển Đàn kinh Tế Thế Giới về Đông Á, từ 21-23-5-2014. Câu nói nầy được Thái Thú trung tướng Nguyễn Quốc Thước (nguyên Tư lệnh Quân khu 4) tâng bốc: " đánh giá hay nhất trong thông điệp của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Philippines (?)"
Tiếp theo sau đó là thêm lời nói tâng bốc của một thái thú thiếu tướng Lê Văn Cương, nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Công an, chia sẻ về thông điệp gửi tới thế giới của Thủ tướng Bá Dơ nước Vệ:
Dưới con mắt của một nhà chiến lược, nhìn suốt chiều dài lịch sử, ông ta đã đánh giá như sau: " Thông điệp của người đứng đầu Chính phủ Việt Nam nêu ra tại Philippines là tích cực. Tuyên bố này không những hoàn toàn đúng mà còn có thể coi là mạnh mẽ nhất trong 35 năm qua. Trong ứng xử của Việt Nam với Trung Quốc kể từ năm 1979 đến nay thì đây là một bước ngoặt lịch sử. Và tôi muốn đây là bước ngoặt trong nhận thức chung của tập thể cấp cao của Đảng chứ không phải của riêng một lãnh đạo" hết trích.

Kẻ tung người hứng thật nhộn nhịp! Có lẽ sau khi nghe ông Thủ Tướng Ba Dơ và các gia nô lên tiếng, Tàu cộng quá sợ, nên sáng sớm ngày 27-5, nhổ giàn khoan di dời đến chổ khác cũng thuộc vùng đặc quyền KT của VN ở tọa độ 15 độ 33 phút Bắc -111 độ 34 phút Đông ( toạ độ cũ 15°29′58″Bắc 111°12′1″Đông), tức là cách nơi cũ 23 hải lý.
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/609645/trung-quoc-doi

Theo báo cáo nhanh của Cục kiểm ngư (Bộ NN&PTNT) tối 28-5 cho biết, Trung Quốc vẫn duy trì khoảng 120 tàu các loại (trong đó có 36 tàu hải cảnh, 14 tàu vận tải, 13 tàu kéo, 7 tàu quân sự…). 120 tàu đũ loại ngang tàng trên đất nước ta. Như thường lệ theo đúng truyền thống của đảng csVN, ông Trọng Lú và đám Hán nô đã bất động vì không có một khã năng nào để chận đứng được giàn khoan 981 đang neo trong thềm lục địa của VN, các ông lại càng bế tắt trong việc thiết lập đối sách để bảo vệ chủ quyền đất nưóc.

Lời nói của Bá Dơ và các nô bộc trung thành, đâu thể nào làm đại ca Tàu cộng nhập tâm? Vì trong tay Tàu cộng đâu có pháp lý và đạo lý mà họ chỉ có phản ứng theo kiểu nước lớn ức hiếp nước nhỏ, anh đá đít ký đầu em út khi nào thích không theo một quy luật nào cả. Ngày xưa khi trở thành người " phe thắng cuộc", con khủng long đảng csVN đã từng tuyên bố là đánh cho Mỹ cút. Loa đảng từng gào lên trong niềm tự tôn vô biên làm nức lòng mấy chục triệu đồng bào VN, đó là hạ gục được hai đế quốc to lớn là Pháp và Mỹ. Nay thì sao? lại chùn tay với đế quốc Tàu cộng?

Trong việc di dời giàn khoan trong vùng biển của VN, rõ ràng Tàu cộng đã không còn coi đám nô tài thái thú VN là cái quái gì nửa? ngược lại còn dằn mặt đám cảnh sát biển và các lực lượng bán quân sự đang có mặt gần giàn khoan của Tàu cộng, cấm không được vượt quá 6 hải lý bán kính chung quanh giàn khoan đang neo, không thì đại ca sẽ đái lên đầu bằng vòi rồng và đạn lửa. Thế là phe ta đành chạy vòng vòng và dương mắt ngó các chuyên viên giàn khoan HD 981 của Tàu cộng làm việc dưới sự bảo đãm an ninh của Tàu cộng lẩn Việt cộng.

Trước tình hình khẩn trương của đất nước, Trọng lú năn nỉ xin được gặp đại ca để dàn xếp (?), nhưng đại ca từ chối (theo lời đảng nói?). Thế là không còn mặt mủi nào để có tiếng nói với đồng bào? đành im lặng nuốt từng cụt vàng trong miệng, đó là những cụt trong 16 cụt mà đàn anh đã tặng cho đám nô tài Bắc Bộ Phủ, nên không tên nào dám hở môi, sợ mùi bốc ra làm răng bị lạnh?

Tuy biết mình kém, không có khả năng điều hành quốc gia, bảo vệ sự toàn vẹn chủ quyền của đất nước, nhưng toàn bộ đảng từ thượng tầng xuống tới hạ tầng, đều bất động không rời cái ghế đang ngồi để mở đường cho đất nước tiến lên, thoát khỏi sự ức hiếp của bọn bành trướng Bắc Kinh trên vùng biển VN. Họ là những bộ mặt tiêu biểu cho người chỉ biết yêu quyền lợi cá nhân yêu tài lộc do đảng ban phát, hơn là yêu đồng bào và tổ quốc. Họ sẳn sàng ngồi lỳ để hưởng thụ ơn mưa móc của đảng chứ không bao giờ biết đến loại văn hoá từ chức. Họ cho loại văn hoá nầy của các nước văn minh trên thế giới là một loại văn hoá xa xí phẩm, loại văn hoá phản động...nằm trong chiến lược "Diển Biến Hoà Bình" của các thế lực bên ngoài đang đánh phá đảng.

Thủ Tướng Bá Dơ khi được hỏi tại sao ông không từ chức? đã phát biểu: tôi đã được đảng ưu ái 51 năm, biết từng cái thẹo...cái nút ruồi trên người của ông, cũng như ông có bao nhiêu tài sản chìm nổi (?)...đảng còn biết rất kỹ khả năng, đạo đức của ông ta ở mức độ nào ? nên một khi đảng giao phó, phân công, ông không có quyền từ chối; ông cho rằng đảng là cha mẹ, một đảng đang cầm quyền rất anh minh sáng suốt trong việc chọn người tài đức ra lãnh đạo, do đó nếu như ông từ chức, thì không ai có thể gánh vác được vai trò của ông (?) ngoài ra còn phụ lòng phó thác của đảng (cha mẹ)...ông không thể nào đi ngược lại nguyện vọng đó...vì cha mẹ đặt đâu con phải ngồi đó, cãi là bất hiếu sẽ bị trừng phạt. https://www.youtube.com/watch?v=GEUpVVsewrQ


Tóm lại văn hoá từ chức hoàn toàn không có trong chương trình giáo dục của đảng. Truyền thống giáo dục của đảng là đào tạo ra những khuôn mặt dầy như võ xe tăng T.55. Đảng nhận trách nhiệm đào tạo những đảng viên chuyên có thành tích phá kỷ lục thế giới về độ dầy của da mặt, chỉ chuyên lo cho quyền lợi của đảng; làm tốt vai trò nô bộc, chăm lo hạnh phúc cá nhân gia đình chứ không cần biết đến việc gì khác như là tiền đồ của Tổ quốc và dân tộc VN?

Vì thế, đàn anh Tàu cộng khi nghe được tuyên bố của Thủ Tướng nước Vệ, đại ca Tàu cộng bị dị ứng và đáp lể bằng cách đưa giàn khoan HD 981 đi nơi khác, vẩn nằm trong vùng đạc quyền kinh tế của VN, cách chổ neo củ khoãng 23 hải lý. Tàu cộng cố tình làm như vậy, để xem thằng em VN đối phó ra sao?

Với hành động nầy của đàn anh, Bá Dơ (NTD) lại nộ xung thiên liền trã đủa bằng loa đảng, ông đưa ra 3 nhóm giải pháp để bảo vệ chủ quyền đất nước http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/thu-tuong-chi-dao-3-giai-phap-bao-ve-chu-quyen-2997346.html trong phiên họp báo thường kỳ của chính phủ như sau:

*Nhóm giải pháp thứ nhất: các tàu chấp pháp của VN luôn có mặt tại vị trí mới để cản phá và đuồi tàu TQ.
*Kế đến là về mặt ngoại giao, Hà Nội sẽ tiếp tục kiên trì và đấu tranh đến cấp cao nhất, để yêu cầu phía TQ rút giàn khoan.
*Và cuối cùng: là tranh đấu bằng con đường dư luận.

Ba giải pháp của Thủ Tướng Bá Dơ sẽ dẩn tới một hệ quả là mất trọn biển đông vào tay đại ca Tàu tiếp theo trong tương lai. Như mọi người đều biết, sau cuộc chiến 1979, VN đã mất đi một số cao điễm quan trọng tại vùng biên giới Việt Trung, Ải Nam Quan, 1/2 Thác Bản Giốc, 11.000km2 trong vùng Vịnh Bắc Bộ...sau đó là đảo Gạc ma và một số đảo khác quan trong trong quần đảo Trưòng Sa....mà đảng không bao giờ có kế sách để chận đứng đưọc các bước khác của Tàu cộng trong tương lai. 35 năm qua kể từ sau trận đánh nơi vùng biên giới Việt Trung năm 1979. Đảng càng để lộ chân tướng là một tập đoàn bù nhìn do Bắc Kinh chế tạo, thì làm sao mà đất tổ VN có thể còn nguyên vẹn, khi mà đảng cộng sản còn ngự trị trên quê hương VN?

Với đồng bào VN, dù cho đảng có la hét, hay hát hò như thế nào đi chăng nửa, thì đồng bào cũng đều nhận ra được bộ mặt thật của đảng là những nô bộc của Tàu Cộng, là một tập đoàn phản quốc đang bám lỳ trên các chiếc ghế quyền lực do đảng và thiên triều phân công.

Đồng bào ta ơi! hãy ghi nhớ lời dặn của tiền nhân là không bao giờ để lọt một tấc đất vào tay nước lớn ( Bắc Phương). Đảng và tập đoàn bán nước trong bộ máy tà quyền đang mượn tay tay nhân dân để tiến hành những biện pháp dâng thêm đất, biển đảo vào tay Tàu cộng. Chúng ta nên biết, hàng ngày trên 100 tàu đũ loại của Tàu Cộng đang nghênh ngang trong thềm lục địa VN , mà tà quyền không có một biện pháp nào để tống cổ chúng ra khỏi đất nước, thì nói chi đến việc bảo vệ chủ quyền đất nước? Ngày nay Hoàng sa, Tàu cộng đã cho xây dựng cơ sở hành chánh, xây phi truờng đưa dân ra sinh sống xây bệnh viện trường học, tổ chức các chuyến đi tham quan và du lịch.. Đây cũng là viển anrh của những đão còn lại trong khu vực Trường Sa tương lai.


                                              
 
                                                    

                                                   


Tàu cộng hiện nay đang dùng giàn khoan để đưa tàu chiến vào sâu trong vùng biển của VN, mượn cớ bảo vệ giàn khoan, một chiến lược đánh VN từ ngoài khơi vào các vùng ven biển VN; một nước cờ khá cay độc mà đàn anh đã bố trí, để khống chế vùng biển VN.

Thế trận đã như vậy, mà các đỉnh cao thời đại của đảng csVN vẩn mê ngũ. Những đỉnh cao trí tuệ trong lúc còn ngáy đã đưa ra những giải pháp coi như rất ngu xuẩn, như thể không còn để ai có thể ngu xuẩn qua mặt hơn được đảng?

Một quốc gia có chủ quyền, mà tàu chiến, máy bay của nước ngoài ngược xuôi qua lại hơn một tháng trời, như vậy thử hỏi có còn xứng đáng để tiếp tục lãnh đạo đất nước nửa hay không?

Trước sự bất lực nầy của bọn người phản quốc, chúng ta phải nhanh chóng tranh thủ cái mà chúng ta còn có thể, đó là lập tức đoàn kết lại để giải thể chế độ buôn dân bán nước làm tay sai cho bắc phương.

Dậy mà đi hởi đồng bào ơi!
Đừng khóc nủa mà phải đứng thẳng người lên,

Đám đầu lĩnh Ba Đình ngày càng tỏ ra hèn nhát đầu hàng trước sức mạnh của Bắc Phương.

Đồng bào ơi!!
Sơn hà nguy biến...thất phu hữu trách!!

Hãy cùng nhau đứng lên bằng tinh thần tự quyết của dân tộc như người xưa đã từng làm, đó là phải diệt được nội thù, giải thể đám tà quyền hiện nay, để cứu lấy chủ quyền của VN lần lượt bị rơi vào tay giặc. Có diệt được nột thù Việt cộng thì mới mong chặn được bước tiến giặc Bắc Phương.

Xin đừng tiếp tục vô cãm với đất nước!

Vo Thilinh 4.2014