Powered By Blogger
ĐÁM VIỆT GIAN TRONG CÁI GỌI LÀ QUỐC HỘI 
ĐANG BÔI BẨN CÁI TÊN LỊCH SỬ  "DIÊN HỒNG"

Trong khi nhóm tàu Hải Dương Địa Chất 8 đã và đang xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam đến lần thứ ba. Người dân đã bắt đầu mất kiên nhẫn về đám Việt gian trong cái gọi là toà nhà Diên Hồng đã không còn một chút liêm sĩ về hai chử ái quốc trước những hành động ngang ngược đầy thách thức của quân xâm lược Bắc Phương.

Quốc gia hưng vong thất phu hữu trách? Nhưng, 484 tên đại Việt gian - là đại biểu dân,  hàng ngày gặp gở nhau trong tòa nhà Diên Hồng đã không thể hiện được cái thông điệp hào khí bất khuất cao ngất ngưởng của các bô lão tại thềm điện Diên Hồng năm xưa, đám osin của đảng bán nước csVN đã bôi bẩn truyền thống giử nước hào hùng của tiền nhân thời nhà Trần, vào thế kỷ 13 trong việc đánh đuổi  giặc xâm lược từ phương bắc tràn vào Đại Việt lần thứ hai - Đó chính là một hội nghi được tổ chức năm 1284 tại kinh thành Thăng Long do Thượng hoàng Trần Thánh Tông triệu họp các bô lão trong cả nước về trước thềm điện Diên Hồng để trưng cầu dân ý, Trần Thánh Tông là người đại diện tối cao của những người trách nhiệm tới vận mênh Đại Việt lúc đó, đã đích thân tới trước điện Diên Hồng để hỏi các bô lão - những người đại biểu của dân đến từ các miền đất nước về chủ trương hòa hay đánh khi quân xâm lược Nguyên Mông đã tràn vào Đại Việt. 
Diên Hồng thời nhà Trần chính là một nét son trong sử Việt về tinh thần đồng thuận và nhất thống tinh thần quyết chiến của nhà Trần và Dân trước thế giặc xâm lược - Đội quân Nguyên Mông là thứ quân đội mạnh nhất thế giới vào thế kỷ 13 mà quân dân Đại Việt đã đánh bại nhờ vào khí thế của hội nghị các bô lão tại điện Diên Hồng. Các đại biểu người dân lúc đó đã lưu lại sử xanh một niềm tự hào của Việt tộc, để lại cho hậu thế một tấm gương sáng về việc bảo toàn chủ quyền đất nước

Nay thời đại hồ  chí minh, những người được gọi là đại biểu dân lại là những biểu tượng của tinh thần bai hoại phục Hán của những con người đang đi ngược với truyền thống quật cường của Việt Tộc, không có mối quốc sĩ nào lớn hơn mối quốc sĩ mà 484 Việt gian trong toàn nhà Diên Hồng đã thể hiện trong thời gian qua, đứng đầu là thím Ngân kế đến là lợn sề Tòng Thị Phóng, những đứa con hoang này của Bắc Kinh thuộc dòng dõi Lê Chiêu Thống đã dẩn đầu bầy đàn 484 Việt gian phản quốc đã im lặng thỏa hiệp với giặc. Đám đại Việt gian này và cái đảng đang lãnh đạo với các đỉnh cao trí hèn đã đồng ý cho giặc đi lại trong vùng biển VN như là ao nhà. Bất cứ người yêu nước nào mà thấy sự hèn hạ của đám đại Việt gian trong cái gọi là đảng csVN mà không khỏi đau lòng, những con người từng cao ngạo là đánh thắng hai đế quốc sừng sỏ Pháp Mỹ (?!), nhưng lại chấp nhận cúi đầu bưng bô cho đế quốc mới TQ!
Đồng bào chúng ta không quên con số Việt gian hiện là đại biểu trong toà nhà Diên Hồng tính đến nay còn 484, nhưng có tới 465 là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Số còn lại là là những đại biểu thân cộng. Thế nên ngày nào đảng cs và đám Việt gian trong tòa Diên Hồng còn tồn tại thì đất nước không sớm thì muộn sẽ rơi vào tay TQ, đó là điều không thể nào tránh khỏi. 

Việc tàu Hải Dương 8 của TQ xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế của VN một cách nghiêm trọng trong 2 tháng qua, có lần HD 8 đã tiến sát vào bờ biển của VN, trong vùng lãnh hải thuộc địa phận Quảng Ngãi cách đảo Lý Sơn 30 hải lý, thế mà đồng bào không thấy các ông bà đại biểu trong toà nhà lên tiếng hay có một hành động nhỏ tích cực nào để phản đối việc làm ngang ngược này của bọn TQ xâm lược ??  


Đám việt gian nhà Diên Hồng
Đã bôi bẩn giống Tiên Rồng Lạc Long!
Hải Dương tàu địa chất trung
Đang xâm phạm lãnh hải vùng Hoàng Sa???

Bốn trăm tám bốn ông bà
Dân biểu quốc hội lơ là đấu tranh???
Hoà hay chiến phải quyết nhanh
Chứ đừng QUAN NGẠI loanh quanh dối lừa???

Dùng từ ĐẠI CỤC dễ mua
Đảng gian bán nước cho vừa túi tham???
Mặc quân tàu cẩu bạo tàn
Lam Kình thẳng tiến giết quân dân mình!

Đảng quyền một lũ súc sinh
Cúi đầu cõng rắn vào rinh cắn gà???
Quên đi nỗi nhục sơn hà
Nước không còn giữ được nhà vẹn nguyên???

Diên Hồng hội nghị chúng quên
Chiến công lừng lẫy đánh Nguyên thời Trần???
Dẫu cho khó gấp vạn lần
Trẻ già nam nữ Bình Than chung lòng!

Việt Nam gặp buổi nguy vong
Ý dân đại hội Diên Hồng thông qua
Đánh tàu hay phải nghị hoà???
Đồng tâm nhất trí quân ca khải hoàn!

Hồng Kông cùng với Đài Loan
Biểu tình chống cộng tân toan đêm ngày???
Đảng tà dâng nước hai tay
Không nhìn Trung cộng lật bài Tân Cương???

Dân tôi ơi! Cứu quê hươnng
Phải mau đứng dậy viết chương sử hùng!
Hãy làm Trưng Triệu Quang Trung
Hồng Kông tuổi trẻ vẫy vùng đấu tranh!!!


Trần Tố Ngọc

Đúng ra, đồng bào chúng ta thay vì được nghe những lời hiệu triệu quốc dân từ nhà Diên Hồng để chống giặc giử nước như truyền thống của tổ tiên vào thế kỷ 13 - nhưng,  chỉ thấy người phát ngôn của Bộ Ngoại Giao phát đi bản giao hưởng "Quan Ngại" như những lần bọn hải tặc TQ đã tiến vào vùng đặc quyền kinh tế trước đó. Đám đại Việt gian này không có khả năng lãnh đạo cũng như bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ cho VN, nhưng vẩn cố bám lấy quyền lực để làm giàu cho bản thân.
Thế nên, người dân đã quá phẩn nộ, trên các mạng Xã Hội đã thấy xuất hiện những lời kêu gọi đám đại Việt gian này khởi kiện Trung Cộng gây hấn, xâm chiếm biển đảo của Việt Nam, nhưng, có một điều hết sức nghịch lý - đó là khi quốc gia nguy biến mà QH dưới sự lãnh đạo của nữ hoàng áo dài Nguyễn Thị Kim Ngân và heo nái Tòng thị Phóng vẩn không thấy triệu tập một buổi họp để lấy quyết định về vụ hải tặc TQ xâm phạm bờ cỏi VN ?? Bản chất khiếp nhược và quy hàng Hán Cộng đã thể hiện rất rỏ nơi 484 tên đại biểu gia nô của đảng csVN.  

Hiến pháp 2013 của CHXHCNVN quy định một cơ quan (Quốc hội) đảm nhiệm nhiệm vụ ban hành luật tương tự như nghị viện của các quốc gia khác - nhằm đưa đến những việc như: bảo vệ người dân, bảo vệ an ninh cho lãnh thổ VN và .....Thế nhưng, những đỉnh cao trí tuê Pắc Bó đã dùng quy định này chỉ để làm lớp áo khoát dân chủ đánh bóng chế độ, ngầm bán nước cho đàn anh Tàu cộng một cách hợp pháp thông qua QH.CHXHCNVN.
Các đỉnh cao Pắc Bó dùng tòa nhà Diên Hồng chỉ để làm bình phong cho tính dân chủ của chế độ độc tài toàn trị - nơi hát tuồng cho đảng csVN. QH chỉ là nơi cho các đảng viên ( Đại Biểu) chạy áp phe, nơi để các đảng viên ngũ ngày sau những đêm làm việc vất vả canh thâu, nơi để các nghị gật đóng vai làm tròn bổn phận và trách nhiệm cho đảng csVN. Nơi mà các tướng trong Bộ Quốc Phòng tới lui để trao đổi vấn đề hạnh phúc phòng the, nơi để các ông Bộ Trưởng, thứ trưởng BQP mua bán trao đổi các hiệu thuốc kích dục . QH CHXHCNVN chỉ là nơi 484 đào kép hát của đoàn hát chèo có tên là " Đảng csVN" trình diển bi hài kich quốc phá gia vong và hát những vở tuồng đặc sắc như là " Lê Chiêu Thống rước voi dày mả tổ"......và hàng trăm vở bi kịch về nói về việc kinh doanh ngành bất động sản với quy mô lớn với giặc Tàu. Bản chất của đám Việt gian này chỉ là những tên thái thú đang đóng tuồng "yêu dân","yêu nước"...Lịch sử  cần phải khắt khe lên án những tên đại Việt gian bán nước của đám con hoang - di sản của Lê chiêu Thống và Trần ích Tắc , đó là Hồ chí minh, Phạm văn Đồng, Lê Duẩn, Võ nguyên Giáp, Đỗ Mười, Nguyễn văn Linh, Lê khả Phiêu, Nguyễn phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Xuân Phúc và những thừa tự bán nước buôn dân trong cái lớp áo đại biểu dân cũng không thể tránh được trách nhiệm đối với dân tộc và đất nước Việt Nam về việc mở đường cho Tàu cộng tràn xuống lãnh địa của "Nam Quốc Sơn Hà"


Mượn những dòng thơ trong " Dân Tôi Còn Ngũ"  của thi sĩ Phan Huy để kết thúc bài viết.

Chính thằng Hồ chết tiệt
Và đảng Hồ khốn khiếp

Bọn chúng đã từng bước
Dẫn đường quân xâm lược
Rước giặc cướp vào nhà
Dâng đất tổ quê cha

Đã đến nước này rồi
Dân tôi còn trúng nọc
Nằm mê man ngủ vùi
Trước miệng bầy rắn độc.

Hậu duệ VNCH-Võ thị Linh 20.9.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét