Powered By Blogger
DẬY MÀ ĐI NÚI SÔNG ĐANG CHỜ!!
CỘNG SẢN BÁN NUỚC CHÚNG TA PHẢI GIỬ NƯỚC!!
Hành động của Trung Quốc tại bãi Tư Chính trong 2 tháng qua với 3 lần ngang ngược thăm dò dầu khí trong vùng biển thuộc đặc quyền kinh tế của VN đã và đang thách thức lòng yêu nước và nhiệt huyết bảo vệ non sông đất nước của triệu triệu con dân nước Việt dù là trong hay ngoài nước. Là người Việt Nam, ai ai không phẫn uất trước hành vi bất chấp đạo lý và pháp lý đó của phía Trung Quốc cho nên việc muốn được tham gia đóng góp một phần nhỏ bé của mình để đấu tranh bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc hiện nay là lẽ tự nhiên và là trách nhiệm của mỗi người đang sống trong xã hội hiện nay. Đảng csVN là đảng duy nhất với cái tự tôn là từng đánh thắng những đế quốc xâm lược xừng xỏ nhất trong lịch sử, nhưng lại là những kẻ khúm núm, hèn hạ nhất trước đế quốc đỏ Trung Quốc.

Người dân VN không quên, ngày 28/9/2019 vừa qua tên Phó Thủ tướng vc, kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đọc diễn văn trước Đại hội đồng Liên hiệp quốc. Tên thái thú này đã đọc một bài diển văn, mà những ai đang quan tâm đến tình hình chính trị hiện nay đều ngạc nhiên về việc trông đợi Phạm Bình Minh sẻ lên án Trung Cộng mạnh mẻ trước việc TQ đang thực hiện chính sách gây hấn trên Biển Đông và xâm phạm chủ quyền của Việt Nam, nhưng tất cả đều thất vọng về bài diển văn của tên thái thú Anam; tên này cũng đã đưa vấn đề mà mọi người quan tâm theo dỏi, nhưng tuyệt nhiên tên thái thú này không dám nhắc đến tên Trung Cộng như kẻ xâm phạm chủ quyền quốc gia của Việt Nam. Thái độ của những tên thái thú tại Ba Đình Phạm Bình Minh đã khiến cho đồng bào và người Việt yêu nước trong và ngoài nước không thể còn trông đợi gì đến trách nhiệm và khả năng bảo vệ sự toàn vẹn chủ quyền biển đảo quốc gia của đám con hoang trong cái gọi là thành phần lãnh đạo quốc gia. Bọn Việt gian này cho dù một thiện chí nhỏ nhất là bày tỏ sự phẩn nộ của mình trước thế giới thu nhỏ tại LHQ cũng không dám lên tiếng để phản đối thái độ lấn áp và xâm lấn lãnh thổ VN của TQ, một đám con hoang, những đỉnh cao chót vót của sự nhu nhược, hèn hạ trước kẻ một kẻ thù truyền kiếp của dân tộc? Bộ mặt bán nước, phản quốc của đám Việt gian này ngày càng thể hiện một cách công khai trước thế giới và đồng bào VN. Đúng là mối quốc nhục đi kèm với sự bất hạnh cho 93 triệu người Việt trong nước..
Đảng cộng sản VN đã thông đồng với giặc TQ tiếp tục dâng bãi Tư Chính cho người anh " môi hở răng lạnh" của mình. Đám lãnh Hà Nội ngày hôm nay đã tiếp nối truyền thống bán nước của HCM và Phạm văn đồng từ năm 1958, nên đã không còn coi việc bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ là trách nhiệm quan yếu của đảng cầm quyền nửa....chính vì thế mà chúng ta cần phải có một ý thức mạnh mẻ trong việc bảo vệ di sản của tiền nhân đã để lại cho chúng ta, đó là mảnh đất hình cong chử S từ ải Nam Quan đến mủi Cà Mau và 2 quần đảo quan trọng trên biển đông đó là Hoàng Sa và Trường Sa.

Đảng cộng sản là một đảng cầm quyền trái mùa từ tháng 9/1945, từng tự phong cho mình là đảng duy nhất cầm quyền với những đỉnh cao trí tuệ không có ý thức được về chủ quyền của một đất nước. Đó là điều được khẳn định qua quá trình cầm quyền của tà đảng này hơn 7 thập niên qua trên vòm trời VN. Người dân VN đã nhận thấy có quá nhiều bằng chứng bán nước của một đảng Việt gian, nhưng chúng luôn luôn khéo che đậy trong lớp áo hát tuồng của những diển viên tài ba trên sân khấu chính trị. Các lãnh đạo Hà Nội là những "con điếm chính trị" rẻ mạt với ngôn từ bất nhất, dối trá, để hàng ngày diển tuồng "yêu nước" lường gạt người dân cả nước từ mấy thập niên qua.

Cha ông ta dựng nước và gìn giử tưng tiu từng thước đất thiêng liêng nầy trên 4800 năm qua, cần cù dùng xương máu mở rộng đường biên giới. Nhưng tiếc thay cho nước Việt, từ ngày có mặt họ Hồ và đảng csVN, sơn hà bị bọn người nầy đem cầm cố cho bắc phương, một kẻ thù truyền kiếp của Việt tộc từ hơn ngàn năm qua. Khởi đầu là Hồ chí Minh và Phạm Văn Đồng với công hàm dâng Hoàng-Trường Sa và vùng biển ngoài khơi VN cho đàn anh môi hở răng lạnh của đảng csVN; công hàm nầy được ký ngày 14 tháng 9 năm 1958, tiếp theo sau đó là các hiệp định về lãnh hải về phân định đường biên giới được đàn em Linh, Mưòi, Phiêu, Mạnh, Dũng, Trọng, Phúc, Ngân.. ký sau nầy, mổi một tên là thẻo một miếng thịt mẹ VN đem triều công cho thiên triều.

NHỮNG PHẦN ĐẤT CỦA VN ĐÃ LỌT VÀO TAY TQ

Từ ngày đảng cai trị toàn bộ đất nước, thì mảnh giang san, di sản của tổ tiên đã để lại cho Việt tộc, từng phần, từng phần theo năm tháng đã lần lượt bị đảng Việt gian csVN đem dâng cho Bắc kinh để nhận tước Thái Thú Anam do thiên triều cho ban.

*Hiệp định phân định Vịnh Bắc Bộ và Hiệp định hợp tác nghề cá giữa Việt Nam - Trung cộng trong Vịnh Bắc Bộ ngày 25-12-2000 . Sự phân chia theo hiệp định vừa ký là: - 53,23% diện tích Vịnh Bắc Bộ thuộc Việt Nam - 46,77% thuộc Trung cộng. Tổng diện tích toàn Vịnh Bắc Bộ là: 126.250 km2. So với sự phân chia cũ, theo hiệp ước Patenôtre (1885) là 62/38.

Đáng lẽ ta có đủ lý lẽ để đòi thêm, dựa trên công pháp quốc tế về luật biển, thì ta đã bị Tàu cộng ép một cách vô lý để họ lấn tới. Diện tích bị mất thêm là gần 10.000km2. Xem: 

Hoàng Sa, và nhiều đảo ở Trường Sa như: Đá Châu Viên, Đá Chữ Thập, Cụm đá Ga Ven, Đá Gạc Ma, Đá Tư Nghĩa, Đá Vành Khăn, Đá Xu Bi đã bị TQ chiếm giử từ nhiều thập niên qua.

* Hiệp định về biên giới Việt Trung

Hiệp ước hoạch định biên giới được hai nước Việt-Trung chính thức ký ngày 30 tháng 12 năm 1999 và 6 tháng sau Quốc hội Việt Nam mới theo lệnh đảng phê chuẩn ngày 6 tháng 6 năm 2000.

Biên giới trên đất liền Việt Nam - Tàu cộng dài khoảng 1.400 km tiếp giáp giữa 7 tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn và Quảng Ninh của Việt Nam với tỉnh Vân Nam và khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây của Trung cộng.

Sau khi ký HĐ nầy, VN đã bị thua thiệt rất nhiều qua việc phân định mới. Căn cứ trên "Bộ bản đồ đính kèm của HUBG 1999" mà nhà nước csVN tìm cách dấu diếm từ bấy lâu nay vừa được công bố bằng một nguồn tin không chính thức. Kết quả sơ lược cho thấy VN bị mất đất rất nhiều nơi trên đường biên giới :

- Bãi Tục Lãm.
- Làng Trình Tường.
- Núi Khấu Mai.
- Giải Âm Sơn và Lão Sơn.
- Mất đất khu vực sông Bắc Vong.
- Mất đất khu vực Nam Quan.
- Mất đất khu vực ải Chí Mã.
- Mất đất tại ải Nam Quan.
- Mất 1/2 thác Bản Giốc.
- Mất hang ổ Pắc Bó....

và còn nhiều nơi khác đã một cách gián tiếp lặng lẻ lọt vào tay TQ bằng hình thức mướn dài hạn nhiều năm mà người dân vẩn chưa biết được. Kết quả trên đây chỉ là sơ lược. Nhà nước CSVN đã phân định biên giới từ năm 1999, đến năm 2013, tức gần 15 năm sau mới công bố bộ bản đồ đính kèm. Đây là một sự mập mờ về hành động bán nước của đảng csVN. http://ngoclinhvugia.wordpress.com/2013/11/08/viet-nam-co-mat-dat-mat-bien-qua-hai-hiep-dinh-phan-dinh-bien-gioi-1999-2000-hay-khong-truong-nhan-tuan/

Vua Hùng Vương đã cố công dựng và giử nước...giờ đây bác, cháu Hồ chí Minh thay nhau bán nước!!

Hởi những yêu nước trên toàn thế giới!!

Những ai mang trong ngưòi dòng máu con Lạc cháu Hồng xin hãy ý thức về chủ quyền của quốc gia VN và ghi nhớ những lời răn dạy của tiền nhân:

DI NGÔN CỦA VUA TRẦN NHÂN TÔNG

Các người chớ quên, chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, trái đạo.
Vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo.
Cho nên cái hoạ lâu đời của ta là hoạ nước Tàu.
Chớ coi thường chuyện vụn vặt nảy ra trên biên ải.
Các việc trên, khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớn hơn.
Tức là họ không tôn trọng biên giới qui ước.
Cứ luôn luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp.
Không thôn tính được ta, thì gậm nhấm ta.
Họ gậm nhấm đất đai của ta, lâu dần họ sẽ biến giang san của ta
từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích.
Vậy nên các người phải nhớ lời ta dặn :

"Một tấc đất của Tiền nhân để lại,
cũng không được để lọt vào tay kẻ khác".

Ta cũng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đời con cháu
Thưa quốc dân, đồng bào!

Muốn chống giặc bắc phương, trước hết phải dẹp sạch nội thù csVN, đó là cội nguồn của việc mở đường cho giặc vào nhà và tất cã mọi hệ lụy trãi dài hơn nửa thế kỷ qua trên đất nước VN.

Quốc Gia hưng thịnh hoặc suy vong
Hữu trách thất phu vẫn một lòng
Bảo vệ non sông ngăn giặc ngoại
Giữ gìn đất nước chống thù trong
Tòng tâm sức trẻ hòng mong đợi
Lực bất tuổi già phải ngóng trông
Tổ Quốc ngàn cân treo sợi tóc
Anh hùng cái thế có hay không?
(LTH)
Nguồn tin mới nhất từ trang Dự án Đại Sự Ký Biển Đông cập nhật tình hình thực tế ngày 27/9/2019 cho  biết, qua bản đồ AIS vệ tinh. Một chi tiết đáng lưu ý nhất: Các tàu hải cảnh 37111 và 31302 của Trung Quốc đã rời Đá Chữ Thập trở về vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, hướng về khu vực bể dầu Nam Côn Sơn. Nhóm tàu HD8 cũng đang đã rời bãi đá Chử Thập để chuẩn bị tái xuất lần thứ 4 tại bãi Tư Chính (?). Hai tháng qua, trước sự khiếp nhược của đảng đám con hoang Ba Đình, Tàu Cộng đã lấn lướt hơn bằng cách ra vào nhiều lần tại khu vực tại bãi Tư Chính, nơi có trử lượng dầu khí lớn đem lại nguồn lợi kinh tế lớn lao cho VN, và TQ còn lếu láo tuyên bố chủ quyền ở Bãi Tư Chính, nhằm cướp cho kỳ được vùng biển giàu tài nguyên này của chúng ta trên Biển Đông.

Hiện, lực lượng võ trang của Tàu Cộng đã xâm nhập vào vùng chủ quyền của Việt Nam, với sự lãnh đạo của Trọng lú  và đám đầu lĩnh Ba Đình, thì trong thời gian ngắn nửa bãi Tư Chính và nhiều khu vực chủ quyền khác trong biển đông của VN sẽ tiếp tục rơi vào tay TQ.

Bình Ngô đại cáo của Nguyễn Trải viết rất hoàn chỉnh về khái niệm quốc gia và dân tộc. Rõ ràng Nguyễn Trãi cũng nói đến bờ cõi ( sơn hà) riêng nhưng không viện đến quy định của trời (Tiệt nhiên định phận tại thiên thư) như bản tuyên ngôn độc lập đầu tiên của Lý Thường Kiệt đã soạn thảo, mà Nguyễn Trải đã nói đến truyền thống văn hiến, nghĩa là nói đến nền văn hóa của con người sống trên bờ cõi đó, tức nói đến dân tộc với đầy đủ tư cách độc lập. Như vậy, tư cách độc lập, chủ quyền quốc gia của dân tộc là một chân lý tất nhiên. Kẻ xâm lược là phản nhân nghĩa, nhất định thất bại...”.

“... Như nước Đại Việt ta từ trước
Vốn xưng nền văn hiến đã lâu
Núi sông bờ cõi đã chia
Phong tục Bắc Nam cũng khác
Từ Triệu, Đinh, Lý, Trần bao đời xây nền độc lập
Cùng Hán, Đường, Tống, Nguyên mỗi bên xưng đế một phương...”.
Thế mà tên chóp bu của đảng csVN, Nguyễn Phú Trọng; một người có trách nhiệm quan trọng trong việc bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của quốc gia VN, vậy mà từ mấy tháng qua chỉ biết núp trong mai rùa để trốn trách nhiệm và đưa ra phán quyết không liên quan gì đến việc TQ xâm lấn tại bãi Tư Chính, cố tình kéo dài thời giờ, chờ đến khi TQ rút quân mới có những chỉ thị rỏ rệt, nhằm che đậy những âm mưu bán nước cho Tàu Cộng. Không những Trọng Lú mà hai tên vc đầu xỏ khác là nữ hoàng áo dài Nguyễn Thị Kim Ngân và Phúc niểng cũng không có lấy một hành động tích cực trong việc giử vững chủ quyền đất nước, mặc dù đã từng khoe khoang rình ranh trên các trang mạng của An Ninh Quốc Phòng, VietNamMilitaryPower và những tờ báo gia nô của đảng về các quả đấm thép như Tàu Ngầm Kilo, các máy bay chiến đấu tối tân như Sukhoi Su-30MK2...Những chiến lược phòng thủ kiên cố nằm trong kế hoạch trấn giử an toàn đất , biển , đảo thuộc chủ quyền VN khi bị ngoại bang đe dọa, mà quốc phòng VN công bố trong thời gian qua để bảo vệ chủ quyền và an ninh quốc gia cho đến 2030. Nhưng thực tế đau lòng, khi hải tặc TQ tiến sâu vào vùng biển VN, không một quả đấm thép của quân đội VN không được đem ra sử dụng để ngăn chặn bước tiến của hải tặc TQ.

Thái độ của thông đồng với giặc của đám đầu lĩnh csVN chỉ làm làn sóng yêu nước cuồn cuộn dâng trào thêm nơi người dân VN.

Đảng thờ Mao, Mác quang vinh
Mặc cho Tổ Quốc xuống sình cũng vui
(Ca dao)

Nhưng người Việt khắp năm châu phải nhất quyết đòi lại từ tay bọn bắc phương.

Trả ta sông núi từng trang sử
Dân tộc còn nghe vọng thiết tha
Ngược vết thời gian, cùng nhắn nhủ:
Không đòi, ai trả núi sông ta


(VHC)


Trong suốt chiều dài lịch sử, sông núi nước nam từng bị dày xéo nhiều lần bởi gót giày ngọn giáo của bắc phưong, dân ta sống rất khổ sở nào phải lên rừng tìm ngà voi, xuống biển tìm trai ngọc.... cho bọn man rợ thái thú cai trị nước ta, làm giàu cho phương bắc. Nhưng tinh thần quật khởi lúc nào cũng canh cánh bên lòng, một khi có cơ hội là vùng lên đòi độc lập, tiêu diệt quân thù....

Quê hương chỉ có một mà thôi, nếu ai không biết yêu quê hương thì không lớn nổi làm người. Đất nước tôi ngày nay vốn đã bé nhỏ nay lại càng teo dần trước sự dâng đất,dâng biển đảo cho giặc bởi đám con cháu Lê Chiêu thống, Trần Ích Tắc, một bè lũ vừa dốt nát vừa chuyên quyền, độc đoán và tham tàn - chúng đang ngồi xổm trên luật pháp và đang nắm cơ chế chính trị tại VN hơn 7 thập niên qua.

Thế nên:

CỘNG SẢN BÁN NUỚC CHÚNG TA PHẢI GIỬ NƯỚC!!
TRÁCH NHIỆM NÀY THUỘC VỀ THẾ HỆ CHÚNG TA NGÀY HÔM NAY, KHÔNG NÊN ĐÙN ĐẨY TRÁCH NHIỆM NÀY CHO NGƯỜI SAU! 


Đồng bào ta ơi!! Tay trong tay,
Vùng Lên !
Thế là mọi chuyện đã xong
Việt Nam chờ kiếp nô vong thằng tàu
Dân ta lại chịu cúi đầu
Làm thân nô lệ vạn sầu đớn đau
Non sông gấm vóc còn đâu
Từ nam ra bắc một màu máu tươi
Thằng trên đã bán nước rồi
Dân Nam có chịu kiếp đời hán nô ?
Toàn dân phải giữ cơ đồ
Máu xương tổ phụ giao cho ngàn đời
Đứng lên dân Việt nước tôi
Hồn thiêng sông núi gọi lời hiến thân
Sống không vì nước vì dân
Chấp nhận cái nhục là thân sống hèn
Vui chi tiếng nhạc ánh đèn
Cuồng say bỏ mặc dân đen dọa đầy
Sống chi làm lũ thối thây
Nô vong non nước tới ngày diệt vong
Còn không giọt máu Tiên Rồng
Xả thân cứu nước một lòng đấu tranh
Trưng Vương ,Nguyễn Huệ hùng anh
Sao giờ con cháu lại đành lãng quên
Toàn dân chung bước tiến lên
Đập tan bạo lực xây nền tự do .
Một mai nước ấm dân no
Cờ Nam nước Việt câu hò ngàn năm !
Xuan Ngoc Nguyen)

Hậu Duệ VNCH Võ Thị Linh, ngày 29.9.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét