Powered By Blogger

 TỰ HÀO QUÁ LÚ ƠI !!!


Trong mấy ngày qua, các tên bút nô dưới sự chỉ đạo của ban tuyên láo đã tung một loạt bài nói về việc : "Kiều bào nói hãnh diện dùng hộ chiếu Việt Nam nơi đất khách" ??. Đúng là đỉnh cao của dối trá để mị dân của đảng Pắc Pó. Sự thật khác hoàn với những gì mà hệ thống tuyền truyền đã loan tin trên các báo lề phải.
Kiều bào nào được Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM gặp gỡ trong dịp về quê ăn Tết Nguyên đán 2023 trong ngày 7,1, vừa qua ?? Không cần giải thích chắc ai cũng hiểu được các tên mang mác Kiều Bào này là ai ?, chúng ta không cần mất thời giờ với đám gọi là kiều bào này.
Hãnh diện gì ?? khi công dân VN cầm Passport chxhcnVN (hộ chiếu) bước ra thế giới bên ngoài chỉ thấy tủi hổ trong sự khinh bỉ của các nước văn minh trên thế giới , đặc biệt là các quốc gia như: Nam Hàn, Đài Loan, Nhật, Nam Dương, Thái Lan, Mã Lai...v...v..
Ngày trong thời điểm này, bác và đảng đã tạo được uy tín như thế nào với bè bạn trên thế giới ?? :
* Trước 1975 công dân nước VNDCCH khi cầm hộ chiếu chỉ đi được có 15 nước trong khối xhcn. Nay, sau 48 năm miệt mài tiến lên thiên đường xhcn, các công dân nước này, khi cầm Passport ra khỏi VN chi đi lại được có 55/197 quốc gia trên thé giới, tức là thêm được 35 nước, sau khi đã hội nhập vào thế giới các nước tư bản văn minh trên thế giới.
* Trong khi đó cách đây hơn nửa thế kỷ, công dân VNCH khi cầm Passport đi ra nước ngoài được trên 82 quốc gia.
Sao? Bác và đảng có thấy xấu hổ với quốc gia VNCH và bạn bè trên thế giới hay chưa chưa?? Khả năng và uy tín của bác và đảng vẩn còn thua sút quá xa khả năng và uy tín của VNCH.
Đảng đã từng đốt hết sách vở và tài liệu lịch sử của VNCH đẻ phi tang các thành quả của VNCH, từ đó mới có thể tha hồ bốc phét tuyên truyền xảo trá, đổi trắng thay đen về VNCH, để nhồi sọ các thế hệ sinh sau 1975 hiểu sai lệch về quốc gia và chính thể VNCH - Một đất nước nhân bản và giàu mạnh hơn VNDCCH gấp nhiều lần.
Đến nay, mọi việc đã rỏ, csVN chính là NGỤY QUYỀN, với một bộ máy cai trị yếu kém lại độc tài , tham nhũng đã làm khổ dân và làm nghèo đất nước...lại còn đánh mất uy tín với các nước trên thế giới văn minh về các vấn nạn như: nhân quyền, nạn trộm cắp, buôn người, nạn trốn chạy khi được đi du lịch ra khỏi VN....đã làm bạn bè trong khu vực ngày càng xa lánh. Đảng csVN đúng là một lũ giòi bọ như trong bài thơ của thi sĩ Phan Huy dưới đây:

ĐẢNG GIÒI
( Phan Huy)
Đảng giòi có bốn triệu con
Con nào con nấy no tròn bụng căng
Cái gì ăn được là ăn
Đất đai, nhà cửa, nhớt xăng, bạc vàng
Bám đầy trụ sở, cơ quan
Quốc hội, tòa án, công an, học đường
Ngân hàng, hải cảng, phi trường
Giòi bò lúc nhúc nhiễu nhương dân lành
Thôn quê cho đến thị thành
Giòi cậy thế đảng bạo hành ác ôn
Thảm thương nòi giống lạc hồng
Lỡ tin lời lão du côn hồ già
Cuộc đời khánh kiệt tiêu ma
Làm thân trâu ngựa cho qua kiếp người
Còn đâu đất nước đẹp tươi
Chỉ toàn cứt thối phân hôi đảng giòi.
Lê Kim Anh, Hậu duệ VNCH vùng nam Đức, 11.1.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét