Powered By Blogger

 HQ.VNCH ĐÃ VIẾT LÊN TRANG SỬ HÀO HÙNG CHO VIỆT TỘC TRONG VIỆC CHỐNG XÂM LƯỢC TQ. KHÔNG NHƯ ĐÁM NGỤY QUYỀN HÀ NỘI, CHỐNG GIẶC BẰNG MIỆNG VÀ BẰNG CỜ PHÚC KIẾN.

Một sự việc vô cùng nghịch lý của đám phản quốc bán nước hại dân Ngụy Quyền Hà Nội, những tên Hèn đi bằng đầu gối trước quan thầy của chúng là giặc phương Bắc, để dâng Hoàng Sa và một phần Trường Sa cho giặc, lại tráo trở gọi quân đội là "Ngụy Quân" và chế độ VNCH là " Ngụy Quyền"

Nhưng thực ra, từ hồ chí minh cho đến đám cầm quyền hiện nay, chưa bao giờ đám ngụy quyền Hà Nội này biết lên tiếng đòi lại Hoàng - Trường Sa, cho dù chỉ là việc kiện để đưa giặc cướp nước ra trước Tòa án Quốc tế về Luật Biển (ITLOS).

Đây là việc là một việc làm thiết thưc nhất về cái gọi là quyết tâm bảo vệ Hoàng-Trường Sa của đám Ngụy cộng sản Hà Nội và cũng để giãm nhẹ được cái tội danh phản quốc bán nước đám lãnh đạo Pắc Bó.

Đố ai biết được cộng hồ
Dâng nước cho giặc có đòi được không??


Bọn ngụy cộng sản Hà Nội này chưa bao giờ dám đuổi giặc ngoài biển đông khi đám cướp biển này ngang ngược ra vào để khoan thăm dò trong phạm vi chủ quyền của VN, ngược lại bọn ngụy Hà Nội này lại trưng dụng tiền thuế của người để mua những quả đấm thép, những thứ củi mục - nhìn ra được từ trận chiến với Ukraine, là những món hàng của quân đội và nền quốc phòng bại xụi Putin. Đám con cháu Lê Chiêu Thống hăm hở đem đám củi mục này về thờ và để trấn an người dân , che đậy cái HÈN và hành động thông đồng bán nước với giặc Bắc Kinh trong nhiều thập niên qua, bắt đầu bằng công hàm bán nước ký năm 1958 của tên Thủ tướng VC phạm văn đồng, tiếp đến là đám TBT nguyễn văn linh, Thủ tướng đỗ mười và Cố vấn phạm văn đồng đã ký kết tại Thành Đô (thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc).




Để tiếp tục triều cống thêm đất biển đảo, tên TBT lê khả phiêu cũng đã chia nhiều phần đất khác cho đàn anh csTQ trong dịp viếng thăm TBT giang trạch dân của TQ, vào ngày 25 tháng Hai, 1999. Đây là thời điểm ra đời cái gọi là quan hệ hữu nghị “16 Vàng và 4 Tốt” mà giang trạch dân, tổng bí thư đảng Cộng Sản Trung Quốc đề xướng. Trong chuyến đi này, lê khả phiêu đã cam kết với Bắc Kinh là chỉ thị Bộ Ngoại Giao xúc tiến việc ký kết hai văn kiện:

1) Hiệp Định về Biên Giới Trên Bộ (ký ngày 30/12/1999) và 
2) Hiệp Ước Phân Định Vịnh Bắc Bộ (ký ngày 25/12/2000) vốn bị đông lạnh từ năm 1995. 

Sau khi ký HĐ nầy, VN đã bị thua thiệt rất nhiều qua việc phân định mới. Căn cứ trên "Bộ bản đồ đính kèm của HUBG 1999" mà nhà nước csVN tìm cách dấu diếm từ bấy lâu nay vừa được công bố bằng một nguồn tin không chính thức. Kết quả sơ lược cho thấy VN bị mất đất rất nhiều nơi trên đường biên giới :

- Bãi Tục Lãm.
- Làng Trình Tường.
- Núi Khấu Mai.
- Giải Âm Sơn và Lão Sơn.
- Mất đất khu vực sông Bắc Vong.
- Mất đất khu vực Nam Quan.
- Mất đất khu vực ải Chí Mã.
- Mất đất tại ải Nam Quan.
- Mất 1/2 thác Bản Giốc.
- Mất hang ổ Pắc Bó....


Ngày 25/12/2005, Trần Đức Lương đến Bắc Kinh cùng Giang Trạch Dân ký Hiệp Ước cắt 11.362 km2 trên vịnh Bắc bộ cho Trung cộng, là hành động cắt biển bán cho Trung cộng để lấy 2.000.000.000 Usd, để về chia chác cho Võ Văn Kiệt, Phan Văn Khải... để đổi lấy những cái gật của Khải, Kiệt v.v..


Cuối cùng triều đại bán nước tiếp nối nguyễn phú trọng đã ký 13 văn kiện quan trọng vào tháng 10/2022 với đảng csTQ, để xin được làm tôi mọi suốt đời với người anh em môi hở răng lạnh, núi liền núi sông liền sông. Sau khi ký xong tên nguyễn phú trọng đã nhận được vòng kim cô do họ tập trao tăng.



Nhìn chung đám lãnh đạo thời đại hồ chí minh chỉ là thứ con cháu Lê Chiêu Thống, rước voi giày mả tổ. Người viết xin trích mượn bài thơ " Diệt Đảng Nội Thù" của thi sĩ Phan Huy để thay lời kết:

Búa liềm gãy đổ từ lâu 
Đảng còn treo mãi trên đầu quê hương
Dựa vào lũ giặc bắc phương
Gây bao oan khốc tai ương giống nòi.

Trơ ra bản mặt tanh hôi
Làm tên nội ứng nuốt trôi quê nhà
Kẻ thù chẳng ở đâu xa
Chính là cái đảng gian tà xưa nay

Kỷ niệm ngày Hoàng Sa

Hậu Duệ VNCH vùng nam Đức, 19-1-2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét