Powered By Blogger

CHIÉN THUẬT CÔNG ĐỒN CỦA UKRAINE CÓ THỂ BẮT ĐẦU VÀO MUÀ HÈ NĂM 2023, KHI ĐOÀN XE TĂNG HẠNG NẶNG CỦA MỸ VÀ NATO CÓ MẶT TRÊN CHIẾN TRƯỜNG UKAINE.


Các loại xe tăng của đồng minh NATO và Mỹ sẽ làm thay đổi lớn cuc diện chiến trường ở Ukraine. Từ thế thủ trong 1 năm qua, quân dân Ukraine có thể sẽ chuyễn sang thế công, nhờ vào số xe tăng hạng nặng sẽ được đồng minh của mình cung cấp vào cuối xuân, đầu muà hè năm nay. 


Cuộc chiến quy ước này có thể sẽ đem Putin bước vào vòng đàm phán với Ukraine. Giờ đây Putin không có khả năng để mở rộng chiến tranh với các nước châu Ău, ngoài những lời chém gió.

Đức và đồng minh NATO đã cẩn thận cân nhắc kỷ sức mạnh của Putin, sau một năm đọ sức với nhau trên mặt trận Ukraine, mới tung xe tăng hạng nặng vào chiến trường Ukraine, đây  cũng là đòn quyết định mạnh mẽ để lột da gấu Putin.


Hy vọng rồi đây đất nước Ukraine sẽ sớm thu hồi được hoà bình để người dân Ukraine bắt đầu vào việc xây dựng lại đất nước sau chiến tranh và hội nhâp vào cộng đồng chung EU cũng như khối liên minh quân sự NATO. Hoà bình sẽ ló dạng ở phương tây.

Người lính già Trinh Khanh Tuan, 5.2.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét