Powered By Blogger
NÉT NHÂN VĂN CỦA PHẬT GIÁO HAY THỜI MẠT PHÁP ?
Sáng ngày 23-9 (nhằm ngày 14-8-Mậu Tuất), chư tôn đức giáo phẩm HĐCM, HĐTS, Ban Thường trực BTS GHPGVN ( Quốc Doanh) TP.HCM đã làm lễ cầu siêu tưởng niệm cho Trần Đại Quang một tên vô đạo của đảng khát máu csVN tại Việt Nam Quốc Tự, trụ sở của Giáo hội TP.
Hình ảnh những người mang họ "Thích Cộng Sản" trong đạo Phật ngày nay, đã làm ô quế chốn thiền môn, khi họ mang hình của những tên có nợ máu với nhân dân vào chùa để làm lễ. Nhìn những hình ảnh lễ cầu siêu cho tên khủng bố Trần Đại Quang, cựu Bộ Trưởng Bộ Đàn Áp và Cướp Của Nhân Dân ( Bộ CA) vừa đi chầu Karl Marx và Mao Xếnh Xáng mà lòng dân quặn thắt cho cái suy đồi của những vị cạo đầu bận áo cà sa đang trụ trì trong các ngôi chùa trên 3 miền của đất nước VN. Có phải đây là cái HẬU của Phật Giáo VN đã từng gây ra trước 1975 cho cái chết của VNCH(?). Một thứ Nghiệp chướng của Phật Giáo VN trong Phật Thuyết về Luật Nhân Quả Báo Ứng (?!).
Phật Giáo ngày nay trong chế độ CS đã lần lánh xa trục THIỆN để xích gần lại với trục ÁC. Những vị tu sĩ "Thích Cộng Sản" hay còn được gọi là những ma tăng thời đại HCM, đã bất chấp các khuôn phép và giáo lý chính thống của Phật Giáo để đi làm những chuyện nghịch lý như thờ phượng những tên cộng sản ác ôn, bị đồng bào lên án, đó là những ác nhân vô tôn giáo được các ma Tăng tôn thờ. Những hình ảnh làm đau lòng người Phật tử chân chính, những Ma Tăng này đã đặt chân dung của tên Bộ Trưởng Bộ Tàn Sát Nhân Dân, một tên vô tôn giáo vào trong lòng chân dung của Đức Thế Tôn. Các đỉnh cao trí tuệ Phật Giáo Quốc Doanh đã và đang làm những đièu ngược lại với các giáo lý Phật Giáo.
Hiện nay là thời kỳ Mạt Pháp, có nhiều người phỉ báng và không tin các vị thầy chân chánh tu trì Phật Pháp. Nhưng các thầy giả ( quốc doanh), giảng pháp quá náo nhiệt nên có rất nhiều người đến nghe Pháp, đến nỗi trong giảng đường không còn chỗ chứa, người ta chen chúc như hộp cá mồi, chật thở không ra hơi. Thế mà lại có người xuất gia đề xướng khẩu hiệu không ăn chay. Ông thầy nầy nói với mọi người rằng: “Phàm hễ là người ăn chay đều có tâm tham; còn người không ăn chay mới không có tâm tham.” Lý luận như vậy thật là chọc cười cho cả thiên hạ, là làm mù mắt người, khiến cho người ta hồ đồ - hồ đồ qua, hồ đồ lại, hồ đồ cho đến lúc xuống địa ngục, vĩnh viễn không bao giờ thoát khỏi. Chính vì sự hồ đồ đó mà Phật Giáo ngày nay đang tiến trên con đường phá sản toàn diện và đánh mất niềm tin của hàng ngũ Phật Giáo đồ.
Nếu như ánh quang minh của Phật hơn 2 ngàn năm qua, rực sáng nhất là vào thời Lý - Trần được xem là hưng thịnh nhất của Phật giáo Việt Nam. Dưới triều Lý có Thiền sư Từ Đạo Hạnh (1072 - 1116); với minh chứng rõ ràng cho thấy vua Lý Thần Tông chính là hóa thân của ông. Thời Trần có Phật hoàng Trần Nhân Tông, con người thứ 2 sau Phật đưa ra một thông điệp ngàn đời: áo bào không thể cao quý hơn tấm cà sa; ngay cả vua, người ngồi trên đống vàng, trên thiên hạ, người ngồi trên mọi sự hưởng lạc, là người tiêu xài không thiếu thứ gì song khó thể… tiêu nghiệp. Ngày nay, vào thời đại HCM là thời kỳ mạp pháp, tồi tệ nhất trong lịch sử phát triển Phật giáo VN, một thời mạt pháp sản xuất ra nhiều Ma Tăng nhất trong lịch sử. Ác nhân Trần Đại Quang là người không thống thuộc Phật giáo mà còn từng là kẻ phá đạo phá đời trong suốt thời gian y còn giử chức Bộ Trưởng Bộ Tàn Sát Nhân Dân của nước CHXHCNVN, đã được các tu sĩ " Thích Cộng Sản" Phật Giáo tôn kính và làm lễ trọng thể, mặc dù hồn phách của Trần Đại Quang không biết gì về kinh Phật. Những hình ảnh không thể hiện được nét nhân văn truyền thống nào của Phật Giáo mà còn có ý nghĩa bôi bác trái ngược với nét Chính Pháp của Phật Giáo.

Hậu duệ VNCH Nguyễn thị Hồng 23.9.2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét