Powered By Blogger
ĐẢNG LỢI DỤNG DỊCH COVID-19
 ĐỂ THẮT THÊM THÒNG LỌNG XIẾT CỔ DÂN

Trong khi dịch bệnh Covid-19 lan tràn khắp nước, khẩu trang để chống bệnh không đũ cung cấp cho người dân, hê thống y tế chưa hoàn hảo, nhà thương không đũ sức chứa người nhiễm bệnh, thuốc men điều trị còn thiếu thốn, đội ngũ y tế không đũ chuyên môn nghiệp vụ để đối phó với dịch bệnh, nhưng đám đầu lĩnh Ba Đình vẩn tự hào mình là đỉnh cao trí tuệ, đảng luôn vượt  thắng mọi khúc quanh để vượt thắng mọi trở ngại, nên vẩn mở cửa biên giới để tiếp tục đón tiêp dân TQ vào ra tự do khắp các miền đất nước. Đảng còn làm những điều nghịch lý như cúng 500.000 US đô la và những trang thiết y tế tốt giúp TQ - đảng tấu hài với thế giới vì đứt dây thần kinh liêm sĩ, trong khi dân mình thì không có nơi để điều trị bệnh cho đàng hoàng, nhà thương thì lúc nào cũng quá tải, nhưng, lại vênh váo không biết liệu cơm gắp mắm. Đảng toàn làm những chuyện tào lao làm cho người dân phải sống trong cảnh phập phòng lo sợ thần chết không biết đến viếng mình lúc nào? Đảng là một lũ giòi bọ còn đang sống vất vưởng trên quê hương VN.

Vì thiếu trách nhiệm với người dân, nên đến nay con số người nhiễm bệnh đã tràn lan nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, nặng nhất là tỉnh Vĩnh Phúc.  Nơi này, hiện có 311 người đang được cách ly, 104 người kết quả xét nghiệm âm tính với 
Covid-19. Trong số kết quả âm tính này, 24 trường hợp cách ly tại cơ sở y tế, 80 ca trong diện giám sát y tế tại Trường quân sự tỉnh Vĩnh Phúc. 7 người Trung Quốc là chuyên gia tư vấn tại khu công nghiệp Bá Thiện, xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, đều có kết quả âm tính. 252 người tiếp xúc gần với các bệnh nhân nhưng không xuất hiện triệu chứng, vẫn đang được giám sát y tế tại nhà. 

UBND tỉnh này đã gấp rút lập bệnh viện dã chiến 300 giường ở trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật tỉnh (TP Vĩnh Yên) để cách ly, điều trị bệnh nhân. Ngoài ra, tỉnh còn lập một khu cách ly ở Trường Quân sự tỉnh (TP Vĩnh Yên) với 200 giường. Điều này cho thấy Vĩnh Phúc là Vũ Hán thứ hai, một trung tâm bộc phát dịch bệnh ở VN. Nguồn:https://vnexpress.net/thoi-su/vinh-phuc-co-lap-vung-dich-4054265.html xã Vĩnh Phú. Tuy nhiên phải hiểu đó là con số rất thấp do đảng đưa ra, chưa phải là sự thật!


Trong khi, Đảng chưa có được một biện pháp chống dịch bệnh một cách hoàn hảo, thi đảng lợi dụng dịp này để tung thêm một nghị định mới, nhằm thắt thêm thòng lọng vào cổ dân. Đó là nghị định 15/2020/NĐ-CP được Thủ tướng Việt cộng Nguyên Xuân Phúc ký ngày 3.2.2020, trong lúc lòng dân đang hoang mang về sự bùng phát bệnh dịch viêm phổi do virus Corona ( tên mới Covid -19) gây ra. Ngày 15/4/2020 sắp tới mới bắt đầu có hiệu lực, nghị định 15/2020/NĐ-CP qui định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử sẽ chính thức có hiệu lực. Nghị định này quy định rõ hơn về trách nhiệm sử dụng mạng xã hội. Theo đó, ngoài các mức phạt trong các lĩnh vực như Bưu chính, Viễn thông, Tần số vô tuyến điện… thì có một nội dung khác đáng chú ý là quy định rõ mức xử phạt vi phạm hành chính đối với các hành vi "tung thông tin giả mạo, gây hoang mang dư luận trên mạng xã hội". 
Điều 101 của nghị định mới quy định mức phạt tiền từ 10 - 20 triệu đồng đối với hành vi "lợi dụng mạng xã hội để cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mang trong Nhân dân…"
Nhưng, theo điều 25 Hiến pháp quy định "Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tiếp cận thông tin, hội họp, lập hội, biểu tình. Việc thực hiện các quyền này do pháp luật quy định"Như vậy, nghị định 15 vừa được ban hành, đã dẩm đạp lên điều 25 của Hiến Pháp 2013 của nước CHXHCNVN. 
Mặt khác, về phía Công An cho biết: Tại buổi họp báo Chính phủ chiều ngày 5/2/2020, Trung tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an cho biết các cơ quan chức năng đã triệu tập hơn 170 người đưa thông tin liên quan đến dịch bệnh, xử phạt hành chính và buộc gỡ các thông tin sai, cam kết không tái phạm. Bộ Công an cũng cho biết đang theo dõi hơn 41 trường hợp khác để củng cố tài liệu và xử lý hình sự nếu đủ điều kiện. Qua việc này cho thấy, bên cạnh luật An ninh mạng (ANM) đảng đã lợi dung trường hợp bệnh dịch Covid-19 (2019-nCoV tên cũ), tung ra thêm nghị định, để thắt chặt thòng lọng siết cổ người dân hòng tước bỏ quyền tô do ngôn luận của người dân, một quyền căn bản của người dân trong một nước tự do dân chủ. 
Hành pháp của CHXHCNVN đã thi hành luật trước khi nghị định 15/2020 bắt đầu có hiệu lực, có nghĩa các ông CA có được có cái quyền cầm đèn chạy trước ô tô. 
Đây không phải là lần thứ nhất, mà là hàng ngàn, hàng trăm ngàn vụ mà hành pháp lạm quyền và cầm đèn chạy trước ô tô, trong đó có rất nhiều trường hợp rất trầm như vụ cưởng chế đất đai ở Thủ Thiêm, Vườn Rau Lộc Hưng và mới đây nhất là vụ Đồng Tâm, đảng đã tuyền truyền bố láo về chủ quyền đất đai để rồi dùng lực lượng võ trang để đàn áp người dân, cướp đất đai tài sản của dân.
Một vụ mà đảng tung tin đồn thất thiệt làm cả thế giới phải bịt mủi và người dân VN phải xấu hổ với tài xảo ngôn của đảng về việc bắt cóc Trịnh Xuân Thanh ở Đức. Đảng nói, ông này đã tự động trở về nước để đầu thú, nhưng thế giới thì chứng minh được đó là một vụ bắt cóc có tổ chức do Bộ Trưởng Bộ CA Tô Lâm chỉ huy cùng với sự hợp tác của các điệp viên VN sống ở các nước Đông Âu. Toà án Đức đã công bố tài liệu bắt cóc này trước thế giới và trục xuất những nhân viên Ngoại giao của VN tại Đức về nước. Nguồn: https://trithucvn.net/the-gioi/duc-truc-xuat-nhan-vien-ngoai-giao-thu-hai-cua-viet-nam.html. Không những Đức trục xuất, mà Cộng Hoà Solovakia cũng trục xuất luôn các nhà ngoại giao VN về nước vì có dính tới vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh. 
Đảng xảo ngôn mà không hề xấu hổ, cũng nhờ đảng xảo ngôn, đưa tin bịp bợm, trên hệ thống truyền thông dối trá, để lừa bịp người dân VN. Nhưng, ngược lại đảng không thể qua mặt được các chính quyền Đức và Slovakia - qua vụ này, Đức đã tìm ra được hang ổ gián điệp VN hoạt động ở Châu Âu để truy tố ra trước toà án Đức. 
TÓM LẠI:
Cái nhớp nhúa, thô bỉ và khôi hài nhất của băng đảng Ba Đình - chính là cái ổ tung tin thất thiệt, thì lại ra luật - nghị định để trừng phạt, bóp họng quyền tự do ngôn luận trên mạng cũng như ngoài xã hội, người dân, những giai cấp khác ngoài đảng không có cái quyền nói lên sự thật. Một khi họ  nói lên sự  thật, thì sẽ bị đảng vu khống chụp mũ...phũ nhận để nhốt tù, đồng thời dùng nghị định này để bắt bớ, giam cầm những nhà dân chủ còn đang sinh sống trong nước. Đến khi dịch bệnh bùng phát, chúng sẽ khoanh vùng  cách ly, rồi ra tay tiêu diệt những những thành phấn đối lập, yêu nước chống Bắc Kinh vả đảng cs, đồng thời có thể  xung công tài sản của người chết vì bị vu cáo một cách hợp pháp, giống như bọn Bắc Kinh đã từng làm trong mấy tuần qua.
Đảng đã tự ban phát cho mình là có quyền ăn nói, tự do phát biểu lung tung, tự do tung tin thất thiệt, tự do viết lách về lịch sử theo định hướng của đảng như: " Cây đưc sống Lê Văn Tám", "Anh Hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu", " Tô Vĩnh Điện" anh hùng chèn pháo..và hàng chục huyền thoi khác về liệt sĩ khống của Ban Tuyên Giáo đảng phong tặng. 
Người dân sống trong chế độ độc tài, đảng trị từng chứng kiến những phe lừa bip không tiền khoáng hậu về xác của các liệt sĩ - ch là những cụt đất - không có xương cốt trong hòm. (Nguồn:https://nganhangphapluat.thukyluat.vn/tin-tuc/vu-13-mo-liet-si-khong-co-hai-cot-mat-toan-bo-ho-so-28082).
Đặc biệt, một khi lòng tham trổi dậy, đảng sẳn sàng tạo thông tin gi, bằng chứng giả để cướp đất, cướp nhà, tài sản ...của người dân. Nguỵ tạo tội chứng giả để trù dập người yêu nước, các phong trào dân chủ, triệt hạ tôn giáo đứng ngoài quốc doanh. Trong mắt đảng chỉ có đảng là có quyền tuyệt đối để siết cổ người dân, không ai được phép siết họng đảng!! Đảng mới được tự do ngôn luận, tự do làm báo một chiều, còn dân chỉ biết ngậm miệng nghe đảng tung tin tht thiệt.
Ba Đình chính là ổ siêu vi khuẩn xảo trá nhất trong lịch sử VN, là nơi bùng phát nhiều dịch bệnh nguy hiểm để huỹ diệt Việt tộc trong thế kỷ 20 và 21, là trung tâm phát xuất đại dịch cs, làm thiệt hại nhân mạng tài sản người dân với mức độ cao nhất trong lịch sử Việt. 
Những trung tâm ũ dịch là: dư luận viên, lực lượng 47 và đám truyền thông gia nô của đảng, đây là những con virus mà đảng luôn tự hào là " những mủi xung kích của đảng ", là những mầm phát dịch bệnh gây nguy hiểm cho người dân, cần phải tận diệt
Muốn tìm lại sự do ăn nói, tự do viết lách, người dân cần phải triệt để diệt trừ những con virus cộng sản, chấm dứt mối hoạ lớn cho toàn dân VN. Xin mọi người hãy tiếp tay, đừng thơ ơ trong việc tìm phương thuốc hữu hiệu để tiêu diệt  tận gốc mầm dịch bệnh này, cứu quê hương và Việt tộc ra khỏi nạn đại dịch cộng sản đã hoành hành hơn 7 thập niên qua. 
Dịch Covid 19 tới dịch gà
Bao giờ dịch đảng cho bà con vui??
Bình lun từ Hậu Duệ VNCH, Nguyễn Thị hồng 14.02.2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét