Powered By Blogger
ĐẢNG MUỐN LỘT XÁC THÀNH " DÂN TỘC CỘNG SẢN"
Trong mấy ngày gần đây, người dân VN có dịp được thấy một chiêu bài mới của đảng cướp mafia  csVN qua tựa đề một bài trên báo Việt Nam của tác giả Nhị Lê nói Đảng Cộng sản “tự mình ngày càng xứng đáng trở thành dân tộc” đã gây xôn xao trên mạng xã hội mấy ngày qua. Tác giả Nhị Lê là Phó tổng biên tập Tạp chí Cộng sản, cơ quan chuyên về lý luận của đảng Cộng sản Việt nam. Đó cũng là nội dng của bài viết nhân 90 năm ngày thành lập đảng csVN (03/02/1930-2020) của tác giả Nhị Lê đưa ra một định đề nổi bật:
“Nói một cách khái quát, Đảng phải tự mình không ngừng trở thành dân tộc. Đó chính là khát vọng của dân tộc ta ngay từ 90 năm trước, khi Đảng ra đời, cũng như hiện nay”

Tác giả cũng nói rằng thể chế quốc gia xoay quanh 3 vấn đề quan trọng: Đảng cương, Quốc pháp và Dân quyền. Ý rằng xuất phát từ Cương lĩnh của Đảng kế theo là Pháp luật rồi đến Dân quyền, cả 3 yếu tố đều quan trọng.

Đoạn dẫn nhập bài có câu nói đến tính cấp bách của thời điểm hiện nay – “chưa bao giờ như bây giờ“, ý nói về đảng cầm quyền, rằng “lòng dân phải được nâng niu, chăm bẵm và tôn vinh vô bờ thì mới có thể nói về việc tiếp tục xây dựng Đảng ta đạo đức, văn minh“.

Thưa quí ông đảng viên csVN,

Từ ngày "hcm" hí hửng đem chủ nghĩa Marx-Lenin về VN để đem cã một dân tộc nhỏ bé VN đi vào thế giới vô sản thế gới thì trong cương lĩnh đầu tiên của đảng và trong các bản Hiếp Pháp từ trước tới nay 2013, đã từng ghi: 
*Vai trò lãnh đạo cách mạng là ĐCSVN, đội tiên phong của giai cấp vô sản.
*Đảng lấy chủ nghĩa Marx- Lenin làm nền tảng tư tưởng, là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng. 
* Cách mạng VN là một bộ phận của cách mạng vô sản thế giới.

Khi ôm ấp Marx _ Lenin, ông hồ, người trưởng tộc của đảng csVN đả đập bỏ căn nhà VN, để lùa dân tộc vào căn nhà "Đại Đồng" sơn màu đỏ và lót gạch nền đỏ, đưa cộng đồng dân tộc VN sống chung với cộng đồng đỏ trên toàn thế giới - hồ đã đem dân tộc ra khỏi vùng lãnh thổ của quốc gia VN để đến với thế giới đại đồng. Không những thế, hồ đã từ chối nguồn cội gia đình để được gắn bó triệt để với những gì sư phụ của hồ đã giáo dục. Hồ cũng đã từng từ chối cái tên cúng cơm do cha mẹ lập khai sinh cho hồ từ lúc mới chào đời, đó là cái tên Nguyễn Sinh Cung; sau hơn trăm tên tuổi khác nhau hồ đã chọn cái tên họ lần sau cùng "Hồ Chí Minh". Một con người vô đạo, hồ chưa bao giờ một lần cúng giỗ cho cha mẹ mình. Làm như thế để thể hiện tính VÔ GIA ĐÌNh của một con người chuyên chính vô sản. Trường Chinh một lãnh tụ khác của đảng csVN đã từng tố cha mẹ ruột mình trong cuộc CCRĐ ở miền Bắc ngay từ lúc chiến địch bắt đầu. Đạo đức và dân tộc trong mắt của hồ và đảng csVN là phải giết giết không ngừng nghĩ....như thi nô Tố Hữu, người đã từng bám đít hồ để làm thơ tung hê đạo đức và thành tích cho đảng csVN:

Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ,
Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong,
Cho đảng bền lâu, cùng rập bước chung lòng,
Thờ Mao Chủ tịch, thờ Sít-ta-lin bất diệt”

Xuân Diệu:

“Anh em ơi! quyết chung lòng
Đấu tranh tiêu diệt tàn hung tư thù
Địa hào đối lập ra tro
Lưng chừng, phản động đến giờ tan xương
Thắp đuốc cho sáng khắp đường
Thắp đuốc cho sáng đình làng đêm nay
Lôi cổ bọn nó ra đây
Bắt quỳ gục xuống đọa đày chết thôi”.
(Trăm hoa đua nở trên đất Bắc- trang 38)

Để xứng đáng là một người trong thành phần vô sản chân chính, hồ đã sẳn sàng hiến dâng tổ quốc, dân tộc và gia đình cho giai cấp vô sản - Đó là nguồn gốc chủ nghĩa tam vô (vô gia đình, tổ quốc và vô thần) của bác hù và đảng csVN. 90 năm qua, đãng đã không còn gắn bó với dân tộc và tổ quốc VN, chưa bao giờ một vấn đề mang tầm vóc quan trọng có ảnh hưởng đến quyền lợi dân tộc và tổ quốc, đảng bàn bạc với quốc dân VN. Từ 1945, khi nắm quyền lực trong tay đảng  đã cướp đi những quyền căn bản nhất của người dân VN như: bầu cử để chọn người lãnh đạo cao nhất đất nước, tự do đi lại, tôn giáo, báo chí, tư hữu, ngôn luận v..v.

Đảng  tự cho mình có cái quyền lãnh đạo đất nước và dân tộc, nên đảng không bao giờ hỏi ý kiến dân và tự động ký những hiệp định về biên giới, lãnh hải, biển đảo...gây thiệt hại đến sự toàn vẹn lãnh thổ của cha ông để lại. Đảng tự động quì lay đồng chí hữu hảo Đại Hán để dâng cúng đất đai biển đảo cho đàn anh môi hở răng lạnh, bất chấp sự phản đối của người dân. Đảng nhắm mắt lôi dân  đi làm osin khắp thế giới, đảng buôn bán phụ nữ đi làm đĩ muôn phương...

Đạo đức của hồ và đảng csVN để đâu? khi hồ và đảng đã vi phạm những hiêp định Geneve 1954 và Paris 1973 về việc xâm nhập lãnh thổ và đánh chiếm VNCH trong quá khứ gây nhiều hệ luỵ cho dân tộc VN. Đảng còn là những tên đại bịp với các chiêu bài theo từng giai đoạn thời gian để đạt được mục tiêu bất chấp thủ đoạn: "Cải Cách Ruộng Đất" để cướp đất và giết. Thống kê của nhà nước được đăng trong cuốn Lịch sử kinh tế tập 2 cho biết đã có 172.008 người bị quy vào thành phần địa chủ và phú nông, là những người bị xếp vào loại kể thu của nhân dân, bị “đào tận gốc, trốc tận rễ”, nghĩa là không bị bắn tại chỗ thì cũng bị án tù rồi chết trong nhà giam. 

“Bản thống kê chính thức cho biết là trong 172.008 người bị quy là địa chủ và phú nông trong CCRĐ thì 123.266 người bị quy sai, tức là bị oan. Tính theo tỷ lệ là 76,66%. Có lẽ chưa bao giờ và ở đâu tỷ lệ giữa số bị oan và nạn nhân lại cao đến như thế”. (RFA online ngày 15-5-2006). 

Dùng chiêu bài " giải phóng miền nam", đế xua quân vào đánh phá sự tự do hanh phúc của người miền nam. 

Mậu thân 1968, lợi dụng tiếng pháo giao thừa của đồng bào miền nam ăn tết, đảng phi nhân đã theo lệnh của HCM tấn công 41 tỉnh thành phố miền nam VN. Tuy phía cộng sản đề nghị hưu chiến những ngày đầu năm để đồng bào ăn tết, nhưng sau đó chúng bất chấp hiệp định được ký kết với VNCH ngưng bắn trong mấy ngày đầu năm 1968, chúng tấn công khắp mọi nơi trong toàn lảnh thổ VNCH. Gây không biết cảnh chết chóc tàn phá khắp nơi, nặng nhất là thành phố Huế với trên 5000 người dân vô tội bị giết chết. Đoàn quân khát máu cs Bắc Việt này đã điên cuồng giết hại 14.000 thường dân khắp miền nam. Đó là không tính số quân nhân thiệt mạng của đôi bên, 84.983 nhà của bị hư hại chưa kể các thiệt hại về kinh tế.

Đảng csVN sau ngày 30.4.1975, đã bắt đầu cuộc trấn lột bằng cách đánh tư sản hai lần để lấy nhà cho cán bộ, và đổi tiền ba lần, chính quyền đã vét cạn sạch túi tiền người dân, kế đó họ phát động chiến dịch đẩy dân chúng đi kinh tế mới để dãn dân ra khỏi thành thị ngõ hầu có chỗ đưa dân từ miền Bắc vào. Kế hoạch chiếm nhà dân đã được kẻ chiến thắng hoạch định một cách tinh vi khoa học. 
Các đợt gọi là "ĐÁNH TƯ SẢN" để cướp bóc tài sản của người dân miền Nam được Cộng Sản Hà Nội cho ký số X1, X2 và X3.

*Song song với đợt cướp X2 là đợt cướp X3, đặc biệt tập trung tại Sài Gòn, với một âm mưu kín đáo từ Bộ Chính Trị là trục xuất toàn bộ người Sài Gòn cũ ra khỏi nơi ở, để “Bắc Kỳ hóa” thành phố Sài Gòn. 

Sau chiến dịch X3, hàng ngàn gia đình cán bộ CS miền Bắc đã vào Sài gòn sinh sống trong những ngôi nhà ở Miền Nam bị tịch thu. Theo thừa nhận ngắn ngủi từ báo SGGP và báo Công An VC khi bàn đến vấn đề trả lại nhà cho những “đối tượng” bị đánh tư sản oan ức vào tháng 9 năm 1989, ước tính lên đến khoảng 150 ngàn người thuộc gia đình cán bộ gốc miền Bắc vào Sài Gòn sinh sống trong những ngôi nhà của dân Miền Nam bị tịch thu.

Đỗ Mười, sau này là Tổng Bí Thư Đảng, lúc bấy giờ thay thế ông Nguyễn Văn Linh làm trưởng ban cải tạo Trung Ương vào Ngày 16 Tháng Hai năm 1976 là người chỉ huy trực tiếp cuộc cướp bóc này lên đầu lên cổ người dân Sài Gòn. Trong chiến dịch này, số lượng người Sài Gòn phải bị mất hết tài sản và bị cưỡng bức đi KINH TẾ MỚI là khoảng 600.000 người, tạo ra một sự hoảng sợ hoang man chưa từng có trong lịch sử phát triển Sài Gòn qua các triều đại.
Cuối đợt X3 , ghi nhận của Cộng Sản Hà Nội là có khoảng 950 ngàn người Sài Gòn bị cưỡng bức đi KINH TẾ MỚI, không hoàn thành chỉ tiêu đề ra là một triệu hai người!

Riêng về tổng số vàng, nữ trang mà Cộng Sản Hà Nội thẳng tay cướp bóc người dân miền Nam, được các báo đài của Đảng thừa nhận lên đến 4000 lượng vàng – nhưng đây chỉ là con số tượng trựng tính riêng ở Sài Gòn từ tháng Năm, năm 1977 qua tháng Hai, năm 1978 mà thôi. Cộng Sản Hà Nội đã cướp cả thảy trên dưới gần 35 ngàn lượng vàng, tính luôn cả nữ trang và kim cương, trong những đợt ĐÁNH TƯ SẢN cướp bóc thẳng tay lên lên đầu lên cổ nhân dân miền Nam.

Xin được ghi chú thêm là chỉ nội vụ lừa đảo mà Đảng Cộng Sản Hà Nội tiến hành cho phép người Việt gốc Hoa ra đi bán chính thức, nếu đóng khoảng 120 lượng vàng, đã góp vào gần 10 ngàn lượng vàng tổng cộng. Xem nguồn:

Nhốt hơn 1.000.000 quân cán chính VNCH vào trại cải tạo, là những nhà tù trá hình để trù dập và trả thù. 2 triệu người phải bỏ xứ để đi tìm tự do, chưa kể  hàng ngàn tù cải tạo chết trong rừng sâu và hàng trăm ngàn người chết trên trên đường vượt biên vượt biển tìm tự tự do.

Trong mắt đảng csVN chưa bao giờ có dân tộc VN, nay muốn lột xác nên gắn thêm cái đuôi " dân tộc" cũng như đã từng gắn cái đuôi XHCN sau cụm từ: Dân chủ XHCN và  Kinh Tế Thi Trường định hướng XHCN". Để may chiếc áo mới cho đảng csVN, Nhị Lê, một bồi bút của đảng, phó tổng biên tập "Tạp Chí Cộng Sản", đã thả quả bong bóng thăm dò dư luận.

TÓM LẠI:

Hậu duệ VNCH chúng tôi muốn nhắn nhũ với đám đầu lĩnh Ba Đình, đừng tiếp tục ca ngợi những thành tích phản quốc, phản dân tộc của đảng csVN nửa, các ông đừng bao giờ mơ tưởng đường về với dân tộc,  như lời của bồi bút Nhị Lê: “Đảng phải tự mình không ngừng trở thành dân tộc“. Hiện Đảng Cộng sản Việt Nam có 5,2 triệu đảng viên, trên dân số 96,2 triệu (2019), con số đảng viên của đảng mới chỉ là con số lẻ của dân tộc VN, thì làm sao đảng có thể tự đánh đồng mình với dân tộc VN?, vậy thì đừng lột da 5,2 triệu con người vốn là cốt tinh tướng cướp, rồi cùng nhau bước vào chùa đốt hương cúng Phật, gỏ chuông đảnh lễ, sám hối để thành bụt? Đảng tự mình không ngừng trở thành dân tộc, không khác gì hồ chí minh lúc còn sống không ngừng tự mình thay tên đổi họ và cũng không ngừng để trở thành "cha già dân tộc". Các ông đã phá hoại đường về với dân tộc ngay từ những ngày khai sinh ra nước VNDCCH, nay lại muốn núp váy dân tộc để xoá đi tội ác cho đảng?, sự trơ trẻn này cần phải vạch trần cho toàn dân tộc chúng ta biết được cái xảo trá đánh lận con đen của đảng csVN.

90 năm qua tính từ ngày có đảng, một thời gian gần bằng thời gian mà thực dân Pháp đóng đồn ở VN, đúng ra Nhị Lê phải nói như sau: " đảng phải tự mình không ngừng thay đổi để trở thành tập đoàn tấu hài chuyên nghiệp", may ra còn có người mua vé xem tiếp - như vậy hợp lý hợp tình hơn. Đừng nên lý luận để kéo dài sự sống cho 5,2 triệu tướng cướp vô nhân đạo nhất trong lịch sử của giới hắc đạo tại VN. Vừa qua tại Đồng Tâm 500 tên ác ôn trong cái gọi là lực lượng trấn áp của đảng, sẳn sàng vì quyền lợi nhóm lợi ích đã ra tay giết chết một cụ già tật nguyền bằng một phát đạn vào ngay tim. Với thành tích này đảng làm sao có thể bám vào với dân tộc VN?? Xin xích ra khỏi dân tộc để dân tộc không mang mùi hôi tanh của đảng. Nhị Lê và các đầu lĩnh đảng Mafia csVN thôi đừng dùng những lý luận ngây ngô nhằm thay da lột xác để xoa đi các tội ác và những hệ luỵ mà đảng đã gây ra cho dân tộc VN khắp 3 miền đất nước từ ngày nắm chính nguyền vào năm 1945 tới nay. Đảng không thể nào trở thành dân tộc được quí ông, quí bà đảng viên ạ!!

Hậu duệ VNCH, Lê Kim Anh 8.2.2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét