Powered By Blogger

   30.4.1975 LÀ NGÀY GÌ ?

Đó là ngày đánh dấu bọn cướp Pắc Bó dùng vũ lực để đánh cướp miền VN. Nó không phải là ngày "thống nhất đất nước" hay " Giải Phóng Miền Nam" theo cách nói của cộng sản Bắc Việt khi đặt chân vào miền nam. Vì miền nam đâu có cần ai giải phóng đâu, lại càng không bao giờ cần đám khỉ Trường Sơn từ hang ổ Pắc Bó đem cái nghèo cái đói đến cho người dân miền nam.


Miền nam chúng tôi trước 30.4.1975, người dân đi khám bệnh không phải trả một đồng xu nào, trẻ con đi học không phải trả phí và các khoản thu khác cho nhà trường; Xa lộ (cao tốc) Sài gòn Biên Hòa và các quốc lộ, tỉnh lộ, liên tỉnh lộ không có bóng dáng một cái BOT nào đặt ra để thu phí xe cộ qua lại. Còn ngày nay, trong chế độ chxhcn do đảng lãnh đạo về y tế và giáo dục thì sao?? Hãy nhìn lại cách chống dịch gần đây nhất của các bệnh viện, các bác sĩ và các quan của cộng sản ra sao? Kinh hồn nhất phải nói đến bộ kít xét nghiệm do công ty Việt Á sản xuất!! Còn BOT thì như ổ nhền nhện giăng mắc khắp nơi để thu tiền dân đen. Thanh nhiên thanh nữ bị đảng bán đi khắp nơi để lao động cho nước ngoài, đỉ điếm cũng được đảng xuất cảng ra nước ngoài....Giải phóng gì mà ngộ quá phải không anh?
Đó là giải phóng sao ? Mời các bạn hãy tự tìm câu trả lời đi nhé!!


TẠI SAO ĐƯỢC GỌI LÀ CƯỚP?

Cầm súng đi vào miền nam, bất chấp các qui định quốc tế về biên giới quốc gia, đó là đi cướp, cho dù có biện luận cách nào đi chăng nửa thì cũng là CƯỚP vì chỉ có CƯỚP mới dùng đến vũ lực.
Bản chất của CƯỚP là yếu kém về giáo dục, kinh tế, tài chính....Miền Bắc xhcn trước 1975 không có mặt nào có thể so sánh ngang hàng với Việt Nam Cộng Hòa, ngoài cái bản chất du côn, khát máu, phi nhân, độc tài...Sự phồn thịnh của nền kinh tế miền nam trước 1975 chính là miếng mồi ngon cho bọn cướp Pắc Bó.
Điều nầy cho tới nay vẩn luôn được xác định với Sài Gòn ( tp.hcm) luôn dẩn đầu về GDP, rồi đến các tỉnh miền nam như: Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bà Rịa Vũng Tàu, Đà Nẳng, Khánh Hòa..là những nơi được nhà nước chxhcnVN xếp hạng là đóng góp nhiều cho NSNN và còn là những nơi có bình quân thu nhập cao trong 63 TP, Tỉnh thành của VN hiện nay.
Dân tôi ơi tỉnh thức đi!! đừng nghe lời mị dân của đảng csVN về cái gọi là "giải phóng miền nam" hay cái gọi là "thống nhất đất nước" ?. Cũng đừng bao giờ nghe tài nổ của các quan Pắc Pó về những đầu tàu kinh tế của các nơi, xin hãy lắng nghe người nhạc sĩ miền nam Nhật Ngân tâm sự trong bài hát " Anh giải phóng tôi hay tôi giải phóng anh", do ông sáng tác: Nếu tôi có phép thần thông, tôi sẽ đưa anh đi thăm Sài Gòn của tôi trước 1975, rồi đi thăm hà Nội năm 1975 để anh biết: ai sẽ giải phóng ai??
Nếu tôi có được phép thần thông
tôi sẽ đưa anh đi thăm Sài Gòn năm năm về trước
để cho anh thấy Giải Phóng được
Anh giải phóng tôi hay tôi giải phóng anh
Tôi sẽ đưa anh đi thăm Sài Gòn
Từ lầu cao, từ phố đông
cho tới nơi hang cùng ngõ hẹp
bùn lầy đọng một chút tối tăm
tôi sẽ đưa anh hỏi thăm từng nhà
Họ sung sướng không, họ có mong anh,
mong các anh về giải phóng không anh
Viết cho ngày 30 tháng tư của 47 năm về trước.
Hâu Duệ VNCH Võ Thị Linh 20-3-2022

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét