Powered By Blogger

ĐẦU LĨNH HÀ NỘI CHU NGỌC ANH KHỐN KIẾP ĐÂU RỒI?? CHỪNG NÀO ÔNG MỚI CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐÂY?

Số ca nhiễm COVID-19 đang liên tục tăng cao từ sau Tết Nguyên đán cho đến nay, đặc biệt là ở khu vực Hà Nội. Theo Báo Điện tử Chính phủ Việt Nam (VGP), tính từ 16h ngày 9/3 đến 16h ngày 10/3/2022, Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 160.676 ca nhiễm mới, trong đó 15 ca nhập cảnh và 160.661 ca ghi nhận trong nước. Trong tổng số ca nhiễm này, Hà Nội là địa phương có nhiều ca nhiễm nhất với 30.157 ca so với các tỉnh thành khác.

Chính phủ Hoa Kỳ cuối tháng trước đã đưa Việt Nam vào danh sách cảnh báo cao nhất và khuyên công dân của mình không nên đi đến Việt Nam. Ngày 28/2/2022, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) nâng mức báo động về tình hình dịch bệnh ở Việt Nam lên mức báo động đỏ, cấp độ 4: “Rất cao”.

Không biết ở cấp độ này Hà Nội đã đủ toang hay chưa ?, Tòa Đại sứ Hoa Kỳ đã vội cho tạm đóng cửa tới ngày 21/3/2022, tòa Đại Sứ Anh cũng đã đóng cửa trước đó.

Tới đây! người dân trong nước chợt nhớ tới lời hứa của ông Chu Ngọc Anh nói vào ngày 2/12/2020:" sẽ chịu trách nhiệm nếu Hà Nội “bung, toang”. Cụ thể, người đứng đầu Chính quyền Hà Nội nhấn mạnh rằng Hà Nội quyết tâm không để có làn sóng dịch thứ ba, “Nếu địa bàn Hà Nội mà bung và toang, hứa với các đồng chí tôi chịu trách nhiệm, mà không hứa thì tôi cũng phải chịu trách nhiệm.”

Nhiều cư dân Thủ đô nhắc lại lời cam kết của Chủ tịch Chu Ngọc Anh là “sẽ chịu trách nhiệm nếu Hà Nội bung, toang”. Vậy trong tình hình hiện nay Chủ tịch Hà Nội sẽ chịu trách nhiệm như thế nào? Xin ông Chu Ngọc Anh, đừng nên nuốt lấy ời hứa của mình đã tuyên bố vào ngày 2/12/2020. Hãy can đảm chịu trách nhiệm với thủ đô 4000 năm văn vật, để còn chứng tỏ bản lĩnh bố láo số 1 của mình trước người dân và đồng chí của mình!! 

Rất mong các đầu lĩnh đảng và nhà nước đừng tuyên bố bừa bãi khi nổi hứng, để làm gương cho con cháu mình. Đừng để sau này, khi tiến lên đỉnh xhcn, nước ta toàn là những thế hệ chỉ biết bố láo với dân.

Bình luận từ Hâu Duệ VNCH Võ Thị Linh 12/3/2022.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét