Powered By Blogger
THÍM NGÂN VÀ CÁC LÃNH ĐẠO BA ĐÌNH VỚI BẢN CHẤT 
THỰC DÂN MỚI CỦA GIAI CẤP VÔ SẢN

Ngày nay trên đất nước VN, giai cấp đổi đời, lột xác và làm giàu nhanh chóng đó chính là những đảng viên đảng csVN từ thượng tầng xuống tới hạ tầng. Họ bắt đầu khởi nghiệp từ khi bung ra khỏi hang Pắc Bó đi từng đàn vào thành phố trong ngày 30.4.1975 với đôi dép râu và cái nón cối, rồi nhanh chóng tiến nhanh tiến mạnh lên con đường bóc lột người dân để làm giàu. Tiền của họ tạo ra không từ sức lao động chân chính mà bằng bộ não lưu manh, ăn cắp của công, tham nhũng, hối mại quyền thế, có nghĩa là làm giàu bằng cách bất chính. Thời gian cướp được chính quyền miền nam, những người sở hữu đôi dép râu bắt đầu thu hoạch thật nhiều cho bản thân mình vô số của chìm của nổi khắp nơi qua cuộc đổi đời bằng cái gọi là "giải phóng miền nam". Cái khốn nạn bất hạnh cho dân tộc và đất nước VN cũng được mở ra từ khi bầy đàn dép râu này xuống phố.

"Dép râu" mà người viết muốn trình bày trong bài viết này chính là giai cấp vô sản, tức giai cấp lãnh đạo đất nước ngày hôm nay - còn được đảng gọi là giai cấp Công Nông, đó là ý nghĩa biểu tượng búa liềm nằm trong lá cờ đảng csVN.


Muốn biết giai cấp vô sản là ai ? thì xin hãy xem định nghĩa của  Engels:

“Giai cấp vô sản là một giai cấp xã hội hoàn toàn chỉ kiếm sống bằng việc bán lao động của mình, chứ không phải sống bằng lợi nhuận của bất cứ tư bản nào, đó là một giai cấp mà hạnh phúc và đau khổ, sống và chết toàn bộ sự sống còn của họ đều phụ thuộc vào số cầu về lao động, tức là vào tình hình chuyển biến tốt hay xấu của công việc làm ăn, vào những biến động của cuộc cạnh tranh không gì ngăn cản nổi”

HCM đã từng làm đúng theo lời dặn dò của tổ mình đã xác định trong kinh thư (Mác Lê), vật gối đầu của giai cấp vô sản trên toàn thế giới của thế kỷ 20 tại VN.

Muốn lựa chọn một người để kết nạp vào đảng csVN thì phải chọn theo đúng qui trình do cụ tổ Mác Lê đặt ra. Để  trở thành đảng viên csVN, những con người được đảng gọi là thành phần ưu tú của xã hội, lãnh đạo đất nước , đảng phải xét tới lý lịch ba đời làm bần cố (nông) hay công nhân mới được kết nạp.  Một xã hội được dẫn dắt bởi những đôi dép râu - những kẻ nghèo nàn về văn hóa, nghèo về vật chất, nghèo về kiến thức thì chẳng biết còn cái gì có thể nghèo hơn được nữa.  Kết quả người dân VN đã sáng mắt với cái xã hội hiện nay do giai cấp vô sản đã xây dựng 44 năm qua, đó là cái xã hội mà mọi quy chuẩn đạo đức truyền thống và hiện đại đều bị triệt tiêu chỉ còn lại một mớ nghèo nàn chung chung hỗn độn. 

Đảng Là Gì?
đảng là ách nạn của dân tôi
khổ nhục triền miên thế kỷ rồi
từ thuở vượn người hang Pác bó
rước về́ chủ nghĩa quá tanh hôi

đảng là cục bướu trên lưng mẹ
nhọt vỡ bung ra mũ với giòi
chỉ còn một cách dùng dao mổ
mà ông thầy thuốc biệt tăm hơi
Trích thơ "Đảng Là Gì?" của thi sĩ Phan Huy

Giai cấp vô sản ngày hôm nay đây  không còn biết mình là những con người "chỉ được kiếm sống bằng việc bán lao động của mình". Giờ đây trên khắp 3 miền đất nước,  giai cấp vô sản này không còn sống từ sức lao động của mình tạo ra mà sống bằng tài sản của cải người dân trong nước.


Muốn biết chân dung đích thật của giới vô sản đang lãnh đạo đất nước VN ngày hôm nay, chúng tôi hậu duệ VNCH xin được nhắn gởi tới những đảng viên cộng sản chân chính, giai cấp công nông, đồng bào lao động, giai cấp cuồng cộng, các bạn chiến sĩ QĐND đang ngày đêm lạc hướng trong công tác bảo vệ dân lại đi bảo vệ đảng,.. dân oan cả nước,  hãy nhìn vào chân dung của bà chủ tịch Quốc Hội nước CHXHCNVN - một hình tượng của giai cấp vô sản trong đảng csVN - người lãnh đạo cao nhất của bộ máy quyền lực ( lập pháp) của CHXHCNVN đồng thời cũng là Ủy Viên Trung Ương BCT, một trong 3 người có vị trí cao nhất VN, để biết của cải vật chất do bà tạo ra không phù hợp với sức lao động của bà, đồng nghĩa với việc làm của giai cấp không cần tốn sức lao động mà thừa hưởng những của cải vật chất đắt tiền của giới thượng lưu trong xã hội tư bản. Xem:http://lybichthuy.blogspot.com/2019/06/voi-300-chiec-ao-dai-thiet-ke-rieng.html
Thím Ngân xuất thân từ giai cấp dép râu, nón tai bèo, thuở thiếu thời chỉ biết chơi đùa với những vòng hoa giấy khi còn là cô bé xứ dừa Bến Tre bận quần thủng đít, không có cha, không có mẹ trong lý lịch để rồi sau đó là nử chúa của đảng cướp lớn nhất VN chưa bị trừng trị.


Ngoài thím Ngân ra còn những lãnh đạo khác của giai cấp dép râu nón cối, từng một thời được coi là giai cấp vô sản chuyên chính của đảng csVN như Lê Khả Phiêu với ngôi nhà lộng lẫy với những đồ vật trang trí nội thất bằng những đồ vật quốc cấm, Nông Đức Mạnh với nhưng chiếc ghế giát vàng....rồi nay với với Thím Ngân là  những hiện tượng tiêu biểu cho sự ung thối từ thượng tầng của giai cấp vô sản. Đó chính là những con người thoát ra từ giai cấp dép râu đầu đội nón cối đang dẩn dắt nhân dân đi trên con đường tiến nhanh tiến mạnh lên xã hội không còn có sự bóc lột của giai cấp tư sản (?!).

Từ khi đất nước được đảng ép đi theo hướng  xã hội chủ nghĩa không tưởng, thì nay đảng dép râu đã thành công trong việc san bằng xã hội, san bằng tất cả các trật tự tốt đẹp của một xã hội nhân bản trước 1975 ở miền nam, để rồi mọi người đều thành những người nghèo như nhau chỉ chừa lại giai cấp bóc lột mới thay cho thực dân và tư bản để lãnh đạo đất nước ngày hôm nay. Đây là điều bất hạnh nhất cho Việt tộc trong cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21.



Đảng dép râu từng lấy tiêu chí bần cố nông làm trung tâm đánh giá đạo đức và nhân phẩm của các đảng viên.  Một thời cứ ai không thuộc diện bần cố nông thì bị quy là địa chủ phản động, tư sản mại bản, tiểu tư sản, là những kẻ bóc lột người rồi ra sức sai bần cố nông đi tịch thu tài sản, công hữu hóa, hợp tác hóa để tiến nhanh lên XHCN, để rồi từ thời điểm đó đảng dép râu đã thay vào vị trí của thực dân Pháp để tiếp tục lột da người dân và các giai cấp không thuộc giai cấp vô sản.

đảng là nỗi đau trong hồn nước
oán hờn thương tổ quốc điêu linh
nòi giống hùng anh và bất khuất
bây giờ tan tác tựa âm binh

đảng là liềm búa trên dân tộc
nhát chém ngang lưng chết nghẹn ngào
mắt mở trừng trừng nhìn sông núi
chìm vào nô lệ nấm mồ sâu.

Trích thơ "Đảng Là Gì?" của thi sĩ Phan Huy
Lý luận theo kinh điển Marx - Lenin  cho rằng, chừng nào mà quan hệ bóc lột vẫn còn, thì cuộc cách mạng xã hội chủ nghĩa do giai cấp công nhân lãnh đạo vẫn có cơ hội nổ ra, nhằm thay thế nhà nước tư sản bằng nhà nước vô sản.

Nhưng thực tế trái ngược tại nước CHXHCNVN, giai cấp vô sản nay đã trở thành "giai cấp thực dân mới" một loại giai cấp bóc lột mới trên đất nước VN,  sự bóc lột của giai cấp mày còn tàn khốc hơn thực dân Pháp ngày xưa gấp trăm lần. Tới đây, người viết không cần phân tích thêm về cách đối xử với dân và kẻ thù xâm lược TQ như thế nào,  thì người dân VN, nhất là những người từng sống ở miền nam trước 1975 chắc chắn hiểu rất rỏ bản chất thật sự của giai cấp dép râu vô sản này .
THÂN THẾ VÀ SỰ NGHIỆP TIẾN THÂN CỦA THÍM NGÂN

Bất cứ một người biết đọc biết viết nếu đọc qua được lý lịch của Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân một Ủy viên chóp bu của đảng csVN, sẽ thấy con người này có một lý lịch rất mù mờ; xưa nay chưa có một ủy viên Bộ Chính trị nào có lý lịch "ngắn gọn" đến thế. Thím Ngân, giống như Tề Thiên Đại Thánh từ cụt đá sinh ra, nên không có tên cha cũng chẳng có tên mẹ: ...sinh ngày 12/4/1954, quê quán tại xã Châu Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, cha mẹ đều hoạt động cho "cách mạng", trước năm 1975, vì cha thoát ly vào bưng, Nguyễn Thị Kim Ngân được mẹ nuôi dưỡng trong vùng "ngụy" kiểm soát, và tới năm 1973, lên Sài Gòn theo học tại Đại học Văn Khoa...

Theo những nguồn tin rò rỉ từ trong ruột của đảng csVN, thím Ngân chính là con ngoại hôn của Tổng Bí thư Đảng Nguyễn Văn Linh. sau mối tình vụng trộm trong thời gian Ông Linh là Ủy Viên Xứ Ủy Nam Bộ đãm nhiệm chỉ huy công việc phá hoại miền nam VN. Cũng từ sự quan hệ bất chính của Ông Xứ Ủy Nam Bộ nên mẹ của thím Ngân đã cho thím ra đời vào năm 1954.

Sau Hiệp định Genève 1954,  Nguyễn Văn Linh ở lại miền Nam làm Bí thư Đặc khu ủy Sài Gòn - Gia Định sau khi tiển vợ chính thức là bà Ngô Thị Huệ ra Bắc trong đợt tập kết cuối cùng năm 1959. Sau khi sắp xếp ổn định cho người vợ chính thức và 3 đứa con của mình, ông Linh cũng sắp xếp cho vợ nhí và con của vợ nhí - tức thím Nguyễn Thị Kim Ngân nằm vùng ở vùng quốc gia. Đó là tóm tắt của về thân thế của Thím Ngân chủ tịch QH nướcCHXHCNVN.
Tóm lại, căn cứ theo các nguồn tin rò rỉ này còn cho biết thêm: với thân thế đặc biệt của thím Ngân nên thím đã được Đảng CSVN biệt đãi, cất nhắc Nguyễn Thị Kim Ngân chỉ vì  thím là con gái của cựu Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, tương tự như đảng trước đây đã từng ưu đãi cho đứa con rơi Nông Đức Mạnh của họ Hồ lên làm Tổng Bí thư Đảng.

Thím Ngân có hai người con,  Nguyễn Đức Phương hiện là kỹ sư xây dựng vài em của Phương là Nguyễn Thành Phong, một phóng viên của TTVH. Hai con của thím Ngân giống như mẹ là không có cha.

Thím Ngân được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, còn được gọi là đảng cướp ngày từ  9 tháng 12 năm 1981 để trở thành Đảng viên chính thức một năm sau đó. Cũng từ ngày ấy Thím Ngân và các đồng chí của Thím Ngân cũng đã lột xác để bắt đầu học các kỹ thuật cướp và vặt lông vịt, để làm cho khổ chủ không bị kêu toán lên khi bị vặt lông.

Thưa thím Ngân và các đồng chí của thím,
Và cũng đã đến lúc băng đảng cướp ngày, ăn mày trên xương máu của nhân dân phải dừng ngay việc sống bám vào người dân để làm giàu cho mình và nhóm lợi ích, và những thành viên vô sản trong băng đảng csVN phải biết học hai chữ “tự trọng” và cần tìm hiểu thế nào là danh dự của giới vô sản chuyên chính, tức là thành phần lãnh đạo đất nước hôm nay, để trưởng thành hơn  vai trò làm người VN chân chính hơn là người vô sản chuyên chính (?!)

Giai cấp này cần phải xem việc sống phè phỡn trên xương máu cũng như sự bố thí của tổ tiên, dân tộc là một trọng tội. Mà tội đầu tiên là tội lừa dối, lừa dối tổ tiên, lừa dối dân tộc, lừa dối cộng đồng quốc tế, và đáng nói hơn cả là lừa dối bản thân, và những người thuộc "giai cấp vô sản" này lại xem sự ăn mày, ăn bám nhân dân của mình là một thứ công trạng.

Khi nào kẻ ăn cướp thuộc giai cấp vô sản ở VN hôm nay bớt nhỡn nhơ, tự biết xấu hổ trước đồng loại và những giai cấp khác có chổ đứng trong một xã hội thật sự dân chủ , thì việc xây dựng cho đất nước thăng hoa  cũng như việc thóat Trung không còn là vấn đề mà mọi người phải bận tâm.

Hậu duệ VNCH, Lý Bích Thủy 30.8.2019
   
                      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét