Powered By Blogger

 THỜI KỲ PHÁ SẢN CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VN !!

 GIAI CẤP VÔ SẢN TỰ DIỂN BIẾN THÀNH TƯ BẢN ĐỎ

Người cộng sản, nhất là các ông bà chóp bu ở thượng tầng Ủy Viên TW đảng,  đã không ngần ngại tự ị ra rồi trét phân lên mặt mình, khi mà của cải vật chất của các ông bà lãnh đạo này không xuất phát từ nguồn thu nhập hàng tháng, mà đến từ nhiều nguồn gốc không chính đáng không hề nhỏ đối với cả một cuộc đời theo đảng của giai cấp vô sản, trong lúc họ nắm quyền lực trong tay. Từng đảng viên chóp bu đã tự chuyễn đổi giới tính vô sản một cách nhẹ nhàng bắt đầu từ sau đại hội thứ X. Cũng từ sau đại hội X này, người cộng sản đã gột rửa sạch sẽ đi cái lớp phong trần vô sản khi mới bước vào đảng ngày nào.

Để thấy hậu quả tàn khốc sự tự diển biến, đã gặm nhấm và hũy hoại gần như toàn bộ giai cấp vô sản từ trên thượng tầng xuống tới hạ tầng lãnh đạo của bộ máy Ngụy Quyền Hà Nội - một số liệu mới nhất được công bố tại hội nghị toàn quốc tổng kết công tác phòng, chống tham nhũng giai đoạn 2013 - 2020, vào sáng hôm nay 12/12/2020 như sau: Hơn 110 cán bộ diện Trung ương quản lý bị kỷ luật trong 5 năm. Nếu tổng kết thêm vào những thập niên trước thế kỷ 21 thì con số sẽ còn kinh hoàng hơn. Đảng của giai cấp vô sản, hàng ngày hàng tuần đều tự kiểm điểm tự phê bình và phê bình, nhưng càng kiểm điểm càng biến chất trùng trùng....Nhìn vào con số để thấy sự thoái hóa nền tảng tư tưởng của các  đảng viên rất cao. 

Về định mức tham nhũng CPI của VN năm 2019 là 37/100 điểm, đó là mức độ thang điểm của các quốc gia còn nhiều tham nhũng trên thế giới. Nguồn:https://de.wikipedia.org/wiki/Korruptionswahrnehmungsindex.

Qua số liệu thống kê về quan tham ở cấp thượng tầng cho thấy, trong nhiệm kỳ Đại hội khóa XII, hơn 110 cán bộ diện Trung ương quản lý bị kỷ luật, trong đó có 27 Ủy viên, nguyên Ủy viên Trung ương và 4 Ủy viên, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị , tổng cộng là 31 Ủy viên - Người đầu tiên bị kỷ luật ở cấp Trung Ương là Đinh La Thăng, kế đến là Hoàng Trung Hải....gần nhất là Nguyễn văn Bình, thống đốc Ngân Hàng TW...

Ngoài 4 Ủy viên, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị , trong nhiệm kỳ khóa XII còn có 27 Ủy viên, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, hơn 30 sĩ quan cấp tướng bị kỷ luật. Nguồn báo VNEXPRESS ngày 12/12/2020. Nguồn: https://vnexpress.net/hon-110-can-bo-dien-trung-uong-quan-ly-bi-ky-luat-trong-5-nam-4188923.html

KHI ĐẢNG CỦA GIAI CẤP VÔ SẢN TỰ TÔN LÀ PHE THẮNG CUỘC

Ngày 30.4.1975, sau khi cưởng chiếm miền nam bằng vũ lực, giai cấp vô sản  từ hang Pắc Bó và Trường Sơn, đã tràn lan khắp miền nam, tha hồ kết tội lên án nhân dân bằng thứ luật của phe thắng cuộc, họ chia người dân miền nam thành nhiều giai cấp: đại tư sản, tư sản mại bản, tư sản dân tộc, tiểu tư sản ....đây là những giai cấp, mà người cộng sản (giai cấp vô sản) cần phải triệt hạ trong cái gọi là đấu tranh giai cấp trong tiến trình cướp chính quyền bằng vũ lực. Nên, họ phải gán cho các giai cấp khác ở miền nam VN một cái tội -  đó là ngụy cớ để cướp hết tài sản người dân miền nam một cách trắng trợn, mặc dù đó là những tài sản từ sở hữu trí tuệ và sức lao động chân chính của họ tích lũy được trong mua bán, hoặc thừa hưởng gia tài của cha mẹ, dòng họ để lại. 

Giai cấp vô sản cướp bóc tinh vi đúng theo bài bản của Marx - Mao vào các thập niên 50, 60, 70, 80 của thế kỷ XX, trên khắp 3 miền đất nước. Giai đoạn đó đảng luôn tự hào là đảng của giai cấp vô sản đã toàn thắng và đánh bại được giai cấp tư sản tại VN, hoàn thành được nhiệm vụ nhuộm đỏ vùng Đông nam Á, do đệ tam quốc tế cộng sản chỉ thị cho hồ chí minh thi hành. Thế nên, sau khi chiếm được miền nam VN, Đảng csvn liền xua quân tiến sang nước láng giềng Cam Bốt, đánh chiếm nước này, cho đến khi bị áp lực của quốc tế, mới rút quân về nước.

GÓC NHÌN CỦA NGƯỜI CỘNG SẢN VỀ CÁI GỌI LÀ GIAI CẤP TƯ SẢN 

Để có thể hiểu cách gọi của người cộng sản về giai cấp tư sản - một giai cấp mà người cộng sản quyết liệt đấu tranh để triệt tiêu. Nói nôm na dể hiểu, đó là giai cấp chủ nhân ông được hình thành từ các chủ xưởng, chủ đồn điền, phú nông, trung nông và những thương nhân giàu có. Nhờ có tiền vốn  và công nhân làm thuê, họ ra sức mở rộng kinh doanh, lập các xưởng sản xuất, các công ty thương mại và những đồn điền rộng lớn. Giai cấp vô sản còn đánh giá những thành phần này là giai cấp dùng mọi cách để bóc lột kiệt quệ sức lao động của người lao động.

GIAI CẤP VÔ SẢN LÀ GÌ?

Để định nghĩa giai cấp vô sản, chúng tôi xin tạm vắn tắt như sau: Giai cấp vô sản là một giai cấp kiếm sống bằng sức lao động của mình, giai cấp này không sống bằng lợi nhuận của bất cứ thành phần tư bản nào, đó là một giai cấp mà hạnh phúc và đau khổ, sống và chết, toàn bộ sự sống còn của họ đều phụ thuộc vào khả năng lao động. Nói tóm lại, giai cấp vô sản hay giai cấp những người vô sản là giai cấp lao động trong thế kỷ XIX, vào thời kỳ mà cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất ra đời (còn được gọi là 1.0) - Thời kỳ mà giai cấp công nhân và nông dân phát triển ở qui mô lớn tại các nước tư bản Âu-Mỹ.

Theo Engels "Giai cấp công nhân" trong xã hội tư bản chủ nghĩa còn được gọi là giai cấp vô sản. Đảng cộng sản VN thường tự hào đó là đội tiên phong của giai cấp công nông, lấy búa liềm làm cờ đảng và tuyên bố trung thành tuyệt đối với Chủ Ngĩa Mác Lê - đó chính là nguồn gốc của tất cả hệ lụy đã xảy ra hơn 7 thập niên qua trên đất nước VN, đã giết hại trên 4 triệu người trong chiến tranh do hồ chí minh và đảng Lao Động tiền thân của đảng cộng sản chủ xướng từ 1945 đến 30.4.1975 và những năm tiếp theo sau đó...

GIAI CẤP VÔ SẢN TỰ DIỂN BIẾN THÀNH TƯ BẢN ĐỎ

Từ khi Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X năm 2006 cho phép Đảng viên làm kinh tế tư nhân (cá thể). Đến Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI năm 2011 thời điểm đảng kết nạp các chủ doanh nghiệp ( giai cấp đại tư sản) tư nhân vào Đảng, để rồi chủ nhân của giai cấp công nhân này sau đó có thể cũng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, mà theo điều 4 Hiến pháp 1992 đó  là đội tiên phong của giai cấp công nhân Việt Nam, đại biểu trung thành quyền lợi của họ. 

Khi đó, người đảng viên trở thành giai cấp chủ nhân ông (giai cấp bóc lột) một thứ tư sản đỏ, của cải vật chất từ đây không còn do chính sức lao động của mình tạo ra. Đây là lúc mà người cộng sản thời đại hồ chí minh đã tự trét phân mình lên mặt. Thân nhân và gia đình của đảng viên đã đồng loạt trở nên những chủ nhân ông trên đất nước, bắt đầu cho giai đoạn thật sự lột xác để thao túng nền kinh tế quốc dân. 

Như vậy, căn cứ theo Đại Hội đảng toàn quốc lần thứ X năm 2006, đảng đã tự diển biến thành giai cấp mới, gọi là tư bản đỏ, một giai cấp bóc lột lớn nhất trong lịch sử VN. Từ đó đảng viên đảng cộng sản đã thi nhau xây biệt phủ, đi xe siêu xe, tích lũy trong ngân hàng nước ngoài hàng trăm triệu, chục triệu đô la, cho con cái đi du học ở các nước đại tư bản.

Điều này đã nói lên được cấu trúc nội dung của đảng cộng sản chỉ là một  tập hợp của những thành viên NGỤY VÔ SẢN - thành lập một NGỤY QUYỀN để điều hành.. để bóc lột tận răng các giai cấp khác ngoài đảng. Các sư đoàn Dân oan trên 3 miền đất nước chính là nạn nhân của đám đầu lĩnh Ngụy Quyền Hà Nội. Một hành động phi nhân đáng lên án của ngụy quyền Hà Nội là xuất khẩu lao động hàng năm trên 130.000 người đến trên 30 quốc gia trên khắp thế giới để đi làm Osin với thu nhập rẻ mạt. Xuất khẩu lao động là thước đo của một nền kinh tế yếu kém, thất bại mà Ngụy quyền Hà Nội là một chế độ duy nhất trong lịch sử VN đã thi hành chính sách phi nhân này, một hình thức đem con bỏ chợ đồng thời để dọn bãi đáp cho người thân và gia đình mình vào những vị trí tốt trong các bộ,ban, ngành....Đảng tha hồ trấn áp, bóc lột đủ kiểu các giai cấp khác ngoài đảng. 

Gần đây nhất, vì chịu không thấu cách bóc lột của đảng, nên giai cấp công nhân Grab ở Hà Nội và Sài Gòn đã biểu tình khắp nơi, chống lại tăng thuế một cách quá đáng của ngụy quyền Hà Nội. Vì làm ăn thua lỗ khắp nơi trong cơn đại dịch Covid 19, nên Ngụy quyền áp thuế nặng nề gấp 3 lần bình thường, gây phẩn nộ cho giai cấp chuyên chính vô sản này. Không chỉ ngành Grab ở VN, mà mọi ngành từ giáo  dục, y tế, nông, ngư nghiệp, doanh nghiệp tư nhân.. ..cũng đều nằm trong tầm ngắn của Ngụy Quyền Hà Nội. Thô bỉ nhất là 500 tấn vàng và tiền tích lũy của dân, đám Ngụy Quyền Hà Nội (NQHN) cũng lên kế hoạch cướp số vàng và ngoại tệ này đang còn tiềm ẩn trong dân. Bản chất của Ngụy quyền Hà Nội đang ở vào thời kỳ cao độ của chính sách bóc lột - thực dân Pháp và các chế độ phong kiến đều chào thua chế độ NQHN về phạm trù bóc lột.


NHỮNG LÃNH ĐẠO NGỤY TRONG NHÀ NƯỚC VÔ SẢN

Đơn cử một vài thí dụ để thấy đám ngụy "vô sản" chóp bu, đang lãnh đạo cái gọi là nhà nước xhcnvn hiện nay.

Trước tiên, người cần nói đến là bà Nguyễn Thị Kim Ngân, chủ tịch QH.CHXHCNVN, Ủy Viên Trung Ương đảng cộng sản với 300 chiếc áo dài đắt tiền, được các nhà thiết kế áo dài nổi tiếng thiết kế riêng...Không biết ngày xưa khi còn mặc áo rơm để che mưa lúc cơ hàn trong chiến khu, bà Ngân có được bao nhiêu chiếc áo dài hay áo rơm để mặc?? 

Để có nhu cầu cao, xứng tần giai cấp chủ nhân ông ở VN ngày nay,  bà này không tiếc rẻ bán luôn liêm sĩ của một lãnh đạo.  Bà từng bán 9 vé lậu trong chuyến chuyên cơ của bà công cán sang Hàn Quốc. Gia đình và người thân của bà được phép tháp tùng với bà, rồi trốn ở lại Hàn Quốc vào tháng 12/2018.  Sau khi truyền thông của Hàn quốc lên tiếng,  sự việc mới đổ vỡ và người dân VN biết đến, đảng xấu hổ vì việc làm này của bà, nên ếm nhẹm vụ này cho tới nay. 

Từ bà Ngân, đến ông Thủ Tướng Madzê in VN (Phúc Niểng), củng là một trong tam trụ của triều đình đã mua nhà bên Mỹ và cho thái tử của mình đi Mỹ du học .Căn biệt thự tại Mỹ được ông Nguyễn Xuân Phúc mua ngay trước thềm Đại hội Đảng 11 nằm cùng thành phố Anaheim, tọa lạc tại số 7556 East Calle Durango Street, Anaheim, CA 92808 cũng do nhà Đặng Văn Thành đứng tên ký hợp đồng ngày 18/10/2010 với giá 575 nghìn USD (khoảng 12,3 tỷ đồng). Với con số khủng này, lương một thủ tướng như Phúc niểng có làm thủ tướng suốt đời cũng không thể mua nổi 2 căn biệt thư và cho đi du học ở Mỹ. 

Hết Kim Ngân, Phúc niểng đến đầu lĩnh chóp bu Nguyễn Phú Trọng thì sao? Chắc người dân không thể không phẩn nộ trước hành động củangười  đứng đầu đảng bán nước csvn, khi ông đi quan sát hiện tượng gây nhiễm môi trường tại khu công nghiệp gang thép và cảng nước sâu Sơn Dương Formosa Hà tĩnh vào ngày 22.4.2016, nơi đang phát triển những dự án nằm trong giai đoạn 1 lên tới 10,5 tỉ USD. 

Đến cứ địa ô nhiểm này,  chỉ thấy Trọng lú ưu ái với thủ phạm gây ra ô nhiểm môi truờng mà không có lấy một lời an ủi hay viếng thăm các nạn nhân của Formosa. „Cá chết trắng biển miền Trung“ ngư dân thất nghiệp và ngư trường bị ô nhiểm mặc kệ, dân không bao giờ hiện diện trong tầm nhìn của Trọng lú.

Không những không vì dân, Trọng lú và đảng csvn còn can tâm dâng bán Bãi Tư Chính cho đàn anh TQ, để cầu an cho đảng. Xem thêm tại đường link về việc ĐCS dâng Bãi Tư Chính cho TQ: http://lybichthuy.blogspot.com/2019/07/hay-hanh-truoc-khi-qua-tre-cong-san-vn.html.

Người cộng sản khi ngồi trên đỉnh quyền lực, họ không còn là một người vì dân vì nước như họ từng tuyên truyền bố láo trong các văn kiện và trên truyền thông. Một mặc, họ đã đi ngược lại với lý tưởng của giai cấp vô sản, bất chấp việc làm của họ vi hiến, điều 4 đã ghi trong HP nước CHXHCNVN 2013 như sau:  “Đảng Cộng sản Việt Nam - Đội tiên phong của giai cấp công nhân (vô sản), đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam, đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc, lấy chủ nghĩa Mác - Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội"

Ngày nay sau 16 năm chiến đấu miệt mài trong việc làm kinh tế cá thể cũng như qua hình thức doanh nghiệp nhà nước, những đầu lĩnh này đã gây thiệt hại cho toàn xã hội, đám con hoang này tát cạn dòng sông ngân sách, nào là làm ăn thua lỗ trên mọi lãnh vực gây thâm thụt NSNN và để lại một hậu quả về nợ công kếch xù cho 97,3 triệu người dân VN phải gánh lấy, mổi một đưa trẻ mới sinh ra trên đất Việt là phải ôm vào mình 40 triệu đồng nợ công lúc làm khai sinh. Đây là con số chính thức do Ngụy Quyền Hà Nội công bố trên báo Thanh Nien online ngày 5/11/2020, con số mà Ngụy Quyền công bố bao giờ cũng ít hơn con số thực tế.

GIAI CẤP VÔ SẢN BA ĐÌNH ĐÃ ĐƯA ĐẤT NƯỚC VỀ ĐÂU?

Kết thúc năm 2020, thu nhập bình quân đầu người của người Việt Nam vào khoảng 2.800 USD. Như vậy, Việt Nam thuộc nhóm nước có thu nhập trung bình, nhưng là trung bình thấp, nằm chót bảng xếp hạng của các quốc gia có mức thu nhập trung bình. Đó là nhờ bác và các đỉnh cao trí tuệ của đảng đã sáng suốt trong nhận định nên kiên quyết đi theo con đường  "kinh tế thị trường định hướng XHCN". Đây là con đường mà đảng cs đã chọn lựa từ sau  Đại hội VII (6-1991), các Văn kiện của đảng đều nêu rõ cơ chế vận hành nền kinh tế chxhcnvn là cơ chế thị trường - kinh tế đầu gà đuôi vịt, một thứ nghiệt chủng trong cơ chế vận hành nền kinh tế tư bản (thị trường). 

Không bao lâu nửa, tương lai nền kinh tế thị trường theo định hướng XHCN mà đảng đang dẩn đường sẽ cho người dân VN có cơ hội đi lục thùng rác để kiếm thức ăn như Venezuela - một quốc gia giàu có sau khi Ngụy quyền Nicolas Maduro xây dựng cấu trúc chính trị theo khuynh hướng XHCN nên đã làm nghèo đi quốc gia này, đồng bạc bị phá giá, thực phẩm khan hiến, giá cả đắt đỏ, đến mức độ người dân phải dùng hàng hóa để trao đổi thay vì xử dụng đồng tiền chính thức của Venezuela, đó là một hình ảnh thân thiện cho chxhcnvn trong tương lai gần.

NGƯỜI DÂN ĐƯỢC PHÚC LỢI GÌ TỪ NGỤY QUYỀN HÀ NỘI??

Những quốc gia chung quanh VN, mặc dù không nhiều đỉnh cao trí tuệ, dân số không đông, nhưng tới nay hầu hết đều đạt được GDP khá cao, hơn hẳn VN. Người dân của các quốc gia này khi đến trường không phải tốn một khoản phí nào, đi khám bệnh được chăm sóc miển phí....Nhìn lại, chxhcnvn đến nay học phí và viện phí vẩn là mối lo kinh hoàng cho giai cấp công nông nơi xứ thiên đường VN, một giai cấp từng được đảng tâng bốc hàng đầu trong các cuộc cách mạng do giai cấp vô sản lãnh đạo.
 
Do đó, để tiếp tục mị dân đảng đã xuất bản cuốn "từ điển nói láo toàn tập" để đề cao tầm nhìn của quí ông bà đầu lĩnh Ba Đình, như là cuối nhiệm kỳ tới là 2025, thu nhập bình quân đầu người có thể đạt mức 5.000 USD/người/năm và vượt lên trên nhóm thu nhập trung bình thấp. Dự trù cho tầm nhìn của các đỉnh cao trí tuệ đến dịp kỷ niệm 100 năm thành lập nước 2045, về thu nhập bình quân đầu người có thể vượt mốc 12.000 USD và VN sẽ thuộc hàng nước có thu nhập cao (?!) - Một tầm nhìn cho đến khi các đỉnh cao này xuống thăm bác hù cũng không thể nào đạt được. Phần lớn các quan tham Ba Đình, nếu không có tiền sử bệnh tâm thần thì cũng bệnh về đường não...như đầu lĩnh Hà Nội Nguyễn Đức Chung, một tham quan tự diển biến của cải vật chất không từ sức lao động chân chính của mình tạo ra, gom hết về nhà,  để rồi phải lãnh án tù giam 5 năm. 

45 năm sau cái ngày gọi là thống nhất đất nước, người dân trong chế độ độc tài toàn trị chưa bao giờ được một phúc lợi gì từ sự tăng trưởng của nền kinh tế  thổi phồng từ đám lãnh đạo ngu dốt, chỉ biết tuyên truyền dối trá để che đậy sự thất bại về nền kinh tế thị trường do các đỉnh cao của giai cấp vô sản điều hành. Bảy thập niên từ ngày có đảng người dân hết ăn bánh vẽ này đến bánh vẽ khác.

BẢN CHẤT NGỤY CỦA GIAI CẤP LÃNH ĐẠO 

Các đầu lĩnh chế độ CS thường vỗ ngực tuyên xưng là luôn trung thành với lợi ích quyền lợi cho người công nhân, nhân dân lao động, nhưng khi xảy ra một việc gì  gây thiệt hại về phía người dân,  thì đảng chẳng bao giờ ghé mắt ngó tới.  Đảng chỉ biết cắm đầu chạy theo sự tâng bốc và vuốt ve của các tỉ phú Dollar nước ngoài? như tam trụ triều đình. Điều này đũ thấy chế độ này là một thứ Ngụy Quyền Hà Nội, tam trụ đầu xỏ này đã đi ngược lại với lý tưởng của một thằng cộng sản và những điều có ghi trong hiến pháp 2013. 

Khoát bộ áo vì dân, vì tổ quốc xhcnvn nhưng đảng cs chỉ là một tập hợp toàn những con người phản động, bán nước tùy cấp độ, có một không hai trong lịch sử VN, từ trung ương xuống tới hạ tầng cơ sở đâu đâu cũng thấy đồng nhất một bầy sâu đang đục ruỗng cả 3 miền đất nước.

Cái khốn nạn nhất của đảng csvn, là khi tiến vào miền nam ngày 30.4.1975 thì nhứng con người này lên án và kết tội giai cấp tư sản, cướp bóc tài sản của họ rồi đẩy giai cấp này ra bên lề xã hội. Ngày nay, sau 45 năm làm chủ đất nước, những người cộng sản đã tự diển biến thành giai cấp tư sản, của cải vật chất của các ông bà này tạo ra không từ chính sức lao động của mình, hầu hết đến từ cướp bóc của người dân, chôm chỉa ngân sách nhà nước, ăn hối lộ, tham nhũng...Vậy, có phải các ông bà đã tự mình ị ra rồi trét lên mặt mình hay không?? Bản chất vô sản của giai cấp công nông (búa liềm) đang nằm ở đâu? 

Trong các quốc gia dân chủ văn minh và tự do trên thế giới, người lãnh đạo đều phải kê khai tài sản một cách minh bạch, không như ở nước chxhcnvn, coi đó bí mật quốc gia (?!), các đầu lĩnh Ba Đình đang thể hiện một tư duy lố bịch, không minh bạch được sự lương thiện trong trong thời gian còn nắm quyền lực.

Thử hỏi những người theo lý tưởng cộng sản, các ông bà đã từng tham gia vào việc " Giải Phóng Miền Nam", để thực hiện cái gọi là "cuộc cách mạng của giai cấp vô sản" ở VN,  trong quá khứ cũng như hiện tại - quí ông bà đã làm được gì cho dân tộc và tổ quốc VN?  Rồi đây, ai sẽ là người lên án và xử tội giai cấp tư bản đỏ? một điều chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai gần..chờ xem!

Tham luận từ Hậu Duệ VNCH Võ Thị Linh 12.12.2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét