Powered By Blogger
BẢN CHẤT DỐI TRÁ CỦA ĐẢNG VIỆT GIAN CSVN 
VỀ CÁI GỌI LÀ NGÀY PHỤ NỮ 20.10 (1930-2019)
Nếu bạn là người phụ nữ VN chân chính cần phải phân biệt được giá trị đích thật trong việc vinh danh “Ngày Phụ nữ Việt Nam” của đảng Việt gian csVN - Ngày 20.10.1930 là ngày thành lập Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam), một công cụ phục vụ các mục tiêu chính trị cho  đảng cs. Để đánh dấu ngày ra đời của đám ăn hại công quỷ quốc gia này, đảng csVN đã chọn ngày 20 tháng 10 hàng năm là ngày tuyên dương truyền thống của một tổ chức "ngoại vi huyền thoại" của đảng, "Hội phụ nữ phản đế" chỉ là một hình thức để đảng cs Đông Dương khoe khoang với người dân trong lúc mới thành lập, là có được một hậu thuẩn mạnh t giới phụ nữ thời đó. Nhưng thực chất hoàn toàn là chỉ có cái tên do Tuyên Giáo đảng Việt gian đẻ ra để lừa bịp đồng bào VN. Một tổ chức từ lúc khai sinh đến năm 1941 đã không giới thiệu được người phụ nữ lãnh đạo tổ chức này và đảng cũng không có lấy một hình ảnh để khoe khoang với người dân về các hoạt động của nó, thế nên người viết mới gọi đó là huyền thoại, giống như huyền thoại Lê Văn tám, Võ Thị Sáu, huyền thoại Lê Vĩnh Điện ( anh hùng lấy thân mình chèn pháo) và nhiều huyền thoại khác trong quá trình đi lên của đảng csVN nhằm lừa bịp lòng yêu nước của người miền bắc. Xin mời xem nguồn từ Wikipedia:https://vi.wikipedia.org/wiki/Ng%C3%A0y_Ph%E1%BB%A5_n%E1%BB%AF_Vi%E1%BB%87t_Nam.

Cái nguỵ quân tử của tà đảng, đó là lấy người phụ nữ để làm bình phong trong mọi vấn đề đánh bóng cho tà quyền và tà đảng csVN.  Tôn vinh ngày phụ nữ 20.10 tức là tôn vinh sự đại bịp của đảng Việt gian cs Đông Dương tức đảng csVN ngày nay!! Đảng cộng sản VN là một đảng mà người sáng lập HCM lại người thiếu đạo đức và chà đạp nhân phẩm của người phụ nữ nhiều nhất.
Hội phụ nữ ( tiền thân là Hội phụ nữ phản đế) là một trong 5 tổ chức vô tích sự nằm trong sự điều hành của Mặt trận Tổ quốc (MTTQ), đó là 5 tổ chức chính trị- xã hội (Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ, Hội Nông dân và Hội Cựu Chiến binh) và 28 hội đặc thù, gọi chung là các tổ chức quần chúng công (QCC) ; trong đó, đa số các tổ chức này đều có 4 cấp (trung ương, tỉnh (thành phố), huyện (quận) và xã (phường).

Tổng số tiền ngân sách chi cho Trung ương hội của các tổ chức QCC giai đoạn 2006-2014 tăng từ 781,3 tỷ đồng (năm 2006), lên 1.899,7 tỷ đồng (dự toán năm 2014), chiếm khoảng 1,1% dự toán tổng chi ngân sách Trung ương cho các bộ, cơ quan Trung ương trong năm 2014. Trong năm quyết toán 2012, tổng số tiền này là 2.196 tỷ đồng. Ước tổng chi ngân sách địa phương cho các tổ chức thuộc MTTQ là 9.529 tỷ đồng (năm 2012). Như vậy, tổng cộng ước chi ngân sách cho các tổ chức QCC thuộc MTTQ trong năm 2012 đạt 12.638 tỷ đồng. Quy đổi giá trị của con số trên về thời giá năm 2014, có giá trị chi NSNN cho các tổ chức QCC là 14.023 tỷ đồng, đó là chưa tính đến các khoản chi để nhóm thực hiện nhiệm vụ Nhà nước giao, một phần bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chi trả lương hưu cho CBCC làm việc cho các tổ chức quần chúng trực thuộc MTTQ.

Riêng Hội Phụ Nữ ngốn NSNN hàng năm vào khoảng 155 tỷ đồng, từ tiền thuế của người dân. Một tổ chức chỉ biết ăn hại chứ không là được cái tích sự gì cho phụ nử, chỉ biết hùa theo tội ác do đảng csVN gây ra từ hơn nửa thế kỷ qua trên khắp 3 miền đất nước.

Trước đây khi VNCH còn tồn tại nhưng không bao giờ có cái ngày giả tạo về người phụ nữ như chế độ phi nhân do đảng cs thành lập. VNCH chỉ có ngày giỗ của người nữ anh hùng VN đó là hai bà Trưng (Trưng Trắc, Trưng Nhị)- là hai người có công giải phóng nước Việt khỏi bàn tay cai trị độc ác của bọn xâm lược Đông Hán. Ngày đó cũng là ngày truyền thống của người phụ nữ miền nam VN, nhớ đến công đức của hai vị vua nữ đã đem độc lập về cho nước nhà.

Tóm lại càng gian xảo, càng gian dối thì Việt gian csVN cần có nhiều vây cánh để làm quỷ đạo bao quanh che chắn cho thân thể mục rửa của cái gọi là đảng csVN. Chúng vinh danh "ngày phụ nữ" chỉ là để che mắt người dân về một tổ chức ăn hại mà đảng phải nuôi bằng tiền thuế của nhân dân hơn nửa thế kỷ qua. Số tiền để nuôi đám ăn hại, nếu như để dùng vào việc tạo phúc lợi cho dân như xây cầu, cất trường hoạc nhà thường... thì hợp lý hơn là chi cho đám vô tích sự Hội Phụ Nữ. Để kết thúc, người viết xin mượn những dòng thơ chế nói về trò vinh danh đểu cho người phụ nữ VN sống trong chế độ cs ngày hôm nay, để người phụ nữ VN hiểu rỏ hơn về bản chất tuyên truyền dối trá của băng đảng Mafia csVN:
Vừa mới mùng tám tháng ba
Ngoảnh đi ngoảnh lại đã qua tháng mười
Tháng mười có ngày hai mươi
Là ngày "cánh tả" vui cười nhận hoa
Lại còn đòi thêm cả quà
Mặc cho "cánh hữu" chúng ta méo mồm
Một năm có dững hai hôm
Cánh tả kia được tay ôm hoa, quà
Ở nhà, được miễn việc nhà
Ở cơ quan, nhận thiệp, hoa, chúc mừng
Phố phường cũng thấy tưng bừng
Băng rôn, khẩu hiệu chào mừng khắp nơi
Lại còn bao chỗ ăn chơi
Bày ra giảm giá, chào mời thiết tha
Đâu như "cánh hữu" chúng ta
Cả năm, nào có ngày là "của riêng"???
Quanh năm làm việc kiếm tiền
Lo lắng đủ thứ, muốn điên cái đầu
( lượm trên Internet)

Hậu Duệ VNCH Nguyễn Thị Hồng 20.10.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét