Powered By Blogger
XIN ĐỪNG THỜ Ơ TỚI VẬN MỆNH VNCH 
 HIỆP ĐỊNH PARIS 1973 CHƯA BAO GIỜ HẾT HIỆU LỰC!
Một điều mà người dân nước VNCH cần phải biết về Hiệp Định Paris, đó là một hiệp định chưa bao giờ hết hiệu lực!! Nếu như con dân VNCH hiểu và biết dựa vào hiệp định này, thì chính thể VNCH có thể được tái lập, điều này đang còn tùy thuộc nơi thái độ của con dân VNCH chúng ta. Vì thế, hãy nhanh chóng ký tên vào bản thỉnh nguyện thư " Tái cứu xét Hiệp Định Paris 1973", là một hành động cần thiết của:

1. Những người văn minh đang tha thiết được sống trong một chế độ Dân Chủ Tự Do, công bằng và nhân bản.

2. Những ai đã từng là quân , cán, chính; những Hậu Duệ VNCH và những ai đã từng yêu thích lá cờ vàng 3 sọc đỏ.

3. Những ai muốn lấy lại Hoàng Sa và Trường sa và những phần lãnh thổ đã mất vào trong tay Tàu Cộng, mà csVN đã dâng cống cho Bắc Kinh - vì đó chính là lãnh thổ của VNCH trước 1975 đã bị csVN tiếm dụng để hoàn trả các khoản nợ chiến tranh qua viện trợ của Tàu Cộng. 


Tái cứu xét Hiệp Định Paris là một giải pháp có rất nhiều cơ hội thành tựu cho sự tái sinh VNCH sau gần nửa thế kỷ đã biến mất trên bản đồ thế giới. Đây cũng là một cách quang minh chính đại trả lại danh dự cho toàn thể quân, cán, chính và công dân VNCH trước diển đàn thế giới nếu như được sự hậu thuẫn từ tòa bạch ốc. Một cách vận động chính trị tốt nhất để lá cờ VNCH tung bay khắp nơi trên quê hương VN và thế giới. 

Vạn sự khởi đầu nan - "Đường đi không khó vì ngăn sông cách núi mà khó vì lòng người ngại núi e sông”

Hãy hành động tích cực cho sự tồn vong của VNCH, đây cũng là hành động thiết thực nhất để tố giác sự vi phạm trầm trọng Hiệp Định Paris 1973 của csVN trong việc thôn tính miền nam VN.

Cứu xét lại Hiệp Định Paris là một hình thức danh chính ngôn thuận để có thể thành lập một "chính phủ đại diện chính thức và hợp pháp cho người dân nước VNCH" đang lưu vong khắp nơi trên thế giới. Đây chính là giải pháp chính trị tốt đẹp nhất để kết hợp các lực lượng đấu tranh tạo một chính lực để giải thể chế độ độc tài toàn toàn trị csVN với sự đồng thuận của các quốc gia đã từng dặt bút ký trong bản Hiệp Định Paris 1973.

Chúng tôi , những hậu duệ VNCH kính mong quý vị đặc biệt quan tâm và nhanh chóng ký tên vào bản thỉnh nguyện thư gởi tòa bạch ốc. Con số 100.000 chử ký kéo dài đết hết ngày 31.10.2019 là con số thử thách lòng yêu nước của các quân , cán, chính và hậu duệ VNCH trong việc xây dựng tương lai cho một nước VN độc lập, tự do, dân chủ và công bằng.

44 năm quốc hận trên xứ người đã quá đũ cho con dân VNCH, chúng ta không thể mổi một năm tổ chức quốc hận trên xứ người để rồi sau đó tan hàng ai về nhà nấy, thay vì ký tên vào bản thỉnh nguyện thư để tạo cơ hội có thể uống được ly rượu mừng tại Dinh Độc Lập hay Chơ Bến Thành trong tương lai ?? 

Đây chính là những lời tâm huyết của các hậu duệ VNCH, chúng tội rất mong được mọi người quan tâm và hành động  thật ý nghĩa cho VNCH. 


CÁCH THỨC KÝ TÊN VÀO BẢNG THỈNH NGUYỆN THƯ

1-Vào trang Website Thỉnh Nguyện Thư của Toà Bạch Ốc bằng cách bấm vào link này: https://petitions.whitehouse.gov/petition/petition-re-open-paris-peace-agreement-1973?fbclid=IwAR3cVddxGc5MZ3NnDe_Rjg6yJHrxb-FEC7Ekb-0nvIjl4z4FyrpznsH4-QA

2-Cách điền tên của bạn vào trong Thỉnh Nguyện:
-Bạn phải đánh máy tên của bạn và địa chỉ email vào trong những ô có dấu *
-Rồi bạn bấm vào chỗ “Sign Now” (ký ngay bây giờ)

3-Xác nhận chữ ký của bạn:
(Toà Bạch Ốc sẽ gửi cho bạn một email)
-Bạn mở email lên; bạn sẽ thấy “We The People…”
-Rồi bạn bấm …”Xác nhận chữ ký của bạn bằng cách nhấn vào đây”
(Confirm your signature by clicking here.)



Trân trọng, Hậu Duệ VNCH Võ Thị Linh, 8.10.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét