Powered By Blogger
BỌN GIA NÔ BẤT TÀI BÀN CÁCH TUYỄN DỤNG NGƯỜI TÀI??
Trong khi tình hình bãi Tư Chính đang bị giặc Tàu hoành hành, đám gia nô của đảng trong cái gọi là quốc hội đã không đưa vấn đề bảo toàn lãnh thổ ưu tiên trong kỳ họp lần 8 để thảo luận cách đối phó với người anh em chí cốt của đảng csVN đang xâm phạm nghiêm trọng vùng biển đặc quyền của VN, đám gia nô đã không đặt việc mất còn các phần lãnh thổ của VN là điểm quan trọng tối ưu hàng đầu trong kỳ họp quốc hội kỳ này. Một đám gia nô bất tài đang dẩm đạp lên nổi lo âu và tiền thuế của nhân dân, một điều khá ngộ là đám bất tài này rất tích cực trong việc bàn vấn đề tuyễn dụng nhân tài (?). Phần lớn đám gia nô này là thứ xài bằng cấp giả, bất tài vô tướng, chạy chức chạy quyền, được đảng đưa vào quốc hội để làm cây kiểng cho vấn đề Dân chủ và tính Pháp Quyền của nhà nước độc tài độc đảng, mặc dù chúng tiêu pha hàng năm 1200 tỉ đồng của NSNN, nhưng toàn làm những việc vô tích sự, hại nước hại dân, chúng làm gì có thực tâm trong việc sữ dụng những nhân tài của đất nước với thực học và bằng cấp không qua trường lớp chuyên tu và trong các lò ấp tiến sĩ giả mạo khắp nơi trong và ngoài nước.
Sáng 24/10/2019, thảo luận tại hội trường Quốc hội về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức, các đại biểu thảo luận sôi nổi về khái niệm và chính sách đối với người có tài năng.

Cái khốn nạn nhất là tên ĐB gia nô Lê Thanh Vân (Cà Mau) đưa ra một nội dung chọn nhân tài của bác "hù", theo tên này: xưa kia, bác hồ chọn người tài căn cứ theo ba tiêu chí.
*Một là, hỏi bạn học xem người ấy có giỏi không, những người mà cạnh tranh thừa nhận người ấy giỏi là người ấy giỏi.
*Hai là, hỏi hàng xóm xem người ấy có hiếu nghĩa với cha mẹ, hiếu lễ với anh em, có tình nghĩa với hàng xóm không? Nếu có - người ấy là người có đức.
*Ba là, vấn đáp xem người ấy hiểu biết về tình hình thế giới, chính sự thế nào, lòng dân ra sao; giao trọng trách có đảm nhận được không, nếu như hoàn thành người ấy là người có tài.

Tên đại biểu gia nô này còn cho rằng ba tiêu chí của bác "hù" chính là 3 tiêu chí hiền tài mà chúng ta cần. Thế hệ cán bộ do bác lựa chọn cũng chính là thế hệ cán bộ đã đi vào lịch sử nước ta (?), người viết xin được gởi tặng đám ĐB gia nô trong quốc hội CHXHCNVN bài thơ của tướng vc Trần Độ như dưới đây:

Về bàu cử Đảng tạo khuôn bằng sắt
Rất “tự do”, rất “dân chủ, khách quan”
Nhân danh Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Duyệt danh sách, đưa người ra ứng cử.

Thế là “nguyên khí hiền tài” xứ sở
Đảng loại bỏ đi, rất “khéo”, rất “tình”.
Các đại biểu đều đồng chí của mình
Chẳng ai dám chỉ danh, xung khắc.

Trích từ Bài thơ “Đảng” của tướng vc Trần Độ”

Bộ não thiếu oxy của tên ĐB gia nô này tới giờ vẩn còn vương vấn đến bác "hù", một nhân vật đáng khinh bỉ nhất trong lịch sử cận đại mà các báo chí quốc tế đã từng lên án là 1 trong 13 tên gây nợ máu nhiều nhất với nhân dân của đất nước do những tên đồ tể này cai trị. Ông "hồ" làm gì có tinh thần tuyễn dụng nhân tài như tên ĐB gia nô Lê Thanh Vân nói? Tấm gương tiêu biểu như cụ Phan Bội Châu một nhà nho học uyên thâm hết lòng vì dân vì nước, vậy mà hồ chí minh đã bán đứng cho Pháp để lãnh 150.000 bạc Đông Dương. Tấm gương tiêu biểu khác là GS.TS Luật sư Nguyễn Mạnh Tường (1909 - 1997) là một trong những người trí thức Việt Nam thông minh siêu việt gắn với nhiều huyền thoại, một nhà sư phạm mẫu mực giàu tài năng. Ông sinh ngày 16/9/1909 tại xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội. Năm 22 tuổi, là học sinh Việt Nam (lúc đó còn thân phận thuộc địa) du học trên nước Pháp, Nguyễn Mạnh Tường đã lập nên kỷ lục làm chấn động học đường nước Pháp: trong một năm lấy luôn hai bằng Tiến sĩ Quốc gia Văn khoa và Luật khoa.

Ông là một nhân tài hiếm có của VN vào thời bình minh của VNDCCH, chí tình yêu nước thương dân, cả đời hy sinh cho Dân Tộc, đã bị đoạ đầy hơn ba mươi năm chỉ vì đã dám nêu lên những sai lầm của đảng Cộng Sản đặc biệt là trong vụ Cải Cách Ruộng Đất kinh hoàng ở miền Bắc trong những năm 1954 – 56 và đã dám cổ vũ, chứ chưa nói đến đấu tranh, cho dân chủ. Đây là hình ảnh của một trí thức, một danh tài đất bắc đã bị bác và đảng vất ra bên lề. Nói đến LS Nguyễn Mạnh Tường, những người trí thức lớn tuổi ở miền Bắc còn sống đều phải kính nể một nhân tài sau khi dùng xong bác và đảng hết ra bên lề. 
Các nhân tài trí thức khác như Phạm Quỳnh, Trương Tử Anh, Lý Đông A, Khái Hưng, Tạ Thu thâu, Nguyễn An Ninh đều lần lượt bị bác và đảng Cộng sản giết hại.

Sau khi chiếm được miền Bắc 1954, Hồ chí Minh đã triệt hạ những nhân tài trong làng văn học qua vụ án Nhân dân Giai Phẩm. Tương tự tại miền Nam sau 1975, cộng sản Việt Nam lại một lần nữa bỏ tù hầu hết các nhân tài trong hàng văn nghệ sĩ miền nam, thiêu hủy sách báo miền Nam với chiêu bài diệt văn hóa “Đồi trụy”. Chúng còn cho phá huỹ toàn bộ nền văn hoá nhân bản của miền nam VN vì ích kỷ nhỏ nhen và hận thù giai cấp, để thay thế bằng thứ văn hoá sọt rác Mác Lênin. 

Cách dùng nhân tài của bác "hù" và đảng csVN là như thế, nhưng vì sĩ diện đảng muốn vẻ một bộ mặt từ tâm trong chiến thuật sữ dụng nhân tài cốt để thu hút một số nhẹ dạ, còn mơ hồ về TÂM XÀ của đảng, đồng thời để cứu nguy cho đảng trong giai đoạn chứ đảng nào có chuyên tâm trong việc sữ dụng nhân tài trong suốt chiều dài đảng lãnh đạo đất nước?


Đảng csVN chưa bao giờ coi "hiền tài là nguyên khí của quốc gia" như thời Lê Thánh Tông - câu nói nổi tiếng đó là của ông Thân Nhân Trung ( 1419 - 1499), tự Hậu Phủ , là một danh sĩ Việt Nam, đứng địa vị Phó đô Nguyên súy Tao đàn Nhị thập bát Tú của Lê Thánh Tông. Ông từng đỗ Tiến sĩ, làm quan nhà Hậu Lê dưới hai đời vua là Lê Thánh Tông và Lê Hiến Tông, từng giữ các chức Đông các Đại học sĩ kiêm Tế tửu Quốc tử giám, kiêm Thượng thư bộ Lễ, trưởng Hàn lâm viện sự, Thượng thư bộ Lại, nhập nội phụ chính, ông là người được vua Lê trao cho trách nhiệm tuyễn dụng và đào tạo hiền tài cho đại Việt và thế kỷ 15. Thân Nhân Trung đã nêu bật được tầm quan trọng của giáo dục nhân tài đối với việc hưng thịnh của đất nước, ông nói:
“...Hiền tài là nguyên khí của quốc gia, nguyên khí thịnh thì thế nước mạnh mà hưng thịnh, nguyên khí suy thì thế nước yếu mà thấp hèn. Vì thế các bậc đế vương thánh minh không đời nào không coi việc giáo dục nhân tài, kén chọn kẻ sĩ, vun trồng nguyên khí quốc gia làm công việc cần thiết... ( Thân Nhân Trung)

Đảng csVN chủ trương dùng lý lịch dùng giai cấp để che bờ cho nhóm lợi ích trong đảng, đảng cần hồng hơn chuyên. Chúng xúm nhau vào làm quan để vơ vét rút ruột công trình để mang về nhà cho gia đình!! Thế nên trong bộ máy cầm quyền của CHXHCNVN, người dân phải è cổ đóng thuế để nuôi  135 thứ trưởng và 264 phụ tá Thứ Trưởng...Đây là một bộ máy chứa đầy quan chó tham nhũng, chối bỏ trách nhiệm của mình khi bị hư hại hay đắp chiếu các công trình bị chúng rút ruột...Các việc làm của các quan chó này xảy ra trên 3 miền đất nước của cái gọi là thiên đường XHCNVN.
Một nơi khác là tại Cần thơChủ tịch UBND huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ có 16 người bà con họ hàng đang làm ở các ban, ngành huyện và các xã.

Tỉnh Hải Dương có gia đình Bí thư huyện ủy Kim Thành Nguyễn Hữu Tiến và Phó bí thư Phó bí thư thường trực huyện uỷ Kim Thành Lê Ngọc Sang ngự trị hầu hết các cơ quan công quyền ở cả 21 xã, thị trấn của huyện chẳng khác nào quản lý chính quyền theo kiểu 'gia đình trị' như thời phong kiến.

Tại huyện Mỹ Đức có 13 phòng, ban thì có hơn 10 người là anh em, họ hàng với lãnh đạo huyện là Lê Văn Sang.



Đây chỉ là một số tiêu biểu cho bọn quan chó, những nhân tài chuyên rút ruột các công trình và NSNN, đó là những thành phần đang lãnh đạo bộ máy công quyền khắp nơi trên đất nước VN hiện nay từ trung ương tới địa phương.

Đám gia nô trong QH/CHXHCNVN có bao giờ gần dân đâu mà biết nổi ưu tư  của dân? Chúng cũng đâu cần để ý đến cung cách tuyễn dụng nhân tài của bác "hù" ra sao đâu ? chúng chỉ biết ca tụng vô lối về một quái nhân có tên gọi là hồ chí minh, chúng cố tình quên lối sống vô đạo đức thất nhân tâm của người họ hồ này. Một quái nhân mà thế giưới đã lên án là tên đồ tể của thế kỷ 20. Xem nguồn:
1. http://oddstuffmagazine.com/13-bloody-dictators-of-the-20th-century.html
2.http://www.thedailybeast.com/galleries/2011/10/21/the-20th-century-s-deadliest-dictators-photos.html
3.http://list25.com/25-of-historys-deadliest-dictators/
4.http://www.dailymail.co.uk/home/moslive/article-2091670/Hitler-Stalin-The-murderous-regimes-world.html
5.http://www.jjmccullough.com/monsters.htm
Vì là người ít học nên bác "hù" có cách tuyễn dụng người làm gia nô cho mình hết sức độc lạ, bác thấy Võ Nguyên Gíap là tên trí thức thời đó bưng bô cho bác rất cần cù siêng năng nên bác thương và cất nhắc lên làm tổng tư lệnh quân đội nhân dân, bác không cần VNG có bằng cấp hay tốt nghiệp một trường quân sự nào ? Truyền thống đó của VNG, bây giờ đã lan rộng trong QĐND, thế nên ngày nay QĐND là một tập đoàn có nhiều tướng lĩnh bưng bô cho Tàu Cộng, một đám chuyên đánh giặc bằng chiến thuật bám bờ thật kỷ mổi khi giặc vào nhà. Các Đại tướng như: Lê Đức Anh, người đã dâng đảo Gạc Ma cho Tàu Cộng, một tên dốt nát lên làm ĐT.

Nguyên Bộ trưởng BQP Phùng quang Thanh một nhân tài hiếm có trong việc xây dựng hoà với Hải tặc TQKhi giàn khoan HD 981 tiến vào vùng biển VN, chắc hẳn nhân dân VN không quên câu nói lịch sử của Hán ngụy Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng BQP nước CHXHCNVN khi Đại Hán đặt giàn khoan HD 981 trong thềm lục địa của VNTrích lại lời phát biểu của Ngụy tướng quân Thái Thú Phùng Quang Thanh, ngày 31.5.2014 tại "Đối Thoại Shangri-La" ở Singapore:

"..... đặt lợi ích của quốc gia trong lợi ích của khu vực và quốc tế; lựa chọn giải pháp hòa bình thông qua đàm phán ngoại giao để giữ gìn quan hệ hữu nghị giữa các nước........ không sử dụng máy bay, tàu tên lửa, tàu pháo... mà chỉ dùng tàu kiểm ngư, tàu cảnh sát biển và tàu cá của ngư dân, phối hợp với lực lượng chấp pháp để bảo vệ chủ quyền, không chủ động đâm va, không phun vòi rồng vào các tàu của Trung Quốc...."
Ngụy tướng PQT đã có nhiều lời l hoàn toàn đi ngược lại nguyện vọng của nhân dân, nếu không nói đó là những lời l đạt tới đỉnh cao cái hèn của những Hán Nô - một trong những nhân tài của đảng bán nước buôn dân csVN.

Ngô Xuân Lịch, đại tướng, đương kim Bộ Trưởng BQP là một tên không biết trận mạc và không biết đọc một bản đồ quân sự....là tên kế thừa tư duy của Phùng Quang Thanh, những tên nô bộc trung thành với đảng bán nước, luôn bám bờ trong sự nghiệp bảo toàn biển đảo của VN.

Ngoài ra, Phùng Xuân Nhạ Bộ Trưởng BGD và ĐT thì nói ngọng và là tên đạo văn của một tiến sĩ bên Pháp, từng bị vị này lên án trước công luận trên FB. GSTS Nguyễn Kim Tiến, chuyên viên bán thuốc giả cho các bnh vin trên toàn quốc. Đảng ngày nay tuyển dụng một đám lãnh đạo vô tài bất tướng để rồi 44 năm xây dựng đất nước, đã ra nông nổi như ngày hôm nay. Một đất nước mà người dân phải chịu cảnh màn trời chiếu đất vì nạn tham quan, hàng ngày đi cướp nhà cướp đất của dân...Tóm lại, đảng cs làm gì mà có tâm trọng dụng nhân tài mà bày đặt đem ra bàn tại quốc hội? chỉ làm lãng phí thêm tiền thuế của người dân mổi lần chúng tụ về QH để chia chác thêm quyền lợi. Mượn dòng thơ của thi sĩ Phan Huy để thay lời kết cho bài viết này.
Từ tên Hồ bán nước
Đến thằng Trọng buôn dân
Ngót trăm năm liềm búa
Đất nước một hầm phân

Một hầm phân chủ nghĩa
Nhung nhúc bốn triệu giòi
Hàng nghìn con quỉ đỏ
Sinh sát cả giống nòi
( Trích Thực Tế Việt Nam-của Phan Huy)

Hậu duệ VNCH Lý Bích Thuỷ 27.10.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét