Powered By Blogger

TỆ NẠN TRONG NGÀNH Y DƯỢC THĂNG HOA TRONG THỜI ĐẠI HCM

Trước sự bóc lột tận cùng của tà quyền csVN, người Sài Gòn đã đua nhau làm từ thiện trong nhiều thập niên qua đã thể hiện được tinh thần tương thân tương ái của người Sài Gòn. Vì, người SG không hề xem người chung quanh mình là phản động là người của những thế lực thù địch....Người SG với truyền thống nhân bản, đặt con người lên hàng đầu, thế nên họ đã coi người chung quanh như chính mình, và phải có trách nhiệm với nhau đứng như câu tục ngữ mà tiền nhân đã truyền lại cách xử thế thật nhân bản của Việt Đạo: "Thương người như thể thương thân"; " một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ". Từ quan niệm đó người SG thi nhau làm việc thiện để tích đức cho mình và gia đình mình, họ làm những việc mang ý nghĩa rất nhân văn như: thành lập các quán cơm từ thiện, bánh mì không đồng, nước trà đá miển phí, vá xe đạp miển phí cho người nghèo, quần áo không đồng, sửa giày dép không đồng cho người nghèo, Nhà tình thương nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, nhà tình thương không tốn phí cho người đi nuôi bệnh, nhà trọ cho sinh viên nghèo, những bửa cơm không mất tiền cho các thí sinh thi vào các trường đại học Sài Gòn, tủ thuốc không đồng cho người nghèo, chôn cất nghười nghèo bao gồm quan tài cho đến nơi chôn cất và chi phí chuyên chở, các bệnh viện chửa trị miển phí cho người ngheo, đến các lớp học miển phí cho trẻ em, những chiếc xe đò cuối năm đưa người lao động, sinh viên nghèo về quê ăn tết miển phí... Việc làm tư thiện của người Sài Gòn đã từ lâu xuất hiện tại thành phố mang tên ác tặc "hcm". 

Việc làm của người Sài Gòn đã là những cái tát tai thật mạnh vào cái bản mặt dối trá "vì dân" của chế độ. Một chế độ do đảng cướp mafia cộng sản VN lãnh đạo - những tên thái thú của Bắc Kinh. Người dân hoàn toàn bất hạnh khi dân quyền và nhân quyền, của cải, đất đai, ruộng vườn đều bị đảng cướp sạch. Hàng vạn người dân oan bị mất nhà đang sống kiếp lang thang vì bị đảng cướp đoạt nhà cửa. Khắp nơi trên 3 miền đất nước đều có sự hiện diện của các "sư đoàn dân oan" đứng ra để tố cáo tội ác của bọn quan tham trong bộ máy cầm quyền hiện nay.

Trong khi đó ngược lại, miền bắc có rất ít những việc làm từ thiện và còn được xem là cái nôi của những sự dối trá, lừa lọc, độc tài, độc đảng xuất phát từ băng đảng Ba Đình, nay đã lan tràn khắp 3 miền đất nước để lại nhiều hệ luỵ cho Việt tộc và quê hương VN trong 44 năm qua. Cái dối trá lừa lọc đã hình thành từ cái vốn văn hoá Marx mà hồ chí minh đã rước vào VN đễ trồng người trên vùng lãnh thổ của VNDCCH từ 1945 và cả nước từ 1975 đến nay. Với cái vốn liếng phi nhân, suy đồi đạo đức của văn hoá Marx, đã được bác và đảng tiêm vào mạch máu của người miền Bắc, để rồi ngày nay sự dối trá đã từ cá thể của từng con người trong giai cấp lãnh đạo đảng, truyền tải đến hệ thống truyền thông gia nô, để rồi từ đó tiếp tục xâm nhập vào hê thống giáo dục XHCNVN, cuối cùng là đi vào cộng đồng người miền Bắc rồi trải rộng đến mủi Cà Mau sau ngày 30.4.1975.

Sự dối trá lừa lọc ngày nay có thể tìm thấy bất kỳ ban ngành nào trong hệ thống xã hội CN như: quân đội , công an, chính trị, kinh tế và các ban ngành khác trong mạch sống của xã hội ngày nay. 

Nơi giai cấp chóp bu của đảng mafia csVN, người ta thấy sự dối trá về lý lịch của hồ chí minh, một con người với trình độ học vấn lớp ba trường làng, phóng túng hoang dâm vô độ với nhiều phụ nữ khắp nơi trên thế giới và với những đồng chí của mình nên con rơi con rớt khắp nơi. Nhưng, con người này đã được đảng đánh bóng từ móng tay đến móng chân, để biến một con người đi khất thực vì miếng ăn trở thành lãnh đạo của đảng cướp mafia csVN, rồi cuối cùng được các sư quốc doanh phong bồ tát và thờ trong các ngôi chùa quốc doanh. 


Đây chính là một sự tuyên truyền dối trá về chân dung thật của một con người với bàn tay nhuộm đầy máu của người miền bắc trong chiến dịch CCRĐ năm 1953-1956. Từ những sự dối trá, lừa bịp người dân của bác và đảng làm người viết nhớ lại lời phát biểu của nữ thủ tướng Đức, bà Dr. Angela Merkel vào ngày 07/5/2009 về cộng sản như sau:"Chủ nghĩa cộng sản đã tạo thành con người dối trá".

Trong chiến tranh VN, bác và đảng csVN đã tạo ra nhiều huyền thoại ảo để bịp  người dân miền bắc như các mẩu chuyện ảo về: anh hùng chèn pháo Tô Vĩnh Điện, Lê Văn Tám, Võ Thị Sáu....Phần lớn sự dối trá là do hệ quả của giáo dục và đào tạo, ngày nay chiến lược giáo dục của XHCNVN đã như một nồi cám heo, một nơi được coi là chuẩn mực về đạo đức thì trái lại đã bị lên án trầm trọng vì phi đạo đức xảy ra hằng ngày trong bộ phận này, bằng giả trong môi trường bị khám phá khá nhiều nơi các người phục vụ trong ngành GD-ĐT, các tê nạn bán dâm trong trường trung học, đại học như thầy tống tình nữ sinh, thầy cô và trò đánh đấm nhau trên bục giảng nhà trường....mức độ tệ hại nơi ngọn ngành việc trồng người xã hội chủ nghĩa đã vượt mức giới hạn về đạo đức và chuẩn mực trong giáo dục -  Người học sinh, sinh viên đã bị nhồi nhét bằng những đường lối chính sách mị dân trong giáo dục đó chính là những thợ xây dựng nền móng cho xã hội chủ nghĩa VN. Nạn gian lận điểm thi, mua bán bằng cấp giả xảy ra khắp nơi khắp nơi, trong các cơ quan từ thượng tầng xuống tới hạ tầng. 

Ngành dược XHCNVN thi cung cấp thuốc trị ung thư giả cho các bệnh viện để điều trị người dân. Một việc đau lòng khác là buôn thần bán thánh các thân xác của 13 liệt sĩ ở  Bắc Kạn, người ta khám phá trong các ngôi mộ của 13 liệt sĩ này không có xương cốt mà toàn là đất đá. Xem nguồn: https://laodong.vn/xa-hoi/vu-13-mo-liet-si-chi-toan-dat-da-khong-tim-thay-xuong-cot-vi-dao-qua-nong-770232.ldo
Hệ quả của một xã hội bát nháo ngày hôm nay là đến từ các bàn tay xây dựng của nhiều thế hệ được đào tạo từ chiến lược giáo dục của bác và đảng. Không những về giáo dục mà tất cả các ban ngành đều bị nhiễm "virus dối trá" một cách trầm trọng không có thuốc điều trị được tận gốc.

Ngành y là nghành rất đặc biệt, các danh sư nước VN chúng ta như Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác từng nói: “Không có nghề nào nhân đạo bằng nghề cứu người, không có nghề nào vô nhân đạo bằng nghề y thiếu đạo đức”. Nghề y mà thiếu đạo đức thì đúng là chỉ có chết người! Bởi vậy khi nói về y đức , người dân hay nhắc đến câu nói được trích dẫn nhiều nhất là “Lương y như từ mẫu”. 

Tổng hợp những tin tức về các hoạt động của Bác Sĩ thời XHCN gần đây cho thấy sự kém cỏi về y nghiệp và y đức đã làm người dân lấy làm lo lắng về tình trạng y khoa ngày nay trong các bệnh viện trên 3 miền đất nước, như: kéo đứt cổ thai nhi tại BV Đa khoa huyện Đức Thọ ( Hà Tỉnh).
Ngoài vụ kéo đứt đầu thai nhi còn những vụ khác mà BS đã làm chết bệnh nhân khắp nơi như những trường họp được liệt kê tóm tắt dưới đây:

*Hai bệnh nhân tử vong sau khi được gây mê tại BV Trí Đức
*Vụ bệnh nhân tử vong sau phẫu thuật gãy xương tay
*Bé trai 5 tuổi tử vong khi cắt amidan ở bệnh viện Yên Bái
* Mổ nhầm chân: Bác sĩ nhận lỗi vì không xem bệnh án 
*Bệnh nhân bị cắt cả 2 quả thận: https://tuoitre.vn/benh-nhan-bi-cat-ca-2-qua-than-468725.htm
Trước khi đi vào trọng tâm của bài viết, người viết xin được nhắc lại một biến cố trong ngành y khoa trước đây về việc lừa dân hiến máu để bán sang các nước Âu châu kiếm ngoại tệ để bù lỗ cho việc bội chi ngân sách. Xem nguồnhttp://lybichthuy.blogspot.com/2019/04/toi-ac-moi-cua-vc-hut-mau-dan-xuat-cang.html

Bệnh viện Saint Paul gian dối xét nghiệm HIV và viêm gan B

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Xanh Pôn là cách phiên âm từ L'Hôpital de Saint-Paul trong tiếng Pháp, nghĩa là Bệnh viện mang tên Thánh Phaolô) 

Bệnh viện Đa khoa Saint-Paul trước 1945 vốn là một bệnh viện do các nữ tu sĩ thuộc dòng Saint Paul de Chartres điều hành, còn nay thì thuộc Sở Y tế thành phố Hà Nội, Việt Nam. Đây là một nhà thương thí đầu tiên được Pháp xây dựng cho 3 nước Đông Dương, vào năm 1900. Khi nước VNDCCH được thành lập thì từ nhà thương này đã trở thành nhà ghét với nhiều tai tiếng đã xảy ra nhiều lần các bác sĩ xhcn hành y tại đây, và cộng sản đã thu phí  tất cả những ai đến chửa trị tại đây, chế độ miển phí đã không nửa.

Logo BV SaintPaul.jpg
TỔNG QUAN VỀ KHOA VI SINH BV ĐA KHOA SAIMT PAUL
Ngay từ những năm đầu mới thành lập bệnh viện, Khối xét nghiệm đã được Sở y tế Hà Nội chọn là đơn vị đầu ngành về xét nghiệm trong toàn khu vực Hà Nội (đến nay mạng lưới xét nghiệm Hà Nội đã bao gồm có 42 BV công lập và 29 BV tư nhân). Các cán bộ khối xét nghiệm khoa Vi sinh y học cùng với Khoa Huyết học-Truyền máu và Khoa Sinh hóa của BVĐK Xanh Pôn, Với vai trò đầu ngành xét nghiệm, Khoa Vi sinh y học đã phát huy khả năng, truyền thống và tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực Vi sinh y học và ký sinh trùng, đã thường xuyên phối hợp với chuyên viên của Sở y tế Hà Nội và hai khoa xét nghiệm trên, thực hiện giám sát chuyên môn mạng lưới xét nghiệm Hà Nội, tổ chức các hội thảo khoa học, các khóa đào tạo và chuyển giao kỹ thuật cho các phòng xét nghiệm trong mạng lưới xét nghiệm Hà Nội. Năm 2010, được UBND thành phố Hà Nội và Sở y tế, đầu tư kinh phí trên 20 tỷ VNĐ mua trang thiết bị hiện đại cho Khối xét nghiệm BV Xanh Pôn trong dự án Labo trung tâm. Khoa Vi sinh đã được trang bị: hệ thống cấy máu hiện đại, máy định danh và kháng sinh đồ tự động cho vi khuẩn và Nấm, máy miễn dịch tự động, kính hiển vi 4 mắt phục vụ công tác đào tạo…Tháng 7/2010, Cục phòng chống HIV/AIDS, Bộ y tế đã thẩm định và cấp phép thực hiện xét nghiệm khẳng định HIV cho Phòng xét nghiệm miễn dịch, Khoa Vi sinh y học. Từ đó đến nay, Phòng XN Miễn dịch đã thực hiện xét nghiệm khẳng định cho toàn bộ bệnh nhân nhiễm HIV đến điều trị tại BV09 và BV Xanh Pôn. Năm 2013, Cục khám chữa bệnh, Bộ y tế và CDC (Mỹ) đã thẩm định và cấp cho Khoa Vi sinh chứng chỉ phòng xét nghiệm chuẩn thức tương đương ISO-15189. Hiện nay Khoa Vi sinh thường xuyên duy trì công tác quản lý chất lượng xét nghiệm và liên tục cải tiến để đảm bảo chất lượng xét nghiệm luôn đạt chuẩn. · Trưởng Khoa: ThS.BSNT. Chu Thị Loan · Cán bộ quản lý chất lượng: CN. Trần Thị Thanh Lam · Cán bộ quản lý An toàn sinh học CN. Nguyễn Thị Bảo Ưng II. CƠ CẤU TỔ CHỨC, NHÂN SỰ Khoa có 13 cán bộ: · 3 bác sĩ, với các trình độ: 1 nghiên cứu sinh, 2 thạc sĩ. · 9 kỹ thuật viên với các trình độ: 1 chuyên khoa I, 8 cử nhân. · 1 y công. Năm 2015, Sở y tế Hà Nội, phối hợp với Viện Vệ sinh dịch tễ và Trung tâm y tế dự phòng HN, đã thẩm định và cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn phòng xét nghiệm An toàn sinh học cấp hai
Ngày 9/12/2019, lãnh đạo BV đa khoa Saint Paul, Hà Nội cho biết vẫn đang tiếp tục họp, rà soát lại toàn sự vụ hàng nghìn que thử HIV, viêm gan B bị cắt đôi trước khi xét nghiệm cho bệnh nhân. Theo lãnh đạo bệnh viện đa khoa Saint Paul,, hành vi cắt que thử, trộn mẫu máu của các kỹ thuật viên hoàn toàn không phải chủ trương và không được phép của bệnh viện(?) 
Bước đầu đại diện Bệnh viện Đa khoa Saint Paul, Hà Nội cho biết tạm đình chỉ công tác nhân viên liên quan. Các bác sĩ, nhân viên y tế bị tạm đình chỉ, gồm: Thạc sĩ, bác sĩ Chu Thị Loan - Phó phụ trách khoa Vi sinh y học; bà Trần Thanh Lam – cử nhân xét nghiệm, kỹ thuật viên trưởng khoa Vi sinh y học và bà Phạm Thị Thùy Linh, cử nhân xét nghiệm y học, lao động hợp đồng công tác tại khoa Vi y sinh. Vị đại diện BV Saint Paul cho biết: “Bệnh viện đang phối hợp, tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc trên quan điểm xử lý nghiêm, đúng người, đúng lỗi vi phạm, không bao che”.


Theo điều tra của VTV24, tại khoa Vi sinh, Bệnh viện Đa khoa Saint Paul xảy ra tình trạng làm ăn gian dối, bớt xén trang thiết bị trong quy trình xét nghiệm HIV và viêm gan B. Xem nguồn: https://www.qdnd.vn/phap-luat/an-ninh-trat-tu/ha-noi-dinh-chi-3-can-bo-nhan-vien-y-te-lien-quan-den-vu-gian-lan-xet-nghiem-hiv-tai-benh-vien-da-khoa-xanh-pon-604873
Quá trình test nhanh với mỗi que thử không được thực hiện đúng quy trình mà được những nhân viên tại khoa Vi sinh dùng kéo cắt làm 2 với vệt kéo đúng vào vị trí giữa của vạch hóa chất xét nghiệm. Chỉ với thao tác như trên, 1 que thử đáng lẽ chỉ được sử dụng cho một người nay “chẻ đôi” dùng cho 2 người. Nhưng bệnh nhân vẫn phải đóng đủ tiền cho một quy trình đầy đủ.
Cụ thể, mỗi bệnh nhân đến đây xét nghiệm HIV và viêm gan B sẽ được test nhanh, lấy mẫu máu xét nghiệm mang đi phân tích.
Hàng loạt các que thử tại đây đều được “xử lý” như trên. Sau đó, mẫu máu của nhiều bệnh nhân sẽ được nhỏ vào để làm xét nghiệm và cho ra kết quả sau 4 giờ đồng hồ.
Không chỉ có thế, theo lời nhân viên tại đây, quá trình phân tích, 4 mẫu máu của 4 bệnh nhân khác nhau sẽ được trộn chung vào một ống nghiệm thủy tinh, đưa vào cùng giếng hóa chất sau đó được ủ trong máu rồi cho ra kết quả âm hoặc dương tính.
Theo các chuyên gia, mỗi một bệnh nhân khi xét nghiệm bán tự động HIV và viêm gan B đều được thực hiện theo quy trình mỗi mẫu máu sẽ dùng riêng 1 dụng cụ xét nghiệm. Việc cắt đôi que thử trên dễ xảy ra tình trạng liều lượng test không đủ đáp ứng so với liều phát hiện nên gây ra sai số, hoặc dương tính giả, hoặc âm tính giả.
Tuy nhiên, tại phòng Xét nghiệm của khoa Vi sinh, Bệnh viện Đa khoa Saint Paul ngày nào cũng diễn ra tình trạng “cắt đôi que thử”.. Nếu kết quả là âm tính thì cả 4 đều có chung “âm tính”, còn nếu dương tính, 4 bệnh nhân sẽ được yêu cầu xét nghiệm lại.

Theo các chuyên gia vi sinh, đây là hành động không thể chấp nhận được bởi hoàn toàn có thể làm sai lệch kết quả xét nghiệm của người bệnh. Trường hợp bệnh nhân dương tính HIV nhưng kết quả trả lại khẳng định âm tính sẽ vô cùng nguy hiểm.

NHẮC LẠI LỜI THỀ HIPPOCRATE

Thông thường một người tốt nghiệp ngành y khoa ddeuf bát buộc phải thực hiện trách vụ đúng với lời thề của tổ y khoa, đó là kim chỉ nam cho người hành y. Người viết xin ghi lại lời thề của ngành y khoa xưa và của VNCH để biết sự khác nhau với lời thề Hippocrates của các BS nước CHXHCNVN". Đây là lời thề xưa được đọc bằng tiếng Pháp:

Serment d’Hippocrate:
 “ En présence des Maîtres de cette école, de mes chers Condisciples et devant l’Effigie d’Hippocrate, je promets et je jure, au nom de l’Être Suprême, d’être fidèle aux lois de l’honneur et de la probité dans l’exercice de la Médecine. Je donnerai mes soins à l’indigent et n’exigerai jamais un salaire au-dessus de mon travail. Admis dans l’intérieur des maisons, mes yeux n'y verront pas ce qui s’y passe, ma langue taira les secrets qui me seront confiés, et mon état ne servira pas à corrompre les mœurs ni à favoriser le crime. Respectueux et reconnaissant envers mes Maîtres, je rendrai à leurs enfants l’instruction que j’ai reçue de leurs pères.
Que les homes m’accordent leur estime si je suis fidèle à mes promesses!
Que je sois couvert d’oppobre et méprisé de mes confrères si j’y manque!“ .

Lời thề được đọc bằng tiếng Pháp vì hồi đó y khoa VNCH được giảng dạy bằng Pháp văn, ngay khi đi thực tập tại các bệnh viện các sinh viên y khoa cũng đều dùng tiếng Pháp khi trình bày bệnh lý với giáo sư trưởng khoa. http://www.svqy.org/3-2012/frame/nhungchuyendi.htm

Rất tiếc sau 75, các bs do CHXHCNVN đào tạo...Họ cũng dơ tay lên Thề, nhưng không còn thề với tổ Hippocrates. Mà họ Thề trước lá cờ Phúc Kiến và ông Thần vô y của XHCN là HCM.

LỜI THỀ NGHỀ NGHIỆP 
(Trường ĐH Y Hà Nội nước CHXHCNVN)
Dưới cờ Tổ Quốc
Dưới chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh
Trước anh linh các bậc tiền bối,
Trước sự chứng kiến của các thày cô và các bạn
Trong giờ phút thiêng liêng được nhận tấm bằng tốt nghiệp của trường Đại học Y Hà Nội, với niềm tự hào và lòng trung thực, tôi xin thề:
1.Đặt lợi ích sức khỏe của người dân lên trên lợi ích của riêng mình, không phân biệt giàu nghèo, địa vị, dân tộc, tôn giáo; tôn trọng quyền và giữ bí mật của người bệnh.
2.Thường xuyên học tập nâng cao kiến thức, kỹ năng, thái độ nghề nghiệp; góp phần phát triển nền y học Việt Nam.
3.Trung thực, khiêm tốn học hỏi, kính trọng các bậc thầy, những người đi trước; chia sẻ, hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp.
4.Không làm điều gì tổn hại đến uy tín nghề nghiệp.
5.Sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội góp phần chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của cộng đồng.                                                         
Xin thề!


Trong khi một bác sĩ của VNCH trình độ tiến sĩ trong thời kỳ chiến tranh, thì ở miền Bắc XHXN chỉ cần một y tá lâu năm là có thể hành y như một bác sĩ y khoa. Từ năm 2016 thời gian đào tạo đại học hệ chính quy tại các trường ĐH Y sẽ thống nhất còn 4 năm thay vì 6 năm.

Ngành y dược khoa trong thời đại HCM chỉ đào tạo ra các cổ máy để nạo vét tiền của bệnh nhân thay vì điều trị đúng mức để làm cho quốc gia hưng thịnh với những người con dân khoẻ mạnh phục vụ tổ quốc.


XÉT NGHIỆM HÚT MÁU ĐỒNG BÀO
PHI NHÂN ĐỘC ÁC NGÀNH Y BA ĐÌNH.
Đại họa xét nghiệm máu đào,
Đồng bào lãnh đủ tin vào lương y..
Ba đình độc ác phi nhân,
Bệnh viện hàng loạt dối lừa giết dân..
Quy trình hút máu nhân dân,
Âm-Dương lai láng đau thương máu đào..
Mau mau thức tỉnh đồng bào,
Đập tan tội ác ngành y nội thù!!!
*****


Hau Ong-Dec.2019

TÓM LẠI:

Những việc làm của nhóm bác sĩ, kỹ thuật viên tại khoa thử nghiệm vi sinh học của bệnh viện đa khoa  Saint Paul Hà Nội phải bị sự chế tài vì phi nhân tính, phản khoa học và vô lương tâm về đạo đức nghề y. Hậu quả gây ra có thể gây hiểu lầm trong việc xét bệnh án của những người bị nhiễm và không bị nhiễm HIV , nhiễm gan B. Các nhân vật mà BV coi như là có liên quan đến vụ việc cắt đôi que xét nghiệm máu đã bị ngưng công tác tạm thời để điều tra, được đưa lên báo chỉ là những con dê tế thần trong việc làm ăn bất chính của một bệnh viện lâu đời và được xếp vào hạng hàng đầu của Thủ đô chính trị nước chxhcn VN. Một phó khoa và hai người khác đã cho là dính vào vụ này (?), nhưng người ta không thấy có cán bộ lãnh đạo khoa bị đình chỉ công tác (?), một cách bao che và trốn tội thông thường trong chế độ hiện nay.

Trong lịch sử Y Dược khoa thời đại hồ chí minh đã ghi nhận những tuyệt tác về thất đức, vô trách nhiệm và đầy gian trá với bệnh nhân của các bác sĩ, y tá và nhân viên phục vụ tại các nhà ghét nước chxhcn VN, đặc biệt là một người đầu ngành như bà Bộ trưởng BYT Nguyễn Thị Kim Tiên, một nhân vật chưa bao giờ biết nhận tội khi vấp phải sai phạm, đó cũng là căn bệnh chung của các trùm lãnh đạo đảng csVN. Căn bệnh trầm kha đó là:"dấy ra tội rồi chạy tội", kiếm người khác thế thân hoặc dùng những ngôn từ ngây ngô để bào chửa. Bà Tiến ngồi lỳ khi gặp sự phản đối khắp nơi, nhưng vẩn ngồi lỳ cho tới ngày quốc hội ký lệnh giải trừ các trách vụ của bà. Mượn hai câu ca dao để kết thúc bài viết về tội ác của ngành y và dược của nước chxhcn VN. 

Mất mùa là bởi thiên tai
Được mùa, là bởi thiên tài đảng ta

Bình luận chính trị, Hậu Duệ VNCH Võ Thị Linh 10.12.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét