Powered By Blogger
"COVID 19 VN" BIẾT CÚT BT VỚI ĐÔ LA

Trước đây ba tuần, trong cuộc họp có sự hiện diện của Thủ tướng vc Nguyễn Xuân Phúc, Phó TT Vũ Đức Đạm, vào ngày 17/2/2020, đám lãnh đạo lớp ba trường làng này dự định bấm đèn xanh để  Bộ Y Tế Đỗ Xuân Tuyên tuyên bố hết dịch Covid 19 tại VN, trước các nước có nền Y khoa tiên tiến nhất thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật...Ban Tuyên Láo và hệ thống truyền thông gia nô đang chuẩn bị cho kịch bản " 16 con Covid 19 bị đảng cưởng chế và cho cải tạo tại lăng Ba Đình" sắp sửa đưa ra trình làng.  Xem bài liên kết tại đường link:http://vothilinh.blogspot.com/2020/02/e-nen-kinh-te-lam-nguy-csvn-bi-cong-bo.html
Đảng nói về Covid 19

Nhà đạo diển Võ Văn Thưởng, trưởng Ban Tuyên láo Trung Ương đã chuẩn bị rất công phu một kịch bản có một không hai trên thế giới về dịch cúm phổi Covid 19. Đảng ta sẽ tung tin mừng này ra thế giới, để bà con chia vui và xã cấm vận với VN, nối lại giao thông đường bộ, biển và hàng không với VN. Riêng nước anh em núi liền núi, sông liền sông thì đảng vẩn cho thông thương các cửa khẩu như từ trước tới giờ, vì Covid 19 miển nhiễm với dân TQ, kể cả dân Vũ Hán, nên họ được ra vào tự do khắp nơi ở VN. Lý do: đảng ta đã có những dụng cụ y khoa tối tân mới phát minh, có thể ngăn chận hữu hiệu Covid 19 xâm nhập VN tại các cửa khẩu biên giới Việt Trung một cách tuyệt đối. Nên ở VN không có Corona Vũ Hán, chúng đến bao nhiêu là Nguyễn Phú trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân, Đỗ Xuân Tuyên , Nguyễn Mạnh Hùng, Tô lâm và Võ Văn Thưởng sẽ cắn chúng chết hết.
Con Covid 19 ở nước ta rất sợ đảng csVN, chúng nó sắp hàng răm rắp nghe theo lệnh từ căn cứ hành quân "Ban Tuyên Láo", để đi và đứng sao cho hợp thời. Đảng ta là đảng anh hùng, nên khó khăn nào cũng hoàn thành, vấn nạn Covid 19 chỉ là chuyện nhỏ như cái móng tay, không thể làm khó đảng ta.
Chỉ cần cho CSCĐ cưởng chế rồi đưa chúng vào lăng Ba Đình thì chúng không dám làm loạn hay phá hoại được, vì chúng gặp được tổ sư của phá hoại còn là trùm khủng bố hcm, nên khi các con Covid 19 này gặp được xác hcm, sợ đến nổi quên cả đái và ị lun. Đây là phương pháp trị liệu hiệu quả nhất với Covid 19 mà các nước trên thế giới rất nể phục.
Thế là Bộ Y tế nước CHXHCNVN và Ban Tuyên Láo sẽ có dịp trình làng kịch hay này với quốc tế, đúng như những dự định của đám đầu lĩnh Ba Đình vào ngày  17/2/2020. Và nhiều nước trên thế giới hay tin lành nên chuẩn bị cho các phái đoàn y tế đến VN để học hỏi cách thuần hoá tài tình Covid 19 của VN.
Nhưng, bổng đâu có tiếng sét đô la từ Ngoại trưởng Mỹ Michael Pompeo và Tổng giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus với tổng số tiền là 775 triệu cam kết sẽ hỗ trợ các nước bị ảnh hưởng bởi Covid-19.  Bộ Ngoại giao Mỹ s vận chuyển 16,1 tấn vật tư y tế bao gồm khẩu trang, quần áo bảo hộ, băng gạc, mặt nạ chống độc và nhiều vật dụng khác cho người dân các nước đang có dịch bênh Covid 19  kể cả TQ.
Hơi đô la từ Mỹ và LHQ vang ra làm rúng động tới Bắc Bộ Phủ, đồng thời đánh thức những con Covid 19 đang học tập cải tạo trong Lăng Ba Đình.

Đảng nói về Covid 19

Thế là, Covid 19 từ lăng Ba Đình đang bị hù chết bởi xác hcm, bổng dưng có lại 
sức sống và nội lực, thoát khỏi trại tập trung, về Hà nội quậy phá tiếp tục. Ban Tuyên láo và đám đầu lĩnh Ba Đình lại phi họp khẩn vào ban đêm để lên kịch bản khác: "Covid 19 tái xuất giang hồ" trình làng.

Kich bản Covid 19 lần này đươc trình làng như sau: Covid 19 lần này được cô Nguyễn Hồng Nhung mang về VN ngày 7/3 trên chiếc máy bay có số hiệu VN0054.  Hiện Covid 19 Nguyễn Hồng Nhung đang có hộ khẩu thường trú tại phố Trúc Bạch, quận Ba Đình. Con Covid 19 rất ngoan biết tự cách ly tại nhà. Không phá phách như các lần trước đây. 

Đảng nói về Covid 19

Đúng ra chúng tôi không viết thêm các bài về Covid 19, vì đã có quá nhiều trên mạng trong mấy tuần qua,  tuy nhiên vì thấy con Covid 19 ở VN lạ hơn các nước khác, nên buộc chúng tôi phải lên tiếng để cảnh giác về chuyện lạ này với đồng bào chúng tôi ở trong nước.

Đặc tính lạ của Covid 19 VN là: biết ngoan ngoản vâng lời đảng, rất sợ gặp xác hồ,  biết hồi sinh trước hơi đô la và biết chui ra chui vào lăng boác khi có lệnh của đảng csVN. Chúng ta sẽ được xem tiếp tục kịch bản hay này trong vài ngày tới đây về con Covid 19 độc đáo của VN. Chờ xem nhé!!

Tham Luận từ Hậu Duệ VNCH Võ Thị Linh, 09.03.2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét