Tiến sĩ Steve Pieczenik đã từng đóng vai trò Phó Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao dưới thời các Tổng thống Nixon, Ford, Carter và Bush Sr. Và ông cũng từng là Nhà hoạch định những chính sách quan trọng dưới thời tổng thống Ronald Reagan và từng là người từng đàm phán về con tin dưới thời Bộ trưởng Ngoại giao Henry Kissinger và Cyrus Vance. Hiện tại Tiến sĩ Steve Pieczenik vẫn tình nguyện tham gia với tư cách là cố vấn cho Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ và sử dụng các kỹ năng về mã hóa của mình trong một số ngành, bao gồm ngân hàng đầu tư, y học…Đây là một công việc được ứng dụng nhiều trong lãnh vực Bitcoin.

Blockchain là gì?

Blockchain là một chuỗi các khối có chứa thông tin. Ngay từ chính cái tên của nó đã nói lên tất cả – block (khối) và chain (chuỗi).

Blockchain trong doanh nghiệp có thể được ví như một cuốn sổ kế toán chính (cuốn sổ cái) của một công ty. nơi mà mọi hoạt động liên quan đến tiền của công ty được giám sát rất chặt chẽ.

Trong trường hợp này Blockchain là một cuốn sổ cái hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, và dữ liệu được lưu trữ là các dữ liệu số. Một khi thông tin được nhập vào trong chuỗi khối blockchain thì sẽ không thể thay đổi và chỉ được bổ sung thêm khi có sự chấp thuận của tất cả mọi người trong hệ thống.


Ông Pieczenik đã cho biết rằng cuộc bầu cử năm nay 2020 đã được ông Trump sử dụng việc mã hóa từng lá phiếu bầu tổng thống nhằm vào việc “kín đáo gài bẫy đảng Dân chủ trong vụ gian lận bầu cử hình sự lớn nhất trong lịch sử” và trong khi trả lời với báo chí vào ngày 5/11/2020, ông cho biết, cách dùng kỹ thuật "hình mờ" trong mọi lá phiếu với mã hoá QFS blockchain. Như thế, phe ông Trump sẽ biết rõ từng lá phiếu đó ở đâu, đã đi đâu, và ai nắm giữ nó. Việc in hình mờ với việc mã hoá QFS trên mọi lá phiếu, một việc làm mang tính rất cao cho từng lá phiếu trong lần bầu cử 2020, có thể nói đây là một kỹ thuật rất khó phá giải được "mã hóa" trên lá phiếu.

Ông Pieczenik giải thích về kỹ thuật mã hóa này như sau:

“Chúng tôi sẽ dùng nó theo bất kỳ cách nào mà chúng tôi cần dùng tới, liên quan tới việc kiểm đếm và nhận biết lá phiếu nào là giả, lá phiếu nào là thật, đó là một mã hoá rất phức tạp, vì vậy nếu như người ta vứt lá phiếu đó đi, thì bằng sự giao tiếp tín hiệu mà chúng tôi có, chúng tôi biết chính xác những gì bị vứt bỏ đi, chúng tôi biết chính xác những gì được đặt ở đâu, chúng tôi biết chính xác ai nắm giữ nó, chúng tôi biết chính xác nó đi về đâu. Tôi không thể nói gì hơn ngoài những điều này”.

Tóm lại với việc mã hóa này, nhóm kiểm phiếu của ông Trump sẽ biết được chính xác những nơi mà các lá phiếu có tên ông Trump bị vứt bỏ và nhóm kiểm phiếu sẽ khám phá ra được lá phiếu nào là thật và lá phiếu nào là giả để làm chứng cớ kiện ra tòa.

Rất mong những bạn của chúng tôi, những người yêu mến và mong ông Trump sẽ là người chủ Tòa Bạch Ốc trong 4 năm tới, nên vững tin vào chiến thắng của ông Trump với kết quả chính thức từ Tối cao Pháp Viện sẽ được công bố chính thức trong những ngày tới thay vì chỉ xem và nghe những tin tức từ các truyền thông cánh tả của đảng Dân Chủ đang xuyên tạc về kết quả của cuộc bầu cử, các bạn nên nhớ, kết quả chính thức về cuộc bầu cử Tổng Thống năm 2020 chưa được chính thức công bố vẩn còn đang được tòa án thẩm định.

Hậu bầu cử năm 2020 sẽ là một giai đoạn mà ông Trump sẽ có những bước tiến làm trong sạch hóa nền chính trị của Mỹ, vốn đã không còn minh bạch trong nhiều thập niên qua với những đời do các tổng thống Dân Chủ cầm quyền và cũng là 4 năm đầy thách thức của ông Trump trong việc nhổ cỏ tận gốc XHCN trên toàn thé giới.

Biên khảo từ Hậu Duệ VNCH Võ Thị Linh 7.11.2020