Powered By Blogger

THẾ LỰC PHẢN ĐỘNG LÀ THẾ LỰC NÀO MÀ ĐẢNG PHẢI SĂN LÙNG TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI XIII? 

Theo tờ Quân Đội Nhân Dân, ngày 29.11.2020 với bài nhận định của Đại tá, PGS, TS PHẠM VĂN SƠN và Trung tá, ThS HOÀNG ANH TUẤN. Nguồn: https://www.qdnd.vn/.../lat-tay-nhung-chieu-tro-chong-pha...
Tóm tắt ba nhận định về thế lực phản động chính của hai ông Sơn và Tuân như sau:
"Hiện nay, các thế lực phản động, thù địch chống phá Đảng ngày càng có hệ thống, tổ chức chặt chẽ, thủ đoạn rất tinh vi, chống phá toàn diện trên nhiều phạm vi, lĩnh vực, không chỉ đơn thuần là vấn đề lý luận mà còn bao hàm cả các vấn đề thực tiễn mới nảy sinh. Điều này thể hiện trên những vấn đề cơ bản sau:
Thứ nhất, phản động chống phá nền tảng tư tưởng của Đảng, vai trò của Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đối với Đảng Cộng sản Việt Nam. Bởi vậy, để chống phá Đảng thì vấn đề quan trọng hàng đầu mà chúng tập trung là phá vỡ nền tảng tư tưởng của Đảng. Theo đó, chúng ra sức xuyên tạc, phủ nhận Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh
Thứ hai, phản động xuyên tạc, phủ nhận cương lĩnh, đường lối và vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, xuyên tạc, phủ nhận đường lối chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại của Đảng.
Đối với quân đội, phản động lập luận: “quân đội chỉ trung thành và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ nhân dân”, “quân đội trung lập, đứng ngoài chính trị”(!)... xóa bỏ sự “độc tài, toàn trị” của Đảng Cộng sản Việt Nam, xóa bỏ Điều 4 Hiến pháp năm 2013 của nước ta.
Thứ ba, chống phá công tác cán bộ của Đảng. Với mưu đồ gây chia rẽ nội bộ, làm cho Đảng ta “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” từ bên trong, chúng ra sức tuyên truyền, bịa đặt về các phe phái trong Đảng, nhất là lợi dụng việc đấu tranh chống tham nhũng để xuyên tạc là “thanh trừng nội bộ”, là “chuẩn bị ghế nhân sự” cho đại hội Đảng... ". Hết trích
PHẢN ĐỘNG PHẢI HIỂU SAO CHO ĐÚNG??
Cách định danh PHẢN ĐỘNG của Ban Tuyên Láo và hai ông tá của QĐND Sơn và Tuấn, là một thứ định danh nghịch lý với cách định danh của thế giới bên ngoài VN, khi nhận định về một con người phản động hay thế lực phản động (thế lực PĐ chỉ là con số nhiều của PĐ).
Dựa sự định danh về phản động của các ông QĐND và Ban Tuyên Láo. Thì, những người ủng hộ Việt Nam theo chính thể Dân Chủ Tự Do với Tam Quyền Phân Lập là người tiến bộ. Người Việt Nam muốn sống với chính thể độc tài, độc đảng toàn trị mới là người “phản động”. Sau sự kiện phá bỏ bức tường Bá Linh và các nước Đông Âu, Nga từ bỏ chủ nghĩa Cộng sản để theo chính thể Dân Chủ Tự Do vào cuối thập niên 1980, những người ngoan cố tiếp tục ủng hộ việc đi theo và xây dựng một xã hội chủ nghĩa, họ mới chính là những người “phản động”.
Thời đại hiện nay là thời đại Công Nghệ 5.G và Tri Thức. Tri Thức thì không còn bị giới hạn, không có rào cản - Công Nghệ Thông Tin 5.G nhằm đẩy nhanh tốc độ lan truyền học thuật và tri thức. Môi trường đa nguyên là nền tảng thúc đẩy phát triển tri thức. Mười quốc gia có thu nhập bình quân đầu người cao nhất thế giới đều có cấu trúc một chính thể đa nguyên. Định danh như thế để biết được những người ủng hộ đa nguyên tại Việt Nam là người tiến bộ. Người muốn Việt Nam không có đa nguyên là người “phản động”. Người ủng hộ lấy chủ nghĩa Mác-Lênin làm nền tảng tư tưởng duy nhất cho đất nước là người “phản động”.
Người ủng hộ truyền bá thông tin, tự do báo chí là người tiến bộ. Người chống lại, cấm đoán báo chí tư nhân là người “phản động”. Nếu căn cứ lời kêu gọi của ông TBT/CTN, Trọng Lú với lực lượng báo chí gia nô của đảng qua bài phát biểu tại đại hội Hội nhà báo gia nô VN vào ngày 3/7/2015 " các thế lực thù địch, lợi dụng tự do, dân chủ, đòi “đa nguyên đa đảng”…Thế lực mà ông Trọng Lú gọi đó là thù địch, thế lực đó đã từng lên tiếng đòi “đa nguyên, đa đảng”, chính là những thế lực tiến bộ, không thể gọi là thù địch hay phản động.
Như vậy, CTN/TBT đảng csVN, Trọng Lú, Ban Tuyên láo và truyền thông gia nô là thế lực đi ngược với tiến trình đi lên của cộng đồng thế giới là hòn đá cản đường bánh xe lịch sử lăn bánh đó mới là thế lực thù địch, phản động lớn nhất, đang lội ngược dòng, ngược với xu hướng thời đại của cộng đồng thế giới ngày hôm nay, đó là hướng đi thuận thiên, mà hầu hết các quốc gia trên thế giới đã đồng thuận cùng nhau sánh vai để tiến bước, để cùng xây dựng một thể chế chính trị theo mô thức Tam Quyền Phân lập với sự Tư Do Báo Chí, hoàn toàn ngược với 3 nước cộng sản TQ, Bắc Hàn và VN.
Người phản động, là những người, đúng ra thuộc giai cấp vô sản, nhưng hơn 4 thập niên qua họ đã tự diển biến để trở thành giai cấp tư bản bản đỏ - một giai cấp tạo ra giá trị vật chất tài sản không từ sức lao động chính của mình.
Ngày nay giai cấp vô sản có siêu xe, biệt phủ, hàng chục triêu đô la trong các tài khoản ngân hàng...Lý tưởng của người đảng viên cộng sản VN ngày nay không phải vào đảng để yêu nước, xây dựng XHCN, mà để làm phản động. Những con người phản động này đã thi nhau tích lũy của cải vật chất quá giới hạn cho phép của một đảng viên bình thường. Thanh quan trong hệ thống đảng và nhà nước chxhcnvn hôm nay chỉ còn là truyền thuyết..
Ôn cố tri tân, khi cướp được miền nam năm 1975, giai cấp vô sản đã phân chia các nhà giàu có ở miền nam ra nhiều giai cấp, đại tư sản, trung tư sản, tiểu tư sản, tư sản mại bản, tư sản dân tộc...đó là cách tạo cho các giai cấp có tiền có của này một cái tội, rồi trục xuất họ ra khỏi thành phố để cướp nhà, đất đai, của cải, tài sản của những thành phần này. Thật ra họ chẳng có tội tình gì hết!!
Để rồi 45 năm sau, giai cấp vô sản, giai cấp nghèo kiết xác này ngày nào, giờ đây họ đã và đang tự lột xác để trở thành giai cấp TƯ BẢN (đỏ). Thế thì, có phải từ giai cấp vô sản họ đã trở thành thế lực phản động lớn nhất, đang hút máu người dân ở VN ngày hôm nay??
Về việc giai cấp vô sản ngày nào đã biến thái về mặt bản chất, không thấy các ông bà trong Hội Đồng Lý Luận Trung Ương nhận định, để tìm ra cách chế ngự thế lực phản động này? Một thế lực, đã từng dâng đất biển đảo cho kẻ thù truyền kiếp của Việt tộc, một thế lực đang làm VN tụt hậu, chậm phát triển nhất trong khu vực!!
Giai cấp vô sản trước 1975 ngày nay không người nào còn dám soi gương mổi sáng, xem coi gương mặt mình vuông tròn méo, da mặt có còn là da người hay da trâu, da tê giác? Xã hội của cái gọi là XHCN đầy bất ổn về an ninh, ra đường phải đối diện ngay với 2 loại cướp, cướp ngày (quan) và cướp đêm (giặc cướp).
Cướp ngày là loại cướp có giấy phép, chúng lập BOT khắp 3 miền đất nước để trấn lột các phương tiện tham gia giao thông, xây chùa để đầu tư làm giàu, dùng mê tín... đánh vào tâm linh của phật tử để trục lợi , trường học là nơi bán chử và sách giáo khoa cũng như thu phí ngoài luồng của các học sinh và phụ huynh, dùng bệnh viện trấn lột các bệnh nhân bằng đũ loại phí....Bọn phản động này còn thiết lập trên 400 thứ thuế đũ loại để bóc da người dân đến tận xương..Viết tới đây người viết chợt nhớ lại những lời trong bài hát " Chúng đi buôn" của nhạc sĩ Phan Văn Hưng: Chúng đi buôn, buôn tước buôn quyền, chúng đi buôn cho nước đảo điên. Chúng đi buôn, buôn núi buôn non, Buôn tủi hờn, buôn cả giang sơn...Chúng đi buôn, buôn sắc buôn sầu,Chúng đi buôn nuớc mắt lòng đau, Chúng đi buôn, thân xác xanh xao, Buôn đời mình, buôn cả thâm sâu...Chúng đi buôn, buôn bến buôn bờ, Chúng đi buôn ánh mắt trẻ thơ, Chúng đi buôn tiếng khóc đơn sơ, Cho đời càng gian khổ cam go.
Lời bài hát hát của nhạc sĩ Phan văn Hưng đã nói lên được bản chất cũng như định nghĩa được thế nào là thế lực phản động bằng chử " đi buôn".


Để tăng cường việc trấn lột giai cấp ngoài đảng, bọn phản động này đã tăng cường lực lượng CAND và râu ria như, dân phòng, bảo vệ dân phố, chừng 1, 5 triệu nhân sự. Nếu tính đủ, lực lượng công an và các chân rết thì có khoảng 2,5- 3 triệu người, bình quân cứ 45 người dân có một công an chăm sóc, thật là bất hạnh cho dân VN. Nếu như con só này là những bác sĩ thì tuyệt vời. Tổng chi ngân sách hàng năm cho Bộ Công an năm 2019 là khoảng 82.000 tỷ. (Dĩ nhiên sẽ có các màn bội chi, bổ sung, con số thực tế sẽ từ 90- 100 nghìn tỷ). Ngân sách dành cho Bộ Công an gấp 6 lần ngân sách cho Bộ Y tế, gấp 10 lần ngân sách dành cho Bộ Giáo dục.
Ngày nay cướp ngày và cướp đêm đã sánh vai nhau trong nhiều cuộc trấn lột lớn nhỏ trên 3 miền đất nước - Cướp ngày bảo kê cho cướp đêm, những tấm gương điển hình như: gương Vĩnh, Hóa, Đường Nhuệ, RikVip, TibClub là minh chứng cho sự cấu kết đỏ- đen.
Tóm lại thế lực phản động nào đang phá hoại trước thềm Đại Hội đảng XIII? có phải đó chính là những kẻ đang có trong túi cái thẻ đảng viên đảng csVN?
Bình luận chính trị từ Hậu Duệ VNCH Lý Bích Thủy, 29.11.2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét