Powered By Blogger
ĐỒNG TÂM NƯỚC ĐÃ TRÀN LY
NƠI MÀ QUYỀN TƯ HỮU ĐÃ BỊ CHÀ ĐẠP THÔ BẠO...

Đồng Tâm là nơi thể hiện đầy đũ bản chất của đảng cướp lớn nhất VN ngày nay- nơi mà Nguyễn Đức Chung và đồng bọn tà quyền csVN đã chà đạp hiến pháp và quyên tư hữu của người dân một cách trắng trợn và hành động đúng bản chất của một cường quyền trong thế kỷ 21. Để cướp 59 ha đất nông nghiệp của người dân Đồng Tâm đảng csVN đã huy động một lực lượng vũ trang hàng ngàn tên máu lạnh tấn công vào Đồng Tâm với khí thế như đàn quân Nguyên Mông tràn vào VN ở thế kỷ 13.

Từ Thủ Thiêm, Lộc Hưng cho đến Đồng Tâm. Càng ngày càng cướp đất của dân đến man rợ. Rõ ràng họ xem dân như kẻ thù, điển hình như Đồng Tâm hôm nay. Cưỡng chế đất đai mà họ kéo quân còn hơn cả đi đánh giặc. Nã pháo vào nhà dân còn hơn cả quốc gia khác bắn tên lửa vào khủng bố.

Với những trang bị đũ loại vũ khí quân sự tối tân tân ngang với một binh chủng chuyên nghiệp, đã lợi dụng bóng đêm để tiêu diệt gia đình cụ Lê Đình Kính, người mà chúng lên án là lãnh đạo người dân Đồng tâm, gặp dân VN ở đâu là tàn sát tới cọng cỏ chúng cũng không chừa. Một người dân Đồng Tâm cho biết , khi tấn công vào làng tên chỉ huy đập cửa kêu “Hàng thì sống chống thì chết”, đó là lời lẻ của những kẻ cướp có võ trang hành xử với những nạn nhân Đồng Tâm. Với câu nói "“Hàng thì sống chống thì chết”  là câu nói chỉ để thốt ra với kẻ thù ngoài mặt trận, hoặc là nơi những tên cướp chuyên nghiệp với nạn nhân của chúng, nó càng không thể là một mệnh lệnh của một lực lượng được gọi là Công An Nhân Dân khi đối diện với dân. Một tên cướp khi vừa cướp của vừa giết người đã mang một tội gọi là hình sự, thường mức án tối đa sẽ là tử hình. 
Rồi đây những kẻ cướp tại Đồng Tâm sẽ bị tử hình để trả lại nợ máu cho gia đình dân oan Lê Đình Kình.


Vụ Đồng Tâm là một vụ tấn công vũ trang, đột nhập đánh úp bất hợp pháp chứ không phải là một vụ cưỡng chế hay gây rối trật tự công cộng. Quyền tư hữu củ người dân đã bị đảng cs tước đoạt một cách vô pháp vô thiên. 
Một điều mà ai cũng cũng thấy được, nơi xảy ra trấn áp cướp bóc giết người là làng Hoành, ngay tại nhà dân chứ không phải cánh đồng Sênh, bờ rào Miếu Môn như báo chí gia nô của "ban tuyên láo" đánh lận con đen. Thời gian xảy ra sự việc là nửa đêm rạng sáng, thời điểm không được cho phép cưỡng chế. Dân đang trong nhà và bị lực lượng vũ trang tấn công vào. Điều này đã được chứng minh qua những hình ảnh dàn quân, bao vây thôn Hoành và không kịp gọi kẻng báo động lúc nửa đêm của người trong thôn. Đảng cs Hà Nội dưới sự chỉ đạo của Nguyễn Đức Chung đã lên kế hoạch tàn sát người dân một cách thãm khốc, già trẻ đều không tha. Đảng csVN rất nghiệp vụ trong việc cướp đoạt và tàn sát các nạn nhân - dùng khí tài quân sự hạng nặng có cả xe bọc thép, xe phá sóng, máy LRAD, cả thảy hơn một ngàn người được điều về nhanh chóng trong đêm, tập trung và bao vây quanh sân bay Miếu Môn.
Khi đám cướp Mafia csVN đã chuẩn bị đầy đủ cho việc trấn áp như, Internet, điện đã bị cắt, sóng điện thoại bị phá, 4h sáng ngày chín tháng một, lệnh nổ súng cũng được truyền đi họ tiến quân vào Làng Hoành xã Đồng Tâm, tiếng súng nổ chát chúa, vang rền và rực sáng cả Đồng Tâm. Súng bắn đã làm Cháu cụ Kình bị thương ở tay, chắt cụ có 3 tháng tuổi cũng dính hơi cay, nhiều người bị thương hiện tại cho tới giờ chưa thống kê được. Nhà Cụ Kình là “căn cứ” cũng như linh hồn của Làng Hoành và cũng là mục tiêu cho cuộc tấn công của đảng cướp csVN.

Cụ Kình, một ông lão đã 85 tuổi, 60 năm tuổi đảng không phải là một tên tội phạm. Nếu như thời kỳ làm Bí thư ông chia chác bán đất như dư luận viên đang tuyên truyền thì ông đã bị chính quyền này bắt từ lâu rồi, từ cái ngày xung đột bắt đầu nổ ra năm 2017. Nói cụ nuôi dưỡng ổ nghiện hút, việc bộc phá, đánh sập nhà cụ là để phá ổ tội phạm càng là sự đặt điều mất nhân tính. Giờ cụ đã chết, bị bắn chết tại nhà, người nhà bị bắt chưa rõ thế nào, đảng muốn nói sao mà không được?

MÁU ...ĐỔ

Đồng Tâm máu đã đổ rồi
Thiên đàng chủ nghiã sáng ngời hôm nay
Súng nổ lựu đạn hơi cay
Dùi cui còng sắt khóa tay dân lành
Đất dân phải cướp cho nhanh
Cường quyền lợi nhuận đã thành sát nhân
Dân nghèo cương quyết xả thân
Công an thề quyết giết dân thờ thù
Nhiều thằng đã nghẻo chổng khu
Xác dân cũng gục thiên thu lệ trào
Mặc dân tiếng khóc kêu gào
Đảng ta vẫn tắm màu đào dân tôi
Việt Nam dân tộc tôi ơi
Sao còn chịu mãi cảnh đời tang thương
Cúi đầu sống kiếp đoạn trường
Cùm gông nô lệ con đường tương lai
Lệ rơi máu đổ còn dài
Chung tay đứng dậy diệt loài ác nhân !
( XUAN NGOC NGUYEN )

LỊCH SỬ CƯỚP ĐẤT VÀ TÀI SẢN CỦA NGƯỜI DÂN

Từ những năm 1953-1956 tấm gương cướp đất của bác và đảng ở miền bắc qua chính sách CCRĐ là không cần luật, gây ra thãm sát 172.008 người vô tội ở miền bắc, là nguyên nhân khiến 1 triệu đồng bào miền bắc phải rời bỏ nơi chôn nhau cắt rún đùm bọc để di cư vào miền nam sinh sống. Trong số 172,008 người bị kết án và giết chết đó, sau khi tổng kết thì bác và đảng đã đưa ra kết luận rằng có đến 123,266 bị kết án oan. Nói cách khác, cứ 10 người bị kết án, thì có 7 người bị oan. Thật ra, “oan” ở đây có nghĩa là theo quan điểm của kẻ cướp (người cộng sản) nhưng thực tế  100% đều là oan.

Nhưng việc cướp  đất và của cải không tiền khoáng hậu của đảng csVN chủ trương được lập lại vào những ngày sau 30.4.1975 ở miền nam VN. Hàng triệu gia đình nạn nhân của đảng cướp csVN đã bị chúng thu vét tài sản đất đai và nhà cửa người dân miền nam một cách thô bạo bằng những chiến dịch "đổi tiền", đưa dân lên "vùng kinh tế mới", " đánh tư sản mại  bản", cho dân đi "vượt biên bán chính thức", để vét lần chót của cải của Hoa Kiều trước khi rời VN. Nạn nhân của việc cướp miền nam vào sau ngày 30.4.1975, ước tính lên đến 7.000.000 người, trong đó có gần 1 triệu gia đình quân dân cán chính VNCH. Xem:https://huongduongtxd.com/danhtusanomiennam.pdf

Đến những năm cuối thập niên 1980, đảng cs ranh ma hơn, bớt ngang tàng hơn, chúng văn minh hơn, soạn thảo ra luật rừng để cướp đất và tài sản người dân. Lần đầu tiên khi đảng bắt đầu thu hồi đất vào năm 1987, trong luật không hề ghi điều lệ bồi thường và tái định cư các đối tượng nằm trong diện bị thu hồi đất.

Đến Luật Đất đai 1993, có một chút tinh vi hơn, nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc gia, quốc phòng. Tiêu chí rất đẹp nhưng thực tế thì thu hồi tất cả các loại đất và định nghĩa lợi ích quốc gia là do nhà nước quyết định. Cứ trình lên được duyệt là thành dự án.Đây là một lỗ hổng cố tình để cướp đất, một khi tà quyền đã chấm toạ độ.

Sang luật 2003 theo năm tháng mức độ tinh vi lên đến cao tầng, những điều lệ tương đối có chút rành mạch hơn, không lừa dối dân nữa mà chuyễn sang cách nói khác:" là dự án vì lợi ích quốc gia hay tư nhân". Các trường hợp khác không được thu hồi đất, như chỉ các trường hợp thu hồi để xây trụ sở của nhà nước...

Còn tại Đồng Tâm? "Quốc phòng, an ninh là cái gì? Một điều đáng được lưu ý: 
" Không thể có chuyện dùng đất quốc phòng để kinh doanh mà gọi đó là đất quốc phòng" . Đất quốc phòng chỉ được sử dụng cho mục đích quốc phòng, bảo vệ tổ quốc. Không thể đem ra kinh doanh".

TÓM LẠI:
Trong giai đoạn nguy hiểm nhất lịch sử nước Việt. Khi mà đất cha ông bị cướp đem bán từng phần, mới đầu là lén lút thời chưa có internet như Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, hay công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng 1958. Cho đến ngày nay là ba đặc khu Vân Đồn , Phú Quốc, Bắc Vân Phong, mới đầu tính bán công khai dưới danh từ mỹ miều thuê 99 năm. Vấp phải làn sóng phản đối thì chuyển sang trá hình âm thầm làm. Chưa đủ, cướp tiếp thêm các vị trí quan trọng khác điển hình nóng hổi là Thủ Thiêm, Lộc Hưng, Đồng Tâm. Chính cách làm bán từng phần cho Tàu, đó hiệu quả do áp dụng thành công biện pháp chia để trị.
Đồng Tâm là cuộc thảm sát quy mô và thảm khốc của Đảng, của lực lượng vũ trang gây ra đầu thế kỷ 21 trong cái gọi là sự nghiệp cướp đất của toàn đảng toàn quân. Qui mô của việc cướp đất ở Đồng Tâm và quan trọng nhất vẩn là lực lượng dư luận viên và hệ thống truyền thông gia nô dưới sự chỉ đạo của Ban Tuyên láo đảng csVN - Đây chính là đầu mối đổi trắng thay đen chính nghĩa của người dân Đồng tâm trong việc tự vệ trước đàn sói đói đất.

Chúng tôi những người VN đang sống ngoài lãnh thổ của VN, là những dân oan từ 1975, cực lực lên án hành động cướp của và giết hại 3 đời trong gia đình cụ Lê Đình Kính của đảng csVN tại Đồng Tâm. Đây là một tội ác thật là:
Viết không hết tội, dù chẻ hết tre rừng, Rửa không sạch ác, dù tát cạn nước bể!

Biên khảo, Hậu Duệ VNCH Lý Bích Thuỷ 11.1.2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét