Powered By Blogger
CHÚNG HỢP XƯỚNG KHÔNG NGỪNG BẢN NHẠC
 "CƯỚP VÀNG TRONG DÂN"
Việt nam, thời đại Hồ chí Minh, là một đất nước bất hạnh cho người dân, từ Thủ tướng tới các tướng quân đội, các quan trong guồng máy công quyền... đại biểu QH nước CHXHCNVN đâu đâu cũng thấy toàn là thứ hại dân hại nước chưa bao giờ người dân thấy được hạnh phúc bên cạnh những người nắm vận mệnh đất nước. Chúng bao che và cùng nhau hợp xướng không ngường bài "hút máu người dân" cứu nguy cho việc tham những và phá hoại ngân sách quốc gia trong nhiều năm qua. Để cân bằng cán cân thâm thụt ngân sách quốc gia vì nạn tham quan, từ lâu những người lãnh đạo cái đảng khốn nạn csVN đã lên kế hoạch huy động tiền ngoại tê và 500 tấn vàng trong dân. Thủ Tướng Ngyễn Xuân Phúc, từng nhắc nhở nhiều lần đến Thống đốc NHNN Lê Minh Hưng phải soạn thảo kế hoạch huy động 500 tấn vàng và 10 tỷ USD ngoại tệ đang rong chơi trong dân
Cách đây một ngày, người dân VN trong nước lại thấy tên Đại Biểu QH Trần Quang Chiểu đơn vị Hã Tĩnh đề nghị quốc hội phải có phương án huy động vàng và ngoại tệ của dân cho bằng được, để trả nợ vay. Tên này cho rằng : " Nhà nước hàng năm phải vay nhiều tỳ Mỹ kim để trả nợ trong khi nguồn tiền ngoại tệ vàng vàng trong dân còn rất lớn"
  
Được biết 500 tấn tương đương 465.500 tỷ đồng và 10 tỷ đô la tương đương 230.000 tỷ đồng. Từ năm 2011 bọn Mafia csVN đã có đề nghị cướp vàng và tiền USD trong dân,  chúng đưa ra nhiều kế hoạch huy động tài sản của người dân, số tiền này sấp sỉ 700.000 tỷ đồng. Điều này cho thấy tập đoàn lãnh đạo đảng  csVN là một tập đoàn hút máu dân cho đến khi nào cạn kiệt mới thôi. Đám chó giử đảng này thiếu tài kém đức nhưng luôn tìm cách ngồi lỳ trên chức vụ của mình. Trong khi đó chỉ riêng băng đảng lãnh đạo của tập đoàn Điện Lực VN(EVN) đã làm thệt hại 1 triệu tỷ đồng trong thời gian vừa qua đó là chưa tính đến các tập đoàn NN khác.

Nhiều người cho rằng, csVN vì sa vào thảm cảnh nghèo khổ quá mức, nên kẻ khốn cùng đành phải chịu cảnh “đói ăn vụng, túng làm càn”  như trộm cướp, mãi dâm, buôn lậu v.v..để kiếm tiền sinh sống. Từ đó, tệ đoan xã hội lan tràn. Nói cách khác là “bần cùng sinh đạo tặc”.
Thế nhưng, các đảng viên Cộng Sản, nhất là giới lãnh đạo, đã có “tiền rừng bạc biển” trong tay, mà tại sao vẫn tiếp tục ăn cắp công quỹ, vẫn tiếp tục hối mại quyền thế? Phải chăng, chính chúng là tập đoàn ĐẠO TẶC cội nguồn sinh ra thảm cảnh bần cùng trên đất nước chúng ta ngày hôm nay? Một đám chó má  lãnh đạo băng đảng Mafia csVN luôn tìm cách để cướp hết số tiền dự trử của người dân bằng mọi thủ đoạn dù đó là bất nhân bất nghĩa..như trường hợp của bà Nguyễn Thị Năm còn gọi là Cát hạnh Long. Xem nguồn: https://hung-viet.org/a1807/ba-cat-hanh-long-nguyen-thi-nam-va-ong-ho-chi-minh.

Tại nơi đây cũng cần nhắc  lại chuyện vợ chồng của “nhà tư sản yêu nước Trịnh Văn Bô,” người được ghi nhận “đã hiến 5,147 lượng vàng cho tà quyền csVN trong cái gọi là "chính phủ Cách Mạng Lâm Thời Việt Nam” nhưng khi chết vẫn chưa đòi được nhà cho mượn. Khi mất, bà Hoàng Thị Minh Hồ, vợ của ông Bô, chỉ được chính quyền “tổ chức tang lễ cấp cao” và cử hai phó thủ tướng đến viếng. Xem nguồn: https://www.nguoi-viet.com/viet-nam/nguoi-hien-vang-cho-csvn-khi-chet-va%CC%83n-chua-doi-duo%CC%A3c-nha-cho-muon/

Một bài toán mà đám đầu lĩnh Ba Đình phải cố gắng để giải là làm sao để có tiền, cách hay nhất là đè dân ra tiếp tục vặt lông - đúng với bản chất của chế độ "VÌ DÂN", chúng sử dụng ngay sở trường côn đồ truyền thống là tăng tốc việc huy động vàng trong dân một cách dã man và thô bỉ hơn; điển hình là vụ đổi 100 đô la ở một tiệm vàng ở Cần Thơ trong mấy ngày qua.. Đảng dàn cảnh, bằng cách cho người đổi tiền rồi nhào vô úp bộ tài sản của một tiệm vàng. Nạn nhân là chủ tiệm vàng Thảo Lực-Cần Thơ.  Tổng mức phạt đối với cơ sở này là 295 triệu đồng, kèm hình phạt bổ sung là tịch thu 100 USD (2,3 triệu đồng), 20 viên kim cương (hột xoàn) và 19.910 viên hột đá nhân tạo có giá trị gần 550 triệu đồng, chưa kể số vàng trong tiệm bị tịch thu. Đây là một điều nghịch lý, trong khi CA Cần Thơ cho rằng việc trao đổi ngoại tệ là vẩn còn đang cấm, nhưng trong khi đó 7 tỉnh biên giới Việt Trung thì thoải mái xài ngoại tệ (Mao tệ) ?!.  Xem nguồn: https://baomoi.com/bi-phat-90-trieu-vi-doi-100-usd-trong-tiem-vang-o-can-tho/c/28288433.epi.
Đồng thời các cơ quan truyền thông gia nô của đảng không ngớt phao tin: "Hà Nội: Sợ bị phạt, nhiều người bỏ ngủ trưa tìm chỗ đổi USD" , đây chính là chiêu của bọn thổ tả để đánh vào tâm lý của quần chúng, kích động dân đua nhau đem đô la đi đổi, như vậy lọt  đúng vào  lưới mà bọn "khỉ đít đỏ Pắc Bó" đang giăng ra. Xem nguồn: http://lybichthuy.blogspot.com/2018/10/ban-cung-sinh-tac-chi-en-thuat-huy-vang.html?view=flipcard

Một mặt cướp vàng trong dân, mà những nạn nhân hiện nay chính là các chủ tiệm vàng; trong tương lai bọn "khỉ đít đỏ csVN" sẽ còn cưởng chế nhiều miếng đất vàng để bán bù vào sự thất thu ngân sách vì thiếu khả năng lãnh đạo và làm kinh tế. Đám thổ tả này đã dùng đám cò mồi VAFI tức là Hiệp hội Các nhà Đầu tư tài chính Việt Nam (VAFI) đưa đề nghị với chính phủ trong việc bán khách sạn và đất vàng để cứu ngân sách mà đám cò mồi VAFI cho rằng; nếu thực hiện  có thể mang lại hàng tỷ đôla trong bối cảnh túi tiền quốc gia đang ngày một eo hẹp mà việc chi tiêu khó thắt chặt. Xem nguồn:https://baomoi.com/s/c/17827415.epi?utm_source=desktop&fbclid=IwAR3MfPiR-ICtGtCSLoIcbeZen_kmWindAnFhYalJPcdj5_-QVr8xXh5w_SA

Số nợ cụ thể do tập đoàn Mafia csVN đã làm ăn thua lỗ trong nhiều năm qua, con số phải trả của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là hơn gần 487 nghìn tỷ đồng, của Tập đoàn Dầu khí VN là hơn 338 nghìn tỷ đồng và Tập đoàn CN Than và Khoáng sản VN là hơn 100 nghìn tỷ đồng. Trong số những Doang Nghiệp Nhà Nước làm ăn thua lỗ có số nợ phải trả nhiều còn có sự góp mặt của Viettel, Tập đoàn Hóa chất,... với số nợ cũng lên đến vài chục nghìn tỷ đồng.
Với các khoản nợ này đều được tà quyền csVN bảo lãnh, nếu DN đó không trả được nợ thì ngân sách sẽ ứng ra trả thay. Đơn cử như trường hợp của Tổng công ty Giấy Việt Nam. Tiền từ ngân sách NN bảo lãnh cho các DN làm ăn thua lỗ chính là tiền thuế của dân. Bọn lãnh đạo của tập đoàn Mafia csVN là những tên cướp có giấy phép của đảng cs cấp, nên chúng tha hồ nghĩ cách lột da hút máu người dân đến tận xương tuỷ.

Theo một báo cáo của tà quyền cho thấy, tính đến 31/12/2016, nợ phải trả quá hạn của Tổng công ty Giấy Việt Nam (Dự án Nhà máy sản xuất bột giấy Phương Nam) là hơn 2.700 tỷ đồng, trong đó nợ phải trả Bộ Tài chính (khoản nợ Bộ Tài chính ứng ra từ Quỹ Tích lũy trả nợ nước ngoài để trả nợ thay cho Tổng công ty Giấy Việt Nam) là 1.610 tỷ đồng. Xem nguofn báo Vietnamnet: https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/dau-tu/doanh-nghiep-nha-nuoc-tai-san-3-trieu-ty-no-1-5-trieu-ty-406264.html
'Ông lớn' nhà nước ôm khối nợ 1,5 triệu tỷ đồng
Có một điều rất lạ nơi các đại biểu Quốc hội, đám chó giử đảng này chưa bao giờ đưa ra một đạo luật tử hình, thu hồi tài sản quan chức tham nhũng để trả nợ. Mà chúng luôn tìm cách đục khoét tài sản của dân để bù đắp thâm thủng do quan chức đảng gây ra. 

Rất mong qua bài viết này, đồng bào và các chủ tiệm vàng trong nước sẽ sáng suốt hơn trong việc bảo vệ tài sản trước những âm mưu thâm độc của bọn đạo tặc từ hang Pắc Bó đang hoành hành trên khắp 3 miền đất nước. Một câu mà người viết muốn nhắn gởi với đồng bào trong nước là: " Cộng sống dân ta chết", đây là cách duy nhất để duy trì sự tồn tại của quốc dân VN. Mượn câu thơ của thi sĩ Phan Huy trong bài " Dân Tộc Đã Vùng lên" để thay lời kết.

Dân tộc là chính nghĩa
Dân tộc là quê hương
Dân tộc là con đường
Tự do và quyền sống

Quyết diệt loài quỉ Cộng
Vì tương lai Việt Nam

Biên khảo chính trị, Hậu duệ VNCH Nguyễn Thị Hồng 31.5. 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét