Powered By Blogger
BẦN CÙNG SINH ĐẠO TẶC
(Chiến thuật huy động vàng trong dân của Ba Đình)

Nhiều người cho rằng, vì sa vào thảm cảnh nghèo khổ quá mức, nên kẻ khốn cùng đành phải chịu cảnh “đói ăn vụng, túng làm càn”  như trộm cướp, mãi dâm, buôn lậu v.v..để kiếm tiền sinh sống. Từ đó, tệ đoan xã hội lan tràn. Nói cách khác là “bần cùng sinh đạo tặc”.

Thế nhưng, các đảng viên Cộng Sản, nhất là giới lãnh đạo, đã có “tiền rừng bạc biển” trong tay, mà tại sao vẫn tiếp tục ăn cắp công quỹ, vẫn tiếp tục hối mại quyền thế? Phải chăng, chính chúng là tập đoàn ĐẠO TẶC cội nguồn sinh ra thảm cảnh bần cùng trên đất nước chúng ta?

Lẽ dễ hiểu là đại đa số đảng viên Cộng Sản nhất là thành phần kỳ cựu – đều xuất thân từ giới vô sản, ít học hay vô học, nhiều kẻ thuộc thành phần vô luân. Chúng lại được ‘Trường Đảng Nguyễn Ái Quốc’ huấn luyện phương pháp “bá đạo”, sử dụng “cứu cánh biện minh cho phương tiện”, bao gồm những thủ đoạn lừa bịp, trí trá, xảo quyệt, lưu manh, bất nhân, bất nghĩa miễn là đạt được thắng lợi cho “đảng ta”. Tự bản thân chúng là kẻ vô liêm sỉ thì làm sao chúng nhìn thấy những điều quốc sỉ nêu trên? Nên khi có “quyền cao chức trọng” thì chúng ăn cắp công quỹ, hối mại quyền thế, bán rẻ tài nguyên của đất nước cho ngoại bang. Nếu bị bại lộ thì thông thường, chúng được phe này, phe nọ bao che. Và chính “Ðảng ta” cũng muốn giữ kín, cho các tội phạm “hạ cánh an toàn” để giữ “uy tín” của “Ðảng”. Vì vậy nên quốc nạn tham nhũng càng ngày càng “tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc” đến mức độ “danh tiếng lẫy lừng” trên thế giới!

Cậu kia con cụ đồ Nho 
Mà sao móc túi, mặt tro trát vào? 
Cô kia như dải lụa đào 
Mà sao bát phở vài hào cũng trao? 
Hỏi ra chẳng tại sâu đào 
Biết ngay thủ phạm VÀNG SAO LÁ CỜ
( khuyết danh)


Đảng cộng sản VN là một đám cướp ngày, những nạn nhân của chúng lên đến hàng chục triệu người cho hai miền  bắc và nam, thành tích đầu tiên: là trận cướp kinh hoàng nhất trong sử cận đại, người dân miền bắc bị cướp đất và tài sản vào những năm từ 1953 đến 1956 trong cái gọi là CCRĐ. Chuyện cướp của đảng csVN không dừng lại sau khi đoàn quân gọi là " giải phóng miền nam" vào miền nam,  và cướp đi toàn bộ của cải, vật chất, đất đai, nhà cửa của người dân miền nam VN, sau ngày 30.4.1975 qua các kỳ đổi tiền, đánh tư sản và đuổi dân thành phố lên các vùng "kinh tế mới".... Chúng đã vơ vét không sót một miếng vàng nào của người dân, đó là hai trận kinh hoàng nhất trong sử cận đại. Nay thì các cuộc cướp với tầm vóc như những năm 1953 và 1975  không thể thực hiện được vì chúng ta đang sồng trong thời kỳ phát triển về công nghệ tin học. Do đó, đám "khỉ đít đỏ" cần phải có những  thủ thuật tinh vi hơn. Chiến lược huy động vàng trong dân đã được "đám khỉ đít đỏ" dàn trận và đặt kế hoạch trong nhiều năm qua, chớ không phải mới dây vài ngày hay nhiều tuần qua, đó là kế hoạch cướp tinh vi mà chúng đã tung chiêu trong nhiều năm qua, mà nạn nhân phần lớn là các chủ tiệm vàng. Vì sao đảng csVN đưa ra kế hoạch cướp vàng trong dân - mà chúng gọi là huy động 500 tấn vàng và nguồn đô la đang tiềm ẩn trong dân để cứu lấy ngân sách nhà nước bị thâm thụt nhiều năm qua và đang lao dốc trước vấn nạn suy thoái về kinh tế bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến mậu dịch Mỹ Trung và một số bất ổn trong việc bất cân đối trong chi thu NSNN vì nhiều lý do, mà người viết sẻ phân tích tiếp phía dưới đây.

TÌNH HÌNH SUY SỤP NỀN KINH TẾ CHXHCNVN

Những năm gần đây, tình trạng bội chi ngân sách nhà nước (NSNN) của Việt Nam luôn ở mức cao và kéo dài, hiệu quả sử dụng nguồn lực công còn bộc lộ nhiều bất cập. Ngân sách Nhà nước (NSNN) từ hơn một thập niên qua, nguồn thu vào hẹp dần, nhưng nguồn chi thì cứ phình ra. Dự kiến bội chi NSNN trong năm 2018 là 204 nghìn tỷ đồng, ngân sách và dang trông chờ vào nguồn thu từ việc mua bán bất động sản và dầu thô. Mặt khác số thu từ dầu thô,  dự kiến là 44,6 nghìn tỷ đồng, bị giảm 10,4 nghìn tỷ đồng so với tiêu chuẩn dự kiến cho năm 2018. Tiền bán dầu thô từ nhiều năm qua đâu đũ để trả nợ nay lại thất thu thêm 10-400 tỷ, e rằng CHXHCN nợ chồng nợ lên cao. Đầu năm 2018 đã mượn nó để trả lương cho công nhân viên chức là   Nợ công tính tới cuối năm 2018 là 3,53 triệu tỉ đồng. Mỗi người Việt hiện gánh hơn 35 triệu đồng nợ công năm 2018. Trong cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung còn kéo dài chưa có chiều hướng giảm nhiệt, nên thị trường bất động sản đang trên đà tụt dốc trầm trọng ở VN.
Trong năm 2018 có 32 địa phương hụt thu ngân sách, nợ thuế 70.000 tỷ
http://www.baogiaothong.vn/32-dia-phuong-hut-thu-ngan-sach-no-thue-70000-ty-d264880.html
Bối cảnh tổng thể về tình hình tài chính của CHXHCNVN năm 2018, bội chi ngân sách 204.000 tỷ, đang vay hơn 363.000 tỷ bù đắp bội chi và trả nợ. https://vietnambiz.vn/nam-2018-boi-chi-ngan-sach-204000-ty-vay-hon-363000-ty-bu-dap-boi-chi-va-tra-no-42101.html

Tổng thu ngân sách Nhà nước 6 tháng đầu năm đạt 651.700 tỷ đồng, ngân sách cũng phải chi ra 59.300 tỷ đồng để thanh toán các khoản nợ lãi vay. Mỗi ngày NSNN phải chi khoảng 330 tỷ đồng chỉ để trả tiền lãi vay. Nợ công phi mã đến 210% GDP, ngân sách có nguy cơ cạn kiệt, trong lúc các nguồn “ngoại viện” gần như đóng lại. 

Với một tình hình u ám về tài chính lại bắt đầu phải trả lải cho tiền vốn ưu đải ODA nên khó khăn ngày càng chồng chất. Bắt đầu những năm 2015 và 2016 khi các chủ nợ lớn nhất của Việt Nam là Ngân Hàng Thế Giới, Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế, Ngân Hàng Phát Triển Á Châu đồng loạt tuyên bố Việt Nam không còn được vay tín dụng với lãi suất ưu đãi và thời gian ân hạn kể từ tháng Bảy, 2017, nhưng Nhật Bản vẫn  tiếp tục đều đặn rót vào nước này từ 1 – 1,5 tỷ USD hàng năm cho các công trình xây dựng hạ tầng cơ sở.

Để cứu lấy nền kinh tế đang suy xụp dần và trên đà phá sản, tháng 10 vừa qua, Nguyễn Xuân Phúc đã gặp Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, lồng trong đợt tham dự Hội nghị cấp cao hợp tác Mekong – Nhật Bản lần thứ 10 vào tháng Mười năm 2018, Phúc đề nghị với Nhật về sự ưu đải về vốn ODA.

Nhưng kết quả, ôm lấy nhục là không được Thủ tướng Nhật đáp ứng, đây là lần mà " tinh hoa quý tộc khỉ đít đỏ" hết sức thất vọng trong những lần đi ăn xin, Thủ tướng Shinzo Abe đã chẳng có một lời hứa hẹn, và càng không có sự cam kết nào về việc ‘Nhật Bản sẽ tăng cường hỗ trợ ODA cho Việt Nam’ hoặc ‘Nhật Bản sẽ dành cho Việt Nam nguồn vốn ODA ưu đãi’, bất chấp Thủ tướng Phúc đã phải một lần nữa đề nghị “Nhật Bản tăng cường hỗ trợ vốn ODA ưu đãi hơn cho Việt Nam”. Đây là lần thất bại nhất trong lần ăn xin tại Nhật. Nguồn vốn ODA trong hơn một thập niên qua là nguồn tiền mà quan chức cộng sản chia nhau hẩu xực, không đưa vào việc xây dựng đất nước phục vụ dân sinh. Sau vài chục năm hưởng ‘lộc trời’, ODA đã trở thành một trong những bi kịch ‘vĩ đại’ nhất của chính thể Việt Nam.

Nhật từ chối giúp, Mỹ và các nước Âu Châu trong khối EU đều không tin tưởng vào đám đầu lĩnh Ba Đình, nên cộng sản VN bị cô lập trong cộng đồng thế giới. Khối EU qua vụ bắt cóc Trinh Xuân Thanh, nhất là Đức đã xa lánh VN trong hơn 1 năm qua. Ăn mày thế giới tự do không được nên csVN phải cố bám vào TQ, càng bám vào bạn vàng thì càng khủng hoãng nhiều hơn.

Thất bại trong việc ăn xin thế giới tự do, lại trùng với thời kỳ đang có cuộc chiến mậu dịch Mỹ Trung ngày càng khốc liệt, nên tình hình kinh tế VN lao dốc , các " tinh hoa khỉ đít đỏ" đành bó tay không có biện pháp cứu vản vì thiếu khả năng.

Nhưng phải làm sao để có tiền, cách hay nhất là đè dân ra tiếp tục vặt lông - đúng với bản chất của chế độ "VÌ DÂN", sử dụng ngay sở trường côn đồ truyền thống là tăng tốc việc huy động vàng trong dân một cách dã man và thô bỉ hơn; điển hình là vụ đổi 100 đô la ở một tiệm vàng ở Cần Thơ trong mấy ngày qua. Đảng dàn cảnh, bằng cách cho người đổi tiền rồi nhào vô úp bộ tài sản của một tiệm vàng. Nạn nhân là chủ tiệm vàng Thảo Lực-Cần Thơ.  Tổng mức phạt đối với cơ sở này là 295 triệu đồng, kèm hình phạt bổ sung là tịch thu 100 USD (2,3 triệu đồng), 20 viên kim cương (hột xoàn) và 19.910 viên hột đá nhân tạo có giá trị gần 550 triệu đồng, chưa kể số vàng trong tiệm bị tịch thu. Đây là một điều nghịch lý, trong khi CA Cần Thơ cho rằng việc trao đổi ngoại tệ là vẩn còn đang cấm, nhưng trong khi đó 7 tỉnh biên giới Việt Trung thì thoải mái xài ngoại tệ (Mao tệ) ?!. https://baomoi.com/bi-phat-90-trieu-vi-doi-100-usd-trong-tiem-vang-o-can-tho/c/28288433.epi.

Đồng thời các cơ quan truyền thông gia nô của đảng không ngt phao tin: "Hà Nội: Sợ bị phạt, nhiều người bỏ ngủ trưa tìm chỗ đổi USD" , đây chính là chiêu của bọn thổ tả để đánh vào tâm lý của quần chúng, kích động dân đua nhau đem đô la đi đổi, như vậy lọt  đúng vào  lưới mà bọn "khỉ đít đỏ Pắc Bó" đang giăng ra.
https://dantri.com.vn/su-kien/ha-noi-so-bi-phat-nhieu-nguoi-bo-ngu-trua-tim-cho-doi-usd-20181024185158207.htm

Một mặt cướp vàng trong dân, mà những nạn nhân hiện nay chính là các chủ tiệm vàng; trong tương lai bọn "khỉ đít đỏ csVN" sẽ còn cưởng chế nhiều miếng đất vàng để bán bù vào sự thất thu ngân sách vì thiếu khả năng lãnh đạo và làm kinh tế. Đám thổ tả này đã dùng đám cò mồi VAFI tức là Hiệp hội Các nhà Đầu tư tài chính Việt Nam (VAFI) đưa đề nghị với chính phủ trong việc bán khách sạn và đất vàng để cứu ngân sách mà đám cò mồi VAFI cho rằng; nếu thực hiện  có thể mang lại hàng tỷ đôla trong bối cảnh túi tiền quốc gia đang ngày một eo hẹp mà việc chi tiêu khó thắt chặt.  Nguồn:https://baomoi.com/s/c/17827415.epi?utm_source=desktop&fbclid=IwAR3MfPiR-ICtGtCSLoIcbeZen_kmWindAnFhYalJPcdj5_-QVr8xXh5w_SA

Nếu csVN thực hiện việc bán những miếng đất vàng, thì sư đoàn dân oan trong nước sẽ còn gia tăng trong những ngày sắp tới.


CHIẾN THUẬT HUY ĐỘNG VÀNG TRONG DÂN CỦA NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN

Đám truyền thông gia nô trong nước thường hay nhai đi nhai lại việc Việt Nam là quốc gia có chỉ số hạnh phúc (HPI) đứng thứ 5 thế giới, thứ 2 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tuy nhiên chúng quên rằng  bên cạnh chúng còn có hai tờ báo gia nô khác luôn khoe khoang thành tích hàng ngày là bắt được rất nhiều thủ phạm với tội danh "YÊU NƯỚC"- một điều nghịch lý là bọn CA nước CHXHCNVN không bao giờ bắt được bọn cướp các tiệm vàng trong thời gian qua, một thành tích của CA nước CHXHCNVN đáng  tuyên dương và tưởng thưởng thật nhiều  huy chương Hò Chí Minh hạng nhất.

Người dân VN nhất là giới kinh doanh vàng bạc và nữ trang trên 3 miền đất nước, rất lo sợ vì bọn cướp, ngày rất lộng hành mà không bao giờ sa lưới Phát Luật (?!). Kể từ sau khi thống đốc NHNN Lê Minh Hưng thông báo là đã có kế hoạch  thu vét 500 tấn vàng trong dân 1.http://vpcp.chinhphu.vn/Home/Thong-doc-Da-co-giai-phap-huy-dong-vang-USD-trong-dan/20177/22055.vgp. Và thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc luôn nhắc nhở việc huy động vàng và đô la trong dân https://dantri.com.vn/kinh-doanh/thu-tuong-tiep-tuc-nhac-huy-dong-vang-usd-20170818073252106.htm

Khắp nơi, từ Bắc tới Nam các tiêm vàng bị trộm hoặc bị cướp mà công an không bao giờ tìm ra được thủ phạm. Số thủ phạm bị CA bắt, chỉ là loại ăn cắp vặt còn các vụ lớn đều không tìm được thủ phạm. Các nạn nhân xâu lại các chuổi bị cướp trên ba miền đất nước mà thủ phạm đều an toàn và ung dung ngoài pháp luật, vậy chúng là ai?? Câu hỏi này không quá khó để trả lời. Người viết xin đưa ra một số thí dụ được trích từ các báo trong nước những ngày gần đây để minh chứng:
1/Tiệm vàng Thảo Vân  Quảng Nam) bị cướp.
Khoảng 17h30 chiều 17/6/2018, một nam thanh niên mặc áo quần màu đen đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang bất ngờ xông vào tiệm vàng Thảo Vân tại thôn Bồ Mưng 3 (xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn), dùng búa đập bể tủ kính, cướp vàng rồi bỏ chạy. Người này vứt lại hiện trường chiếc búa sắt dài khoảng 20 cm.
2/Chủ tiệm vàng bị tấn công, cướp hơn 2 tỷ
Chiều 19/8/2018, thượng tá Nguyễn Văn Thảo, Phó trưởng phòng phụ trách Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Phú Yên, xác nhận cơ quan này đang điều tra vụ chủ tiệm vàng bị tấn công, cướp tài sản xảy ra tại thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa
Hai mẹ con một chủ tiệm vàng ở huyện Đông Hòa (Phú Yên) trình báo bị hai tên cướp tấn công giữa đường, cướp thùng đựng vàng và túi xách đựng tiền với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.https://news.zing.vn/chu-tiem-vang-bi-tan-cong-cuop-hon-ty-post869943.html
3/Tiệm vàng ở phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh)
Ngày 26/8, ông Lê Văn Huấn, chủ tiệm vàng ở phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) trình báo với công an bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy nhiều trang sức, tổng trị giá gần một tỷ đồn
4/Chủ tiệm vàng trình báo bị chích điện, cướp hơn 3 tỷ đồng
Chở thùng vàng và tiền ra tiệm ở Phú Yên kinh doanh, mẹ con ông Truyền được cho là bị 2 tên cướp tấn công. https://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/chu-tiem-vang-trinh-bao-bi-chich-dien-cuop-hon-3-ty-dong-3794758.html
5/Trộm 100 lượng vàng của một tiệm vàng ở Đồng Nai
Ngày 6.10.2018, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang truy tìm thủ phạm đột nhập tiệm vàng KimNHưng Phụng (phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) lấy đi khoảng 100 lượng vàng.https://www.24h.com.vn/an-ninh-hinh-su/video-trom-100-luong-vang-lay-cap-luon-dau-ghi-camera-c51a995372.html
6/Trộm đột nhập hốt 4 khay vàng chủ tiệm không hề hay biết
Đột nhập vào tiệm vàng, tên trộm lấy đi nhiều nữ trang gồm vàng 24k, vàng 18k, bạc... trị giá hơn 500 triệu. Chủ nhà nằm ngủ ngay tủ đựng vàng nhưng không hề hay biết. https://www.24h.com.vn/an-ninh-hinh-su/trom-dot-nhap-hot-4-khay-vang-chu-tiem-khong-he-hay-biet-c51a885953.html

Rất mong qua bài viết này, đồng bào và các chủ tiệm vàng trong nước sẽ sáng suốt hơn trong việc bảo vệ tài sản trước những âm mưu thâm độc của bọn đạo tặc từ hang Pắc Bó đang hoành hành trên khắp 3 miền đất nước. Một câu mà người viết muốn nhắn gởi với đồng bào trong nước là: " Cộng sống dân ta chết", đây là cách duy nhất để duy trì sự tồn tại của quốc dân VN. Mượn câu thơ của thi sĩ Phan Huy trong bài " Dân Tộc Đã Vùng lên" để thay lời kết.

Dân tộc là chính nghĩa
Dân tộc là quê hương
Dân tộc là con đường
Tự do và quyền sống

Quyết diệt loài quỉ Cộng
Vì tương lai Việt Nam

Biên khảo chính trị Hậu duệ VNCH L
ý Bích Thuỷ  27.10.2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét