Powered By Blogger
CÓ ĐIỀU GÌ BẤT THƯỜNG NƠI LUẬN VĂN 
TỐT NGHIP CỦA NGUYỄN PHÚ TRỌNG??
Luận văn tốt nghiệp năm 1967 khoa văn của Nguyễn Phú Trọng được hướng dẩn bởi Giáo Sư Đinh Gia Khánh và được soạn bằng các loại font chữ do Microsoft phát hành kể từ khi Windows 3.1 ra đời vào tháng 4 năm 1992. https://vi.wikipedia.org/wiki/Times_New_Roman.
Vào những năm 1960-1970 ở miền Bắc chỉ có bàn đánh máy để sử dụng viết luận văn tốt nghiệp. Bàn đánh máy chữ thì không thể bào có loại font chử như trong hình đính kèm. Hoàng đê Nguyễn Phú Trọng lúc đó chắc tự chế ra Computer và font chữ để tự viết luận văn tốt nghiệp, một thiên tài đáng nể của thế kỷ 20-21. Tính ưu việt của các giai cấp " tinh hoa khỉ đít đỏ" thật tuyệt vời. Hèn chi, trong những năm cuối thập niên 60 ( t,k 20) B.52 dội bom miền Bắc, đảng có những Pilot Mig.21 thật phi thường, tắt máy nằm trên mây chờ B.52 của Mỹ đến rồi xã súng bắn rớt lộp độp vài chiếc. Nghe nói viên Pilot này được Trung Ương đảng khen và tặng Huân chương - Bội Tinh ngoại hạng "NỔ THỦNG 9 TỪNG MÂY". Một thứ bội tinh chỉ có ở nước VNDCCH. 
Điều này cho thấy luận văn tốt nghiệp về cử nhân môn văn của Nguyễn Phú Trọng là một thứ bằng  cấp có được từ kỷ năng của đảng csVN. chứ không từ kỷ năng của Tổng Bí Lù Nguyễn Phú Trọng. Đây chính là bản chất của chế độ nhìn từ luận văn tốt nghiệp của hoàng đế Nguyễn Phú Trọng. Tất cả trình độ học vấn  và các văn bằng tốt nghiệp (nếu có) của các lãnh đạo CVNDCCH và CHXHCNVN tính đến ngày hôm nay đều rất mơ hồ về nguồn gốc, nếu không nói là từ các lò ấp ngắn ngày cung cấp cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ...của TW/ đảng csVN.

Nơi bìa luận văn tốt nghiệp của Trọng Lú người ta thấy được một điều khá lý thú,  người hướng dẩn cho luận văn tốt nghiệp của TBT Nguyễn Phú Trọng là GS Đinh Gia Khánh, một người chưa hề tốt nghiệp đại học, nhưng được phong  học hàm giáo sư ngành văn học dân gian năm 1980. Xem nguòn:https://vi.wikipedia.org/wiki/%C4%90inh_Gia_Kh%C3%A1nh

Theo nhà văn Dương Thu Hương :"Dân tộc Việt Nam, dầu có mù chữ chăng nữa cũng thấy mặt giới lãnh đạo cộng sản vừa tối tăm, ngu dốt, vừa ác ôn, côn đồ và hèn hạ." 

Thật vậy CHXHCNVN và đảng cs thật có quá nhiều chuyện lạ như : Hồ chí Minh, chưa qua được cấp 2 Trung học Phổ Thông; Đại tướng Võ Nguyên Giáp, được phong hàm Đại Tướng một cái rẹt từ lính trơn lên tới Đại Tướng vì theo hầu và xách dép cho HCM trong hang Pắc Bó; Trường Chinh cũng không có được cái bằng đại học nào lộn lưng, Lê Duẩn vừa bước qua được tiểu học (lớp 6); Nguyễn văn Linh trong tiểu sử không thấy học hành gì (vô học); Đổ Mười (vô học) từ thiến heo lên làm Tổng Bí thư; Lê Đức Anh trong tiểu sử không thấy đảng nói tới trình độ học vấn (vô học); Lê Khả Phiêu (vô học) đi từ binh nhì lên Thượng Tướng, Nông Đức Mạnh, Trung cấp Nông lâm Trung ương Hà Nội, Nguyễn Minh Triết trình độ học vấn Tú tài II ; Nguyễn Tấn Dũng y tá ( vô học); Nguyễn Xuân Phúc chưa tốt nghiệp trung học phổ thông, Trần Đại Quang học hàm giáo sư, nhưng tất cả các bằng cấp đều thuộc hệ tại chức. Nguyễn Thị Kim Ngân , các bằng Đại Học rất mơ hồ theo tiểu sử thì có học Đại Học Văn Khoa Sài Gòn 1973, sau đó gián đoạn rồi đi làm thăng dần từ chuyên viên (?!) lên thứ trưởng Bộ Tài Chinh.....

Điểm qua các khuôn mặt lãnh đạo của chế độ cộng sản theo dòng lịch sử, người dân không khỏi thót mình về truyền thống học vấn của những nhân vật từ bác hù cho đến các nhân vật khét tiếng khác trên chính trường VN, phần lớn đều rất hạn chế chưa bước qua ngưỡng cửa đại học, thật bất hạnh cho dân tộc VN đang bị những kẻ ngu đốt còn được gọi là "đỉnh cao trí tê" - thật không sai, ngồi trên đầu trên cổ nhân dân.

Luận văn tốt nghiệp của Nguyễn Phú Trọng được hướng dẩn bởi Giáo Sư Đinh Gia Khánh, một GS chưa từng tốt nghiệp Đại Học!!


Giáo sư Đinh Gia Khánh (1924-2003)

Đinh Gia Khánh sinh tại Thái Bình, quê quán xã Lạc Khoái, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Ông đỗ tú tài ban sinh ngữ tại Trường Bưởi (Hà Nội). Khi ông đang học dở năm thứ nhất đại học Luật thì Cách mạng tháng Tám nổ ra, ông tham gia Việt Minh. Tháng 9 năm 1945, ông trở lại làm giáo sư trung học, giảng dạy triết học và Anh ngữ tại Trường Bưởi. Tháng 12 năm 1946, chiến tranh Việt-Pháp bùng nổ, ông đứng trong hàng ngũ Việt Minh tham gia kháng chiến chống lại quân đội Pháp, có thời kỳ làm báo trong quân đội Việt Minh. Tháng 4 năm 1947, ông giảng dạy tại Trường trung học Hàn Thuyên (Bắc Ninh). Năm 1951, giảng dạy tại Trường Sư phạm, Khu học xá Nam Ninh, Trung Quốc. Từ tháng 9 năm 1956, ông về nước giảng dạy văn học và Hán-Nôm tại Khoa Ngữ văn, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội (nay là Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội) và gắn bó với nơi này, trở thành một trong những giáo sư tài năng, uyên bác.

Đinh Gia Khánh chủ yếu tự học. Khi tốt nghiệp trung học, ông đã rất giỏi tiếng Anh, tiếng Pháp và sau này còn tự học thêm tiếng Nga, tiếng Đức ở một mức độ nhất định làm công cụ nghiên cứu. Vốn Hán học của ông, dù là tự học, nhưng thuộc lớp những người uyên thâm ở Việt Nam sau năm 1954.

Năm 1980, ông được phong học hàm giáo sư ngành văn học dân gian, mà học trò vẫn thường gọi ông là "giáo sư kép", bởi trên lĩnh vực Văn học - Văn hóa dân gian hay Văn học trung đại ông đều rất xứng đáng với học hàm này. 

Thầy trò hoàng đế Nguyễn Phú Trọng thật tức cười, thầy chưa tốt nghiệp Đại Học lại là người hướng dẩn luận văn tốt nghiệp một sinh viên trình độ cử nhân như Hoàng Đế Nguyễn Phú Trọng. Xã hội chó ngáp là hũ mắm tôm về bằng cấp với các lò ấp cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ... Ông Gorbatchev, cựu Tổng Bí Thư đảng cs Liên sô từng nói:“ Tôi đã bỏ hơn cả nửa đời người để tranh đấu và phục vụ cho lý tưởng cộng sản. Nhưng ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà nói rằng cộng sản chỉ biết nói dối và tuyên truyền.”

Cái học ngày nay đã nói rồi
Sáu thằng xách cặp, năm muốn thôi
Cái đứa lách luồn nên chức lớn
Đày người ăn học chạy hụt hơi
(vô danh)

Hậu duệ VNCH Võ Thị Linh 25.10.2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét