Powered By Blogger
CÁC ĐẦU LĨNH BA ĐÌNH LÀM ĐƯỢC GÌ
SAU 43 NĂM GỌI LÀ "GIẢI PHÓNG MIỀN NAM" ??
Sau ngày miền Nam bị cưỡng chiếm vào tháng 4/1975, Đỗ Mười và các lãnh đạo cộng sản điên cuồng phát động các chiến dịch cướp bóc thật man rợ với mục tiêu là trù dập và trả thù miền nam lên những đồng bào mà họ vừa tuyên bố “giải phóng”. Đầu tiên cướp đi 16 tấn vàng trong Ngân hàng Quốc Gia VN rồi khởi động chiến dịch X-1, nhằm nhốt hết các sĩ quan QL.VNCH của chính quyền Việt Nam Cộng Hòa vào các trại tập trung mà người cs gọi là trại cải tạo. Việc này khởi đi ngay từ sau khi chiếm miền nam năm 1975, chiến dịch bắt đầu từ ngày đầu tháng 5/1975 đến tận năm 1990, nhưng sau đó vẫn còn có người bị giam cầm trong các trại gọi là “học tập cải tạo”, để trù dập hoặc khổ hình, tra tấn, đày đi lao động khổ sai giai cấp này. Các Chiến dịch X-1, X-2, X-3 đã làm kiệt huệ nền kinh tế miền nam, một nền kinh tế đi trước các nước chung quanh khu vực khá xa, hơn hẳn Nam Hàn, Thái, Phi Luật tân, Mã Lai... Để rồi 43 năm sau những đỉnh cao trí tuệ cọng sản đã dâng bán đất tổ cho kẻ thù của Việt tộc là Trung Cộng. Chúng vơ vét từ cây kim cọng chỉ để bán, bán tháo bán đổ tài nguyên quốc gia. cái gì bán được là chúng đem bán, đến như cái đầu máy xe lửa chúng cũng đem bán cho Thuỵ Sĩ để bọn tham quan có tiền đút túi. Xem hình ảnh đầu máy HG 4:4 mà bọn tham quan đã bán lại cho Thuỵ Sĩ năm 1990 và đã về đến Thụy Sĩ sau hơn 100 năm ở Đà Lạt


Tình hình của VN ngày hôm nay là một đất nước bị phá sản toàn diện sau 43 năm được đảng khốn nan csVN tích cực phá hoại mọi góc độ.


CHXHCNVN là một Quốc Gia hoàn toàn không có nội lực, không đứng vững được trên đôi chân của mình, các trí tuệ cọng sản chỉ biết suy nghĩ dựa dẫm vào nước khác, dựa dẫm hết vào Liên Xô rồi tới Tàu Cộng. Năm này qua năm khác chỉ biết mượn nợ mới trả nợ cũ để kéo dài sự sống.  Đây là hệ quả của những năm được Quốc tế cho vay vốn ,viện trợ , có thật nhiều tiền trong tay mà không biết cách làm ăn sinh lợi, chỉ muốn làm kinh tế định hướng Xã hội chủ nghĩa, đầu tư tràn lan không hiệu quả cao, có bao nhiêu quan tham từ Tướng đến Tá quân đội, công an thi  nhau vơ vét ngân sách, tài nguyên, khoáng sản, cuối cùng là dẫn  đến suy kiệt nền kinh tế. Đến như đỉnh cao nhất của đám quan tham là Nguyễn Phú Trọng cũng không dám kê khai tài sản một cách minh bạch , khi được dân yêu cầu. Điều này cho thấy việc phát động chống tham nhũng của NPT chỉ là cái bánh vẻ để trưng bày cho đồng bào ngắm.

Nợ Quốc gia khổng lồ, nhưng đất nước CHXHCNVN có hàng trăm ngàn Tiến sỹ, Thạc sỹ, chuyên gia kinh tế chiến lược nhưng không có tầm hiểu biết sâu rộng để phát triển kinh tế vĩ mô, nay chỉ còn cách đưa ra các chính sách hướng vào túi tiền người dân để tồn tại. Đó là các chiến lược thu vét 500 tấn vàng trong dân, đánh thuế và đẻ ra nhiều thứ thuế để móc túi người dân như thuế "đồng cỏ".. trâu bò ăn cỏ trên đất nước VN, chủ phải đóng thuế. Xem sự thật tại https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/nhieu-nong-dan-thanh-hoa-phai-dong-phi-dong-co-khi-chan-tha-trau-bo-3739310.html. Một đạo luật đã được Quốc Hội nước CHXHCNVN thông qua, có hiêu lực từ 15.1.2018,  cho phép các ngân hàng được phá sản. Tức là được phép cướp tiền của dân một cách hợp pháp trắng trợn mà không phải ra toà hay ngồi tù. Các nước văn minh họ không có chính sách hướng nội, tức là hướng vào dân như csVN - một thứ khôn nhà dại chơ luôn tìm cách bóc lột người dân. Còn các ông bà thường rêu rao là " nhân sĩ trí thức" thì hùa theo đảng cướp để ca tụng, tán dương các hành động cướp bóc dân của đám cướp ngày, đám NSTT này thường viết bài để vẻ đường cho hưu chạy, mở lối để cứu đảng cướp trước những chỉ trích gay gắt của dư luận nhằm đánh lạc hướng dân đang hướng vào đảng.

Một chế độ nhằm vét vơ chôm chĩa
Thì làm gì có trí thức nhân văn
Những con người chuyên phục vụ nhân dân
Ngoài đám trí thức bầy đàn xả ỉa
Đất nước hôm nay rơi vào mộ địa
Đảng dẫn đường đón rước giặc Tàu ô
Trí thức theo đuôi nịnh nọt tung hô
Như bầy chó chờ khúc xương của chủ
( Trích thơ "Trí thức XHCN" của Phan Huy )

Được biết Quốc hội gia nô với 425/437 đại biểu có mặt biểu quyết tán thành, tương đương tỷ lệ 86,56%, Quốc hội đã chính thức thông qua Nghị quyết về dự toán NSNN năm 2018. Theo Nghị quyết, tổng số thu NSNN dự toán năm 2018 là 1.319.200 tỷ đồng. Tổng số chi NSNN là 1.523.200 tỷ đồng. Mức bội chi NSSN là 204.000 tỷ đồng, tương đương 3,7% GDP, gồm: Bội chi ngân sách trung ương là 195.000 tỷ đồng, tương đương 3,54%GDP; bội chi ngân sách địa phương là 9.000 tỷ đồng, tương đương 0,16%GDP.


Để trả được nợ theo kế hoạch, các đỉnh cao trí tuệ ba Đình dự kiến sẽ vay 384.000 tỷ đồng trong năm 2018, gồm: Vay trong nước 275.970 tỷ đồng và nước ngoài 108.030 tỷ đồng, trong đó, vay cho cân đối ngân sách nhà nước 341.770 tỷ đồng, trong đó vay để bù đắp bội chi là 195.000 tỷ đồng và vay để trả nợ gốc là 146.770 tỷ đồng; vay về cho vay lại 42.230 tỷ đồng.

Tổng mức vay của NSNN, bao gồm vay để bù đắp bội chi và vay để trả nợ gốc của NSNN là 363.284 tỷ đồng.http://thoibaotaichinhvietnam.vn/pages/thoi-su/2017-11-13/quoc-hoi-thong-qua-du-toan-nsnn-nam-2018-50298.aspx
Sắp vỡ nợ, Chính phủ Việt Nam năn nỉ Quốc tế cho vay thêm 17 tỉ dolar. Nguồn từ nhà nước VN http://vneconomy.vn/chinh-phu-se-vay-gan-17-ty-usd-tra-no-hon-11-ty-usd-trong-nam-nay-20180423195544122.htm

Các trí tuệ cs hầu hết thường có căn bệnh trầm kha là nói xạo, xạo đến mức độ mà không còn để ý gì đến hoàn cảnh và sự phát triển của thời đại Internet. Đó là thời đại truy tìm sự thật chỉ trong vòng vài giây đồng hồ trên Google. Tại VN hiện nay có 58 triệu người sử dụng Internet. Đây chính là con số đã làm cho các đỉnh cao trí tuệ cs lo sợ và tìm cách bóp cổ chận thông tin trên Internet bằng " luật An Ninh Mạng". Đạo luật này đã được các đại biểu gia nô trong quốc hội biểu quyết thông qua vào lúc 9h52 phút sáng 12/6  Luật An ninh mạng. Kết quả biểu quyết toàn bộ Luật có 466 đại biểu gia nô tham gia, 423 gia nô đảng đã tán thành, 15 vị không tán thành và 28 vị không biểu quyết. http://vneconomy.vn/quoc-hoi-da-thong-qua-luat-an-ninh-mang-2018061210032136.htm. Bảo vệ lãnh thổ biển đảo, rừng đầu nguồn...không bị Trung Cộng xâm thực thì không thấy bọn gia nô này lên tiếng và ra luật bảo vệ sự toàn vẹn di sản của cha ông để lại, nhưng bóp cổ người dân thì đám gia nô này rất hăng hái. Thảm thương cho số phận của VN trong tay của đám ngu dốt bè phái  tham nhũng và hèn đang lãnh đạo đất nước.
Trong cuộc chiến thương mại giửa Mỹ đã làm cổ phiếu của csVN ngày nào cũng đỏ sàn và mất trắng hàng chục ngàn tỉ đồng kể từ khi cuộc chiến thương mại Mỹ Trung mở màn. Theo tính toán của NCIF, chiến tranh thương mại Mỹ - Trung Quốc sẽ làm giảm GDP Việt Nam năm 2018 khoảng 1.600 tỷ đồng, năm 2019 sẽ là 5.105 tỷ đồng. Điểm cao nhất trong năm 2020 và 2021, là GDP sẽ bị ảnh hưỡng rất lớn , lần lượt là 7.250 tỷ đồng và 7.720 tỷ đồng. Đến năm 2022, tác động của chiến tranh thương mại sẽ giảm nhiệt khi là 0,11%, tương đương khoảng 7.740 tỷ đồng.

Tính cả giai đoạn 2018-2022, xung đột thương mại Mỹ - Trung Quốc sẽ làm GDP Việt Nam hụt khoảng 29.200 tỷ đồng, tính trung bình khoảng 6.000 tỷ đồng/năm. Đây cũng là một nguyên nhân chính để các đỉnh cao trí tuệ VN quyết định cho lưu hành đồng Mao Tệ trên đất nước VN để thay thế cho ảnh hưởng của đồng Mỹ Kim.

Bối cảnh cúa sự tăng nhiệt trong cuộc chiến thương mại giửa Mỹ Trung đang trong thời gian gay gắt như vậy, nhưng đám lãnh đạo Ba Đình và đám gia nô trong cái gọi là quốc hội nước CHXHCNVN luôn khoe khoang thành tích phát triển kinh tế của VN (?!), không biết chúng dựa vào nền tảng gì để ăn nói hồ đồ ?? chúng quên rằng chúng đang ở vào thời đại @. Một thời đại phát triển của Computer ( tin học) nhưng những trí tuệ các lãnh đạo Ba Đình vẩn chưa được  mở mang đúng mức nên không theo kịp đà phát triển về nền văn minh của thế giới.

Hậu duệ VNCH nhất quyết hưởng ứng cùng với toàn dân và người Việt Tự Do trong và ngoài nước về lời kêu gọi của Tổng Thống Donald Trump trong việc thanh toán các nước CHXH còn sót lại trên quả đất này.

Hậu duệ VNCH Lý Bích Thuỷ 3.10.2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét