Powered By Blogger
CHƯA ĐẠT ĐƯỢC MỘT SỰ ĐỒNG THUẬN NÀO TRONG
CUỘC HỌP THƯỢNG ĐỈNH GIỬA TRUMP VÀ ỦN
Tin mới nhất ngày hôm nay từ cuộc họp thượng đỉnh: đã không như mong đợi, cuộc hòa đàm giửa hai nguyên thủ quốc gia đã không đem lại một kết quả nào khả quan trong tiến trình phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên và đôi bên cũng không có một ký kết nào được thỏa thuận để có thể tuyên bố chung với báo chí. Coi như Mỹ và Bắc Hàn đã trở về vị trí cũ, các thương thuyết mới sẽ còn ở phía trước.
Ông Trump tỏ ra rất cứng trong việc đàm phán với chú bé du côn Kim Jong Un, tương tự bé du côn Kim Jong Un cũng không ngán bố già Donald Trump vì trước khi đến VN đàm phán thì bé côn đồ Ủn đã ghé qua Bắc Kinh ăn món gan gấu chưng với sâm Cao Ly ngàn năm do Tập cận Bình khoải đãi nên đã bắt bố già Donald Trump phải dỡ bỏ cấm vận trước, thế nhưng bố già đã từ chối ngay việc này.
Tóm lại vừa đánh vừa đàm luôn là truyền thống được áp dụng bởi các lãnh đạo phía cộng sản. Cuộc đàm phán chắc chắn không thể đến nhanh chóng mà còn phải chờ đợi thêm nhiếu nhượng bộ của hai phía, nhưng chắc chắn sẽ khônng đến từ phía bố già Trump.
Truyền thông hậu duệ VNCH chỉ hóng được một mớ tin không khả quan tại hội nghị thượng đỉnh ngày hôm nay 28.2.2019 xin được chuyễn đến những thân hữu đang quan tâm đến cuộc họp thượng đỉnh Mỹ Triều kỳ này.
Hậu Duệ VNCH xin gởi đến thân hữu FB một số hình ảnh vui - bên lề cuộc hòa đàm lần II tại Hà Nội ngày 27&28/2/2019.

Lê Kim Anh 28.2.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét