Powered By Blogger
44 NHÂN SỰ TRONG HỘI ĐỒNG LÝ LUẬN TRUNG ƯƠNG
 LÀ HÒN ĐÁ CẢN ĐƯỜNG LỚN NHẤT CỦA SỰ THĂNG HOA DÂN TỘC
CHXHCNVN là một đất nước, hàng năm phải đi ăn mày khắp nơi mới  thoát được kiếp nghèo. Thu nhập tạm thời với GDP bình quân đầu người hiện nay chỉ mới đạt được  2700US$/đầu người/năm. Đây là loại thu nhập để chxhcnvn bắt đầu bước lên khu vực những nước mới thoát nghèo, và đang ở mức thu nhập trung bình thấp. Theo xếp hạng của Quỉ Tiền Tệ thế giới thì VN hiện ở vào hạng 129 trên 187 quốc gia (năm 2017). 

Như chúng ta biết, VN trong số 193 quốc gia trên thế giới là thành viên chính thức của LHQ và 11 quốc gia không thuộc LHQ. -Trong số đó, hiện nay chỉ còn lại 4 nước cương quyết bám theo CNXH là: Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa tức Trung Quốc, Cộng hòa Cuba, ,Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên,  và Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đó là mô hình nhà nước với sự lãnh đạo của một đảng cộng sản dựa theo tư tưởng chủ nghĩa Marx - Engels - Lenin, là những nhà nước độc tài độc đảng còn tồn tại đến ngày nay. Trước năm 1990 khi cuộc cách mạng nhung chưa xảy ra, thì con số theo XHCN và thiên tả lên đến gần 100 quốc gia. Một số quốc gia đã từng là là bạn tốt của VNDCCH, nhưng sau năm 1990. Con số theo khối XHCN đã biến mất hết trên bản đồ thế giới, để rồi đến nay chỉ còn 4 nước chính thức đi theo con đường XHCN như đã kể phía trên.

Cũng vì cố bám theo cái thiên đường xã hội không tưởng, từ mô hình Marx Lenin, nên chxhcnvn là một nước, đã phải dùng đến một ngân sách để nuôi một bầy ký sinh trùng lên đến 11 triệu cho 93 triệu dân, năm người đi làm nuôi 1 con ký sinh trùng. Đất nước như vậy không nghèo mới là lạ.

1. Số tiền thuế mà dân đóng còn để nuôi một cái xác thúi trong lăng Ba Đình một cách lãng phí từ nhiều năm qua rất khổng lồ, theo số liệu do chính phủ công bố, ngân sách cho BQL Lăng đã tăng từ 157,300 tỷ đồng năm 2010 lên tới 318,730 tỷ đồng cho năm 2016. gấp 42 lần ngân sách Giáo Dục và 22 lần hơn NS của bộ Y Tế. Thực tế bây giờ con số đó phải ít nhất là 400.000 tỉ đồng theo thời giá năm 2020.
2. Một bộ máy nhà nước hoạt động song song với bộ máy đảng như dưới đây: 

2.1-  Ban tổ chức Trung ương Đảng 
2.2-  Hội Đồng Lý Luận Trung Ương 
2.3 - Ban kiểm tra Trung ương Đảng 
2.4 – Ban nội chính Trung ương Đảng 
2.5 – Ban bảo vệ Bộ chính trị
2.6 – Ban chỉ đạo Trung ương Đảng 
2.7 – Ban bảo vệ Đảng v.v...
Ngoài những ban, bộ, ngành, Đảng Cộng Sản VN còn nuôi nhiều tổ chức tay phải, tay trái như Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, Ban Tôn Giáo Trung Ương v.v... Các Ban, các ngành, các cục, đến các đoàn thể, tay phải, tay trái như Đảng đều có trụ sở, xe cộ, nhân viên được tổ chức từ trung ương đến các địa phương, phường, xã...Với con số đảng viên hiện nay hơn 5,3 triệu, đó là chưa kể đến các đoàn viên, các đoàn thể quần chúng.

3. Con số chi NS đã lãng phí, lại càng lãng phí hơn khi phải chi để nuôi thêm 44 con ký sinh trùng trong cái gọi là Hội Đồng Lý Luận Trung Ương. 
TẠI SAO PHẢI NUÔI ĐÁM ĂN HẠI TRONG CÁI GỌI LÀ  HDLLTW??

Trong  số 188 quốc gia của 193 quốc gia thành viên Liên Hiệp Quốc, đang theo mô hình Tư Bản Chủ Nghĩa và Kinh Tế Thị Trường, nhưng tuyệt nhiên không có một quốc gia nào phải cưu mang một Hội Đồng Lý Luận Trung Ương về Adam Smith hay Chủ Nghĩa Tư Bản của Adam Smith, để cố vấn hay làm tham mưu cho bộ máy cầm quyền của quốc gia mình.

Ngược lại, nghèo như chxhcnvn cần phải có 44 GS.TS và GS.PTS của cái HĐLLTW ngày đêm tập trung ,  phùng mang chỉ làm có cái công việc thổi bác và cái gọi là Tư Tưởng hcm khống của bác lên tận mây xanh. GS.TS "Thổi" Hoàng Chí Bảo là người năng nổ với tài "thổi" bác từ rắn liu điu thành rồng, tay này thổi bác với hàng trăm clip video đang tràn lan trên Youtube, đó là chưa kể các bài có mặt trong hệ thống báo chí và truyền thông  gia nô.

Nếu các bạn xem, sẽ thấy Hoàng Chí Bảo, một đảng viên đang làm công việc đi ngược với đà tiến tư tưởng của nhân loại - một con người vô thức đang làm nghèo đất nước bằng cái xác hcm. Ông ta và 43 đồng chí của ông ta hoàn toàn thiếu khả năng thổi chxhcnvn thành con cọp hay rồng Kinh Tế ở Đông Nam Á, như Đài Loan, Singapor, Nam Hàn, Hồng Kong. Nhưng, có cái tài làm hòn đá cản đường cho sự thăng hoa của dân tộc và sự phát triển của nền Kinh Tế quốc dân. Đây chính là một sự nghịch lý, còn tồn đọng hơn 4 thập niên qua trong thể chế độc tài toàn trị. 

Điều này cho thấy đảng với một nhóm thiểu số bất tài, sống bám vào cái xác thúi hơn nửa thế kỷ sau ngày hcm qua đời. Thông thường trên thị trường thương mại hàng hư, hàng thối, hàng kém chất lượng mới cần đến quảng cáo. Vậy thì vai trò của 44 đảng viên trong cái gọi là HĐLLTW, chỉ là những nhân viên quảng cáo hàng kém chất lượng về CHX và tư tưởng của cái xác thối hcm. Những con người này đã cố gắng thổi vào đít bác để tư tưởng bác thoát lên không trung cho mọi người cùng nhìn thấy và reo hò tán thưởng.

Còn hàng chất lượng như Tư Bản Chủ Nghĩa, đâu cần ai thổi, đâu cần ai lý luận thêm, nhưng cũng đã tồn tại hơn 4 thế kỷ qua, từ 1790 đến nay và cũng đã đạp chết mớ lý thuyết Karl Marx. Theo góc nhìn của xu hướng thời đại thì 44 nhân vật thuộc cái gọi là HĐLLTW , đang lội ngược dòng lịch sử của thế giới.

Ở Mỹ bộ máy điều hành quốc gia chỉ có 31 nhân sụ cho 325 triệu người. Ngược lại VN vừa nghèo vừa ngu, vừa có nhiều quan lợn hám ăn nên sinh sản ra một bè phái nằm trong trung ương,  lãnh đạo đất  nước với một bộ máy kềnh càng,  không hiệu quả, nên nợ công mà mổi người dân Việt đến nay phải gồng gánh trên 35.000.000 đồng cho mổi người lớn nhỏ đêu nhau.
Thế mà, 44 con ký sinh trùng này không tìm ra được cách lý luận làm sao để chxhcnvn khỏi phải đi mượn nợ nước ngoài hàng năm, để nuôi đảng và đám ký sinh trùng 5,3 triệu con. Họ không tìm ra được một lý thuyết để tham mưu cho đảng, nhà nước diệt được quốc nạn tham nhũng từ trung ương xuống đến địa phương. Cần nhất là có được một cái lý luận thực tiển trong vấn đề đối phó với hải tặc TQ, cướp đất, cướp biển đảo từ mấy thập niên qua.
  
Không biết 44 con ký sinh trùng này lý luận như thế nào mà khi đối đầu với chủ nghĩa bành trướng của TQ, chỉ biết nhai đi nhai lại bản vọng cổ " Ngộ Quan Ngại nị lớ ". 44 con ký sinh trùng trong cái gọi là GS.TS, PGS.TS, chỉ sống bằng cái miệng cá tra nuôi hầm cầu, một thứ vô tích sự sống nhờ phân và rác thối XHCN mà các nước Đông Âu, Liên Xô, Đông Đức đã đem vất vào thùng rác lịch sử...44 nhân vật này cứ moi lên ăn, kéo dài hơi tàn cho CN Marx-Lenin và TT/HCM. Cái cần làm họ không làm, cái không cầm làm thì xúm nhau lại để làm. Đó là cái mà người viết cho đó là lội ngược dòng của đảng csVN và cái HĐLLTW.


HỘI ĐỒNG LÝ LUẬN TRUNG ƯƠNG LÀ GÌ?

Hội đồng Lý luận Trung ương (HĐLLTƯ) là cơ quan tham mưu cho Đảng về các vấn đề lý luận chính trị, chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh và chủ nghĩa Xã hội, định hướng và hoạch định các chính sách, chuẩn bị văn kiện cho Đại hội Đảng Toàn quốc. Là Cơ quan tư vấn về các vấn đề lý luận chính trị. Cơ sở này nằm trên đường  Phan Đình Phùng số 63, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Được đặt dưới sự điều động của Đảng csVN. Ngày 30/10/1996 -  Bộ Chính trị đã ban hành Quyết định số 06-QĐ/TW thành lập Hội đồng Lý luận Trung ương. 

Theo Wikipedia Hội đồng Lý luận Trung ương khóa XII nhiệm kỳ 2016 - 2021 gồm 44 đồng chí, do Tiến sĩ Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư làm Chủ tịch Hội đồng; 7 đồng chí Phó Chủ tịch; 1 đồng chí Tổng thư ký và 35 đồng chí Ủy viên Hội đồng.

Ngày 2 tháng 3 năm 2018, Bộ Chính trị khóa XII đã quyết định ông Đinh Thế Huynh thôi giữ chức Thường trực Ban Bí thư và Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương nhiệm kỳ 2016 - 2021 để tiếp tục chữa bệnh dài hạn và quyết định ông Nguyễn Xuân Thắng giữ chức Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương thay ông Đinh Thế Huynh.

Chủ tịch Hội đồng
Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng khóa XII, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Phó Chủ tịch Hội đồng:
Giáo sư, Tiến sĩ Phùng Hữu Phú, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng.

Giáo sư, Tiến sĩ Tạ Ngọc Tấn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch chuyên trách Hội đồng.
Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Văn Hiền, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch chuyên trách Hội đồng.
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thạo, nguyên Trợ lý Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Chủ tịch chuyên trách Hội đồng.
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Văn Linh, nguyên Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó Chủ tịch chuyên trách Hội đồng.
Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quang Thuấn, nguyên Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Phó Chủ tịch chuyên trách Hội đồng.
Tổng Thư ký Hội đồng:
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Thông.

Tham khảo lý lịch  về con đường học vấn của những nhân vật gọi là có học vị Gs.TS, PGs.TS,  đều được đảng viết một cách rất rất mơ hồ. Các vị này phần lớn không thấy học bậc tiểu học cũng như trung học ở trường nào và ở đâu? Đại học thì toàn ở LX, một số khác thì đảng không dám không khai con đường học vấn của các ông trong ban lãnh đạo HĐLLTW và các 35 Uỷ Viên

Có thể nói văn bằng và học vi hiện có của 44 nhân vật trong HĐLLTW tốt nghiệp có được là nhờ ơn bác và đảng. Các bạn có thể tham khảo trên Wikipedia, để thấy một sự thật phủ phàng! Họ hoàn toàn toàn không có thực học mà chỉ có thực tài về " thổi". Trường họp này cũng giống như 19 đại tướng QĐND và CAND của nước chxhcnvn, hầu hết đều có con đường học vấn rất mơ hồ. Thế nên một băng đảng rất nhiều kém thị lực đã xây dựng đất nước vừa ra khỏi nghèo sau 45 năm gọi là xây dựng đất nước theo con đường XHCN. 

Nhìn lại những nước đã từ bỏ thiên đường XHCN từ năm 1990, chỉ hơn 20 năm là họ đã đưa nền kinh tế của họ thật phát đạt, đúng theo hướng Kinh tế thị Trường của tư bản chủ nghĩa,  như : Ba Lan được xem là nền kinh tế mạnh nhất trong số các quốc gia ở Đông Âu (sau Nga), với tỉ lệ tăng trưởng kinh tế hàng năm là trên 6.0% từ sau khi chia tay với CNXH. Dự trữ ngoại hối hiện nay là US$97.93 tỉ ( tính đến 31 tháng 12 năm 2012, tức là 22 năm sau khi từ bỏ thiên đường cộng sản..). GDP đạt  $29.268.

Những năm gần đây, Cộng hòa Séc đang trở thành một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh tại khu vực Đông Âu. Theo số liệu của Quỹ tiền tệ Quốc tế, năm 2006, GDP danh nghĩa của Cộng hòa Séc là 141,8 tỷ USD (GDP theo sức mua tương đương: 236,5 tỷ USD), thu nhập bình quân đầu người đạt 13.848 US. Thành công của CH Séc là sớm từ bỏ việc bám đuôi XHCN.

Những nhân vật càng thấm nhuần mớ lý thuyết của Marx, thì chính là những hòn đá cản đường trong việc phát triển nền kinh tế thị trường. Sự thất bại của nền KTTT theo định hướng XHCN, đã làm kiệt quệ nền kinh tế quốc dân, cũng chính là do các ông bà bảo thủ về chủ nghĩa Marx cũng như cái tư tưởng không hcm. Thật xin lỗi, hcm biết con con khỉ mốc gì về cái gọi là Kinh Tế Thị Trường??  Nhưng , đảng và những ông Gs.TS, PGs.TS vẩn cố rống lên bào chửa. 

Trong khi căng cổ ra bào chửa sự thất bại, thì mổi một người trong họ đã mua sẳn một quốc tịch thứ hai ở một nước theo tư bản CN. Đó chính là bộ mặt thật của các lãnh đạo nước chxhcnvn hiện nay. Chỉ tội, có  người dân là vẩn còn mù mờ, không nhìn ra được tình trạng kiệt quệ của nền KT do những nhân vật dốt nát về cấu trúc nền kinh tế tư bản, nhưng lại thích phê phán nền KTTB.

Người viết xin trích mượn bài thơ "Quê Hương Quỉ Ám" của thi sĩ Phan huy để thay lời kết cho bài viết:

Chúng thờ quỉ chúa Mác Lê nin
Và con ma xó hóc Ba đình
Dù nay nhân loại đều ghê tởm
Chủ nghĩa ma vương búa gác liềm

Nhưng chúng vẫn sinh sôi nẩy nở
Trên miền đất khổ của quê tôi
Dìm dân tộc chìm sâu vạn thuở
Mồ nô vong tủi nhục đời đời.

Tham luận chính trị từ hậu Duệ VNCH Nguyễn Thị Hồng 11.09.2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét