Powered By Blogger

  BỘ TƯ LỆNH TÁC CHIẾN KHÔNG GIAN MẠNG VỚI 7 TƯỚNG

 CHỈ HUY VÀ HÀNG CHỤC NGÀN CHIẾN SĨ BỊ HẠ ĐO VÁN

Đài BBC ác ôn đã khui bí mật sự thất bại của Bộ Tư Lệnh Tác Chiến Không Gian Mạng (BTLTCKGM), sau 8 tháng công b thành lập. Một sự thất bại được xem là nhục nhả nhất  cho các đỉnh cao trí tuệ tin học của đảng csVN. Một phạm trù mà ông Thiếu tướng Bộ trưởng Bộ Thông Tin Truyền Thông Nguyễn Mạnh Hùng đã từng  nhiều lần khoát lát với đồng bào VN về ngành tin học của chxhcnvn.

Nhớ lại ngày 17 Tháng Bảy 2019, một ngày sau khi lên giọng “đòi làm mạng xã hội, một công cụ tìm kiếm thay thế Facebook, Google,”  thiếu tướng Bộ Trưởng Thông Tin Truyền Thông CSVN Nguyễn Mạnh Hùng đã bi cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích rất nhiều vì tài nổ của một con ếch ngồi đáy giếng trong cộng đồng thế giới, khi ông ta đã tự tôn phát biểu:

“Đã đến lúc chúng ta phải viết một mạng xã hội mới, công cụ tìm kiếm mới, nhân văn hơn, coi trọng khách hàng hơn và đưa người dùng làm chủ thể. Triết lý của Facebook giờ không còn phù hợp với thế giới nữa. Đã đến lúc cần một mạng xã hội mà giá trị do cộng đồng tạo ra được chia sẻ chứ không đổ về cho một người…,” phát ngôn của ông Hùng được VnExpress và các báo nhà nước khác đồng loạt đăng tải như là một lời tuyen bố của một  anh tài của đảng csVN.

Đây không phải lần đầu mà ông Bộ Trưởng Hùng bày tỏ tham vọng có mạng xã hội, công cụ tìm kiếm “made in Vietnam” và “đúng định hướng.” Số lần ăn nói kiểu này của ông Hùng càng lúc càng nhiều cho thấy ông ta thiếu hiểu biết cũng như tầm nhìn về năng lực thực tế của ngành công nghệ Việt Nam. Cũng vì sự khoát lác đó mà một bầy tướng thuộc bộ Tư Lệnh tác chiến không gian mạng đã bị hai tên vô danh tiểu tốt người TQ gốc Mã Lai, tặng cho một hoả tiển liên lục địa tông thẳng vào tuyến phòng thủ phá toang trang mạng Chính Phủ chxhcnvn, sau khi chôm chỉa đũ thứ rồi đánh xập trang mạng này. Đám đỉnh cao trí tuệ lãnh đạo tin học đành ngậm ngùi thu dọn chiến trường rồi im lặng cho tới khi bị BBC đăng tin từ Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ tiết lộ đang truy nả để bắt những tên trong nhóm tin tặc này.

Bí mật này bị phanh phui, giống như 9 người thân của bà nử hoàng Áo Dài Quốc Hội chxncnvn Nguyễn thị Kim Ngân, được bà hộ tống đi trốn ở Nam Hàn vào năm 2018, và việc làm này bị hé lộ khi báo chí Nam Hàn khui thùng, lúc đó  đồng bào VN mới biết, vụ này tới nay vẩn còn được đảng bưng bít.

Trở lại, việc ông tướng Bộ Trưởng Nguyễn mạnh Hùng tự tôn là mang  Viettel quân đội thành lập sẽ là một mạng xã hội hơn cả Facebook? Đó là vì bệnh ảo tưởng của những đỉnh cao trí tuệ đảng với hàng chục ngàn GS.TS. PGS.TS và TS nhưng đã không có những công trinh ích lợi thiết thực đóng góp cho nhân loại. Công ty Samsung của Nam Hàn đã từng thất vọng vì các doanh nghiệp VN không làm được cái ốc vít. Nguồn:https://zingnews.vn/vi-sao-doanh-nghiep-viet-nam-chua-lam-duoc-cai-oc-vit-post454507.html

Đó chính là bệnh ‘nổ’ kinh niên của Cộng Sản, qua một đêm là tính đứng đầu thế giới. Hoặc bệnh lừa đảo chính trị, nói những chuyện cao siêu nhằm được cơ cấu vào chức vụ cao hơn. Hoặc bệnh ‘vẽ voi’ lấy tiền, lập các dự án ma với nổ trên trời để lấy tiền thuế nhân dân làm. Nhiệm kỳ sau lên thì lại lập dự án với nội dung đó tiếp…”.

Hiền tài của đảng chỉ có tài nổ chứ không có có tầm nhìn về sự phát triển nền Kinh tế Quốc dân của chxhcnvn. Đỉnh cao Nguyễn Thiện Nhân, cũng bắt chước Thủ Tướng Madzê in VN và ông Vương Đình Huệ, Bí Thư Hà Lội, sau một đêm mất ngũ, sáng 24/9/2020, thức dây liền đăng đàn tuyên bố GDP đầu người của người dân TP.hcm sẽ đạt 40.000 USD vào năm 2045, còn rùng rợn hơn nửa là tp.hcm sẽ trở thành trung Tâm Tài Chính của Á châu và nơi hấp dẩn nhất thu hút toàn cầu. Nghe là chết ngộp với các hiền tài của đảng csVN.

TIN TẶC TQ CHỌC THỦNG  PHÒNG TUYẾN KHÔNG GIAN MẠNG 

Tin từ đài BBC ngày 26/9/2020 loan tin: Hoa Kỳ ‘truy nã hacker Trung Quốc đánh mạng chính phủ Việt Nam’ 

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ mới đây cho biết đã bắt 2 nghi phạm người Malaysia và phát lệnh truy nã 5 hacker là công dân và sống ở Trung Quốc. Đáng quan tâm, các hacker này cũng bị cáo buộc từng xâm nhập được vào mạng vi tính thuộc chính phủ Việt Nam và Ấn Độ.

Cáo trạng của Bộ Tư pháp Mỹ nói rằng các tin tặc Trung Quốc đã tấn công mạng lưới vi tính thuộc chính phủ Việt Nam, Ấn Độ và Anh. Họ dùng các công cụ như Acunetix, SQLMap và Cobalt Strike.  Bộ tư Pháp Hoa Kỳ còn tiết lộ thêm: Khoảng tháng Chín 2018, nhóm này đã xâm nhập được vào các máy tính của chính phủ Việt Nam. https://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-54310093


Thật là nhục nhã cho các đỉnh cao trí tuệ tin học hàng đầu của đảng csVN. Các tướng thuộc BTLTCKGM đều là những tướng được thăng vượt cấp , nhờ vào tài nổ cũng như thiếu tướng BT/BT.TT Nguyễn Mạnh Hùng, một thần đồng trí tuệ của đảng đậu Đại Học vào lúc 17 tuổi (sinh năm 1962) đậu vào đại học kỹ thuật quân sự năm 1979, khoá 14. Nguồn Wikipediahttps://vi.wikipedia.org/wiki/Nguy%E1%BB%85n_M%E1%BA%A1nh_H%C3%B9ng_(thi%E1%BA%BFu_t%C6%B0%E1%BB%9Bng)
 

Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng, được thành lập theo Quyết định số 1198/QĐ-TTg ngày 15 tháng 8 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở nâng cấp từ Cục Công nghệ Thông tin thuộc Bộ Tổng Tham mưu. Lễ công bố Quyết định thành lập Bộ Tư lệnh 86 được tổ chức ngày 8 tháng 1 năm 2018, tại Hà Nội.

Ngày 30 tháng 3 năm 2018, Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng được bàn giao nguyên trạng từ Bộ Tổng Tham mưu về trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Ngày 24 tháng 7 năm 2018, Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập các đơn vị trực thuộcː Lữ đoàn 1, Lữ đoàn 2, Lữ đoàn 3, Trung tâm Kiểm định, Trung tâm Dữ liệu Bộ Quốc phòng, Viện 10.


Trong chiến tranh hiện đại, không gian mạng được coi là môi trường tác chiến thứ năm gắn kết chặt chẽ với tác chiến trên không, trên bộ, trên biển và trong không gian vũ trụ. Trong chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, Đảng Cộng sản Việt Nam đề cao trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng, nhận định nguy cơ xảy ra chiến tranh mạng, mất an ninh thông tin ngày càng tăng và đặt ra mục tiêu phải chủ động phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả chiến tranh mạng.

Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng đóng vai trò nòng cốt trong việc bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng; là lực lượng quan trọng tham gia bảo đảm an ninh, an toàn không gian mạng quốc gia, đấu tranh phòng chống tội phạm công nghệ cao và "diễn biến hòa bình" trên không gian mạng, chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực để thực hiện nhiệm vụ tác chiến trên không gian mạng, góp phần bảo vệ Tổ quốc từ sớm, từ xa

Tính đến tháng 12 năm 2017, lực lượng này có hơn 10,000 người thuộcː Lữ đoàn 1, Lữ đoàn 2, Lữ đoàn 3, Trung tâm Kiểm định, Trung tâm Dữ liệu Bộ Quốc phòng, Viện 10. 

Tư Lệnh là ông Đinh Thế Cường, PGS.TS Trung tướng, nguyên Cục trưởng Cục Công nghệ Thông tin. Thông thạo 03 ngoại ngữ: Tiếng Nga, Tiếng Anh, Tiếng Nhật. nhiệm chức từ 8.1.2018 đến nay.

Đinh Thế Cường sinh năm 1963 tại Hà Nội, nguyên quán ở Ninh Bình.
Năm 1979, ông thi đỗ vào Đại học Kỹ thuật Quân sự nay là Học viện Kỹ thuật Quân sự, Khóa 14. Với kết quả học tập xuất sắc, ông được Bộ Quốc phòng tuyển chọn đi học kỹ sư quân sự tại Liên Xô. Nguồn từ Wikipedia:

Ông này là thần đồng của QĐND năm 16 tuổi đã thi đổ vào Đại Học quân sự (?!). Phần lớn các cấp tướng QĐND đều là thần đồng nên  thăng chúc chức vượt cấp.
01.2018-nay, Chính uỷ là ông Hồ Văn Đức, Thiếu tướng (2016), nguyên Phó Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân.  Các đỉnh cao trí tuệ lãnh đạo đơn vị không gian gian mạng hiện nay gồm 7 tướng lãnh:

Tư lệnh: Trung tướng Đinh Thế Cường
Chính ủy: Thiếu tướng Hồ Văn Đức
Tham mưu trưởng: Thiếu tướng Phạm Việt Trung
Phó Tư lệnh: Thiếu tướng Nguyễn Hồng Tuấn
Phó Tư lệnh: Thiếu tướng Tống Viết Trung
Phó Tư lệnh: Thiếu tướng Đặng Đức Đông
Phó Chính uỷ: Thiếu tướng Trần Hữu Thoan


Buồn cười nhất là sau 8 tháng hoạt động chính thức của BTLTCKGM , 7 ông tướng này và gần 10.000 chiến sĩ tác chiến trong phạm trù này đã bị mấy tên TQ gốc Mã Lai đánh thủng mặt trận phòng vệ không gian mạng, xâm nhập đươc vào mạng vi tính thuộc chính phủ Việt Nam, hạ đo ván 7 ông tướng thuộc Bộ tư lệnh do Trung tướng Đinh Thế Cường chỉ huy. Một trận thất bại mà BTLTCKGM lãnh đũ ngay tư khi thành lập. Được biết vị tư lệnh Đinh Thế Cường là một thần đồng của đảng csVN, thi đậu đại học và nhập ngũ vào lính cùng năm 16 tuổi (sinh năm 1963, đậu ĐHQS năm 1979). Ông Thiếu Tướng Bộ Trưởng BTT-TT Nguyễn mạnh hùng cũng là thần đồng, sinh năm 1962, đầu vào ĐHQS 1979 lúc 17 tưổi.

Với những khả năng non kém trước công nghệ tin học của thế giới, nhưng các thần đồng này này có tài thực là "NÔ" văng miểng như ông GS Hoàng Chí Bảo, từng từng thồi cho hôc chí minh nói thông thạo 29 thứ tiêng ngoại ngữ...Đảng csVN có nhiều hiền tài cho đảng, nhưng không có hiền tạ cho đất nước và dân tộc VN.

Đất nước mình ngộ quá phải không đồng bào VN? Hiền tài, hàng ngũ  tướng lãnh của đảng chỉ biết bám bờ chống giặc xâm lược, nên đất biển đảo đã lần lượt lọt vào tay tầu cộng..còn trí thức thì lo làm những chếc bánh chưng, đòn bánh tét, tô phở, bánh trung thu thật lớn..., để xác lập kỷ lục thế giới. Còn quốc phòng thì không có khả năng phong thủ, giặc muốn vô ra vùng biển chủ quyền của VN giờ nào cũng được, còn Bộ Tư Lệnh Tác Chiến Không Gian Mạng thì không đũ khả năng để chiến đấu với Hacker của đàn anh TQ, chúng chỉ có khả năng đánh xập các trang mạng của người đấu tranh dân chủ và chửi tục trên không gian mạng, một thứ không nhà dại chợ. 

Thật là bất hạnh cho dân tộc VN khi phải è cổ ra nuôi một đám ký sinh trùng 5,3 triệu con đang tàn phá đất nước VN, từ hơn 45 năm qua - Một đám quân thay vì bảo vệ đất nước đồng bào, thì lại chỉa mủi súng vào người dân.

Đồng bào chúng ta nên suy nghỉ lại việc làm của đồng bào chúng ta, có nên tiếp tục đóng thuế để nuôi đám ký sinh trùng ăn hại và tàn phá đất nước này nửa hay không? Có muốn kéo dài kiếp bất hạnh này mãi không? Từ sự quyết định của quí vị, người viết chỉ thử đặt câu hỏi để xem quí vị có tìm được câu trả lời cho một thông lộ về tương lai một VN với đầy đủ nhân quyền, hạnh phúc, tự do, dân chủ..như bao dân tộc khác trên thế giới, thay vì phải sống tối tăm trong một xã hội do những con người bịp bợm bất tài, vô tướng đang cai trị dân tộc VN.

Hãy cùng bắt tay nhau làm lại trang sử mới để dân tộc được trường tồn trong cộng đồng thế giới, thay vì phải mãi gục đầu trước bóng tối đang che khuất tương lai của một dân tộc đã từng đánh bại 3 lần giặc Nguyên Mông để đem hạnh phúc về cho dân tộc.

Tham luận thời sự chính trị từ Hậu Duệ VNCH Nguyễn Thị Hồng 27.9.20

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét