Powered By Blogger

BÁC TRỌNG NÊN SỚM VIẾT LỜI KẾT CHO BỘ SÁCH " NÓI LÁO TOÀN TẬP"

Theo báo TPO hôm nay 17.09.2020 - Việc tổ chức thảo luận, lấy ý kiến đóng góp của Nhân dân vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng được tiến hành từ ngày 20/10/2020 đến hết ngày 10/11/2020. Điều này nhằm phát huy trí tuệ, quyền làm chủ của Nhân dân tham gia đóng góp với Đảng trong việc hoạch định đường lối, chủ trương, quyết sách quan trọng của đất nước.

Mục đích của việc lấy ý kiến là tập hợp và phát huy trí tuệ, quyền làm chủ của Nhân dân tham gia đóng góp với Đảng trong việc hoạch định đường lối, chủ trương, quyết sách quan trọng của đất nước đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 và 2045, góp phần nâng cao chất lượng dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; củng cố, bồi đắp niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, làm cho ý Đảng hợp với lòng Dân

Đúng là đảng bố láo, diển hết kịch bản này tới kịch bản khác để tiêu hoá thêm tiền thuế của dân một cách nghịch lý.

Các đỉnh cao trí tuệ như bác trọng và các đảng viên lãnh đạo của đảng cướp csVN, một khi hạ quyết tâm làm việc gì có bao giờ hỏi ý dân đâu?? bày đặt làm màu để rồi tiêu pha một cách hoang phí tiền thuế nhân dân.

*Năm 1945, hcm và VM có hỏi ý dân về vị trí lãnh đạo của mình có đúng với ý nguyện của toàn dân hay không? Vì hcm và đảng Việt Minh không có công trạng gì trong việc chống Pháp và Nhật - cho tới ngày công bố tuyên Ngôn độc lập 2.9.1945, chỉ là tự phong tự diển về thành tích? Xem chứng minh: http://lybichthuy.blogspot.com/2020/08/cach-mang-thang-tam-1945-mang-y-nghia.html

Hồ chí minh ký Hiệp ước sơ bộ Pháp Việt  với Jean Saintery ngày 6/3/1946: qua đó Việt Minh đồng ý để 15,000 quân Pháp vào miền Bắc thay 200,000 quân Tưởng Giới Thạch của Quốc dân đảng TH, để giải giáp quân Nhật. Đây là hành động phản bội dân tộc , "rước voi giày mả tổ" -  lúc đó họ hồ và Việt Minh có hỏi ý dân hay không?

*Hồ chí minh và phạm văn đồng, năm 1958, dâng Hoàng Trường Sa cho người anh TQ  đã có hỏi ý dân sao?

*Mở rộng chiến tranh vượt lằn ranh biên giới do quốc tế qui định để phá hoại và đánh chiếm miền nam VN, gây không biết bao là hệ luỵ cho nhân dân hai miền bắc nam, đảng có hỏi ý dân không?

* Dâng Ải Nam Quan, 1/2 Thác Bản Giốc, 11.000km2 vùng biển trong vùng Vịnh Bắc Bộ,  núi Lão Sơn, đảo Gạc Ma, bãi Tư Chính....nay đều thuộc Tàu. Việc dâng đất, biển, đảo này đảng âm thầm cấu kết với giặc Tàu, đảng có hỏi ý dân không?

*Mổi khi cướp đất của dân và tài sản , thì đảng hỏi ai?? để rồi ngày hôm nay có mấy sư đoàn dân oan trên khắp 3 miền đất nước ?

* Năm 2013, trước khi ban hành hiến pháp, đảng cũng bày ra trò hỏi ý dân. Nhưng có ý dân nào đóng góp được đảng tôn trọng đâu?

Chuyện bầu cử, là chuyện riêng của đảng, đảng tự dàn xếp là được rồi, bày trò hỏi ý dân làm gì cho tốn tiền thuế dân?? Từ xưa tới nay, dân có đi bầu Tổng Bí Thư hay các quan lãnh đạo bao giờ đâu, mà đảng và bác trọng lại đóng kịch hỏi ý dân? 

Cái gọi là tổ chức thảo luận, lấy ý kiến đóng góp của Nhân dân vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng, là việc làm của 44 ông GS.TS, PGS.TS trong Hội Đồng Lý Luận Trung Ương, họ là những đỉnh cao trí tuệ biết ní nuận - đâu phải là việc làm của dân, dân chỉ có những đỉnh thấp lè tè dưới đất là sao dám đóng góp cho các đỉnh cao?? 

Nghe bác nguyễn phú trọng nói: mục đích của việc lấy ý kiến là tập hợp và phát huy trí tuệ, quyền làm chủ của Nhân dân tham gia đóng góp với Đảng trong việc hoạch định đường lối, chủ trương, quyết sách quan trọng của đất nước đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 và 2045, góp phần nâng cao chất lượng dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; củng cố, bồi đắp niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, làm cho ý Đảng hợp với lòng Dân.

Bác trọng ơi! bác làm ơn nghỉ giùm cho người dân, họ làm sao có tầm nhìn xa tới năm 2045 mà đóng góng góp được quyết sách quan trọng cho đất nước? còn trí tuệ của người dân thì có hạn, quyền làm chủ thì bị đảng truất phế từ năm 1945 tới nay là 75 năm rồi, vậy thì đảng của bác "trọng" cần gì mà mất thời giờ như vậy? 

Dân khuyên bác nên viết lời kết cho kịch bản " nói láo toàn tập", rồi bác đi nghỉ ngơi cho khoẻ, sức khoẻ bác đâu còn bao nhiêu ngày nửa để viết ? Dù sao đi chăng nửa, bác cũng nên chuẩn bị đi làm người tử tế đi, để còn sớm đi chầu Mác, Mao và trình diện đồng chí hồ chí minh của bác nửa. 

Nếu như bác trọng kêu dân đóng góp làm sao để bỏ "dân chủ XHCN", bỏ điều 4 hiếp pháp, làm sao xây dựng hệ thống báo chí tư , đài phát thanh, đài truyền hình tư nhân, làm sao xây dựng một hệ thống chính trị đa đảng với tam quyền phân lập, hoặc làm sao đặt đảng dưới pháp luật, làm sao không cần lò của bác trọng mà trong nước không còn tham nhũng, làm sao hết nạn dân oan, làm sao cho QĐND, HQND đừng bám bờ nửa, CSB biết đâu là chủ quyền đất nước để có hành động tích cực hơn trong việc bảo vệ ngư dân và ngư trường của VN......và còn nhiều vấn đề quan trọng hơn nửa,  thì dân sẽ có thể giúp bác.

Đó mới chính là sự đóng góp chân thành nhất của nhân dân dành cho bác trọng và đảng cướp csvn!! Đừng nên kêu gọi dân làm toàn chuyện nghịch lý, cũng đừng tiếp tục bày vẻ hết kịch bản này đến kịch bản khác để hao tổn tiền thuế dân.

Bình luận thời sự từ Hậu Duệ VNCH Nguyễn Thị Hồng 17.9.20200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét