Powered By Blogger
TỪ CƯỚP VÀNG ĐẾN CƯỚP TIỀN TRONG DÂN 
Như các báo gia nô loan tin : "Vừa qua bên Bộ công an đã cho lệnh bắt Lê Bạch Hồng và một số thuộc cấp, tổng giám đốc BHXH, cựu thứ trưởng Bộ LĐTBXH về tội làm trái gây hậu quả nghiêm trọng trong công tác quản lý kinh tế". Theo đó, cựu giám đốc BHXH Việt Nam đã cấu kết với ngân hàng A.gri.bank ăn chặn 1.000 tỉ quỹ BHXH thông qua công ty cho thuê tài chính II (ALCII) của Agibank vay. Mới thu hồi về đươc hơn 200 tỷ và còn gần 800 chưa thu hồi được và có nguy cơ tiền dân mất trắng.http://soha.vn/tong-giam-doc-le-bach-hong-bi-bat-bao-hiem-xa-hoi-viet-nam-noi-gi-20181110105529005.htm

Bên A.gri.bank có nói rằng đã bảo lãnh khoản nợ gần 800 tỷ tiền của dân. Thế nhưng câu hỏi là bảo giờ trả lại cho quỹ BHXH và giải trình trước công chúng ra làm sao? Nếu đem tiền quỹ ra kinh doanh cho vay lãi thì lãi ai được hưởng ? Lỗ và mất thì ai sẽ là người chịu? Và liệu Lê Bạch Hồng có phải là con tốt thí để xù nợ hoặc tạo tiền lệ cho xù nợ ở một số hệ thống quỹ an sinh xã hội hay không? Đây là một số câu hỏi mà nhân dân cả nước đang rất quan tâm.

Âm mưu thâm độc của đám đầu lĩnh khỉ đít đỏ là vừa ăn cướp vừa la làng, thủ đoạn chúng mổi ngày một cách táo bạo hơn. Bọn này không từ một thủ đoạn nào hết, 43 năm chiếm miền nam bằng võ lực, là để tìm cách thu tóm thêm của cải và tài sản của nhân dân miền nam để làm giàu cho nhóm lợi ích khỉ đít đỏ.

Bốn thập niên qua là thời gian mà đám đầu lĩnh khỉ đít đỏ luôn không ngừng nghiền ngẫm những chiến thuật chiếm đoạt đất đai và tài sản của người dân. Từ vơ vét tài sản của nhân dân miền nam sau ngày 30.4.1975 cho đến việc đánh tư sản, lùa dân đi vùng kinh tế mới. Đến nay thì khắp các 3 miền đất nước hàng chục sư đoàn dân oan đã ra đời vì những người dân oan đã bị tước đoạt tài sản một cách  có hệ thống, bằng cách thu mua với giá tượng trưng để chiếm đất tư nhân. rồi bán lại với giá cao hơn cả trăm lần giá mua. Nếu ai không bán thì chúng cưởng chế, một hình thức cướp của dân bằng vũ lực. 97 triệu người dân đều là những nạn nhân của đảng cộng sản không trước thì sau. Giai đoạn hiện nay là giai đoạn cướp tiền và vàng trong dân. 

Nhiều tiệm vàng đã bị chúng giả dạng cướp và thường không bao giờ bắt được thủ phạm, hoặc tìm cách gài bẩy đổi tiền đô la để lập biên bản toàn bộ tài sản của dân. Hàng trăm tiệm vàng đã là nạn nhân của chiến thuật này. 

Đến nay thì tà quyền cs đã cho phép các ngân hàng được phá sản để cướp tiền tiết kiệm trong dân. Từ 5/8/2017, nếu tổ chức tín dụng bị phá sản, người gửi tiền tiết kiệm sẽ nhận được số tiền bảo hiểm tối đa là 75 triệu đồng thay vì mức 50 triệu đồng áp dụng từ năm 2005. Một thủ đoạn vừa tinh vi vừa thâm độc của đám cướp ngày. https://news.zing.vn/nguoi-gui-tien-duoc-tra-toi-da-75-trieu-bao-hiem-neu-ngan-hang-pha-san-post756273.html

Quỷ Bảo Hiễm cũng là một trong các chiến thuật để tà quyền cướp tiền trong dân, vụ thứ nhất là vụ 1000 tỷ đồng vừa qua, chúng đã ra  lệnh bắt con tốt thí Lê Bạch Hồng và một số thuộc cấp, tổng giám đốc BHXH, cựu thứ trưởng Bộ LĐTBXH về tội cấu kết với nhau làm thất thoát quỷ bảo hiễm xã hội (?!).  1000 tỷ tiền xương máu, mồ hôi của công nhân viên gom góp để về già có chút đỉnh để sinh sống khi không còn khả năng để làm việc, nay đã bị chúng cướp sạch. Tới nay đảng chưa ra được một giải pháp nào để đền bù ? mà chúng làm gì có tiền để đền bù?? Bần cùng nên chúng ra tay cướp của dân thì làm gì mà có tiền để bù vào?
Hiện tại nền kinh tế VN đang loay hoay với một đống nợ xấu của bất động sản và một số khoản cho vay khác. Luật phá sản ngân hàng cũng đã ra. Tình hình ngân sách đang thâm hụt trầm trọng. Nguồn thu ngân sách đang gặp khó khăn, chủ yếu dựa vào thuế, bán dầu thô và bán đất. Vậy thì tương lai nào đảm bảo cho đồng tiền của mọi người ở các quỹ xã hội khi mà nhà nước cần một lượng tiền lớn để xoay vòng tài chính? Vay liệu có trả nỗi không? Vỡ nợ quốc gia thì biết đòi ai, xù hòa cả làng à? Không chỉ ở các quỹ xã hội mà kể cả các kênh đầu tư rất nguy hiểm như kênh ngân hàng với tỉ lệ % lãi suất huy động vốn rất cao hiện nay. Vỡ nợ là xong tất.

Hiện tại nền kinh tế VN đang loay hoay với một đống nợ xấu của bất động sản và một số khoản cho vay khác. VN cũng không còn được hưởng chế độ ưu đãi vốn ODA từ tháng 7/2017. Luật phá sản ngân hàng cũng đã được tà quyền cho ra luật. Tình hình ngân sách ngày càng thâm hụt trầm trọng. Nguồn thu ngân sách đang gặp khó khă tứ bề vì nạn tham quan. Nền Kinh Tế VN chủ yếu dựa vào việc tăng thuế và đẻ ra thêm nhiều thứ thuế khác, bán dầu thô và bán đất 99 năm để lập " Đặc Khu Kinh tế". Vậy thì tà quyền sẽ dựa làm cách nào để xoay sở một số tiền lớn trong lúc thiếu thốn tài chính? Cái hay nhất là chôm Quỷ Bảo Hiễm rồi thí vài con chốt để trấn an dư luận, sau đó diển một màn kịch là điều tra.
Trước mắt tà quyền không thể nào trả nỗi ? cho đến khi vỡ nợ quốc gia thì người dân sẽ không biết đòi ai, rồi xù là hoà cả làng. Vỡ nợ là cách hay nhất mà tà quyền đã chọn để làm kế sách quỵt nợ sau khi cướp hết tiền của trong dân.

Đất nước VN hiện đang bất hạnh với một đám cướp ngày hoành hành khắp các nơi trên quê hương VN, nhưng người dân vẩn cúi đầu im lặng,  để chúng tự do trấn lột ngày đêm cho đến khi cạn kiệt...Một đất nước mà số lượng tiêu thụ bia nhất vùng, đứng thứ hai trên thế giới, thì đàn ông tthanh niên đâu thể nào đũ tỉnh táo và sáng suốt để nhìn ra chân lý của sự bóc lột này  từ bọn khỉ đít đỏ Ba Đình? 

Dân Đòi

Ta không đòi tử hình Trịnh Xuân Thanh
Ta không đòi chung thân Đinh La Thăng
Ta chỉ đòi giao trả lại cho dân
Của cải tài sản chúng bay vừa cướp bóc

Đảng đừng lấy vải thưa che mắt thánh
Tung hỏa mù đánh lạc hướng người dân
Đem mấy con dê ra để tế thần
Hòng chạy tội cả tập đoàn tội ác

Nếu tử hình trước hết là thằng “bác”
Tên Trọng đang cầm lưỡi kiếm Thượng phương
Và đám chóp bu chính trị trung ương
Kể cả hoạn Mười, Phiêu dê, Mạnh ngốc

Chính bọn này mới là nguồn gốc
Của khố đau tang tóc quê hương
Chính bọn này mới là mầm độc
Khiến giống nòi dân tộc diệt vong.
( Thơ Phan Huy)

Hậu duệ VNCH Võ thị Linh 14.11. 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét